Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Sale Admin

pgt group

Lượt xem: 388 | Ngày cập nhật: 12/06/2018 (4 năm trước)

Tỉnh thành tuyển dụng: Đà Nẵng

Mức lương: Thỏa thuận

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

Thông tin

- Chức vụ: Nhân viên

- Kinh nghiệm: Hơn 1 năm kinh nghiệm

- Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

- Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng trở lên

- Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

- Số lượng cần tuyển: 5 ứng viên

- Ngành nghề: Nhân viên kinh doanh

Mô tả công việc

- Thu thập thông tin nhu cầu của khách hàng, phân tích và phối hợp với bộ phận sales tư vấn cho khách hàng. - Chuyển toàn bộ thông tin khách hàng cho sales. Hỗ trợ trưởng bộ phận, các nhân viên Sales khác lập các kế hoạch, chiến lược kinh doanh. Đồng thời theo dõi, xử lý các tình huống phát sinh, báo cáo kịp thời đến các cấp lãnh đạo.
- Soạn thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản các điều khoản, phối hợp với khách hàng và các bộ phận khác để hoàn thiện hợp đồng, lập thủ tục ký kết, lưu hợp đồng. Chuẩn bị, soạn thảo, xử lý các văn bản và giấy tờ, hồ sơ, hợp đổng, thư từ… của khách hàng cũng như bộ phận.
- Soạn thảo và quản lý các văn bản hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty như: làm báo giá, thư chào hàng, soạn thảo và quản lý các hợp đồng,…
- Cập nhật dữ liệu bán hàng, báo cáo doanh số hàng tuần/ tháng/ quý/ năm cho Trưởng phòng (bộ phận có liên quan); thực hiện báo cáo chi tiết doanh số bán hàng, doanh thu, công nợ của nhân viên kinh doanh.
- Phối hợp với tài chính kế toán theo dõi, đốc thúc thu hồi công nợ khách hàng, theo dõi tiến độ thanh toán của khách, báo cáo số liệu về phòng tài chính kế toán.
- Cùng với bộ phận Chăm sóc khách hàng giải quyết các yêu cầu, giải đáp các thắc mắc của khách hàng và đảm bảo khách hàng hài lòng khi sử dụng dịch vụ tại Công ty.
- Thực hiện một số công việc hành chính khác phục vụ phòng kinh doanh theo sự chỉ đạo của cấp trên.
- Đảm bảo thực hiện các công việc theo đúng nhiệm vụ, quyền hạn, chức trách và quy trình Công ty đề ra.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên các chuyên ngành kinh tế hoặc liên quan đến kinh tế
- Nhanh nhẹn, tự tin
- Am hiểu thị trường Bất động sản cho thuê.
- Nắm rõ các luật về quản lý bất động sản cung cấp dịch vụ
- Nắm bắt kịp thời các thông tư, quy định và hướng dẫn liên quan.
- Ưu tiên Có kinh nghiệm cho thuê bất động sản (cho thuê trung tâm thương mại, văn phòng, căn hộ du lịch...)
- Ngoại hình ưa nhìn
- Sử dụng tốt tiếng anh giao tiếp

Quyền lợi được hưởng

- Lương, thưởng hấp dẫn theo chế độ của công ty
- Tham gia bảo hiểm theo quy định của pháp luật
- Thưởng các ngày lễ lớn trong năm và ngày lễ của công ty
- Đi du lịch hàng năm
- Cơ hội thăng tiến: chúng tôi đánh giá dựa vào tài năng, năng lực thực sự hơn là tuổi tác và kinh nghiệm.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cởi mở, thân thiện, tạo điều kiện tốt nhất để mỗi cá nhân khẳng định và phát huy năng lực của mình.
- Có kế hoạch đào tạo và huấn luyện bản thân phù hợp với nguyện vọng, kinh nghiệm, kỹ năng từng thành viên cũng như định hướng phát triển chung của Công ty.
- Có chính sách đãi ngộ xứng đáng với những đóng góp của các thành viên; đề cao sự công bằng, minh bạch và luôn khuyến khích sáng tạo, đổi mới.

Hình ảnh

Nộp hồ sơ Lưu công việc Phản ánh NTD So sánh lương
Chia sẻ:

Tìm việc làm theo tiêu chí Tìm việc làm theo tiêu chí

Đăng nhập để Ứng tuyển và Chat với nhà tuyển dụng

App CV365

App CV365

App UV

App Timviec365 UV

App CV365

ứng dụng Tìm việc 365

App UV

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype