Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Chi Tiết Nhà Tuyển Dụng

địa chỉ
Địa chỉ: Tổ 3, Ấp Vàm, Xã Thiện Tân, Huyện Vĩnh Cửu , Đồng Nai , Việt Nam

quy mô công ty
Quy mô: Từ 500 - 999 nhân viên

Mô tả công ty

- Tập đoàn Long Beach được thành lập năm 2004 đặt nền móng từ Công ty Cổ phần Bờ Biển Dài với ngành nghề chính là đầu tư , phát triển và kinh doanh bất động sản. Sau 12 năm xây dựng và phát triển không ngừng, với sự lãnh đạo của Ông Lê Ngọc Long – Chủ tịch HĐQT, Tập đoàn Long Beach đã trở thành một Tập đoàn hoạt động kinh doanh đa ngành.



Những ngành nghề kinh doanh chính:



 * Kinh doanh ngọc trai và trang sức cao cấp;



Được thành lập từ năm 2012, đến nay công ty Cổ phần Ngọc Trai Long Beach đã cho ra đời các dòng nữ trang ngọc trai sang trọng và đẳng cấp, với chất lượng và vẻ đẹp hoàn hảo, tạo được uy tín và đóng góp tích cực cho ngành công nghiệp trang sức ngọc trai cả nước.Sở hữu gần 20 showroom với số lượng không ngừng gia tăng



Hệ thống showroom của Long Beach Pearl trải dài khắp các địa điểm du lịch nổi tiếng cả nước như Phú Quốc, TP HCM, Mũi Né, Nha Trang, Đà Nẵng, Huế, Hà Nội… Mỗi chi nhánh ra đời góp phần khẳng định sức phát triển lớn mạnh của hệ thống Long Beach Pearl.



  * Quản lý điều hành Trung tâm giải trí;



Tập đoàn Long Beach sở hữu và điều hành Trung tâm giải trí Long Beach Center với tổng diện tích mặt sàn kinh doanh hơn 22,000 m2 gồm các ngành kinh doanh như:



•Trưng bày và kinh doanh ngọc trai và trang sức cao cấp

•Chuỗi cửa hàng đặc sản

•Nhà hàng – 500 chỗ

•Karaoke – 48 phòng

•Spa & Massage 24h – 84 giường



  * Đầu tư và phát triển bất động sản;



Dự án Tropicana, Phú Quốc



  * Đầu tư và phát triển các khu nghỉ mát, khách sạn, khu du lịch và giải trí;



Với hơn 110 phòng, Long Beach Resort được thiết kế thành 2 khu mang 2 xu hướng trải nghiệm khác nhau cho lữ khách.

72 phòng mang phong cách làng quê cổ truyền Việt Nam với mái ngói rêu phong, khung gỗ được chạm khắc chi tiết đậm nét miền quê bắc bộ.

40 phòng hướng biển lại mang phong cách hiện đại cởi mở và phóng khoáng đạt chuẩn 4 sao quốc tế.

Các tiện ích khác luôn sãn sàng phục vụ quý khách như : nhà hàng all day dining, spa, beach bar, hồ bơi và phòng hội nghị …



  * Sản xuất và kinh doanh đồ nội thất và trang trí nội thất



Công ty Cổ phần Sản xuất Thương mại Trang Trí Nội thất LB là một thành viên của Tập Đoàn Long Beach.

Tập hợp một đội ngũ hơn 200 cán bộ công nhân lành nghề đã kinh qua nhiều công trình đòi hỏi mức độ hoàn thiện cao như khách sạn , nhà hàng , biệt thự sang trọng … trên khắp cả nước.

Nhà máy với quy mô khuôn viên hơn 7,000 m2 được trang bị dây truyền máy móc thiết bị hiện đại đồng bộ để đáp ứng mọi nhu câu của khách hàng về ngành nội thất và trang trí nội thất.



 



 


Tập Đoàn Long Beach Tuyển Dụng

Chuyên Viên Thiết Kế Đồ Họa_Làm Việc Tp.hcm

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềThiết kế - Mỹ thuật
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCử nhân trở lên

- Thiết kế và kiểm tra bản thiết kế, theo dõi và kiểm tra việc sản xuất các ấn phẩm/ sản phẩm phục vụ công tác MKT như: Sales kit, POSM, print ads, banner, backdrop, không gian sự kiện/ triển lãm/ hội thảo, quà tặng, v.v...
- Kết hợp sửa hình PR chỉnh ảnh & video, đăng tin, đăng hình ảnh, video lên website và các mạng xã hội,..
- Hỗ trợ Marketing Manager/ Marketing Specialist tổ chức các sự kiện
- Hỗ trợ Digital MKT xây dựng và quản lý trang web, facebook, forum của công ty
- Các công việc khác được giao bởi cấp quản lý trực tiếp.

Xem chi tiết

Trưởng Phòng Pháp Chế_Làm Việc Tại Tphcm

Thực tập sinh
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân sự
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCử nhân trở lên

- Chịu trách nhiệm tham mưu, tư vấn cho ban điều hành, các phòng ban và thực hiện các vấn đề được phân công thuộc phạm vi chức năng của phòng ban phụ trách

- Chịu trách nhiệm thẩm định tính pháp lý đối với các văn bản nội bộ/ bên ngoài, hợp đồng do công ty ban hành, ký kết;

- Tư vấn về các vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động tổ chức, kinh doanh của công ty nhằm giúp công ty hạn chế và kiểm soát tốt các rủi ro pháp lý trong các hoạt động;

- Nghiên cứu, cập nhật, hệ thống hóa văn bản pháp lý liên quan đến tổ chức, hoạt động và kinh doanh của công ty trong lĩnh vực thương mại dịch vụ, bất động sản và các lĩnh vực liên quan đến hoạt động công ty;

- Đại diện công ty làm việc với cơ quan nhà nước có thẩm quyền;

- Xây dựng những các nguyên tắc hoạt động, quy trình, quy định chuyên môn trong lĩnh vực phụ trách;

- Tổ chức cập nhật và phổ biến các văn bản quy phạm pháp luật có liên quan tới các hoạt động kinh doanh của công ty/ chi nhánh.

- Giám sát các chính sách và thủ tục mới để đảm bảo tuân thủ, nhất quán và minh bạch trong tất cả các hoạt động của công ty cũng như các công việc liên quan mà mình phụ trách. Thực hiện các công việc tư vấn pháp lý trong nội bộ công ty theo sự phân công của cấp trên khi được yêu cầu.

Xem chi tiết

Nhân Viên Truyền Thông_Làm Việc Tp.hồ Chí Minh

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềBáo chí - Truyền hình
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCử nhân trở lên

- Trực tiếp triển khai, điều phối và kết nối các bộ phận cùng thực hiện các chương trình, sự kiện nội bộ đã được phê duyệt.

- Chịu trách nhiệm cập nhật thông tin, viết bài và biên tập nội dung trên các kênh truyền thông nội bộ như bản tin nội bộ, các tài khoản mạng xã hội, email, … nâng cao kiến thức về nhận diện, phát triển thương hiệu cho cán bộ nhân viên công ty.

- Phối hợp các phòng ban để lên kế hoạch truyền thông, outing công ty, các hoạt động nội bộ…

- Báo cáo trực tiếp cho Trưởng bộ phận 

- Công việc cụ thể sẽ trao đổi khi PV.

Xem chi tiết

Nhân Viên Lập Trình_Làm Việc Tại Tp Hcm

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềIT phần mềm
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian tạm thời
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên

- Lập trình giao diện phần mềm ibms – frondend:

   + Thiết kế giao diện các chức năng trên phần mềm ibms theo yêu cầu của giám đốc phần mềm, các phòng ban liên quan

   + Xử lý các dữ liệu từ phía client và truyền xuống cho phía server để đi lưu trữ thông tin

   + Kiểm tra và xử lý các lỗi trên phần mềm ibms (nếu có)

- Hỗ trợ các shop khu vực Phú Quốc, Sài Gòn, Đà Nẵng, Hà Nội:

   + Cập nhật thông tin các hóa đơn bán hàng như: thông tin thanh toán, thông tin giảm giá, thông tin vào cổng, thông tin khách hàng.......

   +  Khởi tạo và phân quyền tài khoản ibms cho các nhân viên mới.

   +  Nhận và hỗ trợ các thông tin liên quan đến phần mềm ibms từ các nhân viên trong công ty

- Tham gia trong quá trình xây dựng, phát triển các dự án về hệ thống công nghệ thông tin của Công ty theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.

- Tham gia phát triển các phần mềm, công cụ, chương trình kiểm tra phục vụ cho yêu cầu công việc của công ty.

Xem chi tiết

Trưởng Nhóm Trade Marketing _ Làm Việc Tại Tp Hồ Chí Minh

Trưởng nhóm
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềThiết kế - Mỹ thuật
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên

- Lên kế hoạch chương trình xúc tiến bán hàng.

- Xây dựng và thực hiện các chương trình phát triển khách hàng mới, thị trường, kênh phân phối, mở rộng thị phần trên thị trường. Đưa ra thông báo, hướng dẫn triển khai, theo dõi, báo cáo và đánh giá hiệu quả chương trình theo từng thời điểm, từng kênh, đối tượng khách hàng

- Xây dựng kế hoạch marketing trực tiếp đến các kênh: Lập kế hoạch, giám sát, kết hợp thực hiện các hoạt động hỗ trợ bán hàng theo từng vùng, từng thời điểm, từng kênh mục đích đẩy doanh số hoặc gia tăng độ phủ, xây dựng hình ảnh
- Lập kế hoạch và tổ chức, thực hiện các hoạt động và sự kiện xây dựng thương hiệu. Đề xuất tham dự, triển khai các hoạt động văn hóa, thể thao với mục đích nâng cao hình ảnh. Đề xuất sử dụng công cụ và phương tiện quảng cáo hình ảnh sản phẩm, thương hiệu công ty phù hợp ngân sách

- Xây dựng kế hoạch, giải pháp và tổ chức ngân sách vật phẩm theo mục tiêu doanh số của từng vùng miền, từng phòng để hỗ trợ cho việc hoàn thành chỉ tiêu doanh số

- Tổng hợp thông tin thị trường: trưng bày sản phẩm, giá bán, kênh phân phối, chương trình bán hàng, khuyến mãi, thông tin đối thủ cạnh tranh

Xem chi tiết

Quản Lý Bất Động Sản - Làm Việc Tại Tp Hcm

Thực tập sinh
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKD bất động sản
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCử nhân trở lên

- Trưởng bộ phận Vận hành Quản lý tòa nhà, quản lý công ty cung cấp dịch vụ quản lý các sản phẩm sau đầu tư của Tập đoàn Long Beach  theo đúng Quy chế, Quy định, Quy trình văn hóa và quy định của Pháp luật hiện hành. Công việc này bao gồm việc hỗ trợ triển khai kế hoạch, đôn đốc và giám sát mọi hoạt động của tòa nhà.
- Bảo đảm dự án được quản lý và hoạt động một cách hợp lý và theo chuẩn mực
- Phối hợp các phòng ban tuyển dụng và đào tạo nhân viên đảm bảo tòa nhà được duy trì tốt .
- Đảm bảo phối hợp và kết nối hiệu quả đối với các bộ phận và đồng nghiệp liên quan.
- Thực hiện các chính sách và quy trình theo sự hướng dẫn của phòng quản lý bất động sản QLBĐS & DVKH.
- Lập kế hoạch, triển khai và giám sát chương trình quản lý bất động sản. 
- Tiến hành kiểm tra giám sát hàng tuần, hàng tháng đảm bảo các Tòa nhà luôn hoạt động tốt, đáp ứng yêu cầu an toàn và phòng chống cháy nổ theo quy định của nhà nước.
- Đại diện cho chủ đầu tư làm việc với các cơ quan chức năng có liên quan trong lĩnh vực quản lý Tòa nhà.
- Làm việc với các nhà cung cấp đảm bảo các sản phẩm dịch vụ được cung cấp chuyên nghiệp và đúng kế hoạch.
- Đảm bảo các báo cáo quản lý và báo cáo tài chính theo định kỳ tháng, quý và năm được hoàn tất và đúng hẹn
- Lập ngân sách bảo trì hàng năm của dự án trình phê duyệt trước ngày 1- 12 hàng năm.
- Đảm bảo khách thuê trong tòa nhà tuân thủ và thực hiện các nghĩa vụ và trách nhiệm ghi trong hợp đồng thuê.
- Đảm bảo giám sát thường xuyên việc duy trì các dịch vụ như hệ thống điều hòa, hệ thống phòng cháy chữa cháy, máy phát điện, hệ thống kiểm soát an ninh và các dịch vụ chung khác của tòa nhà
- Bảo đảm vận hành các thiết bị điện và máy bơm cũng như các thiết bị khác như bao gồm thang máy , điều hòa, báo cháy và hệ thống vòi phun cứu hỏa được vận hành tốt
- Đảm bảo các tài sản được giao nhận đầy đủ tới người thuê. Đảm bảo danh sách các thiết bị lắp cố định tại vị trí cho thuê được bàn giao đầy đủ cho khách thuê trước khi nhận mặt bằng
- Đảm bảo thực hiện các điều khoản và điều kiện của hợp đồng thuê, thực hiện tính phí với khách thuê và theo dõi công nợ, báo cáo những phần việc này theo yêu cầu của chủ đầu tư
- Đảm bảo các nhà thầu phụ thực hiện các hợp đồng duy trì cho thiết bị và dịch vụ sữa chữa của tòa nhà được thực hiện một cách hiệu quả .
- Đảm bảo ghi nhận và đáp ứng những khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Xem chi tiết

Quản Lý Tòa Nhà - Làm Việc Tại Tp Hcm

Trưởng nhóm
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềXây dựng
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên

- Quản lý công ty cung cấp dịch vụ quản lý các sản phẩm sau đầu tư của Tập đoàn Long Beach theo đúng Quy chế, Quy định, Quy trình văn hóa và quy định của Pháp luật hiện hành. Công việc này bao gồm việc hỗ trợ triển khai kế hoạch, đôn đốc và giám sát mọi hoạt động của tòa nhà.
- Bảo đảm dự án được quản lý và hoạt động một cách hợp lý và theo chuẩn mực
- Phối hợp các phòng ban tuyển dụng và đào tạo nhân viên đảm bảo tòa nhà được duy trì tốt .
- Đảm bảo phối hợp và kết nối hiệu quả đối với các bộ phận và đồng nghiệp liên quan.
- Thực hiện các chính sách và quy trình theo sự hướng dẫn của phòng quản lý bất động sản QLBĐS & DVKH.
- Lập kế hoạch, triển khai và giám sát chương trình quản lý bất động sản. 
- Tiến hành kiểm tra giám sát hàng tuần, hàng tháng đảm bảo các Tòa nhà luôn hoạt động tốt, đáp ứng yêu cầu an toàn và phòng chống cháy nổ theo quy định của nhà nước.
- Đại diện cho chủ đầu tư làm việc với các cơ quan chức năng có liên quan trong lĩnh vực quản lý Tòa nhà.
- Làm việc với các nhà cung cấp đảm bảo các sản phẩm dịch vụ được cung cấp chuyên nghiệp và đúng kế hoạch.
- Đảm bảo các báo cáo quản lý và báo cáo tài chính theo định kỳ tháng, quý và năm được hoàn tất và đúng hẹn
- Lập ngân sách bảo trì hàng năm của dự án trình phê duyệt trước ngày 1- 12 hàng năm.
- Đảm bảo khách thuê trong tòa nhà tuân thủ và thực hiện các nghĩa vụ và trách nhiệm ghi trong hợp đồng thuê.
- Đảm bảo giám sát thường xuyên việc duy trì các dịch vụ như hệ thống điều hòa, hệ thống phòng cháy chữa cháy, máy phát điện, hệ thống kiểm soát an ninh và các dịch vụ chung khác của tòa nhà
- Bảo đảm vận hành các thiết bị điện và máy bơm cũng như các thiết bị khác như bao gồm thang máy , điều hòa, báo cháy và hệ thống vòi phun cứu hỏa được vận hành tốt
- Đảm bảo các tài sản được giao nhận đầy đủ tới người thuê. Đảm bảo danh sách các thiết bị lắp cố định tại vị trí cho thuê được bàn giao đầy đủ cho khách thuê trước khi nhận mặt bằng
- Đảm bảo thực hiện các điều khoản và điều kiện của hợp đồng thuê, thực hiện tính phí với khách thuê và theo dõi công nợ, báo cáo những phần việc này theo yêu cầu của chủ đầu tư
- Đảm bảo các nhà thầu phụ thực hiện các hợp đồng duy trì cho thiết bị và dịch vụ sữa chữa của tòa nhà được thực hiện một cách hiệu quả .
- Đảm bảo ghi nhận và đáp ứng những khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Xem chi tiết

Trưởng Phòng Kinh Doanh Bất Động Sản- Làm Việc Tại Tp Hcm

Thực tập sinh
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềViệc làm bán hàng
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCử nhân trở lên

- Quản lý điều hành, toàn bộ hoạt động của Phòng.

- Xây dựng và triển khai có hiệu quả kế hoạch kinh doanh đã đề ra.

- Lập và triển khai thực hiện chiến lược, kế hoạch kinh doanh khai thác Bất động sản.

-  Đề xuất đưa ra các giải pháp nhằm duy trì và phát triển hoạt động của Phòng.

- Tuyển dụng, đào tạo, quản lý, điều hành, giám sát công việc, chịu trách nhiệm về hoạt động của tất cả cán bộ, nhân viên của Phòng. Xây dựng, kiện toàn cơ cấu bộ máy nhân sự của Phòng.

- Xây dựng và mở rộng các mối quan hệ với các đối tác, chủ đầu tư, chủ dự án, thổ cư.

- Thiết lập hệ thống khách hàng chiến lược, khách hàng tiềm năng và chăm sóc khách hàng hiện có.

- Chịu trách nhiệm trước Công ty, đối tác, khách hàng về hoạt động và hiệu quả của Phòng.

- Nghiên cứu, tìm kiếm, tìm hiểu thông tin hàng hóa Bất động sản riêng lẻ, dự án mới, thiết lập quan hệ với các chủ đầu tư dự án, thổ cư đối tác để tìm nguồn hàng hoá Bất động sản cho Công ty.

- Đàm phán, thương lượng, tư vấn,…với đối tác để tìm kiếm nguồn hàng hoá Bất động sản có giá cả tốt nhất, cạnh tranh nhất để có thể mang lại hiệu quả kinh doanh tốt nhất cung cấp cho bộ phận tư vấn bán hàng.

Xem chi tiết

Quản Lý Dự Án Bất Động Sản - Làm Việc Tại Tp Hcm

Trưởng nhóm
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềXây dựng
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên

- Phụ trách thi công các dự án của Công ty
- Tiếp nhận thông tin từ lãnh đạo, lập kế hoạch, chỉ đạo, triển khai và giám sát các công việc nội bộ, các nhà thầu hoặc các đơn vị tư vấn thiết kế và thi công.
- Phối hợp cùng đơn vị quản lý dự án tham mưu cho BGĐ lựa chọn, giám sát và quản lý nhà thầu.
- Thẩm định các hồ sơ mời thầu của tổ chức tham gia đấu thầu theo yêu cầu và sự chỉ định của BGĐ.
- Phối hợp với các đơn vị, nhà thầu (thi công, thiết kế, đơn vị tư vấn,…) để triển khai và giám sát tiến độ thi công, xử lý các vấn đề phát sinh trong suốt quá trình thi công.
- Tổ chức những cuộc họp định kỳ và bất thường với các đơn vị nhà thầu, tư vấn, nhà cung cấp.
- Phối hợp và tham gia với các bên tư vấn để hoàn thành công tác nghiệm thu, vận hành thử, bàn giao, hồ sơ hoàn công,… của công trình.
- Lập kế hoạch, kiểm soát, báo cáo đánh giá tiến độ dự án.
- Thực hiện kiểm tra, giám sát các thủ tục hành chính để thực hiện dựán theo đúng quy định hiện hành của Nhà nước.
- Tổng hợp báo cáo định kỳ theo yêu cầu của BGĐ và đánh giá kết quả dựán.
- Trực tiếp điều hành mọi hoạt động của dự án dưới sự uỷ quyền của TGĐ và chịu mọi trách nhiệm trước BGĐ về công việc được phân công
Các công việc khác được giao bởi BGĐ.

Xem chi tiết

Trợ Lý Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị - Làm Việc Tại Tp Hcm

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian tạm thời
yêu cầu bằng cấpCử nhân trở lên

- Lên lịch, sắp xếp và đăng ký lịch làm việc, lịch công tác của CT HĐQT. Ghi chép và sắp xếp chương trình và thời gian họp của CT HĐQT với khách hàng, đối tác.

- Chuẩn bị và tham gia các cuộc họp của CT HĐQT, làm thư ký cuộc họp và ghi biên bản họp.

- Tiếp nhận và truyền đạt thông tin, ý kiến của CT HĐQT đến các phòng ban; theo dõi việc thực hiện chỉ đạo để báo cáo CT HĐQT

- Tiếp nhận công văn, hồ sơ, tài liệu từ các phòng ban trong Công ty trình TCT HĐQT phê duyệt

- Tiếp nhận các thông tin từ bên ngoài gửi cho CT HĐQT: điện thoại, thư tín, hàng hóa, fax, email...

- Chuẩn bị các chuyến đi công tác của CT HĐQT: đặt vé máy bay, khách sạn, visa...

- Làm thanh toán các khoản chi phí công tác, tiếp khách của CT HĐQT.

- Soạn thảo văn bản, công văn, hợp đồng, báo cáo... theo yêu cầu của CT HĐQT

- Tổng hợp thông tin, báo cáo theo yêu cầu

- Thực hiện các công việc hành chính khác: pho to tài liệu, fax, gửi thư và quản lý, lưu trữ văn bản, tài liệu đi, đến của CT HĐQT.

Xem chi tiết

Trưởng Phòng Đãi Ngộ & Hiệu Suất Lao Động_Làm Việc Tại Tp.hcm

Thực tập sinh
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân sự
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCử nhân trở lên

- Xây dựng chiến lược chính sách đãi ngộ tập đoàn (nhiều công ty con) phù hợp môi trường kinh doanh nhiều ngành nghề.
- Tham mưu đưa ra công cụ đo lường hiệu suất lao động.
- Đã có kinh nghiệm trong việc tham gia khảo sát tiền lương, tham gia đo lường đánh giá vị trí công việc.
- Tổ chức triển khai và kiểm soát việc thực hiện quy định, quy trình, chính sách tiền lương & chế độ phúc lợi.
- Cập nhật quy định, chính sách pháp luật về tiền lương, BHXH, thuế TNCN và phổ biến thực hiện.
- Cập nhật thông tin lương từ các báo cáo, khảo sát lương của thị trường hàng năm và đánh giá việc thực hiện chính sách lương.
- Tư vấn cho các khối về chính sách tiền lương và chế độ phúc lợi.
- Xây dựng và kiểm soát việc thực hiện kế hoạch chi phí lương-phúc lợi toàn hệ thống.
- Có kiến thức về thuế và bảo hiểm.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Thời gian làm việc từ 8h00-17h30 từ thứ 2 đến thứ 6.
- Được sự hỗ trợ tốt nhất của Ban lãnh đạo công ty, nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.
- Đảm bảo chế độ theo quy định của pháp luật về: BHXH, BHYT, BHTN…
- Được tham gia các hoạt động khác của Công ty như đi dã ngoại, du lịch, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật ,...

Xem chi tiết

Giám Sát Thi Công - Làm Việc Phú Quốc

Trưởng nhóm
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKiến trúc - Tk nội thất
địa điểmKiên Giang
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên

- Triển khai công việc, theo dõi công việc ở công trình có theo đúng bản vẽ thiết kế

- Theo dõi chất lượng, số lượng và chịu trách nhiệm kỹ thuật của các hạng mục thi công trên công trình

- Giám sát chất lượng/ số lượng vật tư tại công trình

- Giám sát, kiểm tra chất lượng sản phẩm, kỹ thuật thi công theo tiêu chuẩn thi công & tiêu chuẩn hoàn thiện

- Các việc khác trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn

Xem chi tiết

Giám Đốc Tài Chính_Làm Việc Tại Tp.hcm

Phó phòng
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpThạc sĩ trở lên

- Tham mưu cho Hội đồng quản trị, Tổng Giám Đốc Công ty trong lĩnh vực tài chính, đầu tư tài chính, kế toán và nghiệp vụ tài chính kế toán; kiểm soát nội bộ.
- Đánh giá hoạt động tài chính của Công ty, đề xuất các biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động tài chính;
- Lập chiến lược và triển khai các chỉ tiêu tài chính ngắn hạn và dài hạn; dự báo về tình hình vốn và thị trường vốn.
- Xây dựng các chỉ tiêu tài chính, kinh doanh hàng năm của Công ty.
- Lập và đánh giá báo cáo tài chính theo quy định của Pháp luật và Điều lệ của Công ty . Chỉ đạo công tác hạch toán và lập bào cáo tài chính, kể cả báo cáo hợp nhất của các công ty và chi nhánh thành viên.
- Phân tích và tham gia thẩm định tính khả thi của các dự án đầu tư.
- Cơ cấu nguồn vốn, quản lý và khai thác các nguồn vốn
- Hoạch định chiến lược tài chính của Công ty, chiến lược cổ phần hóa với sự tham gia của các cổ đông, nhà đầu tư tài chính bên ngoài.
- Quan hệ với Ngân hàng và các tổ chức tín dụng… trong hoạt động vay vốn trung hạn, dài hạn, ngắn hạn và lưu chuyển tiền tệ;
- Điều phối các nguồn vốn của công ty cho các dự án hoạt động và đầu tư.
- Kiểm tra và phân tích các chỉ tiêu tài chính, đánh giá sức khỏe tài chính và hiệu quả sử dụng vốn toàn công ty, đánh giá các dữ liệu tài chính đáp ứng mục tiêu sinh lợi của công ty.

Xem chi tiết

Nhân Viên Truyền Thông Nội Bộ_Làm Việc Tp.hồ Chí Minh

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềBáo chí - Truyền hình
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCử nhân trở lên

- Trực tiếp triển khai, điều phối và kết nối các bộ phận cùng thực hiện các chương trình, sự kiện nội bộ đã được phê duyệt.

- Chịu trách nhiệm cập nhật thông tin, viết bài và biên tập nội dung trên các kênh truyền thông nội bộ như bản tin nội bộ, các tài khoản mạng xã hội, email, … nâng cao kiến thức về nhận diện, phát triển thương hiệu cho cán bộ nhân viên công ty.

- Phối hợp các phòng ban để lên kế hoạch truyền thông, outing công ty, các hoạt động nội bộ…

- Báo cáo trực tiếp cho Trưởng bộ phận 

- Công việc cụ thể sẽ trao đổi khi PV.

Xem chi tiết

Kiến Trúc Sư Thiết Kế_Làm Việc Tại Tp Hcm

Giám Đốc
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKiến trúc - Tk nội thất
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên

- Thiết kế kiến trúc, nội thất công trình
- Triển khai bản vẽ thi công
- Thiết kế kiến trúc ngoại thất, cảnh quan, quy hoạch, công trình
- Triển khai các dự án thiết kế sơ bộ đến thiết kế kỹ thuật thi công
- Phân tích, triển khai thiết kế công năng mặt bằng, phối cảnh quy hoạch
- Kiểm soát chất lượng, tiến độ dự án được giao
- Báo cáo, cập nhật tiến độ triển khai công việc thiết kế cho các cấp quản lý

Quyền Lợi:
- Lương: Thỏa thuận cạnh tranh, tương xứng với vị trí công việc và kinh nghiệm, trình độ của ứng viên
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
- Cơ hội phát triển bản thân và sự nghiệp.
- Phúc lợi: Được đóng BHXH, BHYT & BHTN theo quy định của Luật lao động.
- Cơ hội được tham gia các chương trình đào tạo nâng cao và chuyên sâu.

Xem chi tiết

Giám Đốc Marketing_Làm Việc Tp.hồ Chí Minh

Phó phòng
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềQuản trị kinh doanh
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCử nhân trở lên

- Theo dõi xu hướng thị trường để điều hướng hoạt động marketing của Tập đoàn
- Xây dựng chiến lược marketing phù hợp với chiến lược và mục tiêu tổng thể của toàn Tập đoàn
- Xây dựng, phát triển mạng lưới đối tác
- Tham gia xây dựng các kế hoạch marketing cụ thể cho phòng ban
- Giám sát thực hiện kế hoạch marketing của các phòng ban, đảm bảo sự phối hợp nhịp nhàng giữa các phòng ban chức năng
- Chịu trách nhiệm mọi hoạt động của phòng Marketing, quản lý toàn bộ nhân viên phòng Markeing.
- Làm việc với giám đốc các bộ phận khác để cùng thống nhất chiến lược phù hợp cho hoạt động kinh doanh nói chung và marketing nói riêng
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Thời gian làm việc từ 8h-5h30 từ thứ 2 đến thứ 6.
- Được sự hỗ trợ tốt nhất của Ban lãnh đạo công ty, nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.
- Đảm bảo chế độ theo quy định của pháp luật về: BHXH, BHYT, BHTN…
- Được tham gia các hoạt động khác của Công ty như đi dã ngoại, du lịch, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật ,...

Xem chi tiết

Lao Động Phổ Thông - Sản Xuất Đồ Nội Thất

Nhân viên
3 - 5 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềLao động phổ thông
địa điểmĐồng Nai
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung học trở lên

- Lao động phổ thông: lắp ráp tủ bàn ghế, đóng gói bao bì sản phẩm, chà nhám gỗ, sẻ gỗ .....

- Đi công tác: thi công lắp đặt bàn giao sản phẩm cho khách hàng.

- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 7 (từ 8h00 đến 16h30)

Làm việc tại: Nhà Máy sản xuất, địa chỉ: Tổ 3, Ấp Vàm, xã Thiện Tân, H.Vĩnh Cửu, Đồng Nai.

Quyền lợi:

- Trả lương theo tay nghề

- Có phụ cấp cơm trưa.

- Đi công tác có chỗ ở và phụ cấp công tác.

- Lương thưởng và chế độ công đoàn theo quy định công ty.

Xem chi tiết

Thợ Hàn - Cơ Khí Làm Việc Tại Đồng Nai

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềCơ khí - Chế tạo
địa điểmĐồng Nai
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên

- Hàn khung kệ tủ sắt, inox

- Hàn các thiết bị, máy móc của dây chuyển sản xuất

- Công việc được phân công do cấp trên.

- Phối hợp tốt với các công nhân trong xưởng.

Quyền lợi:

- Mức lương hấp dẫn theo tay nghề

- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 7 (8h00 đến 16h30)

- Có phụ cấp cơm trưa, phụ cấp đi công tác

- Môi trường làm việc thân thiện, hòa đồng, được đào tạo chuyên nghiệp.

Xem chi tiết

Tổ Trưởng Thi Công Công Trình Trang Trí Nội Thất

Trưởng nhóm
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềXây dựng
địa điểmĐồng Nai
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên

- Triển khai công việc cho đội thi công ở công trình
- Thực hiện và giám sát công việc công trình
- Các công trình dự kiến: Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công công việc của Ban Giám Đốc.
Quyền lợi:
- Hưởng lương thưởng theo chính sách công ty.
- Có phụ cấp trách nhiệm hàng tháng
- Có phụ cấp cơm trưa (khi làm việc tại công ty, địa chỉ Tổ 3 Ấp Vàm, xã Thiện Tân, H.Vĩnh Cửu, T.Đồng Nai)
- Có phụ cấp công tác phí khi đi công trình.
- Bố trí chỗ ở khi đi công tác.
- Khen thưởng thành tích (nếu có)

Xem chi tiết

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Làm Việc Tại Tp Hcm

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân viên kinh doanh
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên

- Chịu trách nhiệm về giải đáp khách hàng qua số hotline của công ty.

- Chăm sóc khách hàng ở các trung tâm như: giải quyết các đơn hàng, các vấn đề liên quan đến bán hàng, dịch vụ khách hàng, truyền đạt thông tin khuyến mãi, hậu mãi của công ty đến cho khách hàng.

- Giải quyết các thắc mắc về bảo hành sản phẩm của công ty cho khách hàng.

- Báo cáo để đặt hàng.

- Theo dõi hợp đồng.

- Duy trì mối quan hệ tốt với các đối tác, các khách hàng Vip của công ty.

- Liên hệ, giao tiếp, giải quyết các nhu cầu của khách hàng qua điện thoại và email.

- Các công việc khác sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

Xem chi tiết

365 mẫu Top CV Xin Việc Online(xem tất cả mẫu CV)

Đăng nhập Ứng Viên để CHAT với nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype