Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Chi Tiết Nhà Tuyển Dụng

địa chỉ
Địa chỉ: The 6th floor, Hung Binh tower, 406 Ung Van Khiem, Ward 25, Binh Thanh, HCM city.

quy mô công ty
Quy mô: Từ 25 - 99 nhân viên

Mô tả công ty

Stablished as a full package garment manufacturer since 2000, Aurora Investments Global Limited has been fulfilled the mission statement of ‘the most effective and reliable garment supplier’ providing a worry free supply chain service, on time delivery with quality products to our customers worldwide. Throughout 17 years in the rapid challenging industry going along with the fluctuated global economy, yet our growth rate has been achieved at its finest of 15% annually. We are also one of the leaders in new market access utilizing potential trade agreements with Vietnam: TPP, FTA.

Ro Of Aurora Investments Global Limited In Hcm City Tuyển Dụng

QA QC Staff

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềDệt may - Da giày, Mỹ phẩm - Thời trang - Trang sức
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Kiểm tra chất lượng nguyên phụ liệu
· Tìm hiểu đơn hàng, làm rõ yêu cầu của khách hàng về chất lượng của các nguyên phụ liệu bao gồm việc nhận và tổng hợp các yêu cầu của khách hàng về các thành phần nguyên phụ liệu, sản phẩm)
· Phối hợp với nhà máy để kiểm tra, đánh giá chất lượng nguyên phụ liệu trước khi đưa vào sản xuất (Chọn nguyên phụ liệu test 10% theo quy trình nội bộ và thực hiện báo cáo về các bộ phận liên quan)
· Báo cáo với các Phòng/Bộ phận liên quan khi có phát hiện lỗi vượt ngoài thẩm quyền quyết định xử lý theo quy định.
- Kiểm tra chất lượng tại nhà máy
· Phối hợp với Phòng quản lý sản xuất hướng dẫn và theo dõi nhà máy trong quá trình sản xuất sản phẩm để đảm bảo chất lượng theo mẫu đã được khách hàng duyệt
· Kiểm tra kế hoạch sản xuất tại nhà máy
· Hỗ trợ Phòng quản lý đơn hàng hướng dẫn, kiểm tra toàn bộ mẫu tại nhà máy trước khi gửi vào văn phòng bao gồm: fit sample, size set, PP, Top.
· Triển khai cho nhà máy may và duyệt mock up cho chuyền sản xuất đại trà
· Tham gia cuộc họp tiền sản xuất cùng với nhà máy và các Phòng/Bộ phận liên quan
· Hướng dẫn nhà máy kỹ thuật sản xuất để đáp ứng được các tiêu chuẩn giống sản phẩm mẫu đã được khách hàng duyệt
· Hướng dẫn, kiểm tra nhà máy chạy và duyệt mẫu Pilot run
· Kiểm tra hàng ngày bất kì 5 sản phẩm đầu chuyền sản xuất đại trà (về Handfeel, ánh màu bao gồm cả hàng wash, WF/chống nhăn), so sánh với sản phẩm mẫu đã duyệt.
· Báo cáo với nhà máy và các Phòng/Bộ phận liên quan khi sản phẩm có lỗi xảy ra
· Phối hợp với QC khách hàng (nếu có) thực hiện kiểm tra (kiểm tra inline) trên chuyền may hàng ngày để điều chỉnh kịp thời khi phát hiện sai sót so với sản phẩm mẫu và tài liệu yêu cầu của khách hàng
· Giám sát việc khắc phục lỗi, hoàn thiện sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng
· Kiểm tra, đối chiếu và duyệt chất lượng 5 sản phẩm đầu tiên tại nhà máy trước khi ủi đại trà, so với sản phẩm mẫu PP (tiền sản xuất) đã duyệt
· Tiến hành kiểm tra xác suất các sản phẩm sau ủi và sau đóng gói hàng ngày để kịp thời điều chỉnh khi có sai sót xảy ra
· Thường xuyên kiểm tra báo cáo và quy trình kiểm tra của bộ phận KCS nhà máy. Báo cáo hàng ngày Ban giám đốc nhà máy và các Phòng/Bộ phận liên quan khi phát hiện sai sót
- Kiểm tra chất lượng sản phẩm trước khi giao cho khách hàng
· Kiểm tra số lượng hàng sản xuất đầy đủ theo đúng đơn hàng của khách
· Kiểm tra xác suất hàng ngày bộ phận đóng gói và thùng carton tại nhà máy đúng theo quy trình quy định
· Thực hiện quy trình kiểm Pre-final đúng thời gian quy định để phát hiện lỗi kịp thời và yêu cầu nhà máy chỉnh sửa trước khi giao cho khách
- Thực hiện các việc khác do người quản lý phân công.
Xem chi tiết

Business Developer

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềMarketing - PR, Dệt may - Da giày, Mỹ phẩm - Thời trang - Trang sức
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
• Conduct market research to gain insight into industry trends that are innovating at the intersection of apparel and technology
• Synthesize research and analytics into reports that effectively communicate insights
• Play integral role in developing a marketable apparel collection incorporating findings from the research conducted that will ultimately be presented to our global customer base
• Create reports on market and customer development
• Connect with and follow-up with new and potential customers
• Work closely with overseas sales offices on customer and sample developments
• Responsible for facilitating costing and pricing strategy of new developments
• Play lead role if trade show planning and preparation
• Responsible for updating the company web-site and LinkedIn site with news about Aurora Investments Global Limited
• Suggest market development strategies
• Display passion and initiative about staying on top of global trade agreements, industry news and published reports
• Enthusiastic about mining new areas of opportunity
Xem chi tiết

Chuyên Viên Thiết Kế Rập

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềThiết kế - Mỹ thuật, Dệt may - Da giày, Mỹ phẩm - Thời trang - Trang sức
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
1. Thông tin chung
Bộ phận: Phòng Sản phẩm mẫu
Đơn vị: Phòng Sản phẩm mẫu
2. Quan hệ báo cáo và quản lý
Báo cáo trực tiếp cho: Trưởng phòng Sản phẩm mẫu
Quản lý các vị trí: Không
3. Quan hệ công việc
+ Nội bộ công ty
- Phòng IT
- Phòng Quản lý đơn hàng
+ Bên ngoài công ty: Không
4. Trách nhiệm, nhiệm vụ chính
4.1. Xây dựng kế hoạch công việc thuộc phạm vi phụ trách
- Xây dựng kế hoạch làm việc của cá nhân định kỳ theo quy định trình người quản lý trực tiếp phê duyệt
- Tham gia xây dựng kế hoạch hoạt động của Phòng
4.2. Thực hiện các nhiệm vụ chuyên môn
- Nhận tài liệu kỹ thuật của Phòng Quản lý đơn hàng, thiết kế và phát triển mẫu rập.
- Chịu trách nhiệm làm mẫu thiết kế
- Chịu trách nhiệm làm tất cả mẫu rập (thiết kế/copy/thử độ co rút/nhảy size/mẫu rập đại trà/ rập và mẫu kiểm
tra)
- Tính định mức vải cho sản phẩm mẫu sau khi nhận màu, size chi tiết từ Phòng Quản lý đơn hàng
- Điều chỉnh rập theo yêu cầu của Phòng Quản lý đơn hàng
- Thực hiện việc cung cấp các thông tin liên quan mẫu rập đến các Phòng Quản lý đơn hàng theo quy định
- Hỗ trợ trong công tác lưu trữ dữ liệu, mẫu, hồ sơ theo đúng quy định
- Thực hiện công tác báo cáo các hoạt động liên quan định kỳ/đột xuất/theo yêu cầu của quản lý cấp trên
4.3. Thực hiện các việc khác do người quản lý phân công
5. Quyền hạn
- Đề xuất mua sắm các thiết bị phụ kiện liên quan đến máy cắt rập
- Quyền đề xuất liên quan đến công việc đảm nhiệm
6. Điều kiện làm việc
- Làm việc trong giờ hành chính, hoặc theo tính chất công việc.
- Môi trường, điều kiện làm việc bình thường.
Xem chi tiết

Fabric Merchandiser

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềVật tư - Thiết bị, Dệt may - Da giày, Mỹ phẩm - Thời trang - Trang sức
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Perform professional tasks:
+ Make Quotation and order confirmation from suppliers for Manager to get order.
+ Confirm orders with fabric mill.
+ Monitor the fabric order process
+ Organize to monitor and supervise the production process
+ Solving fabric issues in production process.
+ Supervision of delivery activities
+ Manage the payment of orders
+ New model development
+ Organizing the storage of information, customer data, product samples
- Perform other tasks assigned by the manager.
Xem chi tiết

Nhân Viên Quản Lý Chất Lượng (QC)

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềSản xuất - Vận hành sản xuất, Dệt may - Da giày
địa điểmHà Nội, Hồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
1. Thông tin chung
Bộ phận: Phòng Quản lý chất lượng
Đơn vị: Phòng Quản lý chất lượng
2. Quan hệ báo cáo và quản lý
Báo cáo trực tiếp cho: Trưởng phòng Quản lý chất lượng
Quản lý các vị trí: Không
3. Quan hệ công việc
+ Nội bộ công ty
- Phòng Hành chính nhân sự
- Phòng IT
- Phòng Kế toán
- Phòng QLSX
- Phòng QLĐH
+ Bên ngoài công ty:
- Khách hàng của AIG: Trao đổi các vấn đề chất lượng ảnh hưởng đến giao hàng
- Các Nhà máy sản xuất: Giải quyết các vướng mắc với liên quan tới đơn hàng đang sản xuất
4. Trách nhiệm, nhiệm vụ chính
4.1. Xây dựng kế hoạch công việc thuộc phạm vi phụ trách
- Xây dựng kế hoạch làm việc của cá nhân định kỳ theo quy định trình người quản lý trực tiếp phê duyệt
- Tham gia xây dựng kế hoạch hoạt động của Phòng Quản lý chất lượng
4.2. Thực hiện các nhiệm vụ chuyên môn
4.2.1. Kiểm tra chất lượng nguyên phụ liệu
- Tìm hiểu đơn hàng, làm rõ yêu cầu của khách hàng về chất lượng của các nguyên phụ liệu bao gồm việc
nhận và tổng hợp các yêu cầu của khách hàng về các thành phần nguyên phụ liệu, sản phẩm)
- Phối hợp với nhà máy để kiểm tra, đánh giá chất lượng nguyên phụ liệu trước khi đưa vào sản xuất (Chọn nguyên phụ liệu test 10% theo quy trình nội bộ và thực hiện báo cáo về các bộ phận liên quan)
+ Thực hiện kiểm tra lại nguyên liệu (bao gồm vải, keo, gòn…): màu sắc, chất liệu, đường dệt, trọng lượng, độ bền màu... Đối chiếu bảng màu đã được khách hàng phê duyệt
+ Kiểm tra phụ liệu đầu vào (Trims): nút, chỉ may, họa tiết trang trí, nhãn mác, dây kéo…
+ Ký xác nhận biên bản kiểm tra, đánh giá chất lượng nguyên phụ liệu nếu có phát sinh lỗi vượt dung sai cho phép
- Báo cáo với các Phòng/Bộ phận liên quan khi có phát hiện lỗi vượt ngoài thẩm quyền quyết định xử lý theo quy định.
4.2.2. Kiểm tra chất lượng tại nhà máy
- Phối hợp với Phòng quản lý sản xuất hướng dẫn và theo dõi nhà máy trong quá trình sản xuất sản phẩm để đảm bảo chất lượng theo mẫu đã được khách hàng duyệt
- Kiểm tra kế hoạch sản xuất tại nhà máy
- Hỗ trợ Phòng quản lý đơn hàng hướng dẫn, kiểm tra toàn bộ mẫu tại nhà máy trước khi gửi vào văn phòng bao gồm: fit sample, size set, PP, Top.
- Triển khai cho nhà máy may và duyệt mock up cho chuyền sản xuất đại trà
- Tham gia cuộc họp tiền sản xuất cùng với nhà máy và các Phòng/Bộ phận liên quan
- Hướng dẫn nhà máy kỹ thuật sản xuất để đáp ứng được các tiêu chuẩn giống sản phẩm mẫu đã được khách hàng duyệt
- Hướng dẫn, kiểm tra nhà máy chạy và duyệt mẫu Pilot run
- Kiểm tra hàng ngày bất kì 5 sản phẩm đầu chuyền sản xuất đại trà (về Handfeel, ánh màu bao gồm cả hàng wash, WF/chống nhăn), so sánh với sản phẩm mẫu đã duyệt.
- Báo cáo với nhà máy và các Phòng/Bộ phận liên quan khi sản phẩm có lỗi xảy ra
- Phối hợp với QC khách hàng (nếu có) thực hiện kiểm tra (kiểm tra inline) trên chuyền may hàng ngày để điều chỉnh kịp thời khi phát hiện sai sót so với sản phẩm mẫu và tài liệu yêu cầu của khách hàng
- Giám sát việc khắc phục lỗi, hoàn thiện sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng
- Kiểm tra, đối chiếu và duyệt chất lượng 5 sản phẩm đầu tiên tại nhà máy trước khi ủi đại trà, so với sản phẩm mẫu PP (tiền sản xuất) đã duyệt
- Tiến hành kiểm tra xác suất các sản phẩm sau ủi và sau đóng gói hàng ngày để kịp thời điều chỉnh khi có sai sót xảy ra
- Thường xuyên kiểm tra báo cáo và quy trình kiểm tra của bộ phận KCS nhà máy. Báo cáo hàng ngày Ban giám đốc nhà máy và các Phòng/Bộ phận liên quan khi phát hiện sai sót
4.2.3. Kiểm tra chất lượng sản phẩm trước khi giao cho khách hàng
- Kiểm tra số lượng hàng sản xuất đầy đủ theo đúng đơn hàng của khách
- Kiểm tra xác suất hàng ngày bộ phận đóng gói và thùng carton tại nhà máy đúng theo quy trình quy định
- Thực hiện quy trình kiểm Pre-final đúng thời gian quy định để phát hiện lỗi kịp thời và yêu cầu nhà máy chỉnh sửa trước khi giao cho khách
4.3. Thực hiện các việc khác do người quản lý phân công
5. Quyền hạn
- Quyền đề xuất liên quan đến công việc đảm nhiệm
6. Điều kiện làm việc
- Làm việc trong giờ hành chính theo quy định của Công ty và các Nhà máy
- Môi trường, điều kiện làm việc bình thường. Di chuyển đi lại thường xuyên giữa nhiều địa điểm
Xem chi tiết

Merchandising Manager

Thực tập sinh
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềVật tư - Thiết bị, Dệt may - Da giày, Mỹ phẩm - Thời trang - Trang sức
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Planning and Management Merchandise Department.
- Perform professional tasks:
+ Make Quotation and order confirmation with customers
+ Confirm orders with garment factories and raw materials suppliers
+ Monitor the order sample process (Fit sample, PP sample)
+ Organize to monitor and supervise the production process (W.I.P)
+ Supervision of delivery activities
+ Manage the payment of orders
+ Track customer feedback and handle issues arising
+ New model development
+ Regular updates POM section for managers. Check the update of order information on the POM of the employee
+ Make regular and unscheduled CEO reports as required
+ Organizing the storage of information, customer data, product samples
- Perform other tasks assigned by the manager.
Xem chi tiết

Merchandiser

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềVật tư - Thiết bị, Dệt may - Da giày, Mỹ phẩm - Thời trang - Trang sức
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Perform professional tasks:
+ Make Quotation and order confirmation from suppliers for Manager to get order.
+ Confirm orders with garment factories and raw materials suppliers
+ Monitor the order sample process
+ Organize to monitor and supervise the production process
+ Supervision of delivery activities
+ Manage the payment of orders
+ New model development
+ Regular updates POM section for managers.
+ Organizing the storage of information, customer data, product samples
- Perform other tasks assigned by the manager.
Xem chi tiết

QA Manager [Urgent]

Thực tập sinh
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềVật tư - Thiết bị, Dệt may - Da giày, Mỹ phẩm - Thời trang - Trang sức
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Planning and Management QA/QC Department.
- Perform professional tasks:
+ Solving quality issues.
+ Communicate with customers.
+ Work well with factories.
+ Organize to monitor and supervise the production process (W.I.P)
+ Supervision of delivery activities
+ Track customer feedback and handle issues arising
+ Make regular and unscheduled CEO reports as required
+ Organizing the storage of information, customer data, product samples
+ Training QA/QC staff, new members about quality system.
+ Assign and control work for QA/QC staff.
- Perform other tasks assigned by the manager.
Xem chi tiết

365 mẫu Top CV Xin Việc Online(xem tất cả mẫu CV)

Đăng nhập Ứng Viên để CHAT với nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype