Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

Sales Admin

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Cổng Vàng

Địa chỉ công ty: Tầng 9, Tòa nhà Center Building, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Quy mô : Đang cập nhật

Lượt xem: 359 |

Ngày cập nhật: 21/09/2018 (3 năm trước)

Tỉnh thành tuyển dụng: Hà Nội

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

Mức lươngThỏa thuận

chức vụChức vụ:Nhân viên
kinh nghiệmKinh nghiệm:Không yêu cầu
hình thức làm việcHình thức làm việc:Toàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpYêu cầu bằng cấp:Không yêu cầu
yêu cầu giới tínhYêu cầu giới tính:Không yêu cầu
số lượng cần tuyểnSố lượng cần tuyển:Không giới hạn ứng viên

Mô tả công việc

( Xem thêm ) ( Rút gọn )
1. Làm hồ sơ thầu
2. Làm hợp đồng, BBBG, BG, Thanh lý, thủ tục thanh toán…
3. Đặt hàng và theo dõi hàng về
4. Nhập liệu trên phần mềm Bravo bao gồm (nhập-xuất tiêu thụ, hàng mới, xuất bán, xuất ký gửi, nhập và theo dõi công nợ trên Bravo, hóa đơn xuất bán tiêu hao hàng tháng theo bảng kê của Bệnh viện)
5. Quản lý kho tiêu hao và kho
- Theo dõi tồn tiêu hao tại công ty và các địa bàn
- Có kế hoạch đặt hàng các size, loại tiêu hao sắp hết
- Theo dõi, quản lý các bộ Demo tồn kho và tại các bệnh viện
- Đối chiếu kho thực tế với kho kế toán hàng tháng.
- Chuẩn bị hàng và Giao hàng ký gửi (ví dụ bù hàng, đổi hàng…)
- Gửi & nhận hàng hóa hỏng hóc gửi đi sửa chữa
6. GPNK & Đăng ký sản phẩm (chuẩn bị hồ sơ, theo dõi hồ sơ GPNK, Đăng ký, phân loại ở Việt Nam khi hết hạn hoặc cần làm mới)
7. Hội nghị, hội thảo (thủ tục tài trợ, Biên bản xác nhận tài trợ, hợp đồng, tờ rơi, đặt phòng, các vật dụng cần trước khi đi Hội nghị…)
8. Chuẩn bị hàng và Giao hàng ký gửi (ví dụ bù hàng, đổi hàng…)
QUYỀN LỢI:
- Làm việc trong giờ hành chính, ca sáng 8h-12h, ca chiều 13h30-17h30; nghỉ chiều thứ 7, chủ nhật và ngày lễ tết theo quy định của nhà nước.
- Lương NET 8-10 triệu đồng/tháng; tháng lương thứ 13; tăng lương hàng năm theo khả năng công việc.
- Đóng bảo hiểm theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng các chế độ khác như nghỉ mát hàng năm, đào tạo nâng cao trình độ.

Yêu cầu công việc

- Nữ tuổi từ 23 đến 30 (Ưu tiên đã có 2 con và không nuôi con nhỏ)
- Có kinh nghiệm làm Sales admin ít nhất 2 năm
- Thành thạo tiếng Anh (4 kỹ năng)
- Chăm chỉ, trung thực, chịu được áp lực cao, có kỹ năng teamwork
- Thành thạo Microsoft office.

Quyền lợi được hưởng

- Theo chính sách của công ty, lương tháng 13
- Chế độ BHXH đầy đủ theo quy định nhà nước
- Hiếu hỷ, sinh nhật, du lịch trong và ngoài nước cho cả gia đình
so sánh lươngSo sánh lương Nộp hồ sơ

Chia sẻ:

Địa điểm:

Chức danh:

Tìm việc làm theo tiêu chí

Tìm việc làm theo tiêu chí:

Đăng nhập để xem thông tin của nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại