Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh
Tìm kiếm nâng cao
Công ty cổ phần truyền thông Kim Cương.7 ngàytia set

[Tân Bình - HCM] Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Viettel Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm

Từ 7.000.000 VNĐ - Đến 9.000.000 VNĐ

Hồ Chí Minh

Công ty cổ phần truyền thông Kim Cương.

Ngành nghề:Chăm sóc khách hàng

Lĩnh vực: nhân viên chăm sóc khách hàng

Mức lương: Từ 7.000.000 VNĐ Đến 9.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 2933

|

Cập nhật: 09/04/2023 (1 năm trước)

Từ 7.000.000 VNĐ - Đến 9.000.000 VNĐ

Hồ Chí Minh

Công ty cổ phần truyền thông Kim Cương.

Ngành nghề:Chăm sóc khách hàng

Lĩnh vực: nhân viên chăm sóc khách hàng

Mức lương: Từ 7.000.000 VNĐ Đến 9.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 2933

|

Cập nhật: 09/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Sự xuất hiện của các nền tảng tuyển dụng trực tuyến đã giúp làm giảm tối đa khoảng cách giữa người tìm việc và các đơn vị tuyển dụng, giúp họ dễ dàng tiếp cận với các cơ hội việc làm hấp dẫn mà không cần phải rời khỏi nhà. Timviec365.vn – công nghệ nguồn nhân lực chuyên nghiệp mang đến giải pháp tìm việc nhanh chóng và chất lượng cho ứng viên dựa trên các ứng dụng công nghệ, là một trong những ví dụ điển hình nhất. Hứa hẹn rằng đây sẽ là bộ phận hữu ích giúp bạn sớm tìm thấy công việc ưng ý, đặc biệt là trong lĩnh vực việc làm như Chăm sóc khách hàng. Là người yêu thích ngành nghề Chăm sóc khách hàng, đừng bỏ lỡ [TÂN BÌNH - HCM] NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG VIETTEL KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM tại Công ty cổ phần truyền thông Kim Cương. trên nền tảng Timviec365. Tại Công ty cổ phần truyền thông Kim Cương., bạn còn có thêm 10 cơ hội việc làm Nhân viên chăm sóc khách hàng Viettel Post tại Hà Nội, Nhân viên chăm sóc khách hàng Viettel tại Hoài Đức Hà Nội, Trực Tổng Đài Viettel Tại Cầu Giấy Hà Nội, Nhân viên trực tổng đài Vietinbank tại Hà Nội, Nhân viên telesales Viettel tại Việt Trì Phú Thọ, Chăm sóc khách hàng ngân hàng công thương tại Hoàn Kiếm, Nhân viên trực tổng đài mạng di động Thái Nguyên, nhân viên chăm sóc khách hàng viettel tại cầu giấy hà nội, nhân viên telesale viettel tại phú thọ không yc kinh nghiệm, nhân viên bán hàng qua tổng đài viettel thái nguyên thú vị khác đang chờ đón và sẵn sàng để bạn khám phá và ứng tuyển.

Nếu những sự chọn trên vẫn chưa thuyết phục bạn, hãy nhấn vào danh sách các công việc bán hàng hot nhất ở đây ngay.

Tìm việc tại Timviec365.vn, loạt tiện ích bất ngờ dành cho ứng viên

+ Được chọn lựa và ứng tuyển vào nhiều cơ hội việc làm chất lượng.

Khi ghé thăm trang web timviec365.vn, ứng viên sẽ được truy cập đến nhiều cơ hội việc làm chất lượng từ các công ty uy tín hàng đầu trên khắp đất nước. Việc công bố thông tin tuyển dụng liên tục giúp người tìm việc trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng có nhiều lựa chọn hơn. Đặc biệt, với việc ứng dụng công nghệ tiên tiến trong hỗ trợ tìm việc, Timviec365 cho phép ứng viên dễ dàng tiếp cận với các công việc chất lượng nhất thông qua việc sử dụng bộ lọc việc làm phù hợp. Bằng cách tận dụng danh sách tuyển dụng phù hợp được tạo ra bởi AI365, ứng viên có thể tiết kiệm thời gian tìm kiếm việc làm trên trang web và cải thiện khả năng ứng tuyển.

+ Lập hồ sơ ứng tuyển hoàn toàn miễn phí, đạt chuẩn chuyên gia

Ngoài việc có cơ hội tiếp cận nhiều công việc chất lượng trên trang timviec365.vn, ứng viên còn nhận được sự hướng dẫn miễn phí về việc tạo CV và hồ sơ xin việc. Trang web này cung cấp hơn 3500 mẫu CV online đẹp, đa dạng về phong cách, ngôn ngữ, nội dung và bố cục chuẩn chuyên gia, giúp bạn sở hữu một mẫu CV đẹp chỉ trong 3 phút. Ngoài CV, trang còn cung cấp rất nhiều mẫu thư xin việc, sơ yếu lý lịch và các bản mẫu chuẩn để ứng viên có thể lựa chọn và bổ sung đầy đủ vào hồ sơ của mình.

+ Dễ dàng liên kết với người tuyển dụng

Đặc biệt, với công cụ chat365, bây giờ ứng viên khi tìm kiếm việc làm trên trang timviec365.vn không chỉ được hỗ trợ mọi lúc, mọi nơi từ đội ngũ tư vấn trên trang web để giải đáp thắc mắc mà còn có thể tự thảo luận trực tiếp với công ty tuyển dụng công việc mong muốn qua chức năng chat ngay. Bạn có thể trao đổi về công việc, nhận thông tin về JD,...một cách riêng tư trên hệ thống chat dành riêng của timviec365.vn mà hoàn toàn không phải trả phí.

Do đo, trang web timviec365.vn chính là địa chỉ đáng tin cậy giúp người tìm việc nhanh chóng tìm thấy công việc tốt nhất. Hãy tạo hồ sơ và nộp đơn ngay để sở hữu công việc tốt ngay.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng