Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

Quản Lý Trung Tâm Dịch Vụ Khách Hàng (Customer Service Manager - 22 Future CEOs Program)Top management

Tổ Hợp Công Nghệ Giáo Dục Topica

Địa chỉ công ty: 75 Phương Mai

Quy mô : Từ 1000 - 3000 nhân viên

Lượt xem: 262 |

Ngày cập nhật: 03/01/2019 (2 năm trước)

Tỉnh thành tuyển dụng: Hà Nội Hồ Chí Minh

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

Mức lươngThỏa thuận

chức vụChức vụ:Thực tập sinh
kinh nghiệmKinh nghiệm:Không yêu cầu
hình thức làm việcHình thức làm việc:Toàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpYêu cầu bằng cấp:Không yêu cầu
yêu cầu giới tínhYêu cầu giới tính:Không yêu cầu
số lượng cần tuyểnSố lượng cần tuyển:Không giới hạn ứng viên

Mô tả công việc

( Xem thêm ) ( Rút gọn )
Quản lý Trung tâm Dịch Vụ Khách Hàng (Senior Manager - 22 Future CEOs Program) là một trong các vị trí tuyển dụng quản lý của Tổ hợp công nghệ giáo dục Topica nhằm tìm kiếm các quản lý cấp cao đảm đương vị trí CEO của các sản phẩm mới trong tương lai và cùng Topica thực hiện sứ mệnh chiếm lĩnh thị trường công nghệ giáo dục trực tuyến tại Đông Nam Á.
Trong 6 tháng, ứng viên tham gia chương trình sẽ trải qua 3 vị trí quản lý ở các lĩnh vực và sản phẩm khác nhau của Topica để hoà nhập và thử sức mình.
Khi tốt nghiệp chương trình ứng viên sẽ được chọn vị trí/lĩnh vực công tác, sản phẩm phù hợp nhất theo chuyên môn và nguyện vọng để quản lý.
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Trực tiếp tiếp nhận, chăm sóc, xử lí khiếu nại và đảm bảo chất lượng học tập của 20,000+ học viên tại Việt Nam, Thái lan.
- Chịu trách nhiệm trong việc duy trì mối quan hệ với khách hàng trước, trong và sau khi cung cấp dịch vụ.
- Báo cáo trực tiếp với COO và CEO sản phẩm.
- Xây dựng các chuẩn dịch vụ chăm sóc và xử lý khiếu nại của khách hàng.
- Nghiên cứu, phát triển và tối ưu các hệ thống quản trị dịch vụ khách hàng áp dụng những công nghệ mới.
II. QUYỀN LỢI
- Đảm nhiệm vị trí quản lý trong công ty đa quốc gia với quy mô 2000+ nhân viên và 1.000.000 khách hàng, mạng lưới hoạt động phủ rộng Đông Nam Á.
- Tích lũy cổ phần triệu đô sau 3-7 năm làm việc.
- Trở thành quản lý cấp cao, CEO hoặc tự startup trong 3 năm.
- Mở rộng năng lực quản lý ở nhiều lĩnh vực.
- Cơ hội triển khai các ý tưởng cá nhân thành các dự án với quy mô khác nhau dựa vào sự đầu tư từ Tổ hợp.

Yêu cầu công việc

- Trong độ tuổi 24-30 tuổi.
- Có kinh nghiệm quản lý.
- Không giới hạn chuyên môn, ngành học.
- Sẵn sàng xóa bỏ tư duy cũ để thực hiện cách làm mới.
- Có tư duy hệ thống và kỹ năng phát triển, xây dựng hệ thống phức tạp, đa chiều.
- Có tiếng Anh tốt là một lợi thế.

Quyền lợi được hưởng

- Tăng lương tự động 2 lần/năm với lộ trình đánh giá minh bạch
- Trở thành quản lý, CEO hoặc tự start - up trong vòng 5 năm
- Tích lũy cổ phần sau 3-5 năm làm việc
so sánh lươngSo sánh lương Nộp hồ sơ

Chia sẻ:

Địa điểm:

Chức danh:

Từ khóa liên quan

Tìm việc làm theo tiêu chí

Tìm việc làm theo tiêu chí:

Đăng nhập để xem thông tin của nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại