Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

                                                 sunrise hoi an resort

Sunrise Hoi An Resort

địa chỉĐịa chỉ: Cửa Đại, Hội An, Quảng Nam

quy mô công tyQuy mô công ty: Đang cập nhật

websiteWebsite: Chưa cập nhật

Mô tả công ty

The Art of Luxury, Embracing the Heritage and Legacy of Hoi An Perfectly positioned along the popular Cua Dai Beach, Sunrise Hoi An Beach Resort offers enchanting views to one of the most stunning coastlines in the world. Boasting 222 rooms, suites and beachfront villas, guests are pampered with all the residential touches of home, while providing a lavish escape to beachfront elegance. Discover the timeless tradition of Hoi An Ancient Town, one of Vietnam’s most picturesque towns, located only a 10-minute drive from the resort. Declared a World Heritage Site by UNESCO, Hoi An draws visitors to its old world charm with a preserved mix of Vietnamese, Chinese, Japanese and French culture, evidence of the town’s fascinating past as a major trading port. Nghệ Thuật Của Sự Sang Trọng – Gắn Liền Với Di Sản Và Sự Kế Thừa Của Hội An Nằm dọc bên bãi biển nổi tiếng Cửa Đại, Sunrise Hoi An Beach Resort có tầm nhìn tuyệt đẹp ra một trong những bãi biển tuyệt vời nhất trên thế giới. Với 222 phòng nghỉ và biệt thự hướng ra phía biển, du khách sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái khi được hưởng thụ không gian sống tinh tế bên bờ biển. Chỉ mất 10 phút đi từ khu nghỉ dưỡng đến khu phố cổ Hội An - nơi được biết đến như là một trong những thành phố xinh đẹp và cổ kính nhất Việt Nam. Là di sản văn hóa thế giới được UNESSCO công nhận, Hôi An là sự kết hợp hài hòa những kiến trúc cổ độc đáo của Việt Nam, Trung Quốc, Nhật Bản và Pháp thu hút khách du lịch - đó là một minh chứng về một thành phố cổ có vẻ đẹp quyến rũ lòng người và cũng được biêt đến là một cánh cửa thông thương chính của thành phố.

Tin tuyển dụng của Sunrise Hoi An Resort

Front Office Manager/ Trưởng Bộ Phận Tiền Sảnh

Thực tập sinh
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng, Du lịch, Khách sạn - Nhà hàng
địa điểmĐà Nẵng, Quảng Nam
Reports To/ Báo cáo cho: General Manager/ Giám đốc điều hành
Direct Subordinates: Assistant Front Office Manager, Night manager, Front Office
Supervisor
Cấp dưới trực tiếp: Trợ lý Trưởng bộ phận Tiền sảnh, Quản lý ca đêm, Giám sát Tiền sảnh
JOB SCOPE: Nhiệm vụ chính
Responsibility supervising the activities to maintain efficient Front Office operations and services.
Chịu trách nhiệm trong việc sát hoạt động của các tổ nhằm duy trì chất lượng dịch vụ và hoạt động của bộ phận tiền sảnh một cách hiệu quả.
PRIMARY RESPONSIBILITIES/ Nhiệm vụ chính
- Maintain hotel standards by overseeing activities of associates; by assisting the Department Trainers in developing training plans for their sections.
Duy trì tiêu chuẩn khách sạn bằng cách giám sát các hoạt động của nhân viên, hỗ trợ các bộ phận đào tạo trong việc xây dựng các kế hoạch đào tạo nhân viên.
- Perform daily administrative work by checking the work schedules, reading and acting on logbook entries, checking cleanliness of work areas, supervising grooming and work behavior of associates to ensure that work standards are met and maintained.
Giám sát công việc hàng ngày, kiểm tra lịch làm việc của nhân viên, đọc và làm theo các thông tin trong sổ bàn giao công việc, kiểm tra vệ sinh khu vực làm việc, giám sát trang phục và thái độ làm việc của nhân viên trong bộ phận nhằm đảm bảo đáp ứng và duy trì tiêu chuẩn công việc.
- Prepare occupancy, revenue and other statistical reports to update management with hotel’s current standing in terms of room sales.
Chuẩn bị báo cáo tình trạng phòng ở, báo cáo doanh thu và các báo cáo thống kê khác để cập nhật với ban quản lý tình trạng hiện tại của khách sạn về doanh thu phòng.
- Check VIP rooms, meet and greet VIP guests, resolve guest complaints and recommend actions for improvement of work procedures to ensure the comfort and enjoyment of guests.
Kiểm tra phòng khách VIP, gặp gỡ và đón chào khách VIP, giải quyết các phàn nàn của khách và đưa ra hướng giải quyêt thích hợp nhằm cải thiện quy trình làm việc, đảm bảo sự hài lòng và thỏa mãn của khách hàng.
- Establish and maintain an effective cost control system by checking the requisition and usage of supplies in order to maintain proper inventory levels necessary for the efficient operation of the department.
Thiết lập và duy trì hệ thống kiểm soát chi phí hiêu quả thông qua việc kiểm tra đơn yêu cầu và việc sử dụng các nguồn trợ cấp nhằm đảm bảo các cấp độ kiểm kê hàng hóa tương xứng, cần thiết cho việc hoạt động hiệu quả của toàn bộ phận.
- Enhance team member morale, supporting and embracing a team atmosphere, and leading by example.
Khuyến khích và động viên nhân viên và làm hình mẫu cho nhân viên.
- Monitor and evaluate associate performance to improve productivity and efficiency.
Giám sát và đánh giá khả năng làm việc của nhân viên cấp dưới nhằm nâng cao công suất và hiệu quả công việc của các nhân viên.
- Perform other duties as assigned/ Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.
- Manage day-to-day operations and assignments of the front office staff; schedule, plan, and assign work. Develop and communicate departmental strategies and goals. Communicate and enforce policies and procedures.
Giám sát các hoạt động hàng ngày và phân việc cho nhân viên, lên lịch, phân công công việc. Xây dựng và phát triển chiến lược và mục tiêu của bộ phận. Phổ biến và thực hiện theo đúng nội quy, quy trình làm việc.
- Recommend and/or initiate salary, disciplinary, or other staffing/human resources-related actions in accordance with Company rules and policies. Alert management of potentially serious issues.
Đề xuất tăng lương hoặc kỷ luật nhân viên theo quy chế, nội quy của khách sạn. Thông báo cho ban quản lý những vấn đề quan trọng phát sinh.
- Ensure all staff is properly trained on systems, security and cash handling procedures, and service standards and have the tools and equipment needed to effectively carry out their job functions.
Đảm bảo nhân viên được đào tạo về việc sử dụng phần mềm, quy trình về an ninh và cách thức quản lý tiền mặt, áp dụng các công cụ hỗ trợ một cách hiệu quả để thực hiện tốt công việc được giao.
- Monitor front office staff to ensure guests receive prompt, professional attention and personal recognition. Ensure guests are greeted upon arrival. Respond appropriately to guest complaints. Implement appropriate service recovery guidelines in order to ensure total guest satisfaction according to 5 stars Brand Standards
Giám sát nhân viên để đảm bảo phục vụ khách hàng một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp. Đảm bảo khách được chào đón thân mật ngay khi đến. Chịu trách nhiệm giải quyết các vấn đề phàn nàn từ khách. Hướng dẫn nhân viên làm việc theo tiêu chuẩn 5 sao, đảm bảo sự hài lòng cho khách hàng.
- Schedule and regularly conduct routine inspections of the front office and public areas to ensure the appearance of such areas reflects highly on the hotel, brand, and Company. Develop actions plans to correct any deficiencies.
Thường xuyên giám sát, tuần tra khu vực làm việc và khu vực công cộng, đảm bảo đúng tiêu chuẩn khách sạn 5 sao, đảm bảo thương hiệu của khách sạn. Có kế hoạch phát triển, điều chỉnh những thiếu sót một cách hợp lý, kịp thời.
- Analyze guest satisfaction data and develop and implement plans to achieve established goals related to guest satisfaction scores, front desk activities, Sunrise Rewards enrollments, etc.
Phân tích mức độ hài lòng của khách hàng và thực hiện kế hoạch để đạt được độ thỏa mãn cao của khách hàng thông qua kết quả ghi nhận điểm số hài lòng như mục tiêu đã đặt ra.
- Achieve budgeted revenues, control labor costs & expenses, and maximize profitability within all areas of the front office. Participate in the preparation of the annual departmental operating budget and financial plans which support the overall objectives of the hotel.
Đạt được mục tiêu doanh thu đã đề ra, kiểm soát chi phí nhân lực, tối đa hóa lợi nhuận của các phần hành thuộc bộ phận tiền sảnh. Tham gia vào việc xây dựng ngân sách hoạt động hàng năm và các kế hoạch tài chính hỗ trợ cho các mục tiêu chung của khách sạn.
- Maintain procedures for security of monies, credit and financial transactions, and guest security. Check billing instructions and guest credit for compliance with hotel credit policy.
Thực hiện đúng quy trình về đảm bảo an toàn trong giao dịch bằng tiền, bằng thẻ và các giao dịch tài chính khác. Các lệnh giao dịch qua thẻ phải được thực hiện phù hợp với quy định của khách sạn.
- Establish, implement, and maintain training and procedures for PBX to serve as a central communications point during emergency/crisis situations; develop and maintain relationships with local fire, police, and emergency personnel.
Thiết lập, thực hiện và duy trì các khóa đào tạo về khả năng xử lý các tình huống khẩn cấp; phát triển và duy trì mối quan hệ với cơ quan phòng cháy chữa cháy, cảnh sát và cứu thương.
- Assist in managing hotel revenue generation and maximization through full utilization of company systems, business processes and specifications.
Promote teamwork and quality service through daily communication and coordination with other departments. Key departmental contacts include Accounting, Revenue Management, Sales and Marketing, Catering, Food and Beverage, Housekeeping, and Maintenance.
Hỗ trợ kiểm soát doanh thu thông qua việc sử dụng tối đa các nguồn lực sẵn có.
Nâng cao tinh thần làm việc tập thể và chất lượng dịch vụ thông qua việc phối hợp, chia sẻ với các bộ phận khác. Các bộ phận thường xuyên làm việc gồm có kế toán, quản lý doanh thu, phòng kinh doanh, tổ chức sự kiện, bộ phận ẩm thực, buồng và bộ phận bảo trì.
RELATIONSHIPS/ Mối quan hệ
Internal: All departments/ Tất cả các bộ phận
External: Hotel Guests, Travel agents, Transportation companies, police, local functional agencies, other hotels and resorts
Bên ngoài: Khách ở khách sạn, công ty lũ hành, công ty vận tải, công an, cơ quan chức năng địa phương, các khách sạn khác
Xem chi tiết

Executive Chef/ Bếp Trưởng Điều Hành

Thực tập sinh
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềDịch vụ, Thực phẩm - Đồ uống, Khách sạn - Nhà hàng
địa điểmĐà Nẵng, Quảng Nam
Job Grade/ cấp bậc: Grade 7/ Bậc 7
Department/bộ phận: Kitchen/nhà bếp
Division/Phân công: Food and Beverage/ Thực phẩm và đồ uống
ORGANISATION STRUCTURE
CƠ CẤU TỔ CHỨC
Reports To/ Báo cáo với: Food and Beverage Director /Giám đốc thực phẩm và đồ uống
This Job/ công việc: Executive Chef /Bếp trưởng điều hành
Direct Subordinates: Executive Sous Chef
Cấp dưới trực tiếp: Bếp phó điều hành
Indirect Subordinates: All kitchen staff
Cấp dưới gián tiếp: Tất cả nhân viên nhà bếp
JOB SCOPE
PHẠM VI CÔNG VIỆC
• Guarantees a high standard of culinary services offered to guests.
Đảm bảo tiêu chuẩn cao của các dịch vụ ẩm thực cung cấp cho thực khách.
• In conjunction with General Manager and the F&B Manager, prepares the hotels F&B offers in line with the hotels positioning (market, competition etc) and brand policy.
Kết hợp với Giám đốc ẩm thực và đồ uống, chuẩn bị cho việc cung cấp ẩm thực và đồ uống của khách sạn phù hợp với vị trí của khách sạn (thị trường, cạnh tranh vv) và chính sách thương hiệu.
• Able to innovate and diversify services offered to guests.
Có khả năng đổi mới và đa dạng hóa các dịch vụ cung cấp cho thực khách.
• Manages and motivates the kitchen staff in order to offer a high standard of service to guests.
Quản lý và động viên các nhân viên nhà bếp để mang lại chất lượng dịch cao, phục vụ tốt khách hàng.
• Responsible for food hygiene, safety and quality in the hotel.
Chịu trách nhiệm về vệ sinh, an toàn và chất lượng thực phẩm trong khách sạn.
• Responsible for meeting the departments quantitative and qualitative targets.
Chịu trách nhiệm đặt được các chỉ tiêu về số lượng và chất lượng của bộ phận.
PRIMARY RESPONSIBILITIES
TRÁCH NHIỆM CHÍNH
• Prepares the departments annual budget and expenses in line with F&B strategy.
Dự toán ngân sách và chi phí hàng năm của bộ phận phù hợp với chiến lược F & B.
• Orders merchandise in compliance with the groups purchasing policy
Đặt mua hàng hóa phù hợp với chính sách mua sắm của tập đoàn.
• Manages stocks and supplies
Quản lý kho và các vật dụng.
• Respects the productivities ratios as allocated.
Tuân theo tỷ lệ năng suất đã phân bổ.
• Carries out inventories, inputs data and explains consumption differences
Thực hiện việc kiểm kho, nhập liệu và giải thích chênh lệch về chi phí tiêu thụ.
• With the team, is continually looking for ways to improve costs and ratios while maintaining the high standard of service.
Cùng với đội ngũ nhân viên Bếp, không ngừng tìm cách để cải thiện tỷ lệ chi phí nhưng vẫn đảm bảo duy trì được tiêu chuẩn chất lượng của dịch vụ.
GENERAL RESPONSIBILITES/TRÁCH NHIỆM CHUNG
• Observes legal requirements for food hygiene and sani¬tation.
Theo dõi các yêu cầu quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm và vệ sinh môi trường.
• Supervises food preparation, cost, quality, quantity, inventories, portion control, menu planning, recipes and testing of samples submitted by Purchasing Department.
Giám sát việc chế biến thực phẩm, giám sát chi phí, chất lượng, số lượng, kiểm kê, kiểm soát khẩu phần, lên thực đơn, công thức nấu ăn và kiểm tra mẫu thử nghiệm được cung cấp bởi Bộ phận mua hàng.
• Establishes and supervises job methods and cooking standards to maintain a high quality of food and service.
Duy trì chất lượng dịch vụ ẩm thực thông qua việc thiết lập, giám sát tiêu chuẩn và phương pháp nấu ăn.
• Develops standard recipes card for all dishes to ensure proper portion control, uni¬formity of taste and quality; tests new products, recipes and formulas.
Xây dựng thẻ công thức nấu ăn tiêu chuẩn, đảm bảo được khẩu phần thích hợp, đồng nhất hương vị và chất lượng, thử nghiệm món ăn mới, và thử nghiệm những công thức mới.
• Develops new cooking methods for im¬provement of cuisines, maintain contact with other chefs and visits other kitch¬ens to keep update of new development in food and equipments.
Phát triển các phương pháp nấu ăn mới để cải thiện các món ăn, giữ liên lạc với các đầu bếp khác và khảo sát nhiều nơi để cập nhật những phát triển mới về công nghệ và nghệ thuật ẩm thực.
• Interviews and hires applicants for employment; responsible for training program and proper placement of employ¬ees; sets up work schedules and job requirements.
Phỏng vấn và tuyển nhân viên; chịu trách nhiệm về chương trình đào tạo và bố trí vị trí thích hợp cho nhân viên; lên lịch làm việc và đề ra yêu cầu công việc.
• Prepares inventories, budget forecast and may revise work schedules for each month; reported on overtime, absenteeism and accidents.
Chuẩn bị kiểm kê, dự báo ngân sách và có thể điều chỉnh lịch làm việc cho mỗi tháng, báo cáo làm thêm giờ, vắng mặt và các trường hợp tai nạn trong ca làm việc.
• Handles varied correspondence re¬garding customer complaints, suggestion for new dishes, requests for special food.
Xử lí các thư từ liên quan đến khiếu nại của khách hàng, đề xuất các món ăn mới và các yêu cầu thực phẩm đặc biệt khác.
• Work closely with all Senior Chefs of other kitchens to ensure that guest requirements and services are met and expedited with minimum delay.
Phối hợp chặt chẽ với tất cả các đầu bếp cao cấp để đảm bảo rằng các yêu cầu của khách và dịch vụ được đáp ứng và xúc tiến một cách nhanh chóng.
• Receives direct instructions from F & B Director and reports to him on major developments within his field of activities.
Nhận chỉ thị trực tiếp từ Giám đốc ẩm thực và đố uống và báo cáo lại những công việc mình đảm nhận.
• Ensures a safe work environment for all kitchen staff and removes any obstacles that may obstruct the performances of staff.
Đảm bảo một môi trường làm việc an toàn cho tất cả các nhân viên nhà bếp, loại bỏ bất kỳ trở ngại nào gây cản trở đến quá trình thực hiện nhiệm vụ của nhân viên.
• Adapts to any specific requests made by guests
Đáp ứng được bất kỳ yêu cầu đặc biệt nào từ phía khách hàng.
• Solves all complains made by all guests
Giải quyết mọi vấn đề phàn nàn của khách.
• Responsible for creating job descriptions for all kitchen staffs.
Chịu trách nhiệm mô tả công việc cho tất cả các nhân viên nhà bếp.
• Organizes and supervises food preparations in line with the occupancy and consumption forecasts
Tổ chức và giám sát việc chế biến thực phẩm phù hợp với công suất phòng chứa và dự báo mức tiêu thụ.
• Prepares dishes and/or supervises preparation
Chuẩn bị các món ăn và / hoặc giám sát việc chuẩn bị.
• Supervises all sections of the kitchen: production of hot and cold dishes, patisserie and stewarding.
Giám sát tất cả các khâu của nhà bếp: bếp nóng, bếp lạnh, bếp bánh và bộ phận vệ sinh.
• Prepares all menus and à la carte selection
Chuẩn bị tất cả các thực đơn tại Bếp.
• Prepares the cooking method and ensures they are duly applied
Soạn thảo phương pháp nấu ăn và đảm bảo chúng được áp dụng hợp lý.
• Coordinates with restaurant serving staff in order to ensure that service runs smoothly
Phối hợp, xếp sắp với nhân viên phục vụ nhà hàng để đảm bảo dịch vụ vận hành một cách trôi chảy.
• Ensures that all information is disseminated to other departments.
Đảm bảo rằng tất cả các thông tin được phổ biến đến các bộ phận.
• Plays an active role in meetings for Heads of Department
Đóng một vai trò tích cực trong các cuộc họp với các Trưởng Bộ phận.
• Ensures all equipments and appliances under his responsibility are used correctly and kept in good condition.
Đảm bảo tất cả các thiết bị và đồ gia dụng được sử dụng đúng cách và cất giữ trong tình trạng tốt.
• Ensures the respect and due application of the rules of hygiene in the department (As per Hygiene Analytical Critical Control Point/ HACCP standards etc)
Đảm bảo tuân theo và thực thi các quy định về vệ sinh (Điểm kiểm soát phân tích vệ sinh / tiêu chuẩn HACCP, vv)
• Sets up action plan for the hygiene analysis results and tracks implementation
Lên kế hoạch cho các kết quả kiểm tra vệ sinh và thực hiện.
• Checks that employees uniforms are clean and in good condition
Kiểm tra đồng phục của nhân viên có được sạch sẽ và trong tình trạng tốt không.
• Ensures that safety instructions are respected for the use of kitchen equipments.
Đảm bảo tuân thủ các chỉ dẫn về an toàn sử dụng các trang thiết bị nhà Bếp.
• Ensures application of the hotels security regulations (in case of fire etc)
Đảm bảo thực hiện những quy định an ninh của khách sạn (khi có hỏa hoạn, vv)
• Follow resort’s commitments to the Environment Charter (saving energy, recycling, sorting waste etc)
Thực hiện theo cam kết của khu nghỉ mát về Điều lệ về môi trường (tiết kiệm năng lượng, tái chế, phân loại chất thải, vv)
• Develops team spirit and motivation by creating a good working atmosphere
Phát triển tinh thần đồng đội và tạo động lực làm việc thông qua việc tạo một bầu không khí làm việc tốt.
• Organizes the welcome and integration of new employees
Chào đón và tiếp nhận những nhân viên mới.
• Prepares and/or checks the work schedules in line with activity forecasts
Chuẩn bị và / hoặc kiểm tra lịch trình công việc phù hợp với số lượng khách đã dự báo trước.
• Carries out annual performance appraisals and sets targets for employees
Tiến hành đánh giá kết quả hàng năm và đặt mục tiêu cho nhân viên.
• Prepares the training plan for the department and ensures the implementation
Lên kế hoạch đào tạo cho các bộ phận và đảm bảo việc thực hiện.
• Helps employees improve their skills and provides support for career development
Giúp nhân viên cải thiện kỹ năng của họ và hỗ trợ họ phát triển nghề nghiệp.
• Follow and respect Vietnam labor law.
Tuân thủ và tôn trọng luật LĐ Việt Nam
• Keeps track of eating trends in the market.
Theo dõi xu hướng ẩm thực trên thị trường.
• To embrace and accept changed of customer expectations
Nắm bắt và chấp nhận thay đổi theo sự mong đợi của khách hàng.
• Regularly assesses the quality of services based on guests remarks and quality audits
Thường xuyên đánh giá chất lượng của các dịch vụ dựa trên những nhận định và kiểm tra chất lượng của du khách.
• Keeps informed of developments in competitor hotels
Bảo mật thông tin với những khách sạn cạnh tranh.
• Maintains excellent relations with suppliers
Duy trì mối quan hệ tốt với các nhà cung cấp.
• Positions the pricing policy to suit the market
Chính sách giá cả phải phù hợp theo thị trường.
• Culinary talent, attention to details
Có năng khiếu về ấm thực, cẩn thận, tỉ mỉ.
• Guest oriented
Hướng tới khách hàng.
• Attention to cleanliness and hygiene
Chú ý đến vệ sinh bếp sạch sẽ.
• Leadership
Khả năng lãnh đạo.
• Excellent administrative skills
Có kỹ năng hành chính.
• Imparting knowledge skills to kitchen staff
Truyền đạt kỹ năng, kiến thức cho nhân viên nhà bếp.
• Ability to work under pressure
Có khả năng làm việc dưới áp lực.
• Creative and innovative
Sáng tạo và cải tiến
R E L A T I O N S H I P S/MỐI LIÊN HỆ
Internal/ Nội bộ: All department head/ Tất cả trưởng bộ phận.
External/bên trong: All guests and suppliers./ Tất cả thực khách và nhà cung cấp
Xem chi tiết

Assistant Executive Housekeeper

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng, Dịch vụ, Khách sạn - Nhà hàng
địa điểmQuảng Nam
Job Scope:
Establish a high quality of standards and smooth operation of Housekeeping Department. He/ She is responsible to be in charge when Executive Housekeeper is absent to monitor the global Front Office, Housekeeping and Laundry operation. He/She is further in charge of the training program of the different section under his/her supervision. He/She is responsible for the guest’s satisfaction in accordance with the Hotels philosophy. Achieve a high level of guest’s satisfaction, consistency and efficiency in service and politeness among the members of the staff. Control the Front Office, expenses to a minimum level and maximize the revenue through room and guest sales.
PRIMARY RESPONSIBILITIES
• Responsible for overseeing operation of the housekeeping department on a day to day basis.
• Work with the Housekeeping Manager to be proficient in the administrative operation of the applicable department of responsibility and other projects or activities as may be required.
• Observe around the public areas & make sure everything in well condition.
• Manage the floor section to work in a professional way.
• Checking and notes all information in the log book.
• Make the room maid worksheet for each floor.
• Briefing meeting with room attendants to give all information.
• Checking all the vacant room status.
• Make sure all arrival expected rooms in good condition.
• Supervises all room attendants coordinates in the work plan on safety, hygiene and harmonious.
• Checking and remind staff pay more attention on all occupied rooms.
• Checking room maid worksheets more often during staff working.
• Inform to E/N in time when have problem.
• Control and solve all problems.
• Make the linen inventory monthly.
• Take care of work performance and personal grooming of room attendant.
• Evaluates room attendant and report to Housekeeping Manager.
• To participates all internal training courses of the hotel and department.
• Assumes responsibility of the mini bar
• Perform any other duties that may be required from time to time.
• Making amenities consumption report.
• Making the reconciliation report daily.
• Updates the policies, procedures, all the information of hotel and department.
• Checking and report all guest room status daily.
• All problem related in guest rooms must be report to housekeeping manager.
• Report in time to E/N when have problem
• Ensure enough the clean room attendants to save the expenses (water, electricity, chemicals).
• Ensure that internal training courses be provided accordingly to the training programs.
• Ensure a good atmosphere and efficient co-operation in the department and maintain the good relation with other departments.
• Responsible for the grooming of your personnel.
• Report to Housekeeping Manager.
• Supervises the room attendant, keep updating all information to laundry and public attendant.
• Maintain a good working relation with all other departments.
• Must be ready and responsible when assigned to other position and or other duties designated Housekeeping Manager or the Hotel Management.
Xem chi tiết
Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại