- Điều hành các hoạt động thương mại tại Văn phòng chi nhánh trong khu vực tỉnh quản lý.
- Tìm kiếm và mở các Văn phòng chi nhánh ở các huyện chưa có Văn phòng chi nhanh hiện diện trong khu vực tỉnh quản lý.
- Tìm kiếm và tuyển dụng nhân viên kinh doanh cho các văn phòng chi nhánh.
- Chịu trách nhiệm và cam kết KPI tổng các Văn phòng chi nhánh mình quản lý.
- Lập kế hoạch vận hành và xây dựng, giao chỉ tiêu KPI kinh doanh theo năm, quý, tháng cho hệ thống Văn phòng chi nhánh và đội ngũ nhân viên kinh doanh.
- Báo cáo tiến độ công việc hàng ngày, tuần, tháng, quỹ, năm.
- Quản lý và giám sát hiệu quả, tuyển dụng, đào tạo hệ thống nhân viên kinh doanh..
- Duy trì hệ thống Văn phòng chi nhánh, Nhà phân phối, thường xuyên thăm khách hàng và mở rộng các mối quan hệ hợp tác với các đối tác nhằm thúc đẩy hiệu quả kinh doanh.
- Điều tra thông tin thị trường, thông tin khách hàng, tham mưu và đưa ra những chính sách bán hàng phù hợp ở khu vực với Ban giám đốc.
- Xây dựng kế hoạch về nhân sự, kế hoạch đào tạo của các bộ phận, thực hiện đào tạo các nhân viên mới.
+ Các tỉnh thành cụ thể cần tuyển nhân sự : Bắc Ninh, Hà Nam, Hà Nội, Hải Dương, Hưng Yên, Hải Phòng, Nam Định, Ninh Bình, Thái Bình, Vĩnh Phúc, Quảng Ninh, Hòa Bình, Phú Thọ, Thanh Hóa, Nghệ An