- Tổng hợp thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, khách hàng, các kênh đại lý, làm tài liệu nghiên cứu phát triển thị trường.
- Chuẩn bị tài liệu, thông tin hỗ trợ khách hàng:
+ Chuẩn bị đầy đủ các thông tin, thị trường, sản phẩm, và tài liệu về khách hàng
+ Chuẩn bị đầy đủ các tài liệu để hổ trợ cho công việc marketing.
+ Thu thập nguồn tin khách hàng, xử lý thông tin để đề xuất kế hoạch nhằm mở rộng cơ hội kinh doanh (hội thảo, hiệp hội, tư vấn trực tuyến...)
+ Phối hợp với bộ phận kinh doanh để triển khai các hoạt động marketing thúc đẩy nhu cầu tìm kiếm khách hàng.
- Kiểm tra bộ nhận diện thương hiệu, thông tin của công ty được xuất hiện đúng, đầy đủ ở tất cả các nơi
- Cập nhật thông tin làm tài liệu phân tích, báo cáo
- Trang trí khu vực kinh doanh của công ty, showroom, và tất cả dụng cụ, vật dụng liên quan đến bộ nhận diện thương hiệu.
- Đăng ký, chuẩn bị hồ sơ cho các giải thưởng mà công ty tham gia
- Tham gia đóng góp, cải tiến quy trình công ty
+ Viết bài PR trên: báo mạng, báo giấy, báo nội bộ, văn bản truyền thông nội bộ, và bên ngoài.
+ Internet marketing: Cập nhật tin tức Facebook, website, diễn đàn, social network, hỗ trợ phát triển SEO.
- Xây dựng mối quan hệ cơ quan báo, đài, truyền thông và các hoạt động quan hệ cộng đồng.
- Tìm kiếm tham gia các diễn đàn, hội nghị, hội thảo, hiệp hội để quảng bá thương hiệu cho Công ty.
- Cùng với phòng Marketing lên ý tưởng sự kiện, hội nghị, hội thảo và liên hệ các đối tác để triển khai theo từng giai đoạn.
Ϲông việc sẽ được trɑo đổi thêm khi phỏng vấn
Xem chi tiết