Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Chi Tiết Nhà Tuyển Dụng

địa chỉ
Địa chỉ: Tầng 12, tòa nhà Vinaconex9, Phạm Hùng, Từ Liêm, Hà Nội (đối diện tòa nhà KeangNam)

quy mô công ty
Quy mô: Từ 1000 - 3000 nhân viên

Mô tả công ty

Tập đoàn Sunhouse - top 300 nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam - là doanh nghiệp uy tín trong lĩnh vực sản xuất các mặt hàng gia dụng cao cấp theo công nghệ tiên tiến của Hàn Quốc . Ngoài ra, Tập đoàn SUNHOUSE còn hoạt động trong nhiều ngành nghề khác như: kinh doanh cáp điện và thiết bị điện, bánh kẹo, bất động sản … Tham gia vào đội ngũ của Sunhouse, bạn sẽ có cơ hội làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, thu nhập hấp dẫn, được hưởng đầy đủ các chế độ theo qui định của Luật lao động, được tham gia các khoá đào tạo chuyên ngành và có cơ hội thăng tiến lớn.

Tập Đoàn Sunhouse Tuyển Dụng

Nhân Viên Chính Sách Thuế

Nhân viên
15 - 20 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
1. Nghiên cứu các chính sách Thuế và đưa ra cảnh báo rủi ro về Thuế
2. Tìm kiếm và xây dựng các phương án để được hưởng chế độ ưu đãi về Thuế theo chính sách Nhà nước
3. Xây dựng kế hoạch Thuế cho toàn Tập đoàn
4. Định kỳ (tháng, quý, nửa năm, năm) ra soát tình hình thực hiện nghĩa vụ thuế so với kế hoạch và cảnh báo các đơn vị/phòng/ban và đề xuất các giải pháp để tối ưu hóa chi phí Thuế
5. Thực hiện các công tác Kế toán quản trị, phân tích tài chính khác.
6. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của CBQL
Xem chi tiết

Nhân Viên Kinh Doanh Thiết Bị Điện (Kinh Doanh Dự Án)

Nhân viên
20 - 30 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềViệc làm bán hàng, Kỹ thuật
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
1. Phát triển kinh doanh các mặt hàng thiết bị điện (đầu cáp, hộp nối,…) của các hãng Raychem,…, tủ điện trung thế của các hãng ABB, SCHNEIDER…và tủ điện hạ thế của công ty sản xuất.
2. Lập phương án kinh doanh, tìm kiểm khách hàng có nhu cầu
3. Duy trì và phát triển các mối quan hệ đã có của Công ty, đồng thời thiết lập các mối quan hệ mới để tạo điều kiện thuận lợi trong quá trình triển khai công việc của Công ty.
4. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cán bộ quản lý
Xem chi tiết

Trưởng Bộ Phận Hành Chính (Gấp)

Thực tập sinh
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng, Nhân sự, Marketing - PR
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
Chịu trách nhiệm quản lý nhân viên trong bộ phận
1. Mua bán và quản lý toàn bộ tài sản tại VP Công ty (trừ hàng hóa thuộc bộ phận kho quản lý), kiểm kê tài sản định kỳ;
2. Mua bán tài sản theo đơn đặt hàng của các phòng ban (ví dụ: bàn ghế, tủ, điện thoại, máy fax …);
3. Cấp phát đồng phục, CCDC, trang thiết bị phục vụ công việc cho các phòng ban;
4. Quản lý kho đồng phục, CCDC ….
5. Kiểm tra, sửa chữa tài sản theo đề nghị của các Phòng ban;
6. Tìm kiếm các NCC có giá cả, chất lượng hợp lý, tiến độ đáp ứng yêu cầu
7. Tổ chức các buổi liên hoan chung của Công ty, tổ chức các sự kiện do Phòng HCNS tổ chức hoặc kết hợp cùng Marketing... ;
8. Tổ chức các chương trình vui chơi, nghỉ mát … cho Công ty. Đặt các dịch vụ liên quan tổ chức hội nghị, sinh nhật, nghỉ mát, tiệc….
9. Soạn thảo, lưu trữ và quản lý các văn bản giấy tờ, thủ tục hành chính của Phòng và các văn bản chung của Công ty mà không liên quan đến các Phòng/ban khác;
Lưu giữ văn bản, giấy tờ pháp lý để cấp phát cho các Phòng/ban khi cần thiết (lưu giữ và cấp phát hộ BP Pháp chế và Dự án);
10. Công chứng giấy tờ cho các Phòng ban khi có yêu cầu
11. Làm hộ chiếu, visa, thẻ APEC, làm các thủ tục cho nhân sự là người nước ngoài
12. Đến các địa điểm của Công ty (Nguyễn Xiển, Triều Khúc, Sơn Hà, các Brandshop ….) để kiểm tra tình trạng vệ sinh, thực hiện nội quy, quản lý tài sản, tác phong làm việc …..;
13. Quản lý các vấn đề liên quan đến tạp vụ, bảo vệ, nấu ăn;
14. Thực hiện các công việc liên quan đến hoạt động công đoàn cấp trên, công đoàn cơ sở;
15. Làm việc với các cơ quan nhà nước để xử lý các công việc liên quan (Công an, môi trường, PCCC, …);
16. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của CBQL.
Xem chi tiết

Nhân Viên Kinh Doanh Tỉnh

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềViệc làm bán hàng
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
Số lượng: 03
- Kênh GT : 02
- Kênh MT : 01
1. Tham mưu, đề xuất các biện pháp xúc tiến bán hàng có hiệu quả (chương trình khuyến mại, sampling,….) nhằm nâng cao hình ảnh Công ty tại khu vực siêu thị phụ trách;
2. Quản lý và phát triển mạng lưới kinh doanh kênh siêu thị;
3. Thúc đẩy doanh số bán hàng tại các kênh siêu thị. Chịu trách nhiệm về doanh số bán hàng, hàng khuyến mại, công nợ, trưng bày hình ảnh sản phẩm tại hệ thống siêu thị phụ trách;
4. Theo dõi hàng tồn tại khu vực phụ trách, báo cáo thường xuyên và kịp thời cho Quản lý cấp trên để có giải pháp xử lý;
5. Quản lý, đảm bảo kho và kệ trưng bày luôn đầy hàng. Đảm bảo việc trưng bày hàng theo đúng quy định của Công ty và đảm bảo duy trì thị phần trưng bày hàng trong siêu thị;
6. Tìm kiếm & tuyển chọn các đối tác siêu thị mới, định kỳ đánh giá năng lực các siêu thị.
7. Tổ chức xử lý khiếu nại của khách hàng tại khu vực siêu thị phụ trách
8. Thực hiện công tác đào tạo, huấn luyện nhân viên trực thuộc: Kỹ năng bán hàng, kỹ năng giao tiếp với khách hàng, thu thập thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, báo cáo, cách thức trưng bày, bảo quản sản phẩm …;
9. Chi tiết trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
Xem chi tiết

Nhân Viên Giao Dịch Xuất Nhập Khẩu Tiếng Trung

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềXuất - nhập khẩu
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
1. Căn cứ dữ liệu tồn kho, tình hình bán hàng, kế hoạch để lên kế hoạch đặt hàng, phát hành đơn hàng cho NCC
2. Check và dịch maquete (bao bì ,vỏ hộp, hướng dẫn sử dụng sản phẩm... )
3. Ký hợp đồng làm các thủ tục thanh toán, thủ tục XNK, đặt tàu, thủ tục đăng ký chất lượng – hợp quy…
4. Kiểm soát và cung cấp các chứng từ XNK, đăng ký chất lượng – hợp quy… cho bộ phận chứng từ
5. Giải quyết các vấn đề liên quan đến số lượng, chất lượng hàng hóa, công nợ với NCC
6. Kết hợp với Phòng Kinh doanh điều nghiên thị trường phát triển sản phẩm mới.
7. Lập đơn hàng và Cập nhật thông tin liên hệ của các NCC lên hệ thống theo quy định,
8. Làm các báo cáo theo định kỳ hoặc đột xuất theo quy định của CBQL
9. Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn.
Xem chi tiết

Nhân Viên Kinh Doanh Ngành Hàng Bếp Gas Tại Đà Nẵng

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềDệt may - Da giày
địa điểmĐà Nẵng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
1. Tư vấn cho Giám đốc bán hàng khu vực / Giám sát bán hàng về kế hoạch phát triển kinh doanh và quản lý bán hàng mặt hàng tại tỉnh và Nhà phân phối mình phụ trách;
2. Chăm sóc Đại lý theo tuyến (MCP) đã được định sẵn;
3. Chịu trách nhiệm thực hiện theo chỉ tiêu doanh thu, độ phủ sản phẩm Nhà phân phối được giao;
4. Quản lý các khách hàng thuộc cấp Đại lý của Nhà phân phối mình phụ trách;
5. Chịu trách nhiệm về việc lấy đơn hàng theo số lượng và giá trị quy định;
6. Đề xuất thay đổi, bổ sung tuyến bán hàng nhằm nâng cao hiệu quả công tác bán hàng;
7. Triển khai thực hiện các chương trình bán hàng, các hoạt động khuyến mại, hỗ trợ khách hàng của Công ty và của Nhà phân phối đến các đại lý;
8. Tổ chức xử lý khiếu nại của khách hàng;
9. Quản lý tình hình bán hàng, sản lượng, doanh thu. Tìm hiểu, phân tích nguyên nhân khi có những doanh thu tăng, giảm đột biến;
10. Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, thị hiếu khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh, các chương trình, hình thức khuyến mại tại khu vực mình phụ trách và đưa ra đề xuất, kiến nghị;
11. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của người quản lý
Xem chi tiết

Nhân Viên Phụ Kho Đà Nẵng (Thời Vụ)

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềVật tư - Thiết bị
địa điểmĐà Nẵng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung học trở lên
Địa điểm làm việc: số 685 Điện Biên Phủ, An Khê, Thanh khê, Đà Nẵng
- Thực hiện vệ sinh, kiểm tra chất lượng sản phẩm, hàng hóa trước khi trả hàng cho khách.
- Sắp xếp, phân loại hàng hóa theo chủng loại; sắp xếp, phân loại, đóng gói hàng bảo hành trước khi trả cho khách
- Bốc dỡ, vận chuyển hàng hóa ... vào trong kho và ngược lại
- Thực hiện các báo cáo theo quy định hoặc đột xuất theo yêu cầu của người quản lý
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo, quản lý trực tiếp
Xem chi tiết

Nhân Viên Kỹ Thuật Bảo Hành.

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềĐiện - Điện tử
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
Địa điểm làm việc: Nhà máy KM8, Đại lộ Thăng Long, Hà Nội (cách Big C Thăng Long khoảng 8 Km)
1. Thực hiện các thủ tục, quy trình tiếp nhận sản phẩm bị lỗi cần sửa chữa, bảo hành. Phân loại sản phẩm và đánh giá tình trạng lỗi.
2. Chịu trách nhiệm sửa chữa, bảo hành các SP thuộc ngành điện gia dụng, gia dụng, bếp ga, TB lọc nước... lỗi, hỏng cho khách hàng tại các NPP hoặc các địa điểm bảo hành của NPP hoặc trực tiếp tại nhà khách hàng
3. Cân đối và đề xuất linh kiện phục vụ việc sửa chữa
4. Tư vấn và giải quyết các thông tin, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về mặt kỹ thuật liên quan đến việc sử dụng, vận hành hoặc lỗi kỹ thuật của sản phẩm trong quá trình sửa chữa
5. Tổng hợp kết quả bảo hành sản phẩm
6. Tổng hợp các báo cáo theo quy định hoặc đột xuất theo yêu cầu của người quản lý
7. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của CBQL
Xem chi tiết

Thư Ký Bảo Hành

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
Địa điểm làm việc: KM8, Đại lộ Thăng Long, Hà Nội
1. Tiếp nhận thông tin có hàng bảo hành từ phía khách hàng, Phòng MP&L và Phòng KD.
2. Tạo phiếu nhập kho trên hệ thống
3. Lập biên bản phân loại hàng hóa, đề nghị xử lý các SP không thể bảo hành
4. Theo dõi, giám sát, đôn đốc, nhắc nhở tình trạng sửa chữa, thời gian trả hàng cho khách theo chính sách bảo hành của Công ty
5. Thông báo với khách hàng thông tin về hàng bảo hành và lịch trả hàng, lập chứng từ trả hàng cho khách
6. Đối chiếu công nợ với khách hàng, lập báo cáo liên quan
7. Tạo IU xuất sử dụng, xuất hủy linh kiện; xuất hủy hàng khi có biên bản, tạo PO nhập linh kiện.
8. Tiếp nhận, cân đối số lượng và Lập các đơn Xuất linh - Nhập kiện theo theo đề nghị của Kinh doanh, NPP, siêu thị, khách lẻ…. Theo dõi tiến độ của việc Xuất linh kiện theo đơn đề nghị của khách hàng
9. Tổng hợp và tính lương hiệu quả NV sửa hàng bảo hành, nhân viên giao nhận hàng bảo hành;
10. Xây dựng các quy trình, mẫu biểu phục vụ công việc của mình và công tác quản lý của CBQL
11. Chi tiết công việc trao đổi trong buổi phỏng vấn
Xem chi tiết

Thư Ký Kinh Doanh

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềThư ký - Trợ lý
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
- Lập, theo dõi đơn hàng xuất đi, đơn hàng trả lại, đơn hàng khuyến mại trả lại.
- Lập đơn đặt hàng hàng với nhà máy và với kho theo tuần, tháng và khi có phát sinh.
- Tính thưởng cho phòng, nhân viên kinh doanh: Thưởng phòng hàng tháng, thưởng quý, thưởng năm, thưởng sản phẩm ...
- Tập hợp đăng ký chỉ tiêu doanh số các khu vực và phòng. Tổng hợp báo cáo doanh số hàng ngày, hàng tháng, quý, năm so sánh doanh số theo sản phẩm, theo thời gian và báo cáo phát sinh theo yêu cầu. Theo dõi công nợ, các khoản đặt cọc của khách hàng.
- Lập các báo giá sản phẩm mới, báo giá thay đổi cho từng nhóm đối tượng khách hàng.
- Tập hợp, lưu giữ hợp đồng phân phối đối với khách hàng, soạn thảo, lưu giữ các hợp đồng khác theo yêu cầu.
- Tiếp nhận các thông tin hàng tồn kho, tập hợp và lưu trữ tại phòng để cán bộ nhân viên kinh doanh tiện theo dõi.
- Tập hợp thông tin, tài liệu của cán bộ kinh doanh trình Giám đốc kinh doanh, Ban Tổng Giám đốc.
- Soạn thảo các thông báo, công văn của phòng.
- Xây dựng các mẫu biểu, quy trình làm việc.
- Làm các công việc khác theo yêu cầu của cán bộ quản lý.
Xem chi tiết

Nhân Viên Kinh Doanh Ngành Hàng Điện Dân Dụng

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân viên kinh doanh
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
1. Tư vấn cho Trưởng phòng Kinh doanh / Giám đốc bán hàng khu vực / Giám sát bán hàng về kế hoạch phát triển kinh doanh và quản lý bán hàng mặt hàng tại khu vực mình phụ trách;
2. Quản lý, kiểm tra, giám sát các hoạt động quảng cáo tiếp thị, tiêu thụ sản phẩm gia dụng của Công ty tại khu vực mình phụ trách;
3. Chịu trách nhiệm thực hiện theo chỉ tiêu doanh thu, độ phủ sản phẩm, công nợ khu vực được giao; Quản lý tình hình bán hàng, sản lượng, doanh thu, hàng xuất trả của từng mã hàng, hàng bảo hành, công nợ của từng khách hàng. Tìm hiểu, phân tích nguyên nhân khi có những doanh thu tăng, giảm đột biến; Chịu trách nhiệm về thu hồi công nợ của khách hàng;
4. Quản lý các khách hàng thuộc cấp Nhà phân phối, Đại lý;
5. Triển khai thực hiện các chương trình bán hàng, các hoạt động khuyến mại, hỗ trợ khách hàng;
6. Báo cáo tình hình kinh doanh, thị trường, sản phẩm của công ty và đối thủ
7. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của người quản lý.
Xem chi tiết

365 mẫu Top CV Xin Việc Online(xem tất cả mẫu CV)

Đăng nhập Ứng Viên để CHAT với nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype