Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Sales Tour Desk Tại Đà Nẵng, Hội An

cty TNHH tm dv dl hội an express

Lượt xem: 528 | Ngày cập nhật: 08/08/2018 (3 năm trước)

Tỉnh thành tuyển dụng: Đà Nẵng

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin

- Chức vụ: Nhân viên

- Kinh nghiệm: Không yêu cầu

- Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

- Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng trở lên

- Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

- Số lượng cần tuyển: 5 ứng viên

- Ngành nghề: Việc làm bán hàng

Mô tả công việc

- Giới thiệu và bán tour cho khách ở các khách sạn, các công việc liên quan đến bán tour, các dịch vụ khác: vé máy bay, vé xe buýt, đặt khách sạn, thuê xe ngoài.
- Thu đủ, đúng tiền, bàn giao rõ ràng cho ca sau/gửi thủ quỹ, cất tiền cẩn thận, tránh thất thoát
- Báo cáo doanh thu cuối mỗi ca làm việc… hoặc có phát sinh
- Theo dõi thu đủ tiền của khách book dịch vụ do mình bán
- Nhắc kế toán thanh toán các booking do khách book dịch vụ
- Theo dõi các dịch vụ thực hiện cho khách do mình trực tiếp bán và/hoặc đang đi tour trong giờ làm việc của mình
- Cùng với Sales Manager và Sales Supervisor khác giải quyết, kiểm soát được các sự cố, khiếu nại của khách hàng…rơi vào dịch vụ mình bán/đang tham gia giải quyết
- Đặt khách sạn, nhà hàng ….liên quan đến dịch vụ của khách vào những ngày, thời gian điều hành tour (Tour Operation) nghỉ/đi công tác
- Liên hệ với các đối tác bên khác ngoài các khách tại bàn tour để giới thiệu dịch vụ của công ty
- Tìm hiểu và cung cấp thông tin về các sản phẩm liên quan đến đối thủ cạnh trạnh để cải thiện và phát triển sản phẩ công ty, nâng cao dịch vụ
- Làm việc theo sự phân công và sắp xếp lịch làm việc của trưởng bộ phận
- Chịu trách nhiệm điều hành tour cũng như giải quyết sự cố (Manager on Duty) cho tất cả các Sales thuộc hệ thống của HAE theo sự phân chia của cấp trên.
- Phụ trách các dự án khác của công ty (nếu được giao)
- Đi công tác đến các tỉnh khác hoặc nước ngoài theo yêu cầu của cấp trên nhằm phục vụ cho công việc phát triển kinh doanh của công ty.
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên

Yêu cầu công việc

- Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh (nói/ viết) lưu loát
- Kỹ năng đào tạo và phát triển nhóm
- Khả năng làm việc nhóm và hợp tác tốt với các bộ phận khác liên quan.
- Khả năng sắp xếp công việc, lên kế hoạch làm việc.
- Kỹ năng trao đổi và thương lượng với nhà cung cấp dịch vụ, đối tác kinh doanh
- Nhiệt tình, cẩn thận và vui vẻ;
- Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng tốt;
- Khả năng làm việc chịu áp lực;
- Linh hoạt về thời gian làm việc (Chủ Nhật, ngày Lễ, Tết nếu cần thiết);
- Kỹ năng vi tính (Word, Excel, Outlook, Power Point).
- Khả năng sử dụng thiết bị và công nghệ đáp ứng yêu cầu công việc.

Quyền lợi được hưởng

- Lương
- Thưởng tết, lễ, sinh nhật...
- BHXH, Công đoàn
- Du lịch hàng năm
- Các chế độ theo quy định hiện hành

Hình ảnh

So sánh lương Nộp hồ sơ
Chia sẻ:

Tìm việc làm theo tiêu chí Tìm việc làm theo tiêu chí

Đăng nhập để Ứng tuyển và Chat với nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Hãy chat với chúng tôi
Chào bạn, Tìm việc 365 có thể hỗ trợ gì cho
bạn!
Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype