Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

tập đoàn an phát

Tập Đoàn An Phát

địa chỉĐịa chỉ: Trụ sở: Tầng 17, tòa nhà PV Oil, 148 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội Nhà máy : Lô CN11 + CN12, Cụm CN An Đồng, thị trấn Nam Sách, huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương

quy mô công tyQuy mô công ty: Ít hơn 10 nhân viên

websiteWebsite: www.anphatplastic.com

Mô tả công ty

Hiện An Phát có 5 nhà máy sản xuất bao bì và một nhà máy sản xuất phụ gia CaCO3.Công suất thiết kế của NM1 khoảng 1.000 tấn/tháng, đuợc xây dựng trên diện tích 10.000 m2 tại Lô 8, Khu công nghiệp Nam Sách, Ái Quốc, Nam Sách, Hải Dương. Nhà máy số 2 đựơc khởi công xây dựng vào tháng 5/2007 tại Cụm công nghiệp An Đồng trên diện tích 50.000m2 và bắt đầu đi vào hoạt động vào tháng 3/2008. Mỗi tháng NM2 cung cấp cho thị trường khoảng 700 tấn sản phẩm bao bì mỏng chất lượng cao. Trên đà phát triển của Cty, tháng 9/2009, An Phát chính thức đưa Nhà máy 3 tại cụm Công nghiệp An Đồng đi vào hoạt động với sản phẩm chiến lược là túi cuộn cao cấp chuyên dùng trong ngành thực phẩm có sản lượng hàng tháng khoảng 700 tấn/tháng. Tháng 8/2011 An Phát đưa nhà máy sản xuất số 2 mở rộng (Nhà máy 2B) đi vào hoạt động, nâng tổng công suất Nhà máy số 2 lên 1.500 tấn sản phẩm/tháng. Tháng 4/2014, An Phát đưa nhà máy sản xuất số 5 - Nhà máy chuyên sản xuất sản phẩm xuất khẩu cho thị trường Nhật Bản đi vào hoạt động. Tháng 1/2015 An Phát khởi công xây dựng nhà máy số 6 có công suất thiết kế 3.000 tấn/ tháng, dự kiến Nhà máy hoàn thành trong tháng 6/2016. Tháng 12/2015, An Phát khởi công xây dựng Nhà máy số 7 diện tích 1500 m2 – công suất thiết kế 900 tấn/tháng chuyên sản xuất sản phẩm cho thị trường Hoa kỳ dự kiến Nhà máy hoàn thành đi vào hoạt động tháng 03/2017. Nhà máy số 8 diện tích 98000 m2 - Gồm 3 phân xưởng: 02 phân xưởng chuyên sản xuất hàng tự hủy, 01 phân xưởng chuyên sản xuất màng phức hợp dự kiến tháng 11/2017 hoạt động.

Tọa lạc tại Khu công nghiệp phía Nam - Thành phố Yên Bái, nhà máy sản xuất phụ gia CaCO3 (thuộc Cty Cổ phần Nhựa & Khoáng sản An Phát - Yên Bái: một Tập Đoàn thành viên của An Phát) được trang bị dây chuyền công nghệ hiện đại, trị giá lên tới hàng chục tỷ đồng. Khi đi vào hoạt động vào tháng 10/2010, An Phat Mineral sẽ cho ra đời bột đá vôi siêu mịn (CaCO3) đạt tiêu chuẩn quốc tế, với công suất thiết kế giai đoạn 1 khoảng 11.000 tấn/năm. Hiện nay, sản phẩm của Nhà máy đã được xuất khẩu sang Arap, Hàn Quốc và một số nước châu Âu.

Là một Tập Đoàn có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất bao bì màng mỏng, Tập Đoàn hiện đã có được một vị trí vững chắc trong hoạt động kinh doanh, thiết lập được mối quan hệ kinh doanh tốt đẹp với nhiều Tập Đoàn và tập đoàn nổi tiếng ở Châu Âu, Mỹ, Các tiểu vương quốc Ả - rập, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Đài Loan, Phillipine,… Sản phẩm được các doanh nghiệp trong nước và quốc tế đánh giá cao.
Bên cạnh việc thực hiện sản xuất kinh doanh chúng tôi luôn chú trọng chăm lo đời sống của cán bộ công nhân viên Tập Đoàn, hàng năm, Tập Đoàn tổ chức các kỳ nghỉ mát cho cán bộ công nhân viên, các hội thao nhân ngày lễ lớn của đất nước, Ngày Hội đoàn viên nhân dịp tết Nguyên đán. Tập Đoàn áp dụng nhiều chính sách khen thưởng cho cán bộ công nhân viên có thành tích cao trong lao động. Đặc biệt chúng tôi xây dựng Quy tắc ứng xử 9G (Gia Đình – Giữ Tín – Gương Mẫu – Gánh Vác – Gần Gũi – Gợi Mở - Giúp Đỡ - Giáo dục – Giám sát) của Lãnh đạo với cấp dưới và Chính sách lao động trọn đời đảm bảo việc làm vĩnh viễn tại An Phát, chính sách thưởng cổ phiếu cho Cán bộ công nhân viên làm việc tại Tập Đoàn từ một năm trở lên. Tất cả những chính sách đó thể hiện sự trọng thị của Tập Đoàn với người lao động, với cán bộ quản lý giỏi.
Tập Đoàn đã được cấp chỉ ISO 9001:2008, công nhận sản phẩm An Phát là sản phẩm chất lượng, uy tín trên thị trường, chứng chỉ ISO 14001 về đảm bảo môi trường, chứng nhận BRC về quy trình sản xuất sản phẩm…. Trong suốt quá trình kinh doanh, chúng tôi cũng nhận được nhiều bằng khen của Nhà nước như: Bằng khen của Thủ tướng chính phủ về hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2012, Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt 2009, 2010, 2011, Giải thưởng Doanh nhân tâm tài, Giải thưởng nhà quản lý giỏi, Giải thưởng Doanh nhân, doanh nghiệp tiêu biểu vàng 2007, Thương hiệu mạnh, Doanh nghiệp hội nhập và phát triển, Huy chương vàng EXPO 2007, 2008…

Tin tuyển dụng của Tập Đoàn An Phát

Nhân Viên / Chuyên Viên Kinh Doanh Hóa Chất

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềViệc làm bán hàng, Kỹ thuật, Hóa học - Sinh học
địa điểmHà Nội, Hồ Chí Minh
1. Tìm kiếm khách hàng mới, phát triển sản phẩm mới, nhà cung cấp mới
2. Lập kế hoạch và báo cáo KD hàng tuần, tháng, quý.
3. Hỗ trợ và tư vấn kỹ thuật cho khách hàng
4. Theo dõi và quản lý công nợ
5. Báo cáo tình hình giá thị trường, giá đối thủ cạnh tranh
Xem chi tiết

Brand Manager

Thực tập sinh
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềQuan hệ đối ngoại, Marketing - PR
địa điểmHà Nội
Về quản lý:
1. Quản lý thương hiệu
- Xây dựng chiến lược Marketing cho từng sản phẩm bán lẻ
- Xây dựng hình ảnh và thương hiệu sản phẩm và quảng bá đến người tiêu dùng thông qua các hoạt động quảng cáo, truyền thông và hoạt động sự kiện
2. Nhận diện thương hiệu
- Quản trị công tác xây dựng, trình phê duyệt và triển khai xây dựng nhận diện thương hiệu của toàn bộ các thương hiệu bán lẻ của thương mại nội địa Tập đoàn. Xây dựng bộ nhận diện thương hiệu thống nhất và đồng bộ
3. Kế hoạch marketing
- Quản trị công tác xây dựng kế hoạch marketing cho sản phẩm bán lẻ của TMNĐ gồm: Xây định vị thương hiệu, xây dựng thông điệp truyền thông, Xây dựng kế hoạch truyền thông online và offline: ngân sách, phân bổ kênh và mục tiêu đo lường cả chiến dịch và phân bổ từng kênh của các thương hiệu trong tập đoàn.
4. Quản lý khủng hoảng truyền thông của nhãn hiệu
5. Thực hiện báo cáo phân tích thị trường về ngành hàng
6. Kế hoạch phân loại chăm sóc khách hàng
Về chuyên môn:
1. Nghiên cứu và tư vấn thị trường
2.Xây dụng mặt hàng mới
3. Thực hiện các chương trình khuyến mãi cho sản phẩm
4. Thực hiện mục tiêu marketing
Xem chi tiết

Chuyên Viên Cao Cấp Investment Banking Associate

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNgân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
địa điểmHà Nội
1. Triển khai nghiệp vụ Investment Banking:
· Cùng các CV (Analyst) và CV Cao cấp (Associates) thực hiện nhưng chịu trách nhiệm chính về cho việc hoàn thành tốt và đúng thời hạn:
- Pitch book (giới thiệu dịch vụ, năng lực IB của công ty, đề xuất cho các giải pháp của công ty);
- Các model phản ánh tình hình và dự phóng tình hình tài chính của doanh nghiệp cho mục đích định giá (DCF, so sánh, SOTP ect…) hoặc đánh giá khả năng trả nợ của doanh nghiệp;
- Các tài liệu chào bán chứng khoán để thu xếp nhà đầu tư.
· Hỗ trợ Cán bộ Quản lý trong công việc:
- Nghiên cứu, điều chỉnh và phát triển sản phẩm IB dựa trên nhưng quy địch pháp luật mới nhất và sự phát triển của thị trường;
- Đào tạo CV/CVCC;
- Phát triển danh mục khách hàng doanh nghiệp hiện tại và mới.
2. Triển khai công việc với khách hàng và các bên liên quan:
- Phối hợp với các bộ phận chuyên môn của doanh nghiệp để thực hiện các nghiệp vụ trên đảm bảo chất lượng và đúng tiến độ;
- Là đầu mối liên lạc với các bên liên quan đảm bảo cho việc thực hiện các nghiệp vụ IB
Xem chi tiết

Phó Giám Đốc Ban Thương Mại

Phó phòng
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềQuan hệ đối ngoại, Marketing - PR
địa điểmHà Nội
A. CHỨC NĂNG QUẢN TRỊ:
- Hoạch định chiến lược
- Xây dựng và phát triển tổ chức (cải thiện, đổi mới, gia tăng giá trị)
- Xây dựng triển khai kế hoạch hành động
- Kiểm soát và hoàn thiện hệ thống quản lý (ngân sách, tài sản)
- Động viên, khích lệ, truyền lửa
- Đánh giá đào tạo & phát triển nhân sự
B. CHỨC NĂNG CHUYÊN MÔN:
- Thương mại và Phát triển kinh doanh quốc tế của Tập Đoàn tại các Hub thị trường quốc tế & Hub Vietnam
- Mua hàng quốc tế & thương mại đa biên
- Quản lí các Hub quốc tế
- Quản trị tài chính và đầu tư
- Quản trị Nguồn nhân lực
- Các nhiệm vụ khác được phân công.
Xem chi tiết

Chuyên Viên Tuyển Dụng

Nhân viên
15 - 20 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân sự
địa điểmHà Nội
1. Lập kế hoạch tuyển dụng năm, quý, tháng theo yêu cầu.
2. Nhận đề xuất tuyển dụng từ giám đốc và các phòng, ban, đơn vị.
3. Xác minh nhu cầu tuyển dụng (số lượng, chất lượng, vị trí công việc…)
4. Lên kế hoạch tuyển dụng năm, quý, tháng căn cứ theo tình hình thực tế và đề xuất
5. Lên chương trình tuyển dụng cho mỗi đợt tuyển dụng: Vị trí, số lượng, chất lượng, thời gian, phương pháp tuyển dụng
6. Tổ chức thực hiện tuyển dụng: Đăng tuyển, tiếp nhận hồ sơ, sơ tuyển, phỏng vấn chuyên môn, Báo cáo kết qủa tuyển dụng.
7. Tiếp nhận, theo dõi quá trình thử việc, tập sự, thực tập.
8. Hoàn thành công việc theo đúng Quy trình tác nghiệp, Chi phí tuyển dụng.
Xem chi tiết

Giám Đốc Marketing

Phó phòng
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềMarketing - PR
địa điểmHà Nội
A. CHỨC NĂNG QUẢN TRỊ:
- Xây dựng chiến lược MKT tập đoàn và cho từng công ty thành viên để quản lý và phát triển thương hiệu sản phẩm
- Nhận diện thương hiệu
- Kế hoạch marketing
- Quản lý khủng hoảng truyền thông
- Xây dựng form báo cáo theo tình hình thị trường
- Kế hoạch phân loại chăm sóc khách hàng
- Tuyển dụng cho bộ phận
B. CHỨC NĂNG CHUYÊN MÔN:
- Nghiên cứu và tư vấn thị trường
- Xây dựng mặt hàng mới
- Xây dựng bộ nhận diện thương hiệu
- Thực hiện mục tiêu marketing
- Nội bộ Marketing
- Các nhiệm vụ khác được phân công.
Xem chi tiết

[ Hot Job ] Trưởng Phòng Kinh Doanh Hóa Chất

Thực tập sinh
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềViệc làm bán hàng, Kỹ thuật, Hóa học - Sinh học
địa điểmHà Nội, Hồ Chí Minh
1. Xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh
- Triển khai kế hoạch kinh doanh theo chỉ đạo của PGĐ HCM.
- Trực tiếp làm và theo dõi việc thực hiện kế hoạch kinh doanh và có phản hồi kịp thời, để đảm bảo hoàn thành mục tiêu chung của cả Team Hóa Chất.
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng tiềm năng, khách hàng mới, nhà cung cấp mới, sản phẩm mới và tham mưu cho Ban Lãnh Đạo nhằm gia tăng lợi nhuận.
- Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty để giám sát, quản lý và đôn đốc công nợ, hàng tồn kho, luân chuyển hàng hóa, chứng từ... nhằm tối ưu hóa hoạt động sản xuất kinh doanh.
2. Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng
- Xây dựng mối quan hệ bền vững lâu dài với khách hàng, trực tiếp xử lý và làm việc với các khách hàng quan trọng và lớn của công ty.
- Hỗ trợ, hướng dẫn nhân viên kinh doanh trong việc chăm sóc và duy trì đơn hàng với khách hàng khác .
- Giải quyết khiếu nại khách hàng khi phát sinh các vấn đề liên quan đến giao nhận hàng hoá, chất lượng hàng hoá và dịch vụ khách hàng.
3. Công tác quản lý, đối nội, đối ngoại
- Giám sát và hướng dẫn nhân viên kinh doanh thực hiện quy trình công việc.
- Xây dựng tập thể kinh doanh thống nhất, đoàn kết hỗ trợ lẫn nhau để hoàn thành mục tiêu chung của Trung tâm.
- Xây dựng, phát triển thương hiệu Công ty với khách hàng, nhà cung cấp.
- Tham gia học tập, nâng cao kiến thức chuyên môn phục vụ công việc.
4. Thực hiện các công việc khác do Tổng Giám đốc giao
Xem chi tiết

[ Hot Job ] Nhân Viên Kinh Doanh Hóa Chất

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềViệc làm bán hàng, Kỹ thuật, Hóa học - Sinh học
địa điểmHà Nội, Hồ Chí Minh
1. Tìm kiếm khách hàng mới, phát triển sản phẩm mới, nhà cung cấp mới
2. Lập kế hoạch và báo cáo KD hàng tuần, tháng, quý.
3. Hỗ trợ và tư vấn kỹ thuật cho khách hàng
4. Theo dõi và quản lý công nợ
5. Báo cáo tình hình giá thị trường, giá đối thủ cạnh tranh
Xem chi tiết

Trưởng Phòng Huy Động và Kinh Doanh Vốn

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNgân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
địa điểmHà Nội
1. Căn cứ vào nhu cầu vốn theo kế hoạch phát triển của Tập đoàn, tiến hành tiếp xúc, đàm phán, lên phương án huy động vốn cổ phần hoặc vốn vay, nguồn vốn khác từ các doanh nghiệp, tổ chức trong nước và quốc tế
2. Nghiên cứu, rà soát các khoản vay, hạn mức hiện tại của Tập đoàn để đưa ra các phương án, giải pháp và trực tiếp tiền hành việc cơ cấu lại các khoản vay của Tập đoàn nhằm đảm bảo mức lãi suất đi vay bình quân của các công ty trong tập đoàn ở mức tốt nhất trên thị trường.
3. Cơ cấu các khoản vay để đảm bảo mức lãi suất thấp hơn lãi suất cho vay bình quân của 04 lớn (Vietcombank, BIDV, Viettinbank, Agribank) cho các công ty có tính chất, quy mô tương tự APG khoảng từ 0.2% đến 0.4%/năm tùy từng thời kỳ
4. Nghiên cứu, đưa ra phương án đề xuất và trực tiếp triển khai việc kinh doanh nguồn vốn nhàn rỗi của Tập đoàn để mang lại hiệu quả cao nhất
5. Lập kế hoạch công việc và báo cáo kế hoạch công việc định kỳ hàng tuần/tháng/quý theo quy định của APH
6. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Tổng Giám đốc, Hội đồng Quản trị.
7. Được quyền yêu cầu các đơn vị trong Công ty phối hợp thực hiện và quan hệ với các cơ quan có liên quan để thực hiện các nhiệm vụ trên.
8. Được quyền sử dụng các trang thiết bị, phương tiện của Công ty vào mục đích phục vụ công tác để hoàn thành các nhiệm vụ nêu trên.
9. Được tham gia những khóa học nâng cao kiến thức chuyên môn theo phân công và quyết định của Tổng Giám đốc.
Xem chi tiết

Chuyên Viên Thư Ký Văn Phòng Hội Đồng Quản Trị

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng, Nhân sự
địa điểmHà Nội
Địa điểm làm việc: Tòa nhà PV OIL, 148 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.
- Thực hiện các nhiệm vụ theo phân công của Trưởng Phòng thư ký liên quan: tình hình quản trị, hoạt động của các đơn vị thành viên
- Thư ký các cuộc họp giao ban của Lãnh đạo tập đoàn và các đơn vị thành viên: ghi chép Nhật ký hành động, đôn đốc thực hiện Nhật ký hành động các cuôc họp
- Tập hợp số liệu, tình hình hoạt động của các đơn vị thành viên để báo cáo Hội đồng quản trị định kỳ hoặc đột xuất
- Chuẩn bị, soạn thảo các văn bản, tài liệu thuộc thẩm quyền của Phòng thư ký; Công bố các văn bản do Chủ tịch Tập đoàn ký ban hành được Trưởng Phòng phân công
- Thực hiện kiểm tra, góp ý và trình ký các văn bản của các Đơn vị, Công ty thành viên cần trình ký Chủ tịch theo đúng quy định của Tập đoàn;
- Chuẩn bị hồ sơ, tài liệu các cuộc họp HĐQT, Đại hội đồng cổ đông (thường niên và bất thường) khi được phân công;
- Lưu trữ hồ sơ tài liệu của Phòng thư ký
- Tham gia lập kế hoạch và tổ chức một số sự kiện của Tập đoàn, Công ty thành viên;
- Thực hiện các công việc khác liên quan theo sự phân công của Trưởng phòng và Ban lãnh đạo Tập đoàn.
Xem chi tiết

Thư Ký Sản Xuất Làm Việc Tại Hải Dương

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng
địa điểmHải Dương
* Địa điểm làm việc: Lô CN11 + CN12, Cụm CN An Đồng, thị trấn Nam Sách, huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương.
* Mô tả công việc:
1. Kiểm tra, đánh giá việc thực hiện các công cụ quản lý của hệ thống sản xuất (30%)
- Theo dõi và đánh giá việc thực hiện và tuân thủ quy trình làm việc của các bộ phận sản xuất.
- Hỗ trợ đào tạo các bộ phận sản xuất trong Nhà máy về hệ thống quản lý quy trình sản xuất hoặc các quy trình/ công cụ phát sinh mới.
- Cảnh báo và đề xuất hướng xử lý hoặc khắc phục đối với các trường hợp không tuân thủ với bộ phận vi phạm hoặc Lãnh đạo Nhà máy.
2. Báo cáo các chỉ số và các vấn đề tồn tại trong hệ thống quản lý tới Ban CEO (10%)
- Tổng hợp và báo cáo các chỉ số về hiệu quả hoạt động của các Nhà máy
- Báo cáo các vấn đề tồn tại (vi phạm quy trình, lãng phí trong quản lý/sản xuất,…) tại Nhà máy với Ban CEO.
- Lập các báo cáo đào tạo định kỳ, đột xuất theo yêu cầu của Ban CEO.
3. Nghiên cứu cải tiến trong quá trình sản xuất (30%)
- Điều chỉnh hoặc xây dựng mới các quy trình/ công cụ quản lý của hệ thống sản xuất.
- Tham mưu, đề xuất tới LĐNM và Ban CEO các vấn đề cần cải tiến, thay đổi, điều chỉnh tại Nhà máy.
- Thực hiện các dự án cải tiến để nâng cao hiệu quả hoạt động của Nhà máy, Công ty.
- Là đầu mối để thu thập những cải tiến của từng Nhà máy để ứng dụng cho toàn bộ hệ thống sản xuất.
4. Nắm bắt kịp thời, chính xác các nguyên nhân vướng mắc tại Nhà máy (10%)
5. Triển khai, hỗ trợ và giám sát các quyết định của Ban CEO xuống các Nhà máy (10%)
6. Tham gia các cuộc Audit của khách hàng (10%).
- Rà soát và chuẩn bị các tài liệu liên quan đến quy trình, công cụ quản lý sản xuất theo yêu cầu audit của khách hàng.
- Hỗ trợ và tư vấn Trưởng nhóm Audit các nội dung Audit của khách hàng.
Xem chi tiết

Nhân Viên Sales Admin Nội Địa

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềThư ký - Trợ lý, Nhân viên kinh doanh, Chăm sóc khách hàng
địa điểmHồ Chí Minh, Hà Nội

*Đia điểm làm việc:
- Hà Nội: Tòa nhà PV OIL,148 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.
- HCM: Lầu 4, khách sạn Nikko Sài Gòn, 235 Nguyễn Văn Cừ, quận 1, TP.HCM.
*Website: http://anthanhbicsol.com/
- Xây dựng và tổng hợp các biểu mẫu báo cáo bán hàng cho sales team.
- Soạn thảo hợp đồng, làm và gửi báo giá, check tồn kho, trình ký các hợp đồng, liên lạc với khách hàng, hộ trợ tư vấn,chăm sóc khách hàng.
- Thu thập dữ liệu từ các báo cáo bán hàng của đội ngủ sales phân tích và báo cáo lên PGĐ TMNĐ.
- Liên hệ với nhà cung cấp, đối tác bào gồm trong và ngoài nước phục vụ hoạt động bán hàng của công ty.
- Làm các báo cáo tổng hợp về sản lượng, doanh thu, lợi nhuân, công tác phí, chi phí bán hàng và marketing.
- Tổng hợp kệ hoạch dự kiến bán hàng (Sales forecast) từ phòng kinh doanh để có kế hoạch đặt hàng sản xuất từ nhà mày,cũng như nhập khẩu.
- Làm việc với p. giao hàng để kiểm tra các vấn đề liên quan đến hàng hóa giao nhận, phản hồi cho sales hoăc khách hàng.
- Tập hợp làm báo cáo công tác phí cho phòng kinh doanh
- Báo cáo kết quả công việc hàng ngày, hàng tháng lên cấp trên.
- Và các công việc khác theo yêu cầu của PPGĐ TMNĐ.

Xem chi tiết

Phụ Trách Tư Vấn Thuế

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán
địa điểmHà Nội
Địa điểm làm việc: Tòa nhà PV OIL, số 148 Hoàng Quốc Việt, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.
- Lập kế hoạch thuế cho toàn Tập đoàn
- Đánh giá các ưu đãi về thuế cho các dự án đầu tư của Tập đoàn và triển khai các bước để xin ưu đãi cho các dự án đầu tư của Tập đoàn
- Thực hiện việc kiểm tra, soát xét thuế tại các Công ty thành viên và đưa ra các giải pháp đảm bảo các công ty tuân thủ pháp luật về thuế
- Lập hồ sơ giao dịch liên kết cho các công ty thành viên
- Tư vấn thuế thường xuyên cho các công ty
- Chuẩn bị chương trình và tài liệu đào tạo, trực tiếp giảng dạy cho kế toán Công ty các kiến thức pháp luật về thuế
- Bổ sung quy chế/chính sách tài chính cho mục đích quản trị thuế
- Hỗ trợ quá trình thanh tra thuế
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc Tài chính, Tổng Giám đốc
Xem chi tiết

Trưởng Nhóm Pháp Chế

Thực tập sinh
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềLuật - Pháp lý
địa điểmHà Nội
Địa điểm làm việc: Tòa nhà PV OIL, số 148 Hoàng Quốc Việt, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.
1. Tổ chức thực hiện nhiệm vụ Pháp chế
- Triển khai việc soát xét, thẩm định các dự thảo văn bản do Đại hội đồng Cổ đông, Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc ban hành;
- Triển khai dự thảo, thẩm định pháp lý đối với các hợp đồng, thỏa thuận, tài liệu ký kết với đối tác;
- Triển khai thẩm định pháp lý các dự án đầu tư của An Phát Holdings và của các Công ty thành viên theo yêu cầu của ;
- Triển khai nghiên cứu, cảnh báo, phân tích rủi ro về pháp lý và đề xuất các giải pháp khắc phục trong các hoạt động đầu tư, sản xuất kinh doanh của An Phát Holdings và các Công ty thành viên;
- Triển khai thực hiện các thủ tục pháp lý liên quan đến việc việc thành lập, cơ cấu lại các Công ty, thực hiện các dự án đầu tư;
- Triển khai tổng hợp các hồ sơ, giấy tờ cần thiết cho Giám đốc Ban làm việc với các cơ quan Pháp luật (tham gia giải quyết các khiếu kiện, khiếu nại, tố cáo hoặc giải quyết theo trình tự tố tụng tại các cơ quan trọng tài, tòa án) để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của An Phát Holdings và các Công ty thành viên khi có yêu cầu;
- Triển khai cập nhật văn bản Pháp luật, chính sách liên quan đến tổ chức và hoạt động của An Phát Holdings; phân tích pháp lý các văn bản pháp luật quan trọng nhằm đảm bảo việc tổ chức và hoạt động của An Phát Holdings và các Công ty thành viên phù hợp với các quy định pháp luật;
- Hỗ trợ và tham mưu các nội dung có liên quan đến pháp lý trong việc xây dựng văn bản quy chế, quy định nội bộ An Phát Holdings
- Báo cáo định kỳ hàng tháng/quý/năm hoặc đột xuất.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác.
2. Công tác tổ chức:
- Đề xuất và sắp xếp tổ chức công việc nhân sự trong Phòng hợp lý, hiệu quả;
- Đầu mối triển khai xây dựng quy chế, quy trình làm việc của Ban Pháp chế - Tuân thủ đảm bảo hiệu quả;
Xem chi tiết

Nhân Viên Chứng Từ Xuất Khẩu ( Thành thạo Tiếng Anh)

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng, Xuất - nhập khẩu
địa điểmHà Nội
Địa điểm làm việc: Tòa nhà PV OIL,148 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.
1. Hỗ trợ kinh doanh: làm đơn hàng, theo dõi vận chuyển.
2. Tổng hợp thông tin kinh doanh: thông tin kết quả gửi mẫu, thông tin kết quả tiếp khách, thông tin kết quả công tác, thông tin kết quả hội trợ…
3. Phụ trách hồ sơ mở LC, chứng từ với ngân hang.
4. Phụ trách chứng từ xuất nhập khẩu, làm việc với hãng tàu, forwader.
5. Quản lý hồ sơ khách hàng, triển khai hợp đồng nguyên tắc. Đôn đốc thu hồi công nợ.
6. Theo dõi kế hoạch công tác, công tác phí.
Xem chi tiết

Chuyên Viên Khuôn Mẫu

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềCơ khí - Chế tạo
địa điểmHà Nội
Địa điểm làm việc: Tòa nhà PV OIL, số 148 Hoàng Quốc Việt, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.
*Mô tả công việc:
Tham gia vào các hoạt động liên quan đến việc xây dựng và thực hiện dự án thành lập nhà máy sản xuất khuôn mẫu.
- Tiền Dự án:
1. Tham gia xây dựng kế hoạch triển khai chi tiết công tác xây dựng báo cáo khả thi dự án để theo dõi tiến độ bao gồm: phạm vi công việc, yêu cầu nghiên cứu và thời hạn hoàn thành.
- Báo cáo Khả thi Dự án
2. Tham gia đóng góp xây dựng báo cáo khả thi của dự án đảm bảo tính sát thực của dự án.
3. Tổng hợp, phân tích và đánh giá các thông tin được cung cấp để phục vụ xây dựng báo cáo khả thi.
4. Theo dõi cập nhật tiến độ công tác xây dựng báo cáo khả thi dự án để đảm bảo các báo cáo khả thi dự án được giao hoàn thành đúng thời hạn và kịp thời giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình nghiên cứu.
- Ban quản lý dự án:
5. Tham gia vào ban quản lý dự án thực hiện việc tổ chức xây dựng nhà máy theo kế hoạch đã được đề ra trong báo cáo khả thi, kiểm soát an toàn, chất lượng của dự án.
6. Trực tiếp giám sát các công việc được giao cho dự án.
7. Xử lý các công việc phát sinh khác được Ban lãnh đạo phân công thực hiện.
Xem chi tiết

Chuyên Viên Cơ Khí

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềCơ khí - Chế tạo
địa điểmHà Nội
Địa điểm làm việc: Tòa nhà PV OIL, số 148 Hoàng Quốc Việt, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.
*Mô tả công việc:
Tham gia vào các hoạt động liên quan đến việc xây dựng và thực hiện dự án thành lập nhà máy cơ khí chính xác và mạ hợp kim.
- Tiền Dự án
1. Tham gia xây dựng kế hoạch triển khai chi tiết công tác xây dựng báo cáo khả thi dự án để theo dõi tiến độ bao gồm: phạm vi công việc, yêu cầu nghiên cứu và thời hạn hoàn thành.
- Báo cáo Khả thi Dự án
2. Tham gia đóng góp xây dựng báo cáo khả thi của dự án đảm bảo tính sát thực của dự án.
3. Tổng hợp, phân tích và đánh giá các thông tin được cung cấp để phục vụ xây dựng báo cáo khả thi.
4. Theo dõi cập nhật tiến độ công tác xây dựng báo cáo khả thi dự án để đảm bảo các báo cáo khả thi dự án được giao hoàn thành đúng thời hạn và kịp thời giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình nghiên cứu.
- Ban quản lý dự án
5. Tham gia vào ban quản lý dự án thực hiện việc tổ chức xây dựng nhà máy theo kế hoạch đã được đề ra trong báo cáo khả thi, kiểm soát an toàn, chất lượng của dự án.
6. Trực tiếp giám sát các công việc được giao cho dự án.
7. Xử lý các công việc phát sinh khác được Ban lãnh đạo phân công thực hiện.
Xem chi tiết

Chuyên Viên Kinh Doanh Nội Địa

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềViệc làm bán hàng
địa điểmHồ Chí Minh
*Địa chỉ làm việc: Lầu 4, khách sạn Nikko Sài Gòn, 235 Nguyễn Văn Cừ, quận 1, TP.HCM.
*Website tham khảo: http://www.anphatmineral.com/
*Mô tả công việc:
- Lập và thực hiện kế hoạch tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, tìm kiếm khách hàng, khách hàng tiềm năng, chào hàng – tiếp thị, bán sản phẩm, phát triển thị trường nhằm đạt chỉ tiêu doanh thu kế hoạch theo từng tháng của Phòng đã đặt ra.
- Nhận đơn đặt hàng, sau đó soạn thảo và chịu trách nhiệm về nội dung hợp đồng, phụ lục hợp đồng kinh tế, thanh lý hợp đồng với khách hàng.
- Tiếp thu và xử lý các khiếu nại, các ý kiến đóng góp của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng…. để từ đó phối hợp với các phòng liên quan có kế hoạch giải quyết những vướng mắc, củng cố chất lượng sản phẩm và chăm sóc khách hàng ngày càng tốt hơn.
- Hiểu rõ và thuộc tính năng, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
- Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao. Đón tiếp và làm việc với khách hàng, đối tác trong và ngoài nước.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do Trưởng phòng phân công.
Xem chi tiết

Giám Sát Bán Hàng Kênh Gt - Làm Việc Tại Hcm

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân viên kinh doanh, Việc làm bán hàng, Chăm sóc khách hàng
địa điểmHồ Chí Minh

Địa điểm làm việc: Lầu 4, khách sạn Nikko Sài Gòn, 235 Nguyễn Văn Cừ, quận 1, TP.HCM.
Website tham khảo: http://anthanhbicsol.com/
- Lập kế hoạch mở NPP tại các quận, tỉnh , thành phố trong khu vực mình phụ trách. Tìm kiếm và đánh giá,đảm bảo Npp đủ năng lực phân phối sản phẩm cho công ty.
- Đảm bảo sản phẩm được bao phủ đầy đủ trên các cửa hàng cửa hiệu trong địa bàn mình phụ trách thông qua đội ngủ sales trực tiếp từ công ty hoặc gian tiếp thông qua hệ thống Npp.
- Đảm bảo hàng hóa dược trưng bày, bày biện tại các cửa hàng trong địa bàn.
- Xây dựng và đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu cho cá nhân, và các nhân viên bên dưới, các NPP heo tháng, quý, năm và ngành hàng.
- Đề xuất và thực thi hiệu quả ngân sách khuyến mại,các hoạt động sampling,activation …
- Thu thập thông tin về thị trường,các hoạt động của đối thủ cạnh tranh, phân tích và báo cáo lên Cấp trên.
- Tuyển dụng, huấn luyện đội ngủ nhân viên bán hàng, đảm bảo tuân thủ nội quy quy định làm việc của công ty cũng như NPP, nâng cao hiệu quả năng suất làm việc của bộ phận mình phụ trách.
- Kiểm soát lượng hàng tồn kho tại công ty cũng như tại Npp nhằm đảm bảo không để thiếu hàng bán tại Npp cũng như hàng hêt date tại thị trường.
- Theo dỏi việc đặt hàng, giao hàng, kiểm soát và chịu trách nhiệm thu hồi công nợ NPP nếu có
- Lên kế hoạch bán hàng dự kiến ( sales forecast)
- Báo cáo kết quả công việc hàng ngày, hàng tháng lên cấp trên.

Xem chi tiết

Nhân Viên Lễ Tân Hành Chính - Làm Việc Tại Hcm

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềThư ký - Trợ lý, Nhân sự
địa điểmHồ Chí Minh

Địa điểm làm việc: Số 41- 43 Võ Văn Tần - Phường 5 - Quận 3 - TP.HCM
Website tham khảo: https://www.anphatplastic.com/
1. Trực lễ tân:
- Đón tiếp, chỉ dẫn khi khách đến liên hệ làm việc tại Công ty.
- Theo dõi, tiếp nhận các cuộc điện thoại tại văn phòng Công ty:
+ Nhận và chuyển các cuộc điện thoại theo yêu cầu của khách gọi đến
+ Nhận và ghi lại các thông tin về khách hàng, báo cáo lại cho bộ phận khi không thể thực hiện việc chuyển cuộc điện thoại theo yêu cầu.
2. Thanh toán, theo dõi cước điện thoại, điện, mạng, chuyển phát nhanh và các chi phí hành chính khác.
3. Theo dõi công văn đi, đến.
4. Mua các tài sản khác khi có phát sinh của các bộ phận, theo dõi quản lý bảo dưỡng vật tư, cơ sở vật chất chung của VP
5. Đảm bảo không gian chung văn phòng thoáng mát sạch sẽ (check nhà vệ sinh và khu văn phòng, cây xanh).
6. Chuẩn bị phòng họp theo lịch đặt của các phòng ban và Ban lãnh đạo (phối hợp với nhân viên Tạp vụ).
7. Thực hiện đăng ký vé xe tháng cho CBNV
8. Điều phối xe khu vực HCM.
9. Giám sát giờ làm việc và chấm công CBNV
10. Thực hiện đặt vé máy bay, khách sạn,.. cho chuyến công tác nội địa của CBNV.
11. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.
12. Báo cáo kết quả làm việc với Trưởng phòng Hành chính.

Xem chi tiết
Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại