Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Senior Assistant, Customer Service (General Agency Office) South & Central Area

generali vietnam life insurance

Lượt xem: 263 | Ngày cập nhật: 31/12/2018 (3 năm trước)

Tỉnh thành tuyển dụng: Hồ Chí Minh

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin

- Chức vụ: Nhân viên

- Kinh nghiệm: Không yêu cầu

- Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

- Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

- Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

- Số lượng cần tuyển: 0 ứng viên

- Ngành nghề: Hành chính - Văn phòng Dịch vụ Bảo hiểm

Mô tả công việc

Job Scope / Position Summary:
Phạm vi công việc:
• Receiving & checking application form at General Agency (GA) Office.
Tiếp nhận và kiểm tra các đơn yêu cầu bảo hiểm tại các Văn phòng Tổng Đại lý.
• Delivering the best & creative service to clients.
Cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng sáng tạo và hoàn hảo nhất.
Main Responsibilities:
Những nhiệm vụ chính trong công việc:
1. Receiving application form, adjusting information form; collecting & managing receipts, solving complaints from valued customers in General Agency Office
Tiếp nhận đơn yêu cầu bảo hiểm, yêu cầu điều chỉnh bổ sung, thu phí, quản lý phiếu thu, giải quyết các thắc mắc, khiếu nại từ khách hàng tại Văn phòng Tổng Đại lý
2. Checking accuracy & regular with requisition before transferring to other sections
Kiểm tra tính chính xác và hợp lệ với từng loại yêu cầu khi chuyển đến các phòng ban liên quan thực hiện
3. Receiving & paying the prescribed fee from the company.
Tiếp nhận và chi trả các khoản phí theo quy định từ công ty
4. Implement daily/monthly reports.
Thực hiện báo cáo hàng ngày/hàng tháng
5. Supporting to reach Division targets and Company objectives and performing tasks assigned by manager.
Chịu trách nhiệm hỗ trợ bộ phận & công ty để đạt được các mục tiêu đề ra & hoàn thành những công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Department (Bộ phận): Operations
Reports to (Báo cáo đến): Manager, Customer Service

Yêu cầu công việc

• Bachelor/College/Intermediate degree
Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng/Trung cấp
• Preferred in Insurance, Economics & Business Administration
Ưu tiên các chuyên nghành Bảo hiểm, Kinh tế, Quản trị Kinh doanh
• Having experience 3-5 years in Customer Service / Customer Care in insurance, finance & service
Có kinh nghiệm từ 3-5 năm làm việc tại các trung tâm Chăm sóc/Dịch vụ khách hàng thuộc công ty bảo hiểm, tài chính và dịch vụ.
• Careful, accurate and honest characteristic
Cẩn thận, chính xác và trung thực
• Has initiative and drive to constantly review and enhance workflows of section to maximise operational effectiveness
Có sáng kiến, sáng tạo để cải thiện hiệu quả công việc được tốt nhất
• Ability to identify, analyse, organise and solve issues and reported problems in a timely and effective manner
Có khả năng phân tích và giải quyết vấn đề một cách linh hoạt và nhanh chóng.
• Good time management skill, able to prioritise work to ensure efficiency
Kỹ năng quản lý thời gian tốt và ưu tiên công việc để đảm bảo hiệu quả
• Knowledge in computer software and using computer system
Có kiến thức, sử dụng máy tính và hệ thống thành thạo
• Able to work under tight deadline and pressure
Chấp nhận được áp lực do công việc
• Proficient in English skill is priority
Có thể đọc, viết và hiểu Tiếng Anh là một lợi thế
• Good initiative and team spirit
Luôn có tinh thần đồng đội để cùng giúp nhau tiến bộ.

Quyền lợi được hưởng

- Competitive salary and bonus
- Insurance according to the Labor Law
- Professional working environment
So sánh lương Nộp hồ sơ
Chia sẻ:

Địa điểm:

Chức danh:

Từ khóa liên quan:

Tìm việc làm theo tiêu chí Tìm việc làm theo tiêu chí

Đăng nhập để xem thông tin và Chat với nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype