- Kiểm tra toàn bộ tiêu chuẩn về Chất lượng – Dịch vụ - Vệ sinh trong hệ thống - Kiểm soát qua camera quy trình giám sát chất lượng sản phẩm và dịch vụ - Tiến hành đi chấm điểm các cửa hàng - Tiến hành hướng dẫn và hỗ trợ đội ngũ quản lý và nhân viên khắc phục những vấn đề còn tồn đọng tại cửa hàng. - Phụ trách hoàn thiện Giấy tờ pháp lý cho cửa hàng - Phụ trách xây dựng và quản lý Chương trình “Khách hàng bí mật” - Thực thi các nhiệm vụ cụ thể khác được Trưởng phòng Quản lý Chất lượng giao phó
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệm
Bằng cấp
Cao đẳng trở lên
Giới tính
Không yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành liên quan (Kiểm soát Chất lượng, Nhà hàng / Khách sạn)- Đã có trên 02 kinh nghiệm ở vị trí Kiểm soát chất lượng (QA)- Có kinh nghiệm làm trong ngành F&B và chuỗi cửa hàng là một lợi thế- Có kinh nghiệm trong ngành F&B và có kinh nghiệm / tố chất về chất lượng và dịch vụ cung ứng cho khách hàng. - Nhiệt huyết, có kỹ năng trao đổi, thương thuyết và khả năng lăn xả trong các hoàn cảnh khó khăn.- Có trách nhiệm, quyết liệt và không ngại nói thẳng nói thật.
QUYỀN LỢI
- Mức lương hấp dẫn, phù hợp với năng lực công việc - Nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển trong nghề nghiệp - Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến. - Được đóng BHXH, BHYT, BHTN. - Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
Chia sẻ
Bình luận