Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

tập đoàn vàng bạc đá quý doji

Tập Đoàn Vàng Bạc Đá Quý Doji

địa chỉĐịa chỉ: Tòa nhà Ruby Plaza, số 44, Lê Ngọc Hân, HBT, HN

quy mô công tyQuy mô công ty: Từ 1000 - 3000 nhân viên

websiteWebsite: www.doji.vn

Mô tả công ty

Tập đoàn Vàng Bạc Đá Quý DOJI (VBĐQ DOJI) là Tập đoàn tư nhân đứng vị trí số 1 trong Top 500 Doanh nghiệp Tư nhân lớn nhất Việt Nam với bề dày hơn 20 năm và quy mô trên 3000 nhân viên trong toàn hệ thống.
Là Tập đoàn lớn nhất trên thị trường kinh doanh Vàng và Trang sức hiện nay, DOJI trải dài khắp 3 miền, có mặt tại các tỉnh thành lớn trong cả nước, đang tiếp tục khẳng định tên tuổi trên thị trường thế giới với kì tích đưa loại đá Ruby Sao Việt Nam trở nên nổi tiếng, được mệnh danh là “Ông Hoàng Ruby Sao”
DOJI nắm trong tay quyền điều hành các Doanh nghiệp đang lớn mạnh như: Ngân hàng Tiên phong (Tienphongbank), Công ty Vàng bạc Đá quý SJC HN, SJC Đà Nẵng, cùng nhiều chi nhánh, công ty thành viên, công ty góp vốn khác trải dài trên nhiều lĩnh vực:  từ các hoạt động Khai thác mỏ, Chế tác cắt mài Đá quý, Sản xuất hàng Trang sức, Kinh doanh vàng miếng, Hệ thống chuỗi Trung tâm Trang sức cao cấp, hệ thống Nhà hàng (Ngọc Mai, ) và Spa (Aquamarine,..) cao cấp, đầu tư và kinh doanh Bất động sản.

Tin tuyển dụng của Tập Đoàn Vàng Bạc Đá Quý Doji

Chuyên Viên Kế Hoạch Sản Phẩm (Cung Ứng Trang Sức Nội Bộ)

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán, Vật tư - Thiết bị
địa điểmHà Nội
•Tổng hợp, phân tích các số liệu hàng bán;
•Cập nhật và phân tích các thông tin thị trường liên quan đến sản phẩm;
•Đưa ra các đề xuất, định hướng hàng hóa quản lý;
•Đề xuất các chương trình thúc đẩy doanh thu;
•Làm giá cả, tem mác hàng Trang sức;
•Quản lý và kiểm soát mặt hàng được giao, đảm bảo chính xác tuyệt đối;
•Thực hiện các công việc phát sinh khi có yêu cầu và chỉ đạo của các cấp quản lý trực tiếp và gián tiếp.
Xem chi tiết

Chuyên Viên Kế Hoạch Sản Phẩm

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán, Vật tư - Thiết bị
địa điểmHà Nội
•Tổng hợp, phân tích các số liệu hàng bán;
•Cập nhật và phân tích các thông tin thị trường liên quan đến sản phẩm;
•Đưa ra các đề xuất, định hướng hàng hóa quản lý;
•Đề xuất các chương trình thúc đẩy doanh thu;
•Làm giá cả, tem mác hàng Trang sức;
•Quản lý và kiểm soát mặt hàng được giao, đảm bảo chính xác tuyệt đối;
•Thực hiện các công việc phát sinh khi có yêu cầu và chỉ đạo của các cấp quản lý trực tiếp và gián tiếp.
Xem chi tiết

Phó Tổng Giám Đốc Phụ Trách Khối Bán Lẻ

Phó phòng
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềQuản lý điều hành, Việc làm bán hàng
địa điểmHà Nội
-Tổ chức triển khai công tác bán lẻ Trang sức của hệ thống trên toàn quốc;
-Xây dựng và đề xuất các chương trình xúc tiến bán hàng nhằm đảm bảo chỉ tiêu doanh số được giao;
-Thực hiện khảo sát và mở rộng các Trung tâm bán lẻ tại các địa bàn trong cả nước;
-Cân đối và lên kế hoạch bán hàng theo từng giai đoạn, từng chương trình cụ thể nhằm đảm bảo đạt doanh thu bán hàng được giao;
-Quản lý, điều hành toàn bộ đội ngũ nhân sự của Khối Bán lẻ Trang sức Tập đoàn.
Xem chi tiết

Giám Đốc Chi Nhánh (Bắc Ninh, Ninh Bình, Khánh Hòa, Bình Định, Phú Yên)

Phó phòng
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềQuản lý điều hành
địa điểmBắc Ninh, Ninh Bình, Phú Yên
Với tốc độ mở rộng quy mô trên toàn quốc năm 2019, Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI cần tuyển Giám đốc chi nhánh tại Bắc Ninh, Ninh Bình, Khánh Hòa, Bình Định, Phú Yên,...
I/ MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Quản lý các công việc chung của chi nhánh;
- Quản lý toàn bộ hoạt động kinh doanh của Chi nhánh, bao gồm: Kinh doanh vàng miếng, trang sức vàng ta, trang sức vàng tây, kim cương, quà tặng mỹ nghệ và các hoạt động kinh doanh khác theo ngành nghề được cấp phép;
- Đề xuất, triển khai, quản lý các kế hoạch kinh doanh, bán hàng bảo đảm theo đúng mục tiêu và hiệu quả kinh doanh của Tập đoàn giao cho chi nhánh;
- Đề xuất, triển khai, quản lý các chương marketing, xúc tiến bán hàng theo từng giai đoạn cho chi nhánh hoặc phối hợp cùng với chương trình chung của Tập đoàn;
- Xây dựng và quản lý mạng lưới khách hàng sỉ và lẻ tại chi nhánh và các vùng lân cận;
- Quản lý các hoạt động tài chính kế toán của chi nhánh theo chủ trương & phân quyền do Tập đoàn đề ra;
- Quản lý nhân sự: tuyển dụng, giao việc, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại chi nhánh phù hợp với yêu cầu của công việc và định hướng của Tập đoàn;
- Quản lý hoạt động hành chính - văn phòng tại chi nhánh;
- Tổ chức triển khai các quy định, quy trình công tác có liên quan đến hoạt động, kinh doanh của Tập đoàn;
- Thiết lập và duy trì các mối quan hệ tốt đẹp với các sở, ban, ngành, cơ quan quản lý nhà nước, các tổ chức chính trị - xã hội - nghề nghiệp tại địa phương;
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo Tập đoàn.
II/ CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ
1/Lương chính:
- Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm thực tế của ứng viên và các loại phụ cấp theo yêu cầu công việc…;
- Lương tháng 13 bằng từ 1-5 tháng lương thỏa thuận.
2/Thưởng:
- Thưởng định kỳ theo kết quả kinh doanh chung của chi nhánh theo quý và theo năm;
- Thưởng đột xuất theo từng chương trình của chi nhánh và chương trình chung của Tập đoàn;
- Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt và hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.
3/Chế độ đãi ngộ khác:
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi cơ bản theo quy định của nhà nước ngay sau kết thúc thời gian thử việc bao gồm BHXH, BHYT, BHTN, chế độ Khám sức khỏe định kỳ...;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi động viên cho bản thân và người thân theo quy định chung của Tập đoàn như Chế độ thăm hỏi; Mừng các ngày lễ trong năm; Mừng ngày thành lập Tập đoàn; Hiếu - hỉ…;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi nâng cao (dành cho cấp quản lý) như: Mừng danh hiệu quản lý cuối năm, Bảo hiểm sức khỏe cho bản thân và người thân; Chăm sóc sức khỏe (tập thể thao, tập gym…); Hỗ trợ đi lại; Hỗ trợ mua sắm và sử dụng dịch vụ ưu đãi;
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa, văn hóa đoàn thể hấp dẫn dành cho CBNV;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhân văn, văn hóa và thân thiện.
4/Thời gian và môi trường làm việc:
- Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30 hàng ngày từ Thứ 2 đến hết trưa Thứ 7;
- Nơi làm việc:
+ Chi nhánh Bắc Ninh: Số 296 đường Ngô Gia Tự - TP Bắc Ninh
+ Chi nhánh Ninh Bình: Số 919 đường Trần Hưng Đạo - TP Ninh Bình
+ GĐCN kiêm 3 tỉnh tại Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa
Xem chi tiết

Phó Giám Đốc Chi Nhánh Đà Nẵng

Phó phòng
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCử nhân trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềQuản trị kinh doanh
địa điểmĐà Nẵng

YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Quản lý toàn bộ hoạt động kinh doanh của Chi nhánh, bao gồm hoạt động Bán lẻ và Marketing;
- Đề xuất, triển khai, quản lý các kế hoạch kinh doanh, bán hàng bảo đảm theo đúng mục tiêu và hiệu quả kinh doanh của Tập đoàn giao cho chi nhánh;
- Đề xuất, triển khai, quản lý các chương marketing, xúc tiến bán hàng theo từng giai đoạn cho chi nhánh hoặc phối hợp cùng với chương trình chung của Tập đoàn;
- Xây dựng và quản lý mạng lưới khách hàng sỉ và lẻ tại chi nhánh và các vùng lân cận;
- Thiết lập và duy trì các mối quan hệ tốt đẹp với các sở, ban, ngành, cơ quan quản lý nhà nước, các tổ chức chính trị - xã hội - nghề nghiệp tại địa phương;
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo Tập đoàn.

CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ

1/Lương chính:
- Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm thực tế của ứng viên và các loại phụ cấp theo yêu cầu công việc…;
- Lương tháng 13 bằng từ 1-3 tháng lương thỏa thuận.

2/Thưởng:
- Thưởng định kỳ theo kết quả kinh doanh chung của chi nhánh theo quý và theo năm;
- Thưởng đột xuất theo từng chương trình của chi nhánh và chương trình chung của Tập đoàn;
- Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt và hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.

3/Chế độ đãi ngộ khác:
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi cơ bản theo quy định của nhà nước ngay sau kết thúc thời gian thử việc bao gồm BHXH, BHYT, BHTN, chế độ Khám sức khỏe định kỳ...;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi động viên cho bản thân và người thân theo quy định chung của Tập đoàn như Chế độ thăm hỏi; Mừng các ngày lễ trong năm; Mừng ngày thành lập Tập đoàn; Hiếu - hỉ…;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi nâng cao (dành cho cấp quản lý) như: Mừng danh hiệu quản lý cuối năm, Bảo hiểm sức khỏe cho bản thân và người thân; Chăm sóc sức khỏe (tập thể thao, tập gym…); Hỗ trợ đi lại; Hỗ trợ mua sắm và sử dụng dịch vụ ưu đãi;
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa, văn hóa đoàn thể hấp dẫn dành cho CBNV;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhân văn, văn hóa và thân thiện.

4/Thời gian và môi trường làm việc:
- Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30 hàng ngày từ Thứ 2 đến hết trưa Thứ 7;
- Nơi làm việc: Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI - Chi nhánh Đà Nẵng, Số 206 - Đường Lê Duẩn - Thanh Khê - Đà Nẵng

Xem chi tiết

Chuyên Viên Hành Chính - Nhân Sự

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCử nhân trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng
địa điểmHà Nội

*** MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Thực hiện các công việc liên quan đến mảng tuyển dụng: đăng tuyển, tìm nguồn ứng viên, tổ chức phỏng vấn, trình duyệt kết quả phỏng vấn;
- Tiếp nhận nhân sự và hội nhập nhân viên mới;
- Quản lý dữ liệu và hồ sơ nhân sự: có trách nhiệm bảo quản dữ liệu và lưu trữ hồ sơ nhân sự đầy đủ và bảo mật;
- Thực hiện công tác chấm công, theo dõi nghỉ phép hàng tháng;
- Thực hiện việc ký kết HĐLĐ và đánh giá tái ký HĐLĐ;
- Giám sát thực hiện nội quy, quy định công ty
- Thực hiện các công việc phát sinh khi có yêu cầu và chỉ đạo của các cấp quản lý trực tiếp và gián tiếp.
*** CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ:
* Lương chính:
- Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm thực tế của ứng viên và các loại phụ cấp theo yêu cầu công việc…;
- Lương tháng 13 bằng từ 1-3 tháng lương thỏa thuận.
* Thưởng:
- Thưởng định kỳ theo kết quả kinh doanh chung của chi nhánh theo quý và theo năm;
- Thưởng đột xuất theo từng chương trình của chi nhánh và chương trình chung của Tập đoàn;
- Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt và hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.
* Chế độ đãi ngộ khác:
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi cơ bản theo quy định của nhà nước ngay sau kết thúc thời gian thử việc bao gồm BHXH, BHYT, BHTN, chế độ Khám sức khỏe định kỳ...;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi động viên cho bản thân và người thân theo quy định chung của Tập đoàn như Chế độ thăm hỏi; Mừng các ngày lễ trong năm; Mừng ngày thành lập Tập đoàn; Hiếu - hỉ…;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi nâng cao (dành cho cấp quản lý) như: Mừng danh hiệu quản lý cuối năm, Bảo hiểm sức khỏe cho bản thân và người thân; Chăm sóc sức khỏe (tập thể thao, tập gym…); Hỗ trợ đi lại; Hỗ trợ mua sắm và sử dụng dịch vụ ưu đãi;
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa, văn hóa đoàn thể hấp dẫn dành cho CBNV;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhân văn, văn hóa và thân thiện.

Xem chi tiết

Thợ Kim Hoàn (Hà Nội)

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung học trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềCơ khí - Chế tạo
địa điểmHà Nội

Với cơ hội được trở thành thành viên dưới mái nhà chung DOJI và đồng hành cùng sự tăng trưởng, phát triển của Tập đoàn, quý ứng viên vui lòng đọc những thông tin đăng tuyển dưới đây.

Chúc quý ứng viên thành công và sức khỏe!

1. KHÁI QUÁT CHỨC NĂNG - NHIỆM VỤ

- Làm việc tại nhà máy sản xuất, chế tác và gia công Vàng, Bạc, Đá quý, Kim Cương tại các công đoạn:
+ Sửa nguội Vàng tây, Vàng ta;
+ Bơm sáp, tạo sáp, sửa sáp;
+ Đúc, phay, vào đá, cườm, đánh bóng sản phẩm;
+ Mài phá, mài bóng, tạo dáng đá quý;
+ Bắn dấu lên vàng, thử tuổi vàng;
+ Xi, mạ sản phẩm;
+ Hàn Lazer, hàn lò điện;
+ Kiểm tra chất lượng sản phẩm (KCS);

-Thực hiện các công việc phát sinh khi có yêu cầu và chỉ đạo của các cấp quản lý trực tiếp và gián tiếp.

2. CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ

1/Lương chính:

- Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm thực tế của ứng viên và các loại phụ cấp theo yêu cầu công việc…;

- Lương tháng 13 bằng từ 1-3 tháng lương thỏa thuận.

2/Thưởng:

- Thưởng định kỳ theo kết quả kinh doanh chung của Tập đoàn theo quý và theo năm;

- Thưởng đột xuất theo chương trình chung của Tập đoàn;

- Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt và hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.

3/Chế độ đãi ngộ khác:

- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi cơ bản theo quy định của nhà nước ngay sau kết thúc thời gian thử việc bao gồm BHXH, BHYT, BHTN, chế độ Khám sức khỏe định kỳ...;

- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi động viên cho bản thân và người thân theo quy định chung của Tập đoàn như Chế độ thăm hỏi; Mừng các ngày lễ trong năm; Mừng ngày thành lập Tập đoàn; Hiếu - hỉ…;

- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi nâng cao (dành cho cấp quản lý) như: Mừng danh hiệu quản lý cuối năm, Bảo hiểm sức khỏe cho bản thân và người thân; Chăm sóc sức khỏe (tập thể thao, tập gym…); Hỗ trợ đi lại; Hỗ trợ mua sắm và sử dụng dịch vụ ưu đãi;

- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa, văn hóa đoàn thể hấp dẫn dành cho CBNV;

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhân văn, văn hóa và thân thiện.

4/Thời gian và môi trường làm việc:

- Thời gian làm việc: Theo ca và theo sự phân công của bộ phận;

- Nơi làm việc: Tòa nhà Ruby Plaza, Số 44 Phố Lê Ngọc Hân, Phường Phạm Đình Hổ, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội hoặc địa điểm khác theo sự phân công của bộ phận.

Xem chi tiết

Chuyên Viên Tuyển Dụng [Có Kinh Nghiệm Tuyển Mass]

Nhân viên
15 - 20 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng, Nhân sự
địa điểmHà Nội
I. Chức năng nhiệm vụ:
- Phối hợp cùng team tuyển dụng Tập đoàn tuyển dụng các vị trí khối BO và tuyển dụng cho nhà máy trang sức;
- Thực hiện tuyển dụng mới cho các công ty thành viên, chi nhánh mới thành lập khu vực Miền Bắc;
- Lên kế hoạch triển khai chương trình tuyển lao động phổ thông tại các địa phương phục vụ cho nhà máy;
- Hoàn tất các thủ tục tiếp nhận, phổ biến nội quy, quy định, chế độ chính sách của Tập đoàn;
- Cập nhật dữ liệu thông tin nhân sự được tuyển dụng và lưu trữ hồ sơ ứng viên theo quy định của Tập đoàn;
- Hướng dẫn và theo dõi các đơn vị thực hiện đánh giá quá trình thử việc của nhân viên đối với nhân sự được tuyển dụng phải qua thử việc;
- Các công việc khác theo yêu cầu.
II. Chế độ đãi ngộ
- 1/Lương chính:
- Lương thỏa thuận theo năng lực, kinh nghiệm thực tế của ứng viên và các loại phụ cấp theo yêu cầu công việc…;
- Lương tháng 13 bằng từ 1-5 tháng lương thỏa thuận.
2/Thưởng:
- Thưởng hiệu quả công việc hàng tháng;
- Thưởng định kỳ theo kết quả kinh doanh chung của Tập đoàn theo quý và theo năm;
- Thưởng đột xuất theo chương trình chung của Tập đoàn;
- Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt và hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.
3/Chế độ đãi ngộ khác:
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi cơ bản theo quy định của nhà nước ngay sau kết thúc thời gian thử việc bao gồm BHXH, BHYT, BHTN, chế độ Khám sức khỏe định kỳ...;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi động viên cho bản thân và người thân theo quy định chung của Tập đoàn như Chế độ thăm hỏi; Mừng các ngày lễ trong năm; Mừng ngày thành lập Tập đoàn; Hiếu - hỉ…;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi nâng cao (dành cho cấp quản lý) như: Mừng danh hiệu quản lý cuối năm, Bảo hiểm sức khỏe cho bản thân và người thân; Chăm sóc sức khỏe (tập thể thao, tập gym…); Hỗ trợ đi lại; Hỗ trợ mua sắm và sử dụng dịch vụ ưu đãi;
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa, văn hóa đoàn thể hấp dẫn dành cho CBNV;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhân văn, văn hóa và thân thiện.
4/Thời gian và môi trường làm việc:
- Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30 hàng ngày từ Thứ 2 đến hết trưa Thứ 7;
- Nơi làm việc: Tòa nhà Ruby Plaza, Số 44 Phố Lê Ngọc Hân, Phường Phạm Đình Hổ, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội.
Xem chi tiết

Giám Đốc Chi Nhánh Nghệ An (Tập Đoàn Vbđq Doji)

Phó phòng
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCử nhân trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềQuản trị kinh doanh
địa điểmNghệ An

- Quản lý các công việc chung của chi nhánh;
- Quản lý toàn bộ hoạt động kinh doanh của Chi nhánh, bao gồm: Kinh doanh vàng miếng, trang sức vàng ta, trang sức vàng tây, kim cương, quà tặng mỹ nghệ và các hoạt động kinh doanh khác theo ngành nghề được cấp phép;
- Đề xuất, triển khai, quản lý các kế hoạch kinh doanh, bán hàng bảo đảm theo đúng mục tiêu và hiệu quả kinh doanh của Tập đoàn giao cho chi nhánh;
- Đề xuất, triển khai, quản lý các chương marketing, xúc tiến bán hàng theo từng giai đoạn cho chi nhánh hoặc phối hợp cùng với chương trình chung của Tập đoàn;
- Xây dựng và quản lý mạng lưới khách hàng sỉ và lẻ tại chi nhánh và các vùng lân cận;
- Quản lý các hoạt động tài chính kế toán của chi nhánh theo chủ trương & phân quyền do Tập đoàn đề ra;
- Quản lý nhân sự: tuyển dụng, giao việc, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại chi nhánh phù hợp với yêu cầu của công việc và định hướng của Tập đoàn;
- Quản lý hoạt động hành chính - văn phòng tại chi nhánh;
- Tổ chức triển khai các quy định, quy trình công tác có liên quan đến hoạt động, kinh doanh của Tập đoàn;
- Thiết lập và duy trì các mối quan hệ tốt đẹp với các sở, ban, ngành, cơ quan quản lý nhà nước, các tổ chức chính trị - xã hội - nghề nghiệp tại địa phương;
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo Tập đoàn.

Xem chi tiết

Nhân Viên Content Marketing

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCử nhân trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềBáo chí - Truyền hình
địa điểmHà Nội

I. KHÁI QUÁT CHỨC NĂNG - NHIỆM VỤ

- Lập kế hoạch, phân tích và thực hiện hoạt động Digital Marketing, Social Media:

+ Quản trị, sáng tạo nội dung và phát triển hệ thống mạng xã hội Facebook, Youtube, Zalo, Instargram cùng các thành viên trong nhóm

+ Lên ý tưởng, cùng nhóm xây dựng hệ thống bài quảng cáo, chiến dịch online marketing truyền thông

+ Thu thập, phân tích thông tin thị trường, thông tin về sản phẩm, thông tin về các chương trình Digital Marketing, Social Media của đối thủ cạnh tranh.

- Thực hiện các công việc phát sinh khi có yêu cầu và chỉ đạo của các cấp quản lý trực tiếp và gián tiếp.

- Đề xuất và thực hiện các chương trình khuyến mại, truyền thông, quảng bá và xây dựng thương hiệu cho công ty và các sản phẩm của công ty.

- Thực hiện các công việc phát sinh khi có yêu cầu và chỉ đạo của các cấp quản lý trực tiếp và gián

II. CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ

1/Lương chính:

- Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm thực tế của ứng viên và các loại phụ cấp theo yêu cầu công việc…;

- Lương tháng 13 bằng từ 1-3 tháng lương thỏa thuận.

2/Thưởng:

- Thưởng định kỳ theo kết quả kinh doanh chung của Tập đoàn theo quý và theo năm;

- Thưởng đột xuất theo chương trình chung của Tập đoàn;

- Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt và hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.

3/Chế độ đãi ngộ khác:

- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi cơ bản theo quy định của nhà nước ngay sau kết thúc thời gian thử việc bao gồm BHXH, BHYT, BHTN, chế độ Khám sức khỏe định kỳ...;

- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi động viên cho bản thân và người thân theo quy định chung của Tập đoàn như Chế độ thăm hỏi; Mừng các ngày lễ trong năm; Mừng ngày thành lập Tập đoàn; Hiếu - hỉ…;

- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi nâng cao (dành cho cấp quản lý) như: Mừng danh hiệu quản lý cuối năm, Bảo hiểm sức khỏe cho bản thân và người thân; Chăm sóc sức khỏe (tập thể thao, tập gym…); Hỗ trợ đi lại; Hỗ trợ mua sắm và sử dụng dịch vụ ưu đãi;

- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa, văn hóa đoàn thể hấp dẫn dành cho CBNV;

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhân văn, văn hóa và thân thiện.

4/Thời gian và môi trường làm việc:

- Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30 hàng ngày từ Thứ 2 đến hết trưa Thứ 7;

- Nơi làm việc: Tòa nhà Ruby Plaza, Số 44 Phố Lê Ngọc Hân, Phường Phạm Đình Hổ, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội.

Xem chi tiết

Phó Giám Đốc Ban Quản Lý Dự Án (Dừng Tuyển)

Thực tập sinh
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCử nhân trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềXây dựng
địa điểmHà Nội

Với cơ hội được trở thành thành viên dưới mái nhà chung DOJI và đồng hành cùng sự tăng trưởng, phát triển của Tập đoàn, quý ứng viên vui lòng đọc những thông tin đăng tuyển dưới đây.

1. KHÁI QUÁT CHỨC NĂNG - NHIỆM VỤ

- Quản lý trực tiếp chất lượng thi công xây dựng công trình, bao gồm: kiểm tra chất lượng vật tư, vật liệu nghiệm thu các công việc xây dựng, nghiệm thu hoàn thành hạng mục công trình xây dựng. Tổ chức kiểm tra và chứng nhận sự phù hợp về chất lượng công trình. Kiểm tra giám sát đôn đốc nhà thầu thực hiện đảm bảo an toàn lao động trên công trình;

- Kiểm tra đôn đốc nhắc nhở và giám sát quá trình thực hiện công việc cũng như kết quả và tiến độ thực hiện công việc của các bộ phận chức năng thuộc Ban QLDA;

- Kiểm tra, đôn đốc các nhà thầu thi công theo đúng thiết kế, tiến độ, biện pháp thi công được duyệt;

- Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận có liên quan của công ty nhằm trển khai thực hiện dự án một cách hiệu quả nhất;

- Nghiệm thu, tiếp nhận vật tư, thiết bị từ nhà cung cấp, lắp đặt theo quy định và nội dung hợp đồng ký kết;

- Nghiệm thu, thanh toán, quyết toán khối lượng xây lắp hoàn thành của các nhà thầu xây lắp, nhà thầu cung cấp vật tư – thiết bị, các nhà thầu tư vấn, tham gia thu hoàn thành bàn giao công trình khai thác sử dụng;

- Kiểm tra, giám sát các biện pháp an toàn của các nhà thầu nhằm đảm bảo an toàn cho người lao động, an toàn cho các máy, thiết bị tham gia thi công và công rình xây dựng;

- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo Tập đoàn

2. CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ

1/Lương chính:

- Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm thực tế của ứng viên và các loại phụ cấp theo yêu cầu công việc…;

- Lương tháng 13 bằng từ 1-3 tháng lương thỏa thuận.

2/Thưởng:

- Thưởng định kỳ theo kết quả kinh doanh chung của Tập đoàn theo quý và theo năm;

- Thưởng đột xuất theo chương trình chung của Tập đoàn;

- Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt và hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.

3/Chế độ đãi ngộ khác:

- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi cơ bản theo quy định của nhà nước ngay sau kết thúc thời gian thử việc bao gồm BHXH, BHYT, BHTN, chế độ Khám sức khỏe định kỳ...;

- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi động viên cho bản thân và người thân theo quy định chung của Tập đoàn như Chế độ thăm hỏi; Mừng các ngày lễ trong năm; Mừng ngày thành lập Tập đoàn; Hiếu - hỉ…;

- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi nâng cao (dành cho cấp quản lý) như: Mừng danh hiệu quản lý cuối năm, Bảo hiểm sức khỏe cho bản thân và người thân; Chăm sóc sức khỏe (tập thể thao, tập gym…); Hỗ trợ đi lại; Hỗ trợ mua sắm và sử dụng dịch vụ ưu đãi;

- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa, văn hóa đoàn thể hấp dẫn dành cho CBNV;

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhân văn, văn hóa và thân thiện.

4/Thời gian và môi trường làm việc:

- Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30 hàng ngày từ Thứ 2 đến hết trưa Thứ 7;

- Nơi làm việc: Tòa nhà Ruby Plaza, Số 44 Phố Lê Ngọc Hân, Phường Phạm Đình Hổ, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội, hoặc địa điểm khác theo sự phân công của Tập đoàn.b

Xem chi tiết

Nhân Viên Kế Toán (Tuyển Gấp)

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCử nhân trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán
địa điểmHà Nội

Với cơ hội được trở thành thành viên dưới mái nhà chung DOJI và đồng hành cùng sự tăng trưởng, phát triển của Tập đoàn, quý ứng viên vui lòng đọc những thông tin đăng tuyển dưới đây.

Chúc quý ứng viên thành công và sức khỏe!

1. KHÁI QUÁT CHỨC NĂNG - NHIỆM VỤ

- Lập các báo cáo tài chính tháng, quý, năm và các loại báo cáo khác khi có yêu cầu;

- Kế toán tổng hợp phụ trách theo dõi doanh thu, chi phí,…mảng kinh doanh trang sức;

- Theo dõi hàng hóa, công nợ, tiền, vốn,… mảng kinh doanh trang sức;

- Tiếp nhận, phân loại, tập hợp, kiểm tra hồ sơ tài sản cố định, công cụ dụng cụ;

- Phối hợp với các bộ phận có liên quan để theo dõi quá trình sử dụng TSCĐ và CCDC, sửa chữa thay thế;

- Làm việc với các cơ quan ban ngành Nhà nước (Tài chính, thuế, thanh tra…);

- Thực hiện các công việc phát sinh khi có yêu cầu và chỉ đạo của các cấp quản lý trực tiếp và gián tiếp.

CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ

1/Lương chính:

- Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm thực tế của ứng viên và các loại phụ cấp theo yêu cầu công việc…;

- Lương tháng 13 bằng từ 1-3 tháng lương thỏa thuận.

2/Thưởng:

- Thưởng định kỳ theo kết quả kinh doanh chung của Công ty theo quý và theo năm;

- Thưởng đột xuất theo từng chương trình của Công ty và chương trình chung của Tập đoàn;

- Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt và hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.

3/Chế độ đãi ngộ khác:

- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi cơ bản theo quy định của nhà nước ngay sau kết thúc thời gian thử việc bao gồm BHXH, BHYT, BHTN, chế độ Khám sức khỏe định kỳ...;

- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi động viên cho bản thân và người thân theo quy định chung của Tập đoàn như Chế độ thăm hỏi; Mừng các ngày lễ trong năm; Mừng ngày thành lập Tập đoàn; Hiếu - hỉ…;

- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi nâng cao (dành cho cấp quản lý) như: Mừng danh hiệu quản lý cuối năm, Bảo hiểm sức khỏe cho bản thân và người thân; Chăm sóc sức khỏe (tập thể thao, tập gym…); Hỗ trợ đi lại; Hỗ trợ mua sắm và sử dụng dịch vụ ưu đãi;

- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa, văn hóa đoàn thể hấp dẫn dành cho CBNV;

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhân văn, văn hóa và thân thiện.

4/Thời gian và môi trường làm việc:

- Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30 hàng ngày từ Thứ 2 đến hết trưa Thứ 7;

- Nơi làm việc: Tòa nhà Ruby Plaza, Số 44 Phố Lê Ngọc Hân, Phường Phạm Đình Hổ, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội

Xem chi tiết

Trưởng Phòng Mua Hàng (Purchasing Manager)

Thực tập sinh
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềQuản lý điều hành, Vật tư - Thiết bị
địa điểmHà Nội
- Giám sát chung các hoạt động mua sắm phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh và vận hành của Tập đoàn;
- Chịu trách nhiệm lập kế hoạch, triển khai tìm kiếm, đánh giá, lựa chọn nhà cung cấp đảm bảo kế hoạch và tiến độ sản xuất;
- Phân tích, cân đối nhu cầu mua hàng, nhà cung cấp và mức vốn cho từng dự án, hợp đồng của Tập đoàn nhằm có biện pháp tăng hiệu quả mua hàng, kiểm soát chi phí đầu vào;
- Theo dõi, cập nhật và kiểm soát tồn kho vật tư, nguyên vật liệu, công cụ dụng cụ;
- Điều hành, quản lý nhân viên phòng Mua hàng để thực hiện công tác chuyên môn.
Xem chi tiết

Trưởng Phòng Quản Trị Và Phát Triển Nguồn Nhân Lực

Thực tập sinh
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCử nhân trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân sự
địa điểmHà Nội

- Quản lý, điều hành công tác nguồn nhân lực của Tập đoàn bao gồm: nghiên cứu và xây dựng cơ cấu tổ chức phù hợp với yêu cầu của từng giai đoạn phát triển; xây dựng tiêu chuẩn định biên, tiêu chuẩn nghiệp vụ cho từng chức danh, xây dựng và tham mưu các chế độ phúc lợi, chính sách nhân sự; ổn định nhân sự và giải quyết các vấn đề phát sinh; quy hoạch nhân sự, xây dựng hệ thống nhân sự kế cận;
- Quản lý, điều hành công tác công tác đào tạo phát triển nhân sự bao gồm: xây dựng bộ đào tạo, lên kế hoạch, chương trình đào tạo và làm việc với các đơn vị đào tạo;
- Xây dựng hệ thống đánh giá và tổ chức đánh giá theo định kỳ;
- Chịu trách nhiệm quản lý công tác tiền lương và chế độ chính sách, bao gồm rà soát và kiểm tra bảng lương hàng tháng;
- Trực tiếp phối hợp và hỗ trợ các chi nhánh, công ty thành viên trực thuộc Tập đoàn trong công tác chung về nhân sự;
- Quản lý nhân sự và công việc nội bộ: Tổ chức bộ máy nhân sự, phân công công việc hợp lý, hiệu quả; đào tạo và phát triển nhân sự trong bộ phận;
- Tổ chức, thực hiện các chương trình giao lưu, đối ngoại, vui chơi giải trí, tham quan du lịch tập thể cho cán bộ nhân viên;
- Thiết lập và duy trì các mối quan hệ công tác ở các sở, ban, ngành, cơ quan nhà nước để phục vụ công việc liên quan tới lợi ích của Tập đoàn và CBNV. Là cầu nối giữa CBNV và Ban lãnh đạo Tập đoàn;
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo Tập đoàn.

Xem chi tiết

Thư Ký Chủ Tịch HĐQT

Thực tập sinh
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng, Quản lý điều hành, Biên - Phiên dịch
địa điểmHà Nội
I/ MÔ TẢ CÔNG VIỆC
•Hỗ trợ trực tiếp cho Chủ tịch trong các công việc hàng ngày, bao gồm: sắp xếp, tổ chức các cuộc họp, lịch gặp đối tác, lịch đi công tác,… Đóng vai trò là thư ký ghi biên bản cuộc họp;
•Giúp việc cho Chủ tịch chỉ đạo và theo dõi việc lập và triển khai thực hiện chương trình, kế hoạch hoạt động của chương trình, tổ chức;
•Phối hợp với các đội và bộ phận để thực hiện và hoàn thành công việc được giao;
•Giúp Chủ tịch theo dõi việc triển khai, đôn đốc, kiểm tra, tổng hợp và báo cáo kết quả theo dõi việc thực hiện các quyết định của Chủ tịch;
•Truyền đạt thông tin của Chủ tịch tới các phòng, bộ phận, đơn vị liên quan và nhận thông tin phản hồi cho Chủ tịch;
•Theo dõi và báo cáo tiến độ thực hiện công việc của các phòng, bộ phận, đơn vị theo yêu cầu của Chủ tịch;
•Tiếp nhận, đăng ký lịch làm việc của Chủ tịch;
•Lên lịch, sắp xếp kế hoạch công tác và thông báo lịch làm việc của Chủ tịch theo tuần/tháng;
•Ghi chép và sắp xếp các chương trình, thời gian họp của Chủ tịch và các đối tác. Chuẩn bị cho các chuyến đi công tác của Chủ tịch;
•Tham gia các chuyến đi công tác cùng Chủ tịch và tiếp khách;
•Đối nội, đối ngoại, quan hệ giao dịch với các cơ quan chức năng khi được phân công;
•Tham gia lập kế hoạch, chương trình, tổ chức hội nghị, hội thảo, họp Hội nghị, họp giao ban và tổng kết;
•Lập danh sách thành phần tham dự, khách mời và thông báo nội dung, địa điểm;
•Chuẩn bị tài liệu và phân phối tài liệu tới các thành viên cuộc họp của Chủ tịch;
•Dịch các tài liệu tiếng anh, phiên dịch trong những buổi làm việc với đối tác nước ngoài;
•Giải quyết các công việc khác theo yêu cầu chỉ đạo trực tiếp của Chủ tịch.
II/ CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ
1/Lương chính:
•Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm thực tế của ứng viên và các loại phụ cấp theo yêu cầu công việc…;
•Lương tháng 13 bằng từ 1-3 tháng lương thỏa thuận.
2/Thưởng:
•Thưởng định kỳ theo kết quả kinh doanh chung của Tập đoàn theo quý và theo năm;
•Thưởng đột xuất theo chương trình chung của Tập đoàn;
•Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt và hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.
3/Chế độ đãi ngộ khác:
•Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi cơ bản theo quy định của nhà nước ngay sau kết thúc thời gian thử việc bao gồm BHXH, BHYT, BHTN, chế độ Khám sức khỏe định kỳ...;
•Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi động viên cho bản thân và người thân theo quy định chung của Tập đoàn như Chế độ thăm hỏi; Mừng các ngày lễ trong năm; Mừng ngày thành lập Tập đoàn; Hiếu - hỉ…;
•Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi nâng cao (dành cho cấp quản lý) như: Mừng danh hiệu quản lý cuối năm, Bảo hiểm sức khỏe cho bản thân và người thân; Chăm sóc sức khỏe (tập thể thao, tập gym…); Hỗ trợ đi lại; Hỗ trợ mua sắm và sử dụng dịch vụ ưu đãi;
•Được tham gia các hoạt động ngoại khóa, văn hóa đoàn thể hấp dẫn dành cho CBNV;
•Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhân văn, văn hóa và thân thiện.
4/Thời gian và môi trường làm việc:
•Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30 hàng ngày từ Thứ 2 đến hết trưa Thứ 7;
•Nơi làm việc: Tòa nhà Ruby Plaza, Số 44 Phố Lê Ngọc Hân, Phường Phạm Đình Hổ, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội.
Xem chi tiết

Kiến Trúc Sư - Thiết Kế Công Trình và Nội Thất

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKiến trúc - Tk nội thất, Xây dựng, KD bất động sản
địa điểmHà Nội
I/ MÔ TẢ CÔNG VIỆC
•Lập phương án thiết kế kiến trúc, nội thất, cảnh quan các dự án công trình, trung tâm trang sức;
•Thực hiện các công việc liên quan đến nhiệm vụ tư vấn, thiết kế kiến trúc, nội thất;
•Thiết kế triển khai bản vẽ 2D, 3D, vẽ phối cảnh nội thất các công trình, trung tâm trang sức;
•Theo dõi quá trình thi công và sản xuất thiết bị nội thất so với bản vẽ thiết kế, giải quyết các vấn đề liên quan đến thiết kế nội thất trong quá trình thi công lắp đặt;
•Thực hiện các công việc phát sinh khi có yêu cầu và chỉ đạo của các cấp quản lý trực tiếp và gián tiếp.
II/ CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ
1/Lương chính:
•Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm thực tế của ứng viên và các loại phụ cấp theo yêu cầu công việc…;
•Lương tháng 13 bằng từ 1-3 tháng lương thỏa thuận.
2/Thưởng:
•Thưởng định kỳ theo kết quả kinh doanh chung của Công ty theo quý và theo năm;
•Thưởng đột xuất theo từng chương trình của Công ty và chương trình chung của Tập đoàn;
•Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt và hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.
3/Chế độ đãi ngộ khác:
•Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi cơ bản theo quy định của nhà nước ngay sau kết thúc thời gian thử việc bao gồm BHXH, BHYT, BHTN, chế độ Khám sức khỏe định kỳ...;
•Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi động viên cho bản thân và người thân theo quy định chung của Tập đoàn như Chế độ thăm hỏi; Mừng các ngày lễ trong năm; Mừng ngày thành lập Tập đoàn; Hiếu - hỉ…;
•Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi nâng cao (dành cho cấp quản lý) như: Mừng danh hiệu quản lý cuối năm, Bảo hiểm sức khỏe cho bản thân và người thân; Chăm sóc sức khỏe (tập thể thao, tập gym…); Hỗ trợ đi lại; Hỗ trợ mua sắm và sử dụng dịch vụ ưu đãi;
•Được tham gia các hoạt động ngoại khóa, văn hóa đoàn thể hấp dẫn dành cho CBNV;
•Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhân văn, văn hóa và thân thiện.
4/Thời gian và môi trường làm việc:
•Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30 hàng ngày từ Thứ 2 đến hết trưa Thứ 7;
•Nơi làm việc: Tòa nhà Ruby Plaza, Số 44 Phố Lê Ngọc Hân, Phường Phạm Đình Hổ, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội, hoặc địa điểm khác theo sự phân công của Tập đoàn.
Xem chi tiết

Chuyên Viên Cung Ứng ( Kinh Doanh Trang Sức )

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềXuất - nhập khẩu, Vật tư - Thiết bị
địa điểmHà Nội
•Tiếp nhận đơn hàng từ Bộ phận Bán lẻ, kiểm tra và triển khai các đơn hàng;
•Tìm kiếm, liên hệ với các nhà cung cấp thương thảo so sánh giá và đề xuất cấp hàng hóa theo đúng quy trình;
•Theo dõi tiến độ các đơn hàng;
•Nhận hàng, kiểm tra hàng hóa và làm giá cả hàng hóa;
•Dán tem mác, phân bổ hàng theo kế hoạch;
•Nắm bắt thông tin thị trường (giá cả, sản phẩm,.). Xin đề xuất, điều chỉnh các công tác liên quan đến hàng hóa;
•Thực hiện các công việc phát sinh khi có yêu cầu và chỉ đạo của các cấp quản lý trực tiếp và gián tiếp.
Xem chi tiết

Chuyên Viên Kinh Doanh ( Cung Ứng Trang Sức )

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềXuất - nhập khẩu, Vật tư - Thiết bị
địa điểmHà Nội
•Tiếp nhận đơn hàng từ Bộ phận Bán lẻ, kiểm tra và triển khai các đơn hàng;
•Tìm kiếm, liên hệ với các nhà cung cấp thương thảo so sánh giá và đề xuất cấp hàng hóa theo đúng quy trình;
•Theo dõi tiến độ các đơn hàng;
•Nhận hàng, kiểm tra hàng hóa và làm giá cả hàng hóa;
•Dán tem mác, phân bổ hàng theo kế hoạch;
•Nắm bắt thông tin thị trường (giá cả, sản phẩm,.). Xin đề xuất, điều chỉnh các công tác liên quan đến hàng hóa;
•Thực hiện các công việc phát sinh khi có yêu cầu và chỉ đạo của các cấp quản lý trực tiếp và gián tiếp.
Xem chi tiết

Trưởng Nhóm Thủ Tục

Thực tập sinh
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềDịch vụ, KD bất động sản, Kỹ thuật
địa điểmHà Nội
Công ty TNHH đầu tư Bất động sản DOJILAND thuộc tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI cần tuyển gấp trưởng nhóm thủ tục với Yêu cầu như sau:
I/ MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Giám sát, theo dõi và hỗ trợ hoạt động của phòng thủ tục;
- Thực hiện các thủ tục liên quan đến đặt cọc/mua bán/chuyển nhượng căn hộ/nhà ở về mặt giấy tờ bản cứng cũng như trên phần mềm quản lý bất động sản bao gồm nhưng không giới hạn: đặt cọc, ký mới, chuyển nhượng, bổ sung chính sách, thay đổi thông tin, tất toán, sổ đỏ…;
- Thực hiện các thủ tục hỗ trợ khách hàng vay vốn ngân hàng theo chính sách bán hàng tại từng thời điểm;
- Thực hiện gửi các thông báo tới khách hàng theo quy định: thông báo thanh toán (nếu có), thông báo bàn giao, thông báo mời ký hợp đồng, thông báo vi phạm quy định ký hợp đồng,…;
- Hướng dẫn Khách hàng nộp hồ sơ làm thủ tục đề nghị cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà và tài sản gắn liền với đất; thu hồ sơ xin cấp giấy chứng nhận của khách hàng;
- Giải đáp các thắc mắc, ý kiến của khách hàng liên quan đến các công việc thủ tục, hợp đồng khách đã ký;
- Phối hợp thực hiện công việc với các phòng ban/bộ phận khác;
- Thực hiện các công việc phát sinh khi có yêu cầu và chỉ đạo của các cấp quản lý trực tiếp và gián tiếp.
II/ CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ
1/Lương chính:
- Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm thực tế của ứng viên và các loại phụ cấp theo yêu cầu công việc…;
- Lương tháng 13 bằng từ 1-3 tháng lương thỏa thuận.
2/Thưởng:
- Thưởng định kỳ theo kết quả kinh doanh chung của Công ty theo quý và theo năm;
- Thưởng đột xuất theo từng chương trình của Công ty và chương trình chung của Tập đoàn;
- Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt và hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.
3/Chế độ đãi ngộ khác:
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi cơ bản theo quy định của nhà nước ngay sau kết thúc thời gian thử việc bao gồm BHXH, BHYT, BHTN, chế độ Khám sức khỏe định kỳ...;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi động viên cho bản thân và người thân theo quy định chung của Tập đoàn như Chế độ thăm hỏi; Mừng các ngày lễ trong năm; Mừng ngày thành lập Tập đoàn; Hiếu - hỉ…;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi nâng cao (dành cho cấp quản lý) như: Mừng danh hiệu quản lý cuối năm, Bảo hiểm sức khỏe cho bản thân và người thân; Chăm sóc sức khỏe (tập thể thao, tập gym…); Hỗ trợ đi lại; Hỗ trợ mua sắm và sử dụng dịch vụ ưu đãi;
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa, văn hóa đoàn thể hấp dẫn dành cho CBNV;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhân văn, văn hóa và thân thiện.
4/Thời gian và môi trường làm việc:
- Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30 hàng ngày từ Thứ 2 đến hết trưa Thứ 7;
- Nơi làm việc: Tòa nhà Ruby Plaza, Số 44 Phố Lê Ngọc Hân, Phường Phạm Đình Hổ, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội hoặc Số 1, Bến Đoan, Thành phố Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh.
Xem chi tiết

Trưởng Ca Kỹ Thuật Tòa Nhà

Trưởng nhóm
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềĐiện - Điện tử
địa điểmHà Nội

- Quản lý, điều hành, tổ chức, kiểm soát các hoạt động liên quan đến vận hành và bảo dưỡng hệ thống kỹ thuật của Tòa nhà;
- Khắc phục sự cố, sữa chữa, bảo trì, bảo dưỡng các hệ thống điều khiển và tự động hóa trang bị trong tòa nhà, các máy móc tự động trong nhà xưởng sản xuất (hệ thống BMS thang máy, chiller, cửa tự động, camera an ninh, tổng đài, bảng điện tử, tủ điện điều khiển;
- Lắp đặt lập trình các tủ điều khiển mới phục vụ vận hành tòa nhà, xưởng sản xuất,…;
- Lập phương án kiểm tra, bảo trì, sửa chữa các hạng mục kỹ thuật;
- Đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động của hệ thống kỹ thuật Tòa nhà nhằm tối ưu hóa quá trình vận hành;
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo Tập đoàn.

Xem chi tiết
Liên hệ qua skypeLiên hệ qua số điện thoại