- Phân loại khách hàng. Thiết lập phương pháp tiếp cận từng loại khách hàng và đào tạo cho nhân viên. - Báo cáo những thông tin phản hồi lại cho cấp trên, thu nhận những thông tin phản hồi từ phía khách hàng, cùng với cấp trên xử lý thông tin. - Tìm kiếm và phát triển quan hệ với các khách hàng và đối tác tiềm năng; Trực tiếp giao dịch với khách hàng để giới thiệu và bán sản phẩm. Thực hiện các công việc liên quan đến hợp đồng. Thu thập thông tin về khách hàng và thị trường để xây dựng cơ sở dữ liệu cho phòng. Chăm sóc khách hàng và tìm kiếm khách hàng tìm năng. - Tiếp thị: Phát triển việc kinh doanh mới, thu thập và đánh giá thông tin về cạnh tranh, về khách hàng và thị trường, Giải quyết phàn nàn từ phía khách hàng mà nhân viên trong bộ không giải quyết được. - Tổ chức quản lý bán sản phẩm dịch vụ, quan hệ khách hàng cũ và phát triển khách hàng mới, phối hợp với các bộ phận chức năng khác của công ty để hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh. - Lên kế hoạch khảo sát và đánh giá các nhu cầu, tâm lý khách hàng mục tiêu và khách hàng tiềm năng,nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Bằng cấp
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Trình độ học vấn/chuyên môn: - Tốt nghiệp đại học, chuyên ngành nhà hàng – khách sạn. - Tiếng Anh nghe, nói, đọc viết thông thạo. - Vi tính văn phòng thành thạo Word/Excel/Powerpoint. Thông thạo sử dụng email/internet/các thiết bị văn phòng Kỹ năng: - Kỹ năng lãnh đạo nhân viên. - Kỹ năng lập kế hoạch. - Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc. - Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo. - Kỹ năng giao tiếp tốt. Kinh nghiệm: - Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong công tác quản lý nhà hàng,khach sạn Phẩm chất cá nhân: - Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc. - Trung thực, nhiệt tình công tác. - Sáng tạo trong công việc.
QUYỀN LỢI
- Lương thưởng hấp dẫn - Bảo hiểm sức khỏe - Du lịch hằng năm
Chia sẻ
Bình luận