Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Chi Tiết Nhà Tuyển Dụng

địa chỉ
Địa chỉ: Tòa nhà Adayroi, Times City (458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội)

quy mô công ty
Quy mô: Từ 10 - 24 nhân viên

Mô tả công ty

VÌ MỘT CUỘC SỐNG TỐT ĐẸP HƠN CHO NGƯỜI VIỆT Được thành lập vào ngày 23/11/2004, đánh dấu bằng sự ra đời của Trung tâm Thương mại đầu tiên tại Hà Nội - Vincom Center Bà Triệu. Vincom Retail sở hữu, quản lý và vận hành hệ thống Trung Tâm Thương Mại - Thiên đường mua sắm, giải trí và ẩm thực với 4 dòng thương hiệu Vincom Center, Vincom Plaza, Vincom Mega Mall và Vincom+, được xây dựng, quản lý và điều hành bởi Tập đoàn Vingroup - Tập đoàn BĐS hàng đầu tại Việt Nam. Thông tin chi tiết tham khảo : http://vincom,com,vn/

Tập Đoàn Vingroup - Công Ty Vincom Retail Tuyển Dụng

Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Dự Án Miền Nam)

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềDịch vụ, Marketing - PR
địa điểmHồ Chí Minh, Khánh Hòa, Quảng Ngãi
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
Trực tiếp tiếp nhận và giải quyết nhanh, dứt điểm các khiếu nại liên quan đến khách hàng.
- Gặp gỡ trực tiếp khách hàng, đảm bảo thu hồi công nợ được giao và quản lí rủi ro công nợ của khách hàng lẻ.
- Làm việc với các khách hàng để gia hạn hợp đồng, trực tiếp rà soát các Hợp đồng thuê hết hạn theo chỉ tiêu tiếp tục Hợp đồng thuê.
- Làm việc với các gian hàng để khai thác doanh thu phụ, đạt KPI được giao.
- Đánh giá tình trạng kinh doanh giang hàng trên mặt bằng layout, thu thập dữ liệu chuẩn về doanh thu, footfall, số bill, % CP/DT, hàng hóa, sản phẩm, các chương trình trade promotion của gian hàng và nhập dữ liệu chính xác, đầy đủ của khách thuê trên hệ thống SAP, chiết xuất dữ liệu căn bản trên bản vẽ mặt bằng PDF, để từ đó biết cách đánh giá tình hình kinh doanh các khách thuê, có báo cáo đề xuất/giải pháp hỗ trợ hợp lý các gian hàng kinh doanh kém tại TTTM;
- Tham gia các Hội nghị Khách hàng theo chương trình được duyệt.
- Triển khai đánh giá độ hài lòng của Khách thuê, Khách hàng mua sắm
- Thực hiện kiểm soát chất lượng gian hàng đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn vận hành và tiêu chuẩn dịch vụ (về hồ sơ pháp lý, chất lượng hàng hóa sản phẩm, kích cỡ, tem nhãn mác, quầy kệ, hình ảnh show-windows, thái độ dịch vụ và chất lượng phục vụ của nhân viên gian hàng, vệ sinh an toàn thực phẩm, PCCC....).
- Kiểm tra checklist gian hàng về vệ sinh thực phẩm và thực hiện lấy mẫu VS ATTP
- Thu thập các thông tin khuyến mại để đăng lên fanpage theo quy trình đảm bảo 100% các gian hàng có thông tin đăng ký được hỗ trợ nhằm tăng trưởng footfall cho TTTM.
Xem chi tiết

Chuyên Viên Cao Cấp Leasing TTTM Vincom (Nguồn Trưởng Phòng)

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKD bất động sản
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
Vincom Retail - 1 công ty thuộc tập đoàn Vingroup sở hữu, quản lý và vận hành hệ thống Trung Tâm Thương Mại Vincom (TTTM) trên khắp cả nước hiện đang tìm kiếm các vị trí Chuyên viên Kinh doanh Mặt bằng Trung tâm thương mại (TTTM)
- Tìm kiếm và tiếp cận, tạo dựng quan hệ, chào thuê các khách hàng tiềm năng của thị trường bán lẻ vào thuê mặt bằng tại hệ thống Trung tâm Thương mại (TTTM) Vincom trên toàn quốc.
- Đàm phán Thư mời thuê, Hợp đồng thuê với khách hàng, chốt các điều kiện thương mại và đề xuất các chính sách đặc thù (nếu có) cho từng khách hàng.
- Hoàn thiện các thủ tục giấy tờ và kiểm soát thủ tục theo quy trình cho thuê như: Thư chào thuê (OTL), Hợp đồng thuê, Nội quy TTTM, Phụ lục (nếu có) cho khách thuê
- Phối hợp với Ban quản lý tòa nhà kiểm soát tiến độ thi công của gian hàng, đảm bảo tiến độ mở cửa gian hàng đúng thời hạn.
- Tham gia cùng các bộ phận liên quan để lên quy hoạch sắp xếp vị trí khách thuê theo phương án tối ưu cho từng dự án.
- Xây dựng kế hoạch hành động cá nhân, chịu trách nhiệm về chỉ tiêu lấp đầy TTTM và chỉ tiêu doanh thu mà cá nhân được giao theo kế hoạch đã được giao từ đầu năm.
- Phối hợp với BQL và các phòng ban liên quan đánh giá các hoạt động kinh doanh của từng khách thuê và đưa ra đề xuất phù hợp trong từng thời điểm để tối ưu hóa hoạt động kinh doanh của TTTM và tăng tỷ lệ lấp đầy.
Xem chi tiết

Giám Đốc (Nguồn) Trung Tâm Thương Mại Vincom (Khu Vực Miền Nam)

Thực tập sinh
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềDịch vụ, Quản lý điều hành
địa điểmBình Dương, Long An, Tây Ninh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
Quản lý toàn bộ hoạt động của 01 (một) Trung tâm thương mại Vincom (TTTM) trải dài trên khắp 28 tỉnh thành khắp cả nước để đảm bảo trung tâm thương mại hoạt động hiệu quả nhất
Các Ứng viên được lựa chọn sẽ phải sẵn sàng học hỏi và quản lý 01 TTTM tại các tỉnh/thành trong Vùng của Ứng viên.
- Xây dựng chương trình hành động hàng năm, kế hoạch triển khai chi tiết cho các chương trình hành động
- Triển khai, giám sát việc thực hiện kế hoạch của tất cả các bộ phận thuộc Ban quản lý (BQL) nhằm đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn dịch vụ của Công ty: Chăm sóc khách hàng: Kỹ thuật: Vệ sinh: An ninh:
- Xử lý các tình huống, sự cố vận hành hàng ngày tại cơ sở; Báo cáo Lãnh đạo các trường hợp ngoài khả năng xử lý hoặc thẩm quyền và các sự cố, sự việc quan trọng, khẩn cấp;
- Xây dựng các chính sách tăng doanh thu hiệu quả cho TTTM;
- Dự đoán các rủi ro có thể phát sinh trong công tác vận hành tại TTTM và chủ động tìm giải pháp xử lý, ngăn chặn và giảm thiểu hậu quả có thể xảy ra.
- Phối hợp với bộ phận Marketing hoạch định và lập kế hoạch hàng năm các hoạt động marketing của TTTM;
- Đảm bảo các chỉ tiêu về số lượng khách đến TTTM và doanh thu của các gian hàng;
- Phối hợp triển khai và kiểm soát chất lượng của các chương trình sự kiện/kế hoạch marketing của TTTM;
- Phối hợp kinh doanh hệ thống bảng biển quảng cáo/vị trí tổ chức sự kiện (ATL/BTL) và hoàn thiện hệ thống bảng biển chỉ dẫn tại TTTM;
- Góp ý xây dựng và phối hợp tổ chức triển khai các hoạt động marketing của các gian hàng tại TTTM.
- Xây dựng/đề xuất điều chỉnh ngân sách hàng năm của BQL;
- Xây dựng và đề xuất sơ đồ tổ chức với chức năng/nhiệm vụ/mô tả công việc/tiêu chuẩn nghề phù hợp với số lượng nhân sự và định biên nhân sự phù hợp với yêu cầu phát triển;
- Đề xuất các giải pháp cải tiến hệ thống quản trị nhân sự của BQL;
- Xây dựng và kiểm soát thực hiện các quy trình, quy chuẩn và hệ thống báo cáo của Ban quản lý đảm bảo thông tin thông suốt kịp thời;
- Kiểm soát hệ thống phát hành, đảm bảo các văn bản được truyền tải đến từng nhân viên trong BQL;
- Truyền đạt hiệu quả và đảm bảo thông tin nội bộ thông suốt, kịp thời;
- Tổ chức triển khai và kiểm soát hiệu quả hoạt động các phần mềm quản lý được áp dụng cho BQL; đề xuất các biện pháp, các ứng dụng hệ thống quản trị thông tin hiện đại, tiên tiến phù hợp với mô hình hoạt động của BQL.
Xem chi tiết

Giám Đốc (Nguồn) Trung Tâm Thương Mại Vincom (Các Dự Án Miền Bắc)

Thực tập sinh
20 - 30 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềDịch vụ, KD bất động sản
địa điểmBắc Kạn, Quảng Ninh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
Quản lý toàn bộ hoạt động của 01 (một) Trung tâm thương mại Vincom (TTTM) để đảm bảo trung tâm thương mại hoạt động hiệu quả nhất
Các Ứng viên được lựa chọn sẽ phải sẵn sàng học hỏi và quản lý 01 TTTM tại các tỉnh/thành trong Vùng của Ứng viên.
- Xây dựng chương trình hành động hàng năm, kế hoạch triển khai chi tiết cho các chương trình hành động
- Triển khai, giám sát việc thực hiện kế hoạch của tất cả các bộ phận thuộc Ban quản lý (BQL) nhằm đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn dịch vụ của Công ty: Chăm sóc khách hàng: Kỹ thuật: Vệ sinh: An ninh:
- Xử lý các tình huống, sự cố vận hành hàng ngày tại cơ sở; Báo cáo Lãnh đạo các trường hợp ngoài khả năng xử lý hoặc thẩm quyền và các sự cố, sự việc quan trọng, khẩn cấp;
- Xây dựng các chính sách tăng doanh thu hiệu quả cho TTTM;
- Dự đoán các rủi ro có thể phát sinh trong công tác vận hành tại TTTM và chủ động tìm giải pháp xử lý, ngăn chặn và giảm thiểu hậu quả có thể xảy ra.
- Phối hợp với bộ phận Marketing hoạch định và lập kế hoạch hàng năm các hoạt động marketing của TTTM;
- Đảm bảo các chỉ tiêu về số lượng khách đến TTTM và doanh thu của các gian hàng;
- Phối hợp triển khai và kiểm soát chất lượng của các chương trình sự kiện/kế hoạch marketing của TTTM;
- Phối hợp kinh doanh hệ thống bảng biển quảng cáo/vị trí tổ chức sự kiện (ATL/BTL) và hoàn thiện hệ thống bảng biển chỉ dẫn tại TTTM;
- Góp ý xây dựng và phối hợp tổ chức triển khai các hoạt động marketing của các gian hàng tại TTTM.
- Xây dựng/đề xuất điều chỉnh ngân sách hàng năm của BQL;
- Xây dựng và đề xuất sơ đồ tổ chức với chức năng/nhiệm vụ/mô tả công việc/tiêu chuẩn nghề phù hợp với số lượng nhân sự và định biên nhân sự phù hợp với yêu cầu phát triển;
- Đề xuất các giải pháp cải tiến hệ thống quản trị nhân sự của BQL;
- Xây dựng và kiểm soát thực hiện các quy trình, quy chuẩn và hệ thống báo cáo của Ban quản lý đảm bảo thông tin thông suốt kịp thời;
- Kiểm soát hệ thống phát hành, đảm bảo các văn bản được truyền tải đến từng nhân viên trong BQL;
- Truyền đạt hiệu quả và đảm bảo thông tin nội bộ thông suốt, kịp thời;
- Tổ chức triển khai và kiểm soát hiệu quả hoạt động các phần mềm quản lý được áp dụng cho BQL; đề xuất các biện pháp, các ứng dụng hệ thống quản trị thông tin hiện đại, tiên tiến phù hợp với mô hình hoạt động của BQL.
Xem chi tiết

Chuyên Viên An Toàn Vệ Sinh Lao Động

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềMôi trường - Xử lý chất thải
địa điểmCần Thơ, Hà Nội, Hồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
Vincom Retail - 1 công ty thuộc tập đoàn Vingroup sở hữu, quản lý và vận hành hệ thống Trung Tâm Thương Mại Vincom (TTTM) trên khắp cả nước hiện đang tìm kiếm các vị trí Chuyên viên An toàn Vệ sinh Lao động làm việc tại 03 cơ sở:
1. Miền Bắc: Head Office Times City - Hà Nội
2. Miền Nam: Vincom Center Đồng Khởi - Hồ Chí Minh
3. Miền Tây: Vincom Hùng Vương - Cần Thơ
- Kiểm soát, đôn đốc các đơn vị cơ sở về việc đảm bảo tuân thủ hồ sơ pháp lý theo quy định của pháp luật về ATVSLĐ cụ thể
- Kiểm tra, rà soát, đôn đốc, nhận diện các rủi ro về mất an toàn vệ sinh lao động trong toàn bộ các hoạt động vận hành của cơ sở và đề xuất các giải pháp, hành động cần thực hiện để khắc phục, hạn chế các rủi ro đó
- Thực hiện việc thống kê rủi ro mất an toàn vệ sinh lao động có tần suất lặp lại nhiều lần, có hệ thống qua đó đưa ra đề xuất và các giải pháp kịp thời khắc phục.
- Kiểm tra, báo cáo và đề xuất Lãnh đạo Công ty xử lý các vi phạm đối với các Cán bộ nhân viên vi phạm trong công tác an toàn vệ sinh lao động.
- Tổ chức và kiểm soát, đôn đốc, hướng dẫn việc thực hiện công tác duy trì thực hiện tuân thủ các điều kiện về bảo đảm an toàn vệ sinh lao động của các cơ sở vận hành thuộc Công ty và các bên thứ ba liên quan (nhà thầu, đối tác…) theo quy định của pháp luật.
- Tổ chức dự báo, đôn đốc công tác chuẩn bị và phòng chống mưa bão tại các công trường được phân công.
- Kiểm soát việc trang bị các phương tiện thiết bị, CCDC phục vụ chống bão tại các công trường được phân công.
- Kiểm soát việc tổ chức diễn tập/thực tập ứng phó, cứu hộ các sự cố thiên tai có thể xảy ra;
Xem chi tiết

Chương Trình Nhà Lãnh Đạo Tương Lai Vincom Retail

Nhân viên
15 - 20 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềDịch vụ, KD bất động sản
địa điểmHà Nội, Hồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
Chương trình Nhà Lãnh đạo tương lai của Vincom Retail có sứ mệnh tìm kiếm và phát triển đội ngũ Lãnh đạo kế cận của Công ty. Chương trình này dành cho những tài năng trẻ, có lý tưởng, có bản lĩnh, khát khao chung tay tạo nên những kỳ tích và luôn nỗ lực tạo ra những giá trị tốt đẹp nhất cho Bản thân và cho Cộng đồng, Xã hội.
Với kế hoạch phát triển bùng nổ của Vincom Retail trong thời gian sắp tới, việc tuyển chọn đội ngũ trẻ kế cận là rất cần thiết và cấp bách. Ngoài ra, đội ngũ kế cận trẻ sẽ đóng góp những ý tưởng mới, những sự đóng góp mới trong thời kỳ chuyển giao công nghệ 4.0 của các doanh nghiệp trong tập đoàn Vingroup.
CÁC VỊ TRÍ TUYỂN CHỌN CỦA CHƯƠNG TRÌNH (ĐỢT 1) :
1. Chuyên viên Chăm sóc khách hàng (Hà Nội & Hồ Chí Minh):
- Trực tiếp tiếp nhận và giải quyết nhanh, dứt điểm các khiếu nại liên quan đến khách hàng.
- Gặp gỡ trực tiếp khách hàng, đảm bảo thu hồi công nợ được giao và quản lí rủi ro công nợ của khách hàng lẻ.
- Làm việc với các khách hàng để gia hạn hợp đồng, trực tiếp rà soát các Hợp đồng thuê hết hạn theo chỉ tiêu tiếp tục Hợp đồng thuê.
- Làm việc với các gian hàng để khai thác doanh thu phụ, đạt KPI được giao.
- Đánh giá tình trạng kinh doanh giang hàng trên mặt bằng layout, thu thập dữ liệu chuẩn về doanh thu
- Tham gia các Hội nghị Khách hàng theo chương trình được duyệt.
- Triển khai đánh giá độ hài lòng của Khách thuê, Khách hàng mua sắm
- Thực hiện kiểm soát chất lượng gian hàng đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn vận hành và tiêu chuẩn dịch vụ
- Thu thập các thông tin khuyến mại để đăng lên fanpage theo quy trình đảm bảo 100% các gian hàng có thông tin đăng ký được hỗ trợ nhằm tăng trưởng footfall cho TTTM.
2. Chuyên viên Kinh doanh Mặt bằng TTTM (Hà Nội):
- Tìm kiếm và tiếp cận, tạo dựng quan hệ, chào thuê các khách hàng tiềm năng của thị trường bán lẻ vào thuê mặt bằng tại hệ thống Trung tâm Thương mại (TTTM) Vincom trên toàn quốc.
- Đàm phán Thư mời thuê, Hợp đồng thuê với khách hàng, chốt các điều kiện thương mại và đề xuất các chính sách đặc thù (nếu có) cho từng khách hàng.
- Hoàn thiện các thủ tục giấy tờ và kiểm soát thủ tục theo quy trình cho thuê như
- Phối hợp với Ban quản lý tòa nhà kiểm soát tiến độ thi công của gian hàng, đảm bảo tiến độ mở cửa gian hàng đúng thời hạn.
- Tham gia cùng các bộ phận liên quan để lên quy hoạch sắp xếp vị trí khách thuê theo phương án tối ưu cho từng dự án.
- Phối hợp với BQL và các phòng ban liên quan đánh giá các hoạt động kinh doanh của từng khách thuê và đưa ra đề xuất phù hợp trong từng thời điểm để tối ưu hóa hoạt động kinh doanh của TTTM và tăng tỷ lệ lấp đầy.
Xem chi tiết

Trưởng Bộ Phận Đài Quan Sát Vincom Landmark 81

Thực tập sinh
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềDịch vụ, Khách sạn - Nhà hàng
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
1. Lập kế hoạch:
- Lập kế hoạch (KH) triển khai mảng Vui chơi giải trí (VCGT): KH đặc thù, KH triển khai công việc; kế hoạch định kỳ và cập nhật theo từng giai đoạn.
- Tổ chức, triển khai, kiểm soát theo kế hoạch đã được phê duyệt, đảm bảo đạt được kết quả mong đợi.
2. Nhân sự và đào tạo:
- Nhân sự: Thực hiện phân công công việc hợp lý, thúc đẩy năng suất lao động của nhân viên. Định kỳ kiểm tra tay nghề, đánh giá chất lượng, đề xuất phát triển đối với các Cán bộ nhân viên (CBNV) để đảm bảo CBNV của cơ sở luôn nhiệt huyết và đáp ứng năng lực. Định kỳ thực hiện và chỉ đạo thực hiện việc đánh giá, xếp bậc, thứ tự CBNV hàng tháng
- Đào tạo: Xây dựng, triển khai và kiểm soát kết quả kế hoạch đào tạo để đảm bảo các CBNV có tay nghề tốt, nắm vững các tiêu chuẩn, quy định quy trình của Ban quản lý (BQL)/ Bộ phận mình. Xây dựng môi trường làm việc tốt trong Bộ phận của mình, quan tâm chăm sóc đời sống CBNV, tổ chức tốt các phong trào văn thể.
3. Tài chính và Ngân sách:
- Xây dựng/ rà soát/ điều chỉnh ngân sách hoạt động của khu VCGT định kỳ và hàng năm đảm bảo tiết kiệm, hợp lý và khả thi.
- Nghiên cứu, đề xuất, triển khai các giải pháp tiết kiệm nguyên vật liệu, nhiên liệu, năng lượng, công cụ dụng cụ. Đảm bảo thấp hơn và bằng định mức chi phí vận hành.
- Kiểm soát và có kế hoạch thực hiện các chỉ tiêu doanh thu/ lợi nhuận của khu VCGT.
- Phối hợp với các phòng/ bộ phận khác (Kinh doanh, Marketing – Sự kiện, các khu VCGT khác…) để xác định và hiện thực hóa các cơ hội, củng cố doanh thu.
- Xây dựng và triển khai các chương trình/ hoạt động tiết kiệm (như: tiết kiệm năng lượng, kiểm soát tiêu hao nguyên nhiên liệu, vật tư…).
4. Vận hành và kiểm soát chất lượng dịch vụ:
- Lập và trình duyệt các kế hoạch vận hành theo quy định nhằm hiện thực hóa các mục tiêu tháng/ quý/ năm của Khu VCGT phù hợp với mục tiêu của cả Khối vận hành và Công ty thông qua: thúc đẩy doanh thu; kiểm soát chi phí và nâng cao hiệu quả sử
dụng các nguồn lực
- Xây dựng kế hoạch công việc theo định kỳ năm/ quý/ tháng: kế hoạch đào tạo, kế hoạch hành động xử lý các việc phát sinh, tồn đọng.
5. Hoạt động Sales và Marketing:
- Phối hợp với các Gian hàng trong TTTM, Phòng Kinh doanh, Phòng Marketing xây dựng các chương trình để thúc đẩy doanh số đạt chỉ tiêu kinh doanh khu VCGT.
- Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện việc gặp gỡ, bán các sản phẩm, dịch vụ của khu VCGT cho khách hàng, Đại lý, khách đoàn tiềm năng.
- Đề xuất/ lên kế hoạch và tổ chức thực hiện các chương trình Marketing tại cơ sở theo từng thời điểm.
Xem chi tiết

Chuyên Viên Marketing Cao Cấp

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềQuan hệ đối ngoại, Marketing - PR, Báo chí - Truyền hình
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
Vincom Retail - 1 công ty thuộc tập đoàn Vingroup sở hữu, quản lý và vận hành hệ thống Trung Tâm Thương Mại Vincom (TTTM) trên khắp cả nước hiện đang tìm kiếm các vị trí Chuyên viên Marketing cao cấp cho các nhóm:
1. Nhóm Triển khai các hoạt động Marketing:
● Triển khai chương trình khuyến mãi, quảng cáo tại điểm bán hàng theo kế hoạch được phê duyệt.
● Triển khai các chương trình hỗ trợ thương mại dài hạn, ngắn hạn (Chương trình Trade Promotion; Roadshow; Event; Activation…) nhằm hỗ trợ các gian hàng bán hàng tại từng thời điểm nhằm tăng hiệu quả.
● Giám sát, đánh giá, lập báo cáo hiệu quả các chương trình Trade Marketing, Decor, Event, Activation.
● Giám sát tổ chức các sự kiện khuyến mại, khai trương, mở mới, các chương trình của TTTM và gian hàng.
● Quản trị hiệu quả ngân sách trade marketing nhằm đảm bảo phối hợp hài hòa các kênh triển khai của từng chương trình.
● Kiểm soát công việc của Agency.
2. Nhóm Truyền thông Marketing:
● Dựa vào kế hoạch & ngân sách Marketing năm, làm việc với nhà thầu phát triển ý tưởng, đề xuất kế hoạch, ngân sách Truyền thông Marketing theo từng chiến dịch/ dự án cụ thể
● Triển khai chương trình truyền thông theo kế hoạch được phê duyệt.
● Tham gia tìm kiếm, phát hiện, báo cáo và hỗ trợ xử lý khủng hoảng Truyền thông.
● Giám sát, đánh giá, lập báo cáo hiệu quả các chương trình Truyền thông.
● Kiểm soát công việc của Agency.
3. Nhóm hỗ trợ Sales:
● Đề xuất xây dựng Salekit đối với các dự án Trung tâm thương mại Vincom mới.
● Triển khai truyền thông giai đoạn chào thuê, ra mắt các Trung tâm thương mại mới.
● Triển khai tổ chức các chương trình/ sự kiện hội nghị khách thuê theo kế hoạch được phê duyệt
● Triển khai tổ chức các chương trình tri ân khách thuê theo kế hoạch được phê duyệt.
● Nghiên cứu các xu hướng Marketing mới, xu hướng phát triển của ngành, các bài học về chiến lược Marketing của các thương hiệu thành công trên thế giới, khu vực, các phương pháp mới/ công nghệ tự động/ nhà thầu tốt trên thị trường để tối ưu hoá hiệu quả và tiết kiệm chi phí triển khai.
Xem chi tiết

Chuyên Viên Kiểm Soát Tài Chính

Nhân viên
Trên 30 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKD bất động sản, Kế toán - Kiểm toán
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Tham gia hướng dẫn triển khai lập và thẩm định Kế hoạch Kinh doanh (KHKD), Kế hoạch ngân sách (KHNS) và Kế hoạch Tài chính (KHTC) của các bộ phận / cơ sở (theo phân công) đảm bảo hoàn thành đúng hạn, phù hợp với chiến lược, định hướng của Lãnh đạo công ty.
- Kiểm soát định kỳ việc thực hiện KHNS/KHTC của các bộ phận / cơ sở (theo phân công).
- Tham gia thực hiện các chức năng (thẩm định, kiểm soát theo ngân sách …) theo phân công đối với các chi phí, đầu tư, bộ định mức hạn mức, thanh lý tài sản, kế hoạch tài chính tháng… báo cáo kết quả cho Giám đốc tài chính. Đề xuất các phương án cải tiến và tối ưu chi phí.
- Tham gia phân tích báo cáo quản trị hàng tháng, yêu cầu các bộ phận làm rõ các chênh lệch bất thường và báo các vấn đề trọng yếu lên Giám đốc tài chính.
- Tham gia thẩm định hiệu quả kinh tế, các chính sách kinh doanh, các gói sản phẩm, các chính sách và bảng khoán thưởng và đánh giá hiệu quả thực tế triển khai các chính sách kinh doanh (theo phân công).
- Hướng dẫn, tư vấn, đào tạo các bộ phận / cơ sở tại Công ty các vấn đề liên quan đến tài chính trong quá trình vận hành và báo cáo lại Giám đốc tài chính các vấn đề bất thường.
- Tham gia cung cấp số liệu và phân tích cho các bên (các Ban của Tập đoàn trong các dự án, tư vấn, các đối tác…) (theo phân công).
- Thực hiện đầy đủ các nội dung Bảng kiểm rủi ro và đề xuất được các giải pháp phù hợp nhằm xây dựng hệ thống kiểm soát rủi ro hiệu quả.
- Kiểm tra (định kỳ và đột xuất) các bộ phận/ cơ sở về tài chính (theo phân công) trong việc thực hiện các quy trình / chính sách / chế độ liên quan đến tài chính, báo cáo kịp thời các vấn đề trọng yếu và các đề xuất tới Lãnh đạo công ty, đề xuất các giải pháp giải quyết vấn đề.
- Tham gia theo phân công các dự án về ERP, các dự án cải tổ hệ thống quản trị của Công ty, các dự án set up mới… (theo phân công) để tăng cường chuẩn hóa, đơn giản hóa, tự động hóa và nhằm đảm bảo triển khai hiệu quả, đáp ứng được yêu cầu và đúng hạn các đầu việc được giao trong các dự án.
Xem chi tiết

Giám Đốc BQL Trung Tâm Thương Mại Vincom (Nguồn Các Dự Án Miền Nam)

Thực tập sinh
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềQuản lý điều hành, Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
địa điểmBình Dương, Khánh Hòa
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
Quản lý toàn bộ hoạt động của 01 (một) Trung tâm thương mại Vincom (TTTM) trải dài trên khắp 23 tỉnh thành khắp cả nước để đảm bảo trung tâm thương mại hoạt động hiệu quả nhất
Các Ứng viên được lựa chọn sẽ phải sẵn sàng học hỏi và quản lý 01 TTTM tại các tỉnh/thành trong Vùng của Ứng viên.
- Xây dựng chương trình hành động hàng năm, kế hoạch triển khai chi tiết cho các chương trình hành động
- Triển khai, giám sát việc thực hiện kế hoạch của tất cả các bộ phận thuộc Ban quản lý (BQL) nhằm đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn dịch vụ của Công ty: Chăm sóc khách hàng: Kỹ thuật: Vệ sinh: An ninh:
- Xử lý các tình huống, sự cố vận hành hàng ngày tại cơ sở; Báo cáo Lãnh đạo các trường hợp ngoài khả năng xử lý hoặc thẩm quyền và các sự cố, sự việc quan trọng, khẩn cấp;
- Xây dựng các chính sách tăng doanh thu hiệu quả cho TTTM;
- Dự đoán các rủi ro có thể phát sinh trong công tác vận hành tại TTTM và chủ động tìm giải pháp xử lý, ngăn chặn và giảm thiểu hậu quả có thể xảy ra.
- Phối hợp với bộ phận Marketing hoạch định và lập kế hoạch hàng năm các hoạt động marketing của TTTM;
- Đảm bảo các chỉ tiêu về số lượng khách đến TTTM và doanh thu của các gian hàng;
- Phối hợp triển khai và kiểm soát chất lượng của các chương trình sự kiện/kế hoạch marketing của TTTM;
- Phối hợp kinh doanh hệ thống bảng biển quảng cáo/vị trí tổ chức sự kiện (ATL/BTL) và hoàn thiện hệ thống bảng biển chỉ dẫn tại TTTM;
- Góp ý xây dựng và phối hợp tổ chức triển khai các hoạt động marketing của các gian hàng tại TTTM.
- Xây dựng/đề xuất điều chỉnh ngân sách hàng năm của BQL;
- Xây dựng và đề xuất sơ đồ tổ chức với chức năng/nhiệm vụ/mô tả công việc/tiêu chuẩn nghề phù hợp với số lượng nhân sự và định biên nhân sự phù hợp với yêu cầu phát triển;
- Đề xuất các giải pháp cải tiến hệ thống quản trị nhân sự của BQL;
- Xây dựng và kiểm soát thực hiện các quy trình, quy chuẩn và hệ thống báo cáo của Ban quản lý đảm bảo thông tin thông suốt kịp thời;
- Kiểm soát hệ thống phát hành, đảm bảo các văn bản được truyền tải đến từng nhân viên trong BQL;
- Truyền đạt hiệu quả và đảm bảo thông tin nội bộ thông suốt, kịp thời;
- Tổ chức triển khai và kiểm soát hiệu quả hoạt động các phần mềm quản lý được áp dụng cho BQL; đề xuất các biện pháp, các ứng dụng hệ thống quản trị thông tin hiện đại, tiên tiến phù hợp với mô hình hoạt động của BQL.
Xem chi tiết

Trưởng Bộ Phận Pháp Chế

Thực tập sinh
Trên 30 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềLuật - Pháp lý
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Lập Danh sách các Hướng dẫn thực hiện thủ tục pháp lý (kèm Mẫu hồ sơ) cần có, thẩm định nội dung các Hướng dẫn này để có sẵn Bộ mẫu chuẩn cho Bộ phận thực hiện.
- Thẩm định, ký nháy Hồ sơ Đăng ký Kinh doanh của Công ty/chi nhánh/địa điểm kinh doanh để đảm bảo phù hợp pháp luật và yêu cầu của cơ quan chức năng.
- Lập Danh sách các Hướng dẫn ủy quyền kèm mẫu và thẩm định nội dung các Hướng dẫn để có bộ mẫu chuẩn cho bộ phận thực hiện.
- Thẩm định các giấy phép bổ sung hoặc điều chỉnh trong Danh mục các loại Giấy phép mà TTTM cần có để phù hợp thực tế và phù hợp quy định pháp luật.
- Thẩm định các quy định cần điều chỉnh trong hệ thống Bảng kiểm tuân thủ đảm bảo cập nhật kịp thời định pháp luật mới.
- Hàng tháng, đầu mối Báo cáo Bảng kiểm tuân thủ, Báo cáo hiện trạng giấy phép của các TTTM gửi Lãnh đạo tập đoàn, kiểm soát việc khắc phục các giấy phép chưa có và báo cáo các vấn đề chưa tuân thủ cho Ban PCTĐ.
- Tự trang bị kiến thức cơ bản về pháp lý và tự tổ chức triển khai, kiểm soát, đánh giá các công việc của bộ phận đảm bảo các quyết định tuân thủ quy định pháp luật, kiểm soát được các rủi ro pháp lý.
- Định kỳ hoặc đột xuất tổ chức việc thanh kiểm tra chuyên sâu/toàn diện đối với các hoạt động trong bộ phận mình, phát hiện sớm các rủi ro, các lỗi vi phạm đảm bảo không có các vi phạm mang tính hệ thống hoặc những vi phạm lặp lại kéo dài, hoặc đã xảy ra từ lâu mà không được phát hiện khắc phục.
Xem chi tiết

Trưởng Bộ Phận Kỹ Thuật Trung Tâm Thương Mại

Thực tập sinh
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềĐiện - Điện tử
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Lập kế hoạch vận hành, kế hoạch ngân sách của bộ phận
- Kiểm soát ngân sách, tài sản, định mức tiêu hao VTVL, định mức tồn kho,công cụ dụng cụ, yêu cầu mua hàng
- Kiểm soát vận hành hệ thống kỹ thuật, các kế hoạch định kỳ, đảm bảo chất lượng dịch vụ, tiêu chuẩn vận hành, thường xuyên phân tích, đánh giá các sự cố có tính chất lặp lại, đề xuất phương án xử lý
- Phê duyệt thiết kế, biện pháp thi công, giám sát việc cải tạo, sửa chữa các hạng mục của khách hàng, của cơ sở, nghiệm thu bàn giao đảm bảo tiêu chuẩn
- Quản lý nhân viên trong bộ phận: Tìm kiếm tuyển dụng, hướng dẫn đào tạo, đánh giá nhân viên
- Phối hợp với các bộ phận phòng ban khác liên quan xử lý công việc tại cơ sở
- Báo cáo định kỳ, đột xuất tới CBLĐ
Xem chi tiết

Chuyên Viên Cao Cấp Chăm Sóc Khách Hàng (Các Dự Án Miền Bắc)

Nhân viên
20 - 30 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềDịch vụ, KD bất động sản
địa điểmHà Nội, Hải Dương, Hòa Bình
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
Thực hiện công việc tại 01 (một) Trung tâm thương mại Vincom (TTTM) tại các tỉnh thành phố khu vực Hà Nội hoặc Miền Bắc để đảm bảo trung tâm thương mại hoạt động hiệu quả nhất.
Cơ hội để phát triển nội bộ lên các vị trí Giám đốc Ban quản lý TTTM Vincom tại khu vực Miền Bắc.
- Trực tiếp tiếp nhận và giải quyết nhanh, dứt điểm các khiếu nại liên quan đến khách hàng.
- Gặp gỡ trực tiếp khách hàng, đảm bảo thu hồi công nợ được giao và quản lí rủi ro công nợ của khách hàng lẻ.
- Làm việc với các khách hàng để gia hạn hợp đồng, trực tiếp rà soát các Hợp đồng thuê hết hạn theo chỉ tiêu tiếp tục Hợp đồng thuê.
- Làm việc với các gian hàng để khai thác doanh thu phụ, đạt KPI được giao.
- Đánh giá tình trạng kinh doanh giang hàng trên mặt bằng layout, thu thập dữ liệu chuẩn về doanh thu, footfall, số bill, % CP/DT, hàng hóa, sản phẩm, các chương trình trade promotion của gian hàng và nhập dữ liệu chính xác, đầy đủ của khách thuê trên hệ thống SAP, chiết xuất dữ liệu căn bản trên bản vẽ mặt bằng PDF, để từ đó biết cách đánh giá tình hình kinh doanh các khách thuê, có báo cáo đề xuất/giải pháp hỗ trợ hợp lý các gian hàng kinh doanh kém tại TTTM;
- Tham gia các Hội nghị Khách hàng theo chương trình được duyệt.
- Triển khai đánh giá độ hài lòng của Khách thuê, Khách hàng mua sắm
- Thực hiện kiểm soát chất lượng gian hàng đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn vận hành và tiêu chuẩn dịch vụ (về hồ sơ pháp lý, chất lượng hàng hóa sản phẩm, kích cỡ, tem nhãn mác, quầy kệ, hình ảnh show-windows, thái độ dịch vụ và chất lượng phục vụ của nhân viên gian hàng, vệ sinh an toàn thực phẩm, PCCC....).
- Kiểm tra checklist gian hàng về vệ sinh thực phẩm và thực hiện lấy mẫu VS ATTP
- Thu thập các thông tin khuyến mại để đăng lên fanpage theo quy trình đảm bảo 100% các gian hàng có thông tin đăng ký được hỗ trợ nhằm tăng trưởng footfall cho TTTM.
Xem chi tiết

Giám Đốc Nguồn / Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng Trung Tâm Thương Mại Vincom (Các Dự Án Mới Miền Bắc)

Thực tập sinh
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềDịch vụ, KD bất động sản, Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
địa điểmBắc Kạn, Hà Nội, Hòa Bình
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
Quản lý toàn bộ hoạt động của 01 (một) Trung tâm thương mại Vincom (TTTM) trải dài trên khắp các tỉnh thành cả nước để đảm bảo trung tâm thương mại hoạt động hiệu quả nhất
Các Ứng viên được lựa chọn sẽ phải sẵn sàng học hỏi và quản lý 01 TTTM tại các tỉnh/thành trong Vùng/Miền của Ứng viên.
- Xây dựng chương trình hành động hàng năm, kế hoạch triển khai chi tiết cho các chương trình hành động
- Triển khai, giám sát việc thực hiện kế hoạch của tất cả các bộ phận thuộc Ban quản lý (BQL) nhằm đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn dịch vụ của Công ty: Chăm sóc khách hàng: Kỹ thuật: Vệ sinh: An ninh:
- Xử lý các tình huống, sự cố vận hành hàng ngày tại cơ sở; Báo cáo Lãnh đạo các trường hợp ngoài khả năng xử lý hoặc thẩm quyền và các sự cố, sự việc quan trọng, khẩn cấp;
- Xây dựng các chính sách tăng doanh thu hiệu quả cho TTTM;
- Dự đoán các rủi ro có thể phát sinh trong công tác vận hành tại TTTM và chủ động tìm giải pháp xử lý, ngăn chặn và giảm thiểu hậu quả có thể xảy ra.
- Phối hợp với bộ phận Marketing hoạch định và lập kế hoạch hàng năm các hoạt động marketing của TTTM;
- Đảm bảo các chỉ tiêu về số lượng khách đến TTTM và doanh thu của các gian hàng;
- Phối hợp triển khai và kiểm soát chất lượng của các chương trình sự kiện/kế hoạch marketing của TTTM;
- Phối hợp kinh doanh hệ thống bảng biển quảng cáo/vị trí tổ chức sự kiện (ATL/BTL) và hoàn thiện hệ thống bảng biển chỉ dẫn tại TTTM;
- Góp ý xây dựng và phối hợp tổ chức triển khai các hoạt động marketing của các gian hàng tại TTTM.
- Xây dựng/đề xuất điều chỉnh ngân sách hàng năm của BQL;
- Xây dựng và đề xuất sơ đồ tổ chức với chức năng/nhiệm vụ/mô tả công việc/tiêu chuẩn nghề phù hợp với số lượng nhân sự và định biên nhân sự phù hợp với yêu cầu phát triển;
- Đề xuất các giải pháp cải tiến hệ thống quản trị nhân sự của BQL;
- Xây dựng và kiểm soát thực hiện các quy trình, quy chuẩn và hệ thống báo cáo của Ban quản lý đảm bảo thông tin thông suốt kịp thời;
- Kiểm soát hệ thống phát hành, đảm bảo các văn bản được truyền tải đến từng nhân viên trong BQL;
- Truyền đạt hiệu quả và đảm bảo thông tin nội bộ thông suốt, kịp thời;
- Tổ chức triển khai và kiểm soát hiệu quả hoạt động các phần mềm quản lý được áp dụng cho BQL; đề xuất các biện pháp, các ứng dụng hệ thống quản trị thông tin hiện đại, tiên tiến phù hợp với mô hình hoạt động của BQL.
Xem chi tiết

Nguồn Giám Đốc / Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng Trung Tâm Thương Mại Vincom (Các Dự Án Miền Nam)

Thực tập sinh
Trên 30 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềDịch vụ, KD bất động sản
địa điểmĐồng Nai, Khánh Hòa, Kiên Giang
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
Quản lý toàn bộ hoạt động của 01 (một) Trung tâm thương mại Vincom (TTTM) trải dài trên khắp 23 tỉnh thành khắp cả nước để đảm bảo trung tâm thương mại hoạt động hiệu quả nhất
Các Ứng viên được lựa chọn sẽ phải sẵn sàng học hỏi và quản lý 01 TTTM tại các tỉnh/thành trong Vùng của Ứng viên.
- Xây dựng chương trình hành động hàng năm, kế hoạch triển khai chi tiết cho các chương trình hành động
- Triển khai, giám sát việc thực hiện kế hoạch của tất cả các bộ phận thuộc Ban quản lý (BQL) nhằm đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn dịch vụ của Công ty: Chăm sóc khách hàng: Kỹ thuật: Vệ sinh: An ninh:
- Xử lý các tình huống, sự cố vận hành hàng ngày tại cơ sở; Báo cáo Lãnh đạo các trường hợp ngoài khả năng xử lý hoặc thẩm quyền và các sự cố, sự việc quan trọng, khẩn cấp;
- Xây dựng các chính sách tăng doanh thu hiệu quả cho TTTM;
- Dự đoán các rủi ro có thể phát sinh trong công tác vận hành tại TTTM và chủ động tìm giải pháp xử lý, ngăn chặn và giảm thiểu hậu quả có thể xảy ra.
- Phối hợp với bộ phận Marketing hoạch định và lập kế hoạch hàng năm các hoạt động marketing của TTTM;
- Đảm bảo các chỉ tiêu về số lượng khách đến TTTM và doanh thu của các gian hàng;
- Phối hợp triển khai và kiểm soát chất lượng của các chương trình sự kiện/kế hoạch marketing của TTTM;
- Phối hợp kinh doanh hệ thống bảng biển quảng cáo/vị trí tổ chức sự kiện (ATL/BTL) và hoàn thiện hệ thống bảng biển chỉ dẫn tại TTTM;
- Góp ý xây dựng và phối hợp tổ chức triển khai các hoạt động marketing của các gian hàng tại TTTM.
- Xây dựng/đề xuất điều chỉnh ngân sách hàng năm của BQL;
- Xây dựng và đề xuất sơ đồ tổ chức với chức năng/nhiệm vụ/mô tả công việc/tiêu chuẩn nghề phù hợp với số lượng nhân sự và định biên nhân sự phù hợp với yêu cầu phát triển;
- Đề xuất các giải pháp cải tiến hệ thống quản trị nhân sự của BQL;
- Xây dựng và kiểm soát thực hiện các quy trình, quy chuẩn và hệ thống báo cáo của Ban quản lý đảm bảo thông tin thông suốt kịp thời;
- Kiểm soát hệ thống phát hành, đảm bảo các văn bản được truyền tải đến từng nhân viên trong BQL;
- Truyền đạt hiệu quả và đảm bảo thông tin nội bộ thông suốt, kịp thời;
- Tổ chức triển khai và kiểm soát hiệu quả hoạt động các phần mềm quản lý được áp dụng cho BQL; đề xuất các biện pháp, các ứng dụng hệ thống quản trị thông tin hiện đại, tiên tiến phù hợp với mô hình hoạt động của BQL.
Xem chi tiết

Trưởng Phòng/chuyên Viên Kinh Doanh Mặt Bằng TTTM

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKD bất động sản, Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
Vincom Retail - 1 công ty thuộc tập đoàn Vingroup sở hữu, quản lý và vận hành hệ thống Trung Tâm Thương Mại Vincom (TTTM) trên khắp cả nước hiện đang tìm kiếm các vị trí Chuyên viên Kinh doanh Mặt bằng Trung tâm thương mại (TTTM)
- Tìm kiếm và tiếp cận, tạo dựng quan hệ, chào thuê các khách hàng tiềm năng của thị trường bán lẻ vào thuê mặt bằng tại hệ thống Trung tâm Thương mại (TTTM) Vincom trên toàn quốc.
- Đàm phán Thư mời thuê, Hợp đồng thuê với khách hàng, chốt các điều kiện thương mại và đề xuất các chính sách đặc thù (nếu có) cho từng khách hàng.
- Hoàn thiện các thủ tục giấy tờ và kiểm soát thủ tục theo quy trình cho thuê như: Thư chào thuê (OTL), Hợp đồng thuê, Nội quy TTTM, Phụ lục (nếu có) cho khách thuê
- Phối hợp với Ban quản lý tòa nhà kiểm soát tiến độ thi công của gian hàng, đảm bảo tiến độ mở cửa gian hàng đúng thời hạn.
- Tham gia cùng các bộ phận liên quan để lên quy hoạch sắp xếp vị trí khách thuê theo phương án tối ưu cho từng dự án.
- Xây dựng kế hoạch hành động cá nhân, chịu trách nhiệm về chỉ tiêu lấp đầy TTTM và chỉ tiêu doanh thu mà cá nhân được giao theo kế hoạch đã được giao từ đầu năm.
- Phối hợp với BQL và các phòng ban liên quan đánh giá các hoạt động kinh doanh của từng khách thuê và đưa ra đề xuất phù hợp trong từng thời điểm để tối ưu hóa hoạt động kinh doanh của TTTM và tăng tỷ lệ lấp đầy.
Xem chi tiết

Chuyên Viên R&D

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKD bất động sản
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Nghiên cứu và đánh giá sơ bộ tiềm năng phát triển Trung tâm Thương mại Vincom (TTTM) mở mới theo kế hoạch phát triển các trung tâm thương mại
- Nghiên cứu các thương hiệu, tập đoàn, chuỗi bán lẻ lớn trong nước và quốc tế;
- Nghiên cứu và khảo sát thực tế tại các TTTM trong nước và khu vực;
- Nghiên cứu các xu hướng bán lẻ mới đang hình thành hay dự kiến sẽ hình thành trong nước và quốc tế;
- Nghiên cứu khảo sát người tiêu dùng, nhà bán lẻ;
- Báo cáo kết quả nghiên cứu và đề xuất các phương án sử dụng kết quả nghiên cứu.
Xem chi tiết

Trưởng Nhóm Tuyển Dụng

Thực tập sinh
Trên 30 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân sự
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
1. XÂY DỰNG KẾ HOẠCH TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ
- Tổ chức quy hoạch, xây dựng, quản lý hệ thống dữ liệu ứng viên nội bộ và bên ngoài, đảm bảo Công ty luôn có nguồn ứng viên đa dạng, chất lượng cao, đáp ứng kịp thời và hiệu quả nhu cầu cung ứng nhân sự.
- Tham gia xây dựng kế hoạch Tuyển dụng nhân sự cho Công ty và các cơ sở
- Xây dựng và thúc đẩy mối quan hệ hợp tác với các đối tác tuyển dụng. Tổ chức và kiểm soát các hoạt động truyền thông Thương hiệu Nhà Tuyển dụng.
- Tham gia lập ngân sách Tuyển dụng nhân sự hàng năm; chịu trách nhiệm thực hiện ngân sách tuyển dụng trong phạm vi phụ trách.
2. THỰC HIỆN TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ
- Tiếp nhận yêu cầu tuyển dụng.
- Đăng thông tin và tìm kiếm ứng viên theo nhóm các vị trí được phân công.
- Thực hiện phỏng vấn, kiểm tra trình độ ứng viên.
- Sắp xếp kế hoạch phỏng vấn cho các cán bộ lãnh đạo liên quan .
- Kiểm tra thông tin tư cách năng lực của ứng viên tại các nơi làm việc cũ.
- Đàm phán lương và chế độ đãi ngộ theo chính sách của Công ty.
- Thông báo, phản hồi cho ứng viên về kết quả phỏng vấn.
- Chuyển thông tin phê duyệt tuyển dụng cho cán bộ chuyên trách để làm các thủ tục tiếp nhận nhân sự.
- Tìm hiểu thông tin về nhân sự chất lượng cao tại các Tổ chức, Doanh nghiệp. Lập cơ sở dữ liệu ứng viên cấp cao, ứng viên tiềm năng; xây dựng mạng lưới network rộng rãi.
- Tổ chức quy hoạch, quản lý danh sách cán bộ nguồn.
- Tổ chức đánh giá năng lực và tiềm năng phát triển, phối hợp phòng Đào tạo xây dựng và triển khai các chương trình đào tạo, phát triển từng cán bộ theo lộ trình phát triển cá nhân (IDP).
- Đề xuất và tổ chức thực hiện việc bổ nhiệm nhân sự khi đủ điều kiện về năng lực và có vị trí phù hợp.
- Thực hiện các báo cáo tuyển dụng nhân sự định kỳ hoặc khi được yêu cầu
3. XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG
- Cập nhật thông tin, đánh giá chất lượng của các Công ty cung cấp dịch vụ tuyển dụng nhân sự, đề xuất các phương án hợp tác phù hợp trình CBLĐ.
- Tham gia thực hiện các chương trình phát triển hình ảnh, thương hiệu Tuyển dụng của Tập đoàn: Phát triển Website Tuyển dụng Vingroup, tổ chức Ngày hội Tuyển dụng, Hội thảo về cơ hội phát triển nghề nghiệp tại Vingroup…
- Đề xuất các đổi mới, cải tiến chương trình phát triển hình ảnh, thương hiệu Tuyển dụng của Tập đoàn.
- Tham gia các hội thảo, các hoạt động xã hội liên quan đến tuyển dụng/phát triển nguồn nhân lực để phát triển mối quan hệ nghiệp vụ và hợp tác trong lĩnh vực Tuyển dụng.
Xem chi tiết

Giám Sát Xây Dựng

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKiến trúc - Tk nội thất, Xây dựng, KD bất động sản
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
Vincom Retail - 1 công ty thuộc tập đoàn Vingroup sở hữu, quản lý và vận hành hệ thống Trung Tâm Thương Mại Vincom (TTTM) trên khắp cả nước hiện đang tìm kiếm 02 vị trí Giám sát Kỹ thuật Xây dựng & Giám sát Kỹ thuật M&E
1. Giám sát kỹ thuật Xây dựng
 Cập nhật, nắm vững tất cả các bản vẽ thiết kế kỹ thuật có liên quan, các thay đổi thiết kế, bản vẽ shop drawings và biện pháp thi công được phê duyệt;
 Nắm vững các yêu cầu chất lượng, đảm bảo nhà thầu tuân thủ các quy trình quy định trong quá trình thi công.
 Nhắc nhở cảnh báo và báo cáo xin ý kiến Lãnh đạo khi phát hiện các vi phạm của nhà thầu;
 Thực hiện nghiệm thu các công việc thi công của nhà thầu theo phân công đảm bảo yêu cầu về kỹ thuật, chất lượng;
 Kiểm tra, cập nhật tiến độ thi công chi tiết, kế hoạch thực hiện ngày, tuần, tháng để đôn đốc nhà thầu thực hiện thi công và kịp thời báo cáo Lãnh đạo, đề xuất các giải pháp đối với các công việc bị chậm tiến độ;
 Hướng dẫn, kiểm tra và ký hồ sơ chất lượng, bản vẽ hoàn công, xác nhận công việc của nhà thầu phù hợp với thực tế thi công tại công trình;
 Báo cáo ngay cho Lãnh đạo khi phát hiện các bất cập, sai sót của hồ sơ thiết kế, bản vẽ shop drawing và đóng góp ý kiến để hoàn chỉnh các biện pháp thi công phần xây dựng;
 Cùng cán bộ thi công của nhà thầu lập Biên bản về các sai sót trong quá trình thi công và và xin ý kiến Lãnh đạo để xử lý;
 Kịp thời báo cáo Lãnh đạo và đề xuất các giải pháp đối với các công việc bị châm tiến độ;
 Phối hợp với giám sát an toàn lao động/cán bộ chuyên trách để thực hiện công tác giám sát an toàn lao động, vệ sinh môi trường, PCCC trong quá trình thi công của nhà thầu theo quy định.
2. Giám sát kỹ thuật M&E
 Cập nhật, nắm vững tất cả các bản vẽ thiết kế kỹ thuật có liên quan, các thay đổi thiết kế, bản vẽ shop drawings và biện pháp thi công được phê duyệt;
 Nắm vững các yêu cầu chất lượng, đảm bảo nhà thầu tuân thủ các quy trình, quy định trong quá trình thi công.
 Nhắc nhở cảnh báo và báo cáo xin ý kiến Lãnh đạo khi phát hiện các vi phạm của nhà thầu;
 Thực hiện nghiệm thu các công việc thi công của nhà thầu theo phân công đảm bảo yêu cầu về kỹ thuật, chất lượng;
 Kiểm tra, cập nhật tiến độ thi công chi tiết, kế hoạch thực hiện ngày, tuần, tháng để đôn đốc nhà thầu thực hiện thi công và kịp thời báo cáo Lãnh đạo, đề xuất các giải pháp đối với các công việc bị chậm tiến độ;
 Hướng dẫn, kiểm tra và ký hồ sơ chất lượng, bản vẽ hoàn công của nhà thầu, xác nhận công việc phù hợp với thực tế thi công tại công trình;
 Báo cáo ngay cho Lãnh đạo khi phát hiện các bất cập, sai sót của hồ sơ thiết kế, bản vẽ shop drawings và đóng góp ý kiến để hoàn chỉnh các biện pháp thi công phần M&E;
 Cùng cán bộ thi công của nhà thầu lập Biên bản về các sai sót trong quá trình thi công và và xin ý kiến Lãnh đạo để xử lý;
 Kịp thời báo cáo Lãnh đạo và đề xuất các giải pháp đối với các công việc bị chậm tiến độ;
 Phối hợp với giám sát an toàn lao động/cán bộ chuyên trách để thực hiện công tác giám sát an toàn lao động, vệ sinh môi trường, PCCC trong quá trình thi công của nhà thầu theo quy định.
Xem chi tiết

Chuyên Viên Kế Hoạch & Chuyên Viên Cung Ứng

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng, Vật tư - Thiết bị
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
Vincom Retail - 1 công ty thuộc tập đoàn Vingroup sở hữu, quản lý và vận hành hệ thống Trung Tâm Thương Mại Vincom (TTTM) trên khắp cả nước hiện đang tìm kiếm 02 vị trí Chuyên viên Kế hoạch & Chuyên viên Cung ứng, làm việc tại Head Office Times City Hà Nội
1. Chuyên viên Kế hoạch
- Phối hợp và xác định mục tiêu, nhiệm vụ chung của Công ty, các phòng ban, đơn vị theo từng thời kỳ.
- Chịu trách nhiệm định nghĩa và duy trì các tiêu chuẩn quản lý và quy trình nội bộ của Công ty.
- Thu thập yêu cầu, thông tin cho các báo cáo liên quan đến Kinh doanh, Vận hành.
- Chủ động phối hợp với các bên liên quan xây dựng kế hoạch triển khai các kế hoạch (Kế hoạch quản lý dự án, lịch biểu, báo cáo ngân sách, báo cáo tiến độ, quản lý rủi ro và vấn đề phát sinh, quản lý thay đổi dự án) cho các dự án đã được Lãnh đạo Công ty phê duyệt; trình phê duyệt kế hoạch triển khai dự án.
- Đầu mối tác nghiệp giữa các bên có liên quan.
- Đôn đốc kiểm tra giám sát trong suốt quá trình triển khai các kế hoạch; phát hiện kịp thời các khó khăn, vướng mắc tham mưu cho ban Giám đốc phương án khắc phục kịp thời phù hợp với tình hình thực tế.
- Phân tích đánh giá kết quả việc thực hiện tình hình triển khai các kế hoạch. Phối hợp với các bộ phận có liên quan trong việc xây dựng và lập các báo cáo quản trị kế hoạch.
2. Chuyên viên Cung ứng
- Thực hiện các việc mua bán hàng hóa, công cụ, dụng cụ, vật dụng, TSCĐ, Bảng biển in ấn theo danh mục đã phân chia,… Sử dụng giá và sản phẩm đã mua trong Database chung .
- Đảm bảo cung cấp các loại hàng hóa, công cụ, dụng cụ, TSCĐ,…đúng yêu cầu về số lượng, thời hạn, đảm bảo chất lượng, giá cả phù hợp và theo đúng các nguyên tắc về tài chính, kế toán, kiểm soát đã được ban hành.
- Theo dõi phản hồi của các bộ phận về chất lượng hàng hóa đã mua và phản hồi cho nhà cung cấp. Hợp tác với bộ phận kho và các bộ phận liên quan để nhận hàng đúng chủng loại, số lượng, chất lượng
- Giải quyết tất cả các vấn đề phát sinh trong quá trình mua hàng, bán hàng và dịch vụ hậu mãi: Đơn hàng khẩn, thay đổi giá, khiếu nại của khách hàng, đổi trả hàng,...
- Chịu trách nhiệm làm thanh toán cho các nhà cung cấp theo đơn hàng đúng hạn và đẩy đủ
- Thường xuyên tìm các nguồn cung ứng và các nhà cung cấp mới đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về giá cả, chất lượng và chủng loại hàng hóa, vật dụng, tài sản, trang thiết bị.
- Thực hiện khảo giá theo lịch trình . Nghiên cứu , phân tích phương án để thử nhà cung cấp mới nếu nhà cung cấp mới có mức giá cạnh tranh và sản phẩm chất lượng.
- Cập nhật các sản phẩm đã mua và đã đàm phán được giá tốt vào hệ thống Database (cơ sở dữ liệu) chuẩn của bộ phận
Xem chi tiết
2

365 mẫu Top CV Xin Việc Online(xem tất cả mẫu CV)

Đăng nhập Ứng Viên để CHAT với nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Hãy chat với chúng tôi
Chào bạn, Tìm việc 365 có thể hỗ trợ gì cho
bạn!
Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype