- Chủ động tìm kiếm, mở rộng thị trường và khai thác khách hàng tiềm năng. - Tìm hiểu nhu cầu, tư vấn và chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng. - Tham gia vào mọi hoạt động bán hàng, chăm sóc khách hàng, khảo sát thị trường, - Quảng bá sản phẩm theo định hướng của Công ty.
Tư vấn các sản phẩm bất động sản của Tập đoàn Hưng Thịnh và đề xuất các phương án đầu tư phù hợp cho khách hàng Quản lý và chăm sóc các mối Quan hệ khách hàng nhằm mở rộng tệp khách hàng, nâng cao doanh số Tiếp thu, nâng cao kiến thức về trữ lượng sản phẩm dồi dào của Tập đoàn Hưng Thịnh, cập nhật thông tin thị trường nhằm chăm sóc khách hàng hiệu quả Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, mở rộng nguồn khách hàng networking. • Tư vấn khách hàng, giới thiệu sản phẩm. • Thuyết phục khách hàng mua sản phẩm. • Tham gia thực hiện quy trình ra hợp đồng. • Thực hiện ký hợp đồng cho khách hàng. • Cập nhật thông tin phản hồi khách hàng kịp thời. • Thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng. • Lưu trữ dữ liệu khách hàng chính xác kịp thời theo quy trình. • Tuân thủ đúng bộ nguyên tắc tác phong chuyên nghiệp dành cho chuyên viên tư vấn BĐS. • Thực hiện đúng KPI. • Báo cáo hoạt động hằng ngày. • Góp ý cải thiện sản phẩm, quy trình chính sách, chương trình bán hàng. Địa điểm làm việc: • Tầng 2 , số 207C Nguyễn Xí, Phường 26, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh