Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

QUẢN LÝ KINH DOANH DƯỢC PHẨM (ASM)

Công Ty TNHH Bình Việt Đức

Địa chỉ công ty: 62/36 Trương Công Định, P.14, Q. Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Quy mô : Từ 100 - 499 nhân viên

Lượt xem: 412 |

Ngày cập nhật: 13/05/2020(8 tháng trước)

Tỉnh thành tuyển dụng: Hồ Chí Minh Hải Phòng Phú Thọ Lạng Sơn Điện Biên

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

Mức lương15 - 20 triệu

chức vụChức vụ:Trưởng Phòng
kinh nghiệmKinh nghiệm:2 - 5 năm kinh nghiệm
hình thức làm việcHình thức làm việc:Toàn thời gian tạm thời
yêu cầu bằng cấpYêu cầu bằng cấp:Không yêu cầu
yêu cầu giới tínhYêu cầu giới tính:Không yêu cầu
số lượng cần tuyểnSố lượng cần tuyển:10 ứng viên
hoa hồngHoa Hồng: 10- 15 TRIỆU
thời gian thử việcThời gian thử việc: 2 THÁNG

Mô tả công việc

( Xem thêm ) ( Rút gọn )
• Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số khu vực được phân công
• Quản lý và phát triển đội ngũ nhân sự Trình dược viên
• Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng tại địa bàn phụ trách.
• Theo dõi kế hoạch thầu tại các khu vực
• Tiếp nhận đơn hàng từ khách hàng, chuyển bộ phận sales admin
• Thu thập và phản ánh chính xác, kịp thời thông tin thị trường. Chỉ đạo Giám sát các giám sát trong vùng, nhân viên bán hàng tham gia thực hiện nhiệm vụ điều tra, nghiên cứu thị trường…nhằm hỗ trợ cho các hoạt động Marketing.
• Phối hợp với bộ phận Marketing và các phòng ban khác trong công ty…để triển khai tổ chức hội thảo, hội nghị KHKT, triển lãm, trưng bày sản phẩm.
• Phối hợp với Phòng Hồ sơ thầu & KAM để có kế hoạch làm thầu nhằm tăng số lượng & giá trị các sản phẩm trúng thầu tại các Bệnh viện/ cơ sở điều trị trong vùng quản lý.
• Phối hợp với Sales Admin & Bộ phận kho theo dõi sát doanh số bán hàng, tồn thầu, tồn kho để đảm đạt được doanh số mục tiêu và đề xuất dự trù hàng hóa phù hợp, đúng thời gian, không để xảy ra tình trạng thiếu hàng, cận date; hủy hàng và phân phối hàng hóa kịp thời, đúng khách hàng, không có đơn hàng bị mất hoặc hủy đơn hàng.
• Phối hợp với phòng kế toán & P.HCNS để tính lương, thưởng, chi phí bán hàng cho nhân viên và thực hiện, đôn đốc nhân viên thu hồi công nợ đúng quy định.
• Đảm bảo thực hiện đúng và đủ các chính sách, chế độ, quy định, quy trình làm việc trong phạm vi phụ trách.

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp từ trung cấp Dược trở lên
Sử dụng thành thạo Microsoft Office, Excel, Powerpoint, Internet;
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm vị trí tương đương;
Có tinh thần làm việc tập thể;
Có trách nhiệm trong công việc;
Có sức khỏe tốt;
Chịu được áp lực công việc cao.

Quyền lợi được hưởng

???? Lương: Thương lượng khi phỏng vấn.
???? Thưởng: Theo hiệu quả công việc
???? #BIVIDPHARMA – Nơi để bạn khẳng định bản thân và đưa sự nghiệp lên tầm cao mới.
——————————————–
???? Cơ hội để phát triển bản thân nhiều hơn.
✅ Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
✅ Đầy đủ chế độ và phúc lợi BH, lương tháng 13+ 14+ 15 theo đánh giá KPI, sinh nhật, hiếu hỉ, nghỉ lễ, du lịch, teambuilding các kiểu.
✅ Phần mềm làm việc, quản lý nhân viên chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn ISO
✅ Lương luôn trả đúng ngày và đầy đủ

Hồ sơ bao gồm

- Đơn ứng tuyển
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
so sánh lươngSo sánh lương Nộp hồ sơ

Chia sẻ:

Việc làm tương tự

Công Ty Cp Đầu Tư Và Phát Triển Green Group Việt Nam
Công Ty Tnhh Mtv Sgd Group
Công Ty Tnhh Tm & Dv Go Travel
Công Ty Cp Grace World
Công Ty Tnhh Mtv Sgd Group
Công Ty Tnhh Mtv Sgd Group
Hoosiers Living Service
Hoosiers Living Service

Địa điểm:

Chức danh:

Từ khóa liên quan

Công ty

Đăng nhập để xem thông tin của nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại