- Kiểm soát chất lượng ở từng công đoạn sản xuất. - Tổ chức, giám sát việc kiểm tra sản phẩm tuân theo thủ tục kiểm tra ,kiểm soát sản phẩm lỗi tuân theo thủ tục kiểm soát sản phẩm không phù hợp thực hiện theo đúng quy trình công việc của phòng Quản lý chất lượng. - Báo cáo giải quyết sự cố, tìm giải pháp khắc phục và cải tiến chất lượng. - Lập báo cáo chất lượng hàng ngày / tuần / tháng theo dõi việc thực hiện kế hoạch và công việc của nhà máy theo sự phân công và chỉ đạo của Cấp trên - Báo cáo trực tiếp với cấp trên người Nhật. - Trao đổi thêm công việc khi phỏng vấn.
- Sử dụng hệ thống Call-Center để liên hệ với khách hàng nhắc nhở hạn thanh toán và thuyết phục khách hàng thực hiện nghĩa vụ thanh toán nợ. - Theo dõi & báo cáo định kỳ tình trạng nợ (tới hạn, quá hạn) cho Trưởng bộ phận Thu hồi nợ qua điện thoại.