Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

tập đoàn vingroup

Tập Đoàn Vingroup

địa chỉĐịa chỉ: Khu Đô Thị Sinh Thái Vinhomes Riverside, Số 07, Đường Bằng Lăng 01, Phường Việt Hưng, Quận Long Biên, Hà Nội

quy mô công tyQuy mô công ty: Từ 500 - 999 nhân viên

websiteWebsite: http://vingroup.net/vi-vn/gioi-thieu/gioi-thieu-chung/tap-doan-vingroup/tap-doan-vingroup-cong-ty-cp-2473.aspx

Mô tả công ty

Tiền thân của Vingroup là Tập đoàn Technocom, thành lập năm 1993 tại Ukraina. Đầu những năm 2000, Technocom trở về Việt Nam, tập trung đầu tư vào lĩnh vực du lịchbất động sản với hai thương hiệu chiến lược ban đầu là Vinpearl và Vincom. Đến tháng 01/2012, Công ty Cổ Phần Vincom và Công ty Cổ Phần Vinpearl sáp nhập, chính thức hoạt động dưới mô hình Tập đoàn với tên gọi Tập đoàn Vingroup.
Vingroup là một trong những Tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành lớn nhất châu Á với giá trị vốn hóa thị trường đạt gần 16 tỷ đô la Mỹ. Tập đoàn hoạt động trong 3 lĩnh vực kinh doanh cốt lõi, bao gồm:
- Công nghệ
- Công nghiệp
- Thương mại dịch vụ
Với mong muốn đem đến cho thị trường những sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế và những trải nghiệm hoàn toàn mới về phong cách sống hiện đại, ở bất cứ lĩnh vực nào Vingroup cũng chứng tỏ vai trò tiên phong, dẫn dắt sự thay đổi xu hướng tiêu dùng.

Tin tuyển dụng của Tập Đoàn Vingroup

Họa SĨ - Lead Background Painting

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềThiết kế - Mỹ thuật
địa điểmHà Nội
- Quản lý, lên kế hoạch công việc cho nhân sự trong nhóm tô màu
- Kiểm soát, đồng bộ chất lượng, tiến độ sản phẩm của các thành viên trong team
- Phối hợp với các bộ phận khác (bộ phận tạo hình, thiết kế...), giải quyết các vấn đề phát sinh nhằm đảm bảo tiến độ công việc
- Đảm bảo yêu cầu chất lượng về hình ảnh và thông tin của background phục vụ cho công đoạn composition
- Các công việc khác theo yêu cầu của trưởng phòng thiết kế
Xem chi tiết

Marketing Campaign Teamleader (Ecommerce)

Thực tập sinh
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềQuan hệ đối ngoại, Marketing - PR
địa điểmHà Nội, Hồ Chí Minh
1. Analyzing, identifying and proposing key products/categories that need to apply the Sales Program to boosting sales.
2. Develop and deploy Sales Programs on Ecommerce websit
3. Coordinate with relevant departments to operate the Sales Program
4. Coordinate with relevant departments to control Sales Program display on website (banners, product links ...)
5. Coordinate with technology to deploy necessary features for the Sales Program
6. Coordinate with Customer Care Department and Order Processing to deploy promotions and gifts in the Sales Program
7. Work with Marketing Center to coordinate the implementation of the Program (Digital Marketing, PR-Branding, BI ...)
8. Directly handle issues within the Departments responsibility if need.
9. Check the daily work probability of team members to promptly remind and correct.
10. Conduct periodical/extraordinary business reports.
Xem chi tiết

Category Manager (Ecommerce)

Thực tập sinh
Trên 30 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềY tế - Dược, Việc làm bán hàng
địa điểmHà Nội, Hồ Chí Minh
- Make business plan of team, coordinate the business targets of personnel in team.
- Coordinate, control the consultancy and sales activities according to suitable sales channels.
- Search, negotiate, build relationships and take care of key and strategic customers;
- Developing key sales channels and partners.
- Coordinate with relevant departments to develop potential products that match market needs.
- Coordinate with Marketing Department to develop product marketing strategy
- Monitor, evaluate, control target gross profit and efficiency of the sales program
Xem chi tiết

Marketing Specialist (Ecommerce)

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềMarketing - PR, Báo chí - Truyền hình
địa điểmHà Nội, Hồ Chí Minh
We are looking for talents for 2 deparments:
1. Campaign Marketing:
- Conceptualize, develop and execute marketing campaigns.
- Collaborate and coordinate across multiple teams, including social media, paid ads, offline, BD, design and operations.
- Ensure smooth and timely execution of campaigns.
- Regularly review analytics and metrics to report on campaign performance.
- Generate new ideas and drive continual optimization of marketing campaigns.
2. Online Marketing:
- Review and evaluate existing paid/free search strategies.
- Work in partnership with other marketing functions to develop a deep understanding of paid/free search in customers user journey
- Design and execute scalable, sustainable paid search strategies for app focus e-commerce business
- Be the gatekeeper of all markets search channel performance, own KPIs, including impression share, traffic to sites, cost per sale and cost per user acquired.
- Maintain high levels of data hygiene. Working with data and engineer team to drive the automation of paid search channel.
- Constantly stay informed with best in class acquisition, retention and advocacy practices.
- Quickly identify and troubleshoot any campaign performance issues, and drive successful resolutions.
- Manage search platform and communication-related budget
Xem chi tiết

Chuyên Viên Hồ Sơ Mời Thầu (Mảng Xây Dựng & Điều Hòa Không Khí)

Nhân viên
20 - 30 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKiến trúc - Tk nội thất, Xây dựng
địa điểmHà Nội
1. Kiểm tra nội dung bản vẽ thiết kế phát hành. Phát hiện sai sót, bất cập trong hồ sơ thiết kế để phản hồi ngay cho bộ phận kiểm soát thiết kế để bổ sung, điều chỉnh kịp thời. Yêu cầu TK cấp đầy đủ thông tin về quy cách, mẫu mã, thông số kỹ thuật đối với vật tư thiết bị;
2. Thực hiện công tác lập HSMT theo tiến độ phối hợp được duyệt và HSTK phát hành; HSMT tuân theo BOQ chuẩn hóa đã phát hành
3. Thực hiện kiểm tra và chốt khối lượng trọn gói của Hợp đồng/dự án được phân công
4. Kiểm tra phát hành HS phát sinh do các phòng Kiểm soát thiết kế các công ty con gửi yêu cầu
5. Tiếp nhận yêu cầu từ các công ty con đối với các công tác cải tạo sửa chữa không có thiết kế. Kiểm tra chuẩn hóa đầu việc và yêu cầu P&L bổ sung thông tin thiếu (nếu có) để phát hành HSMT.
6. Phối hợp và đôn đốc BP ngân sách để kịp thời có phê duyệt ngân sách cho các gói thầu
7. Nắm vững các quy định về phạm vi thực hiện, các thông tin về đầu mối nhận và xử lý thông tin (KSKH, KSTK, BP ngân sách, BP vận hành) đảm bảo tính chính xác đầy đủ, tuân thủ nghiêm ngặt quy trình quy định trong việc tính toán và phát hành hồ sơ mời thầu;
8. Tiếp nhận thông tin vật tư, thiết bị tồn kho của các Dự án để tận dụng, điều chuyển vật tư theo quy định.
9. Kiểm tra tính tuân thủ của thiết kế để áp dụng Soeasy và BIM đo bóc khối lượng có phản hồi KSTK và báo cáo.
Xem chi tiết

Chuyên Viên Thanh Tra Cao Cấp

Thực tập sinh
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềXây dựng, Luật - Pháp lý
địa điểmHà Nội
- Trực tiếp thanh tra các sự vụ theo yêu cầu của Lãnh đạo;
- Thanh tra lại công tác thanh tra của phòng Thanh tra các công ty con (lập kế hoạch thanh tra, thực hiện kế hoạch thanh tra, chất lượng thanh tra, hiệu quả của công tác thanh tra,…);
- Tổ chức thanh tra sự vụ hoặc thanh tra đột xuất theo yêu cầu của Lãnh đạo Ban (Xây dựng kế hoạch thanh tra, phân bổ nhân sự và công việc trong nhóm, tổ chức thực hiện; kiểm soát, thẩm định kết quả kiểm tra và chịu trách nhiệm về chất lượng, kết quả báo cáo thanh tra trình Lãnh đạo)
- Qua công tác thanh tra, đánh giá được chất lượng hoạt động, chất lượng tiêu chuẩn dịch vụ của các công ty thành viên;
- Đánh giá các nguy cơ gian lận, rủi ro liên quan đến hệ thống kiểm soát của các phòng/ban, các công ty con; Phát hiện và đề xuất phương án xử lý sớm nhằm ngăn chặn và giảm thiểu hậu quả, đề xuất cơ chế kiểm soát việc thực hiện các quy trình/quy định toàn bộ Tập đoàn theo các tiêu chuẩn đã có.
- Định kỳ hàng tháng tự đánh giá kết quả công việc và báo cáo Trưởng phòng Thanh tra, chủ động đưa ra các ý tưởng, đề xuất cải tiến…để nâng cao hiệu quả công việc.
- Định kỳ hàng tháng nghiên cứu và đề xuất phương án xây dựng/sửa đổi các quy trình, quy định, tiêu chuẩn dịch vụ, quy chế nội bộ nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và nâng cao công tác phối hợp nội bộ giữa các phòng/ban, các công ty con.
- Tự trang bị các kiến thức cơ bản về pháp lý, tham gia các khóa đào tạo nhằm nâng cao chuyên môn nghiệp vụ,
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Lãnh đạo
Xem chi tiết

Chuyên Viên Sự Kiện

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềMarketing - PR, Báo chí - Truyền hình
địa điểmHà Nội
1. Lên đầu bài sự kiện cho nhà thầu:
- Nhận yêu cầu từ LĐ, phân tích và lên đầu bài cụ thể cho các nhà thầu trong ngân hàng nhà thầu đã được duyệt
- Yêu cầu nhà thầu lên chi phí sơ bộ, concept ý tưởng
2. Kiểm soát trước sự kiện:
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để lên kế hoạch & chi phí thực hiện cho từng sự kiện, trình duyệt LĐ
- Quản lý toàn bộ sự kiện trong quá trình chuẩn bị và thực thi, bao gồm quản lý chi phí; lựa chọn, giám sát và điều phối nhân sự/ nhà thầu thực hiện, v.v…
- Quản lý sát kịch bản chương trình, kịch bản MC, kịch bản tổng duyệt, kịch bản âm thanh ánh sáng…
3. Kiểm soát triển khai sự kiện:
- Kiểm soát và triển khai nhà thầu thực hiện chương trình theo đúng Phương án được duyệt
- Theo dõi và giải quyết các vấn đề phát sinh trong suốt quá trình thực hiện dự án, đảm bảo tiến độ thực hiện trôi chảy và chất lượng sự kiện đúng kỳ vọng
4. Thực hiện các công việc khác theo phân công của CBQL
Xem chi tiết

SAP FICO Consultant

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềIT phần mềm
địa điểmHà Nội
Department/Group: SAP
Location: Ha Noi
Will Train Applicant(s): Will Train Applicant(s)
Job Category: SAP
Position Type: Full-time
ROLE AND RESPONSIBILITIES
1. Experience in SAP FI and CO modules (usually at least 5 - 8 years) - General Ledger (GL), Accounts Payable (AP), Accounts Receivable (AR), Cost and Profit Center Accounting (CPA) and Internal Orders, SAPTreasury.
2. Design FI/CO business process, especially for FI module.
3. Perform system configuration, system test, integration test with other function modules such as MM/SD/HR.
4. Good at using SAP reporting tools (report painter, query).
5. Prepare deliverable documents in both Vietnamese and English.
6. Cross-review with other members in FICO team to ensure quality before delivery.
7. Configuration of SAP FI, CO modules in IMG based on business requirements
8. Looking for improvement opportunities in business systems
9. Assisting in testing process in order to discover errors and issues in business processes, documentation or users lack of experience
10. Application support and training of end users
11. Cooperating with consultants from other modules such as MM, SD, HR
12. Good at time management.
13. Able to work under pressure environment.
Xem chi tiết

SAP HCM / Sf Consultant

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềIT phần mềm
địa điểmHà Nội
Department/Group: SAP
Location: Ha Noi
Will Train Applicant(s): Will Train Applicant(s)
Job Category: SAP
Position Type: Full-time
Chi tiết công việc sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.
Xem chi tiết

SAP Logistic Consultant

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềIT phần mềm
địa điểmHà Nội
Department/Group: SAP
Location: Ha Noi
Will Train Applicant(s): Will Train Applicant(s)
Job Category: SAP
Position Type: Full-time
ROLE AND RESPONSIBILITIES
1. More than 5 years’ experience in MM/ WM/ EWM/ PP/ SD/ PM system functional analyst role with a minimum 3 years prior SAP MM/WM/EWM/PP/SD/PM consulting.
2. Functional business process and SAP MM /WM/ EWM/PP /SD/ PM configuration/technical knowledge in the areas of Master Data, Production and Trading
3. EDI standards for supplier related transactions
4. Integrated with other SAP Module such as FICO, PS, PM, SD, EMW…, non-SAP system
5. In-depth knowledge of System design/development (technical specification for forms, reports, interfaces, data conversions, extensions/modifications and workflows)
6. Strong exposure to system integration via EDI/ALE/IDOC (eg. with supplier Portal)
7. Experience in legacy ERP migration and data migration processes (eg. upload, validation, tools: LSMW, eCATT, LTMC).
8. Ability to drive functional requirements through user interviews, documentation analysis and process mapping
9. Strong communication with varying levels of audiences both written and verbal
Xem chi tiết

Kiến Trúc Sư Quy Hoạch, Số Lượng 02

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKiến trúc - Tk nội thất, Xây dựng
địa điểmHà Nội
Trách nhiệm:
- Cùng với CNDA, R&D Khảo sát hiện trường, Xây dựng nhiệm vụ thiết kế các giai đoạn: Quy hoạch. Lập danh mục các bản vẽ cần có
- Cùng với TP và Bộ phận ĐT TVTK lựa chọn nhà thầu TVTK để trình LĐ có thẩm quyền phê duyệt
- Thực hiện thẩm định và trình duyệt các vấn đề liên quan đến thiết kế, điều chỉnh tiến độ thiết kế tới LĐ có thẩm quyền trong phạm vi công việc được phân công
- Thực hiện kiểm soát và phát hành thiết kế đảm bảo chất lượng, tiến độ
- Cùng các bộ môn chuyên môn tham gia và xem xét cho ý kiến tư vấn hỗ trợ về giải pháp thiết kế, quy hoạch cho các P&L/đơn vị vận hành/các bộ phận trong phạm vi được phân quyền
Xem chi tiết

Marketing Director (Services) - Vietnamese Only

Phó phòng
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKhách sạn - Nhà hàng
địa điểmHà Nội
• Design and implement comprehensive marketing strategies to create awareness of the company’s business activities.
• Supervise the department and provide guidance and feedback to other marketing professionals.
• Produce ideas for promotional events or activities and organize them efficiently.
• Plan and execute campaigns for corporate promotion, launching of new product lines etc.
• Monitor progress and submit performance reports.
• Responsible for producing valuable content for the company’s online presence, editorial design and organizing the company’s publications
• Conduct general market research to keep abreast of trends and competitor’s marketing movements.
• Control budgets and allocate resources amongst projects.
• Become the organization’s agent towards external parties such as media, stakeholders and potential clients and build strategic partnerships.
Xem chi tiết

Operation Director (Entertainment)

Phó phòng
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềQuan hệ đối ngoại, Báo chí - Truyền hình, Khách sạn - Nhà hàng
địa điểmHà Nội
• Assists BOD in setting goals that promote company growth
• Oversees daily activity of the team
• Prepares budgets, schedules, and other organisational reports as needed
• Provides advice and guidance to other employees
• Manages team workloads in order to meet goals and deadlines
• Develops plans to increase efficiency and reduce costs
• Improves existing systems and policies
• Ensures customer requirements are met in a timely manner
• Promotes and enforces safety in the workplace
• Manages stock and inventory
• Oversees manufacturing functions
• Works closely with other departments to promote efficient factory optimisation
• Identifies improvement areas and plans and implements systems to boost company effectiveness
• Manages internal and external service suppliers
• Executes plans designed to meet company goals by changing policies and coaching employees.
Xem chi tiết

Human Resource Director (Vinmec)

Phó phòng
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềY tế - Dược, Nhân sự, Khách sạn - Nhà hàng
địa điểmHà Nội
• Developing and implementing HR initiatives in line with organizational objectives
• Leading the organizations HR departments, including talent acquisition, learning and development, employee engagement, compensation and benefits, talent management HR information systems (HRIS) and financial planning of the department
• Liaising directly with the executive board and being accountable for the performance of the HR function and the departments within it, as well as providing strategic counsel on all people matters
• Contributing to long-term goals around business and people development, including succession planning and c-suite talent acquisition
• Developing company wellbeing, health and counselling policies
• Leading the analysis of employee feedback and data, with the aim of creating a better working environment and engaged culture
• Creating and managing the HR department’s annual budget
• Taking oversight of the company’s culture
• Global responsibility for the organizations talent functions and culture
Xem chi tiết

Director of Golf

Phó phòng
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềDịch vụ, Quản lý điều hành, Khách sạn - Nhà hàng
địa điểmHà Nội
- Create, implement, report and analyze the Golf Operations plan including budget and all other golf related financial duties
- Coordinate specific objectives of the plan with all of the functional departments of the company, most specifically with Guest Services.
- Establish and enforce golf course policies, rules and regulations.
- Oversee all golf programs and activities including tournaments, junior golf programs, golf clinics, special groups, instruction and retail promotions.
- Ensure consistent high standards of customer service across all golf operations including the training and performance management of Team Members.
- Conduct regular team meetings to ensure two-way communication is maintained.
- Other duties as assigned by the General Manager.
- Must comply with all standard operating procedures and policies of the company
Xem chi tiết

Chuyên Viên Khảo Sát Tuyến & Địa Điểm

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềBưu chính viễn thông, IT Phần cứng - mạng
địa điểmHà Nội
- Thiết lập các khảo sát về các tuyến (các trục đường chính, đường cao tốc).
- Đánh giá tính khả thi từ đó lập kế hoạch báo cáo.
- Kiểm soát các thông tin cập nhật thông số về vị trí định vị.
- Chuyển giao các dữ liệu thu thập cho các Phòng Ban liên quan.
- Đảm bảo các dữ liệu luôn là dữ liệu thật.
Xem chi tiết

Receptionist

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềDịch vụ, Du lịch, Khách sạn - Nhà hàng
địa điểmHà Nội
Greet and welcome guests as soon as they arrive at the office
•Direct visitors to the appropriate person and office
•Answer, screen and forward incoming phone calls
•Ensure reception area is tidy and presentable, with all necessary stationery and material (e.g. pens, forms and brochures)
•Provide basic and accurate information in-person and via phone/email
•Receive, sort and distribute daily mail/deliveries
•Maintain office security by following safety procedures and controlling access via the reception desk (monitor logbook, issue visitor badges)
•Order front office supplies and keep inventory of stock
•Update calendars and schedule meetings
•Arrange travel and accommodations, and prepare vouchers
•Keep updated records of office expenses and costs
•Perform other clerical receptionist duties such as filing, photocopying, transcribing and faxing
Xem chi tiết

Chuyên Viên Đấu Thầu (Xây Dựng/hoặc M&E) 04 Người

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng, Xây dựng, Vật tư - Thiết bị
địa điểmHà Nội
1. Xây dựng kế hoạch đấu thầu cho các gói thầu với đầy đủ mục tiêu, tiến độ rõ ràng
2. Phân bổ thời gian hợp lý để thực hiện công việc hàng ngày một cách hiệu quả, lập kế hoạch dự phòng cho những dự án, gói thầu khẩn gấp, không làm theo chuẩn.
3. Tổ chức thực hiện và chịu trách nhiệm về chất lượng và tiến độ công việc.
4. Đối với mỗi gói thầu được phân công, có nhiệm vụ đề xuất các nhà thầu có năng lực để mời tham gia dự thầu trên cơ sở danh sách nhà thầu được phê duyệt.
5. Kiểm tra đánh giá tính chính xác, đầy đủ của các hồ sơ mời thầu phát hành và phản hồi làm rõ, yêu cầu bổ sung (nếu có).
6. Nhận và thực hiện các gói thầu: so sánh giá, đánh giá các tài liệu đấu thầu và chào giá dự thầu của các nhà thầu để đàm phán, trên cơ sở đó báo cáo đề xuất nhà thầu trúng thầu.
7. Lập tờ trình, trình Lãnh đạo có thẩm quyền phê duyệt nhà thầu và giá trúng thầu.
8. Soạn thảo Hợp đồng/PLHĐ, phối hợp cùng bộ phận pháp chế hợp đồng hoàn thiện các điều khoản pháp lý và đàm phán để ký hợp đồng.
9. Báo cáo/giới thiệu nhà thầu trúng thầu đến các bộ phận liên quan để phối hợp thực hiện
10. Kết nối với các Bộ phận liên quan, giải quyết các phát sinh trong quá trình thực hiện hợp đồng.
11. Thường xuyên đánh giá, chọn lọc, tìm kiếm thêm các nhà thầu đủ năng lực.
12. Tìm kiếm, đề xuất các loại vật liệu thiết bị mới ưu việt hơn, tiết kiệm hơn, tiến độ thi công nhanh hơn… 13. Lưu trữ hồ sơ, tài liệu theo quy định
14. Đề xuất điều chỉnh kịp thời các quy trình, quy định cho phù hợp với công việc thực tế.
15. Tự học hoặc tham gia các khóa học để nâng cao các kiến thức trong lĩnh vực đấu thầu.
16. Thực hiện các công việc khác do Lãnh đạo giao.
Xem chi tiết

Chuyên Viên Cung Ứng (Các Mặt Hàng Xây Dựng – Trong Nước: 02 Người)

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng, Xây dựng, Vật tư - Thiết bị
địa điểmHà Nội
1. Tiếp nhận HSMT/phiếu yêu cầu để triển khai thực hiện
2. Kiểm tra tính đầy đủ, phù hợp của HSMT/PYC phát hành và phản hồi làm rõ, yêu cầu bổ sung (nếu có).
3. Thực hiện đặt hàng tới các NCC đã được phê duyệt (các NCC đã ký Hợp đồng khung). Với các mặt hàng không thường xuyên/ mặt hàng đặc thù,…. tìm kiếm NCC và thực hiện chào thầu, sau đó tiếp nhận hồ sơ chào thầu để so sánh, đánh giá và đề xuất NCC được trúng thầu.
4. Lập tờ trình, trình Lãnh đạo có thẩm quyền phê duyệt NCC và giá trị gói thầu.
5. Soạn thảo Hợp đồng/PLHĐ, phối hợp cùng bộ phận pháp chế hợp đồng hoàn thiện các điều khoản pháp lý và đàm phán để ký kết hợp đồng
6. Bàn giao Hợp đồng/ đơn hàng cho Phòng Hành chính XDVC để chuyển đến các đầu mối liên quan phối hợp/ nắm thông tin sau khi ký kết Hợp đồng/xác nhận đơn hàng với NCC.
7. Quản lý thực hiện Hợp đồng và làm đề nghị thanh toán cho NCC.
8. Thông báo kế hoạch giao hàng cho CB điều phối vật tư hoặc BQLXD để bố trí kho bãi, nhân sự kiểm tra, nhận hàng.
9. Giải quyết các phát sinh trong quá trình thực hiện hợp đồng (nếu có).
10. Thực hiện đánh giá, chọn lọc các NCC đủ năng lực và tìm kiếm, đề xuất các NCC mới để ký HĐ khung lâu dài.
11. Lưu trữ hồ sơ, tài liệu theo quy định
12. Đề xuất điều chỉnh kịp thời các quy trình, quy định cho phù hợp với công việc thực tế.
13. Tự học hoặc tham gia các khóa học để nâng cao kiến thức chuyên môn.
Xem chi tiết

Chuyên Viên Đào Tạo & Huấn Luyện - Vinsmart

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềGiáo dục - Đào tạo, Nhân sự
địa điểmHồ Chí Minh
Công ty cổ phần Vinsmart, thuộc tập đoàn Vingroup đang tìm kiếm các ứng viên có năng lực và hoài bão, gia nhập công ty mới thành lập nhưng tiềm năng và tăng trưởng nhanh. Công ty chúng tôi là một công ty con của Tập đoàn đa ngành Vingroup, và chuyên sâu sản xuất và kinh doanh, phân phối các sản phẩm công nghệ như điện thoại di động và các sản phẩm công nghệ khác. Công ty có văn phòng ở Hà Nội và nhà máy ở Hải Phòng và chi nhánh ở một số tỉnh thành lớn. Công ty mới thành lập và dự kiến bán sản phẩm cuối năm 2018 hoặc đầu năm 2019 trên khắp thị trường Việt Nam và quốc tế.
-----------------
 Có kinh nghiệm làm đào tạo, coaching, huấn luyện nhân viên tại các tổng đài CSKH.
 Lập kế hoạch đào tạo tổng thể cho bộ phận.
 Cùng với QA đưa ra các biện pháp nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng.
 Thiết lập các quy trình nghiệp vụ
Xem chi tiết
Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại