- Giám sát chất lượng, khẩu phẩn đồ uống trước khi phục vụ khách
- Thực hiện lưu giữ các giấy tờ, văn bản, biểu mẫu có liên quan đến hoạt động của bộ phận và các phòng ban khác.
- Sắp xếp lịch làm nhân viên bộ phận pha chế theo tuần, tháng phù hợp với tình hình hoạt động kinh doanh của công ty
- Giải quyết những công việc phát sinh, phản hồi của khách hàng trong khả năng và quyền hạn cho phép
- Phối hợp với các phòng ban liên quan Kinh doanh, Marketing, thu mua, cơ điện… các vấn đề liên quan đến hoạt động phục vụ khách hàng và xây dựng hình ảnh khu vực làm việc
- Trực tiếp đào tạo, hướng dẫn nhân viên pha chế, sử dụng các trang thiết bị ( máy pha cà phê...) kiểm tra kiến thức, chuyên môn và nghiệp vụ liên quan đến hoạt động kinh doanh cho nhân viên
- Đào tạo và nâng cao ý thức của nhân viên trong công tác tiết kiệm, tránh lãng phí trong ca
- Sắp xếp nhân sự trong ngày và lên kế hoạch dự trù nhân sự phù hợp với tình hình hoạt động kinh doanh của công ty theo mùa
- Kiểm tra công tác chuẩn bị đầu ca và kết thúc ca làm việc tại các vị trí, khu vực.
- Hỗ trợ nhân viên các bộ phận phục vụ khi khách đông
- Lập kế hoạch khuyến khích và tạo động lực cho nhân viên làm việc tích cực gắn bó và yêu nghề (kế hoạch tổ chức sinh nhật…), chia sẻ với tâm tư, nguyện vọng của nhân viên
- Kiểm tra, kiểm soát việc nhân viên vào vị trí và thực hiện công việc liên quan.
- Kiểm tra tình hình vệ sinh và trang thiết bị hoạt động của bộ phận pha chế trước khi kết thúc ca làm
- Xây dựng các giải pháp, phương hướng nâng cao doanh thu khu vực bán hàng, hiệu quả và năng suất hoạt động của nhân viên bộ phận.
- Có trách nhiệm giám sát doanh thu nhà hàng cuối ngày tại khu vực bán hàng
- Trực tiếp giám sát nhân viên phục vụ khách trong ca làm việc, đảm bảo phục vụ khách hàng chuyên nghiệp, chu đáo và thân thiện nhất.
- Trực tiếp đánh giá và gửi đánh giá định kỳ của nhân viên bộ phận đến trưởng bộ phận
- Kiểm soát việc sử dụng và bảo quản trang thiết bị dụng cụ, hàng hóa thực phẩm hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng. Có kế hoạch trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ, chất lượng vệ sinh ATTP
- Kiểm tra và lên kế hoạch bảo dưỡng công cụ, dụng cụ, trang thiết bị bộ phận nhà hàng định kỳ
Chia sẻ
Bình luận