Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Mã QR đăng nhập App

qr đăng nhập

Tìm kiếm nâng cao

Chi Tiết Nhà Tuyển Dụng

địa chỉ
Địa chỉ: Số 47, Ngõ 205, Ngách 323/83, Đường Xuân Đỉnh, Quận Nam Từ Liêm , Hà Nội , Việt Nam

quy mô công ty
Quy mô: Từ 500 - 999 nhân viên

website công ty
Website: www.amv.vn

Mô tả công ty

AMV GROUP với kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực Y tế tại Việt Nam trong 5 lĩnh vực:



- Vắc xin phòng bệnh



- Sinh phẩm chẩn đoán



- Máy thiết bị Y tế Dược phẩm



- Thực phẩm chức năng



- Dịch vụ y tế ( tiêm phòng vắc xin phòng bệnh với chuỗi phòng tiêm chủng Vắc xin mang tên SAFPO và các Labor xét nghiệm mang tên FASTTEX )



Chúng tôi, với đội ngũ hơn 300 nhân viên có mặt ở 63 tỉnh,thành phố trong cả nước và các nước bạn Lào, Campuchia, Hàn Quốc, Thái Lan. AMV GROUP luôn tự hào là một trong những Tập đoàn đa ngành nghề và có mật độ bao phủ rộng lớn nhất trong lĩnh vực về Y tế. Chúng tôi mong muốn được cộng tác và làm việc cùng với những ứng viên xuất sắc cho vị trí sau:


Tập Đoàn Y Tế Amv Group Tuyển Dụng

NVKD Thực Phẩm Chức Năng Tại Cần Thơ

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềY tế - Dược
địa điểmCần Thơ
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên

NHỮNG CÔNG VIỆC CHÍNH:

- Tuân thủ nghiêm túc quy trình bán hàng và quy chế Tập đoàn đã ban hành

- Nghiêm túc thực hiện đúng theo sự phân công của quản lý trực tiếp, sẵn sàng nhận nhiệm vụ được giao.

- Lập kế hoạch bán hàng Tự lập được FSC hàng tháng trên phần mềm theo địa bàn theo các chỉ số ASM, ACD được giao từ đầu năm và thực hiện bán hàng theo kế hoạch, sơ đồ tuyến

- Chăm sóc các KA, Đại lý nếu được giao

- Báo cáo đầy đủ công việc theo tuần/tháng

- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn

TRÁCH NHIỆM & QUYỀN HẠN:

Trách nhiệm :

- Hoàn thành nhiệm vụ được giao

- Phối hợp với các Khối/đơn vị trong Tập đoàn để giải quyết các vấn đề liên quan theo quy trình bán hàng

Quyền hạn :

- Là đại diện của Tập đoàn tiếp xúc với khách hàng, được trao đổi, cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ và các hậu đãi của Tập đoàn dành cho khách hàng trong phạm vi được giao.

- Kiến nghị lên cấp cao hơn về phương pháp triển khai bán hàng, dịch vụ khách hàng và hoạt động marketing trong địa bàn được giao

- Bán hàng và tiếp xúc khách hàng :

- Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.

- Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình quản lý vùng. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt.

- Hiểu rõ và thuộc tính năng, bao bì, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh và những thông tin khác liên quan đến sản phẩm.

- Nắm vững được quy trình bán hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mẫu của các quy trình này.

- Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho Quản lý vùng.

- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….

- Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.

- Cập nhật kiến thức công việc qua việc, đọc các sách báo về kinh doanh và tiếp thị, các báo, tạp chí, báo cáo khoa học hoặc thống kê của vùng về những vấn đề về Y tế / Chăm sóc sức khỏe, duy trì các mối quan hệ khách hàng. Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó. Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.

Báo cáo công việc hoàn thành :

- Định kỳ vào ngày cuối tuần báo cáo công việc theo mẫu BM/SL-RP – 01 hoàn thành gửi về hòm thư :

+ Địa chỉ hòm thư của quản lý vùng.

+ Địa chỉ hòm thư của đơn vị ( hoặc giám đốc bán hàng ) :

Tra soát công việc :

- Căn cứ trên kế hoạch đó được phê duyệt, hàng tháng RSM sẽ tiến hành tra soát công việc.

Chú ý:

- Những nội dung nào chưa được mô tả trong bản mô tả công việc hoặc quy trình bán hàng, nếu trong quá trình thực hiện công việc có phát sinh, SR phải báo cáo về Công ty hoặc Giám đốc bán hàng để xin ý kiến, không được tự ý quyết định.

Liên hệ với các nhà thuốc, bệnh viện trên địa bàn các tỉnh Cần Thơ để bán các sản phẩm thuốc, vắc - xin, thực phẩm chức năng,.

Xem chi tiết

Nhân Viên Kinh Doanh Thực Phẩm Chức Năng Miền Đông

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềViệc làm bán hàng
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên

- Tuân thủ nghiêm túc quy trình bán hàng và quy chế Tập đoàn đã ban hành

- Nghiêm túc thực hiện đúng theo sự phân công của quản lý trực tiếp, sẵn sàng nhận nhiệm vụ được giao.

- Lập kế hoạch bán hàng Tự lập được FSC hàng tháng trên phần mềm theo địa bàn theo các chỉ số ASM, ACD được giao từ đầu năm và thực hiện bán hàng theo kế hoạch, sơ đồ tuyến

- Chăm sóc các KA, Bệnh Viện nếu được giao

- Báo cáo đầy đủ công việc theo tuần/tháng

- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn

Xem chi tiết

Nhân Viên Y Tá Làm Việc Tại Phòng Tiêm Chủng Cần Thơ

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềY tế - Dược
địa điểmĐồng Nai
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên

- Tiêm phòng
- Lưu kho hàng
- Các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu

Xem chi tiết

Nhân Viên Kinh Doanh Sinh Phẩm Chuẩn Đoán Tại Đà Nẵng Và Các Tỉnh Miền Trung

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềY tế - Dược
địa điểmĐà Nẵng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên

NHỮNG CÔNG VIỆC CHÍNH :

- Tuân thủ nghiêm túc quy trình bán hàng và quy chế Tập đoàn đã ban hành

- Nghiêm túc thực hiện đúng theo sự phân công của quản lý trực tiếp, sẵn sàng nhận nhiệm vụ được giao.

- Lập kế hoạch bán hàng Tự lập được FSC hàng tháng trên phần mềm theo địa bàn theo các chỉ số ASM, ACD được giao từ đầu năm và thực hiện bán hàng theo kế hoạch, sơ đồ tuyến

- Chăm sóc các KA, Đại lý nếu được giao

- Báo cáo đầy đủ công việc theo tuần/tháng

- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn

TRÁCH NHIỆM & QUYỀN HẠN:

Trách nhiệm :

- Hoàn thành nhiệm vụ được giao

- Phối hợp với các Khối/đơn vị trong Tập đoàn để giải quyết các vấn đề liên quan theo quy trình bán hàng

Quyền hạn :

- Là đại diện của Tập đoàn tiếp xúc với khách hàng, được trao đổi, cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ và các hậu đãi của Tập đoàn dành cho khách hàng trong phạm vi được giao.

- Kiến nghị lên cấp cao hơn về phương pháp triển khai bán hàng, dịch vụ khách hàng và hoạt động marketing trong địa bàn được giao

- Bán hàng và tiếp xúc khách hàng :

- Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.

- Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình quản lý vùng. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt.

- Hiểu rõ và thuộc tính năng, bao bì, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh và những thông tin khác liên quan đến sản phẩm.

- Nắm vững được quy trình bán hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mẫu của các quy trình này.

- Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho Quản lý vùng.

- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….

- Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.

- Cập nhật kiến thức công việc qua việc, đọc các sách báo về kinh doanh và tiếp thị, các báo, tạp chí, báo cáo khoa học hoặc thống kê của vùng về những vấn đề về Y tế / Chăm sóc sức khỏe, duy trì các mối quan hệ khách hàng. Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó. Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.

Báo cáo công việc hoàn thành :

- Định kỳ vào ngày cuối tuần báo cáo công việc theo mẫu BM/SL-RP – 01 hoàn thành gửi về hòm thư :

+ Địa chỉ hòm thư của quản lý vùng.

+ Địa chỉ hòm thư của đơn vị ( hoặc giám đốc bán hàng ) :

Tra soát công việc :

- Căn cứ trên kế hoạch đó được phê duyệt, hàng tháng RSM sẽ tiến hành tra soát công việc.

Chú ý:

- Những nội dung nào chưa được mô tả trong bản mô tả công việc hoặc quy trình bán hàng, nếu trong quá trình thực hiện công việc có phát sinh, SR phải báo cáo về Công ty hoặc Giám đốc bán hàng để xin ý kiến, không được tự ý quyết định.

Xem chi tiết

Nhân Viên Kinh Doanh Fsu Tại Hcm

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềY tế - Dược
địa điểmLong An
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên

- Tuân thủ nghiêm túc quy trình bán hàng và quy chế Tập đoàn đã ban hành

- Nghiêm túc thực hiện đúng theo sự phân công của quản lý trực tiếp, sẵn sàng nhận nhiệm vụ được giao.

- Lập kế hoạch bán hàng Tự lập được FSC hàng tháng trên phần mềm theo địa bàn theo các chỉ số ASM, ACD được giao từ đầu năm và thực hiện bán hàng theo kế hoạch, sơ đồ tuyến

- Chăm sóc các KA, Đại lý nếu được giao

- Báo cáo đầy đủ công việc theo tuần/tháng

- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn

Liên hệ với các nhà thuốc, bệnh viện trên địa bàn các tỉnh HCM để bán các sản phẩmFSU,....

Xem chi tiết

Nhân Viên Kinh Doanh Thiết Bị Y Tế Tại Hcm

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềY tế - Dược
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên

- Tuân thủ nghiêm túc quy trình bán hàng và quy chế Tập đoàn đã ban hành
- Nghiêm túc thực hiện đúng theo sự phân công của quản lý trực tiếp, sẵn sàng nhận nhiệm vụ được giao.
- Lập kế hoạch bán hàng Tự lập được FSC hàng tháng trên phần mềm theo địa bàn theo các chỉ số ASM, ACD được giao từ đầu năm và thực hiện bán hàng theo kế hoạch, sơ đồ tuyến
- Chăm sóc các KA, Đại lý nếu được giao
- Báo cáo đầy đủ công việc theo tuần/tháng
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn
Liên hệ với các nhà thuốc, bệnh viện trên địa bàn các tỉnh để bán thiết bị y tế,......

Xem chi tiết

Nhân Viên Y Tá Làm Việc Tại Phòng Tiêm Chủng Đồng Nai

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềY tế - Dược
địa điểmĐồng Nai
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên

- Tiêm phòng
- Lưu kho hàng
- Các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu

Xem chi tiết

Nhân Viên Kinh Doanh Poc Tại Hcm

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềY tế - Dược
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên

- Tuân thủ nghiêm túc quy trình bán hàng và quy chế Tập đoàn đã ban hành
- Nghiêm túc thực hiện đúng theo sự phân công của quản lý trực tiếp, sẵn sàng nhận nhiệm vụ được giao.
- Lập kế hoạch bán hàng Tự lập được FSC hàng tháng trên phần mềm theo địa bàn theo các chỉ số ASM, ACD được giao từ đầu năm và thực hiện bán hàng theo kế hoạch, sơ đồ tuyến
- Chăm sóc các KA, Đại lý nếu được giao
- Báo cáo đầy đủ công việc theo tuần/tháng
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn
Liên hệ với các nhà thuốc, bệnh viện trên địa bàn các tỉnh để bán tư vấn POC

Xem chi tiết

Nhân Viên Lễ Tân Làm Việc Tại Cần Thơ Miền Tây

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng
địa điểmCần Thơ
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên

- Lễ tân
- Quản lý công tác hành chính của phòng tiêm
- Quản trị việc giao nhận hàng (nếu có yêu cầu)
- Thu Ngân

Xem chi tiết

Nhân Viên Điều Dưỡng Làm Việc Tại Cần Thơ Miền Tây

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềY tế - Dược
địa điểmCần Thơ
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên

- Tiếp nhận bệnh nhân
- Quản lý công tác hành chính của phòng tiêm
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn

Xem chi tiết

Nhân Viên Kinh Doanh Sinh Phẩm Chẩn Đoán Tại Hcm, Các Tỉnh Miền Đông

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềMarketing - PR
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên

NHỮNG CÔNG VIỆC CHÍNH :

- Tuân thủ nghiêm túc quy trình bán hàng và quy chế Tập đoàn đã ban hành

- Nghiêm túc thực hiện đúng theo sự phân công của quản lý trực tiếp, sẵn sàng nhận nhiệm vụ được giao.

- Lập kế hoạch bán hàng Tự lập được FSC hàng tháng trên phần mềm theo địa bàn theo các chỉ số ASM, ACD được giao từ đầu năm và thực hiện bán hàng theo kế hoạch, sơ đồ tuyến

- Chăm sóc các KA, Đại lý nếu được giao

- Báo cáo đầy đủ công việc theo tuần/tháng

- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn

TRÁCH NHIỆM & QUYỀN HẠN:

Trách nhiệm :

- Hoàn thành nhiệm vụ được giao

- Phối hợp với các Khối/đơn vị trong Tập đoàn để giải quyết các vấn đề liên quan theo quy trình bán hàng

Quyền hạn :

- Là đại diện của Tập đoàn tiếp xúc với khách hàng, được trao đổi, cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ và các hậu đãi của Tập đoàn dành cho khách hàng trong phạm vi được giao.

- Kiến nghị lên cấp cao hơn về phương pháp triển khai bán hàng, dịch vụ khách hàng và hoạt động marketing trong địa bàn được giao

- Bán hàng và tiếp xúc khách hàng :

- Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.

- Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình quản lý vùng. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt.

- Hiểu rõ và thuộc tính năng, bao bì, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh và những thông tin khác liên quan đến sản phẩm.

- Nắm vững được quy trình bán hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mẫu của các quy trình này.

- Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho Quản lý vùng.

- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….

- Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.

- Cập nhật kiến thức công việc qua việc, đọc các sách báo về kinh doanh và tiếp thị, các báo, tạp chí, báo cáo khoa học hoặc thống kê của vùng về những vấn đề về Y tế / Chăm sóc sức khỏe, duy trì các mối quan hệ khách hàng. Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó. Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.

Báo cáo công việc hoàn thành :

- Định kỳ vào ngày cuối tuần báo cáo công việc theo mẫu BM/SL-RP – 01 hoàn thành gửi về hòm thư :

+ Địa chỉ hòm thư của quản lý vùng.

+ Địa chỉ hòm thư của đơn vị ( hoặc giám đốc bán hàng ) :

Tra soát công việc :

- Căn cứ trên kế hoạch đó được phê duyệt, hàng tháng RSM sẽ tiến hành tra soát công việc.

Chú ý:

- Những nội dung nào chưa được mô tả trong bản mô tả công việc hoặc quy trình bán hàng, nếu trong quá trình thực hiện công việc có phát sinh, SR phải báo cáo về Công ty hoặc Giám đốc bán hàng để xin ý kiến, không được tự ý quyết định.

Xem chi tiết

Quản Lý Vùng Ngành Hàng Thực Phẩm Chức Năng Tại Hcm

Thực tập sinh
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềMarketing - PR
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên

- Quản lý nhân viên thuộc địa bàn phụ trách.

- Chịu trách nhiệm trước GĐBHTQ về kết quả của địa bàn phụ trách.

- Quản lý các khách hàng thuộc địa bàn phụ trách.

- Lập các kế hoạch, theo dõi và đánh giá kế hoạch của địa bàn.

- Tổ chức và đề xuất tổ chức các buổi hội thảo, tiếp xúc gặp gỡ khách hàng.

- Duy trì và phát triển đội ngũ nhân viên .

- Duy trì và phát triển hệ thống khách hàng được giao.

- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn

Làm việc ngoài thị trường

Xem chi tiết

Nhân Viên Kinh Doanh/ Cộng Tác Viên Ngành Hàng Thực Phẩm Chức Năng Tại Hà Nội

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềMarketing - PR
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên

NHỮNG CÔNG VIỆC CHÍNH :

- Tuân thủ nghiêm túc quy trình bán hàng và quy chế Tập đoàn đã ban hành

- Nghiêm túc thực hiện đúng theo sự phân công của quản lý trực tiếp, sẵn sàng nhận nhiệm vụ được giao.

- Lập kế hoạch bán hàng Tự lập được FSC hàng tháng trên phần mềm theo địa bàn theo các chỉ số ASM, ACD được giao từ đầu năm và thực hiện bán hàng theo kế hoạch, sơ đồ tuyến

- Chăm sóc các KA, Đại lý nếu được giao

- Báo cáo đầy đủ công việc theo tuần/tháng

- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn

TRÁCH NHIỆM & QUYỀN HẠN:

Trách nhiệm :

- Hoàn thành nhiệm vụ được giao

- Phối hợp với các Khối/đơn vị trong Tập đoàn để giải quyết các vấn đề liên quan theo quy trình bán hàng

Quyền hạn :

- Là đại diện của Tập đoàn tiếp xúc với khách hàng, được trao đổi, cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ và các hậu đãi của Tập đoàn dành cho khách hàng trong phạm vi được giao.

- Kiến nghị lên cấp cao hơn về phương pháp triển khai bán hàng, dịch vụ khách hàng và hoạt động marketing trong địa bàn được giao

- Bán hàng và tiếp xúc khách hàng :

- Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.

- Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình quản lý vùng. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt.

- Hiểu rõ và thuộc tính năng, bao bì, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh và những thông tin khác liên quan đến sản phẩm.

- Nắm vững được quy trình bán hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mẫu của các quy trình này.

- Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho Quản lý vùng.

- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….

- Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.

- Cập nhật kiến thức công việc qua việc, đọc các sách báo về kinh doanh và tiếp thị, các báo, tạp chí, báo cáo khoa học hoặc thống kê của vùng về những vấn đề về Y tế / Chăm sóc sức khỏe, duy trì các mối quan hệ khách hàng. Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó. Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.

Báo cáo công việc hoàn thành :

- Định kỳ vào ngày cuối tuần báo cáo công việc theo mẫu BM/SL-RP – 01 hoàn thành gửi về hòm thư :

+ Địa chỉ hòm thư của quản lý vùng.

+ Địa chỉ hòm thư của đơn vị ( hoặc giám đốc bán hàng ) :

Tra soát công việc :

- Căn cứ trên kế hoạch đó được phê duyệt, hàng tháng RSM sẽ tiến hành tra soát công việc.

Chú ý:

- Những nội dung nào chưa được mô tả trong bản mô tả công việc hoặc quy trình bán hàng, nếu trong quá trình thực hiện công việc có phát sinh, SR phải báo cáo về Công ty hoặc Giám đốc bán hàng để xin ý kiến, không được tự ý quyết định.

 

Xem chi tiết

Cộng Tác Viên Ngành Hàng Thực Phẩm Chức Năng Tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềMarketing - PR
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên

NHỮNG CÔNG VIỆC CHÍNH :

- Tuân thủ nghiêm túc quy trình bán hàng và quy chế Tập đoàn đã ban hành

- Nghiêm túc thực hiện đúng theo sự phân công của quản lý trực tiếp, sẵn sàng nhận nhiệm vụ được giao.

- Lập kế hoạch bán hàng Tự lập được FSC hàng tháng trên phần mềm theo địa bàn theo các chỉ số ASM, ACD được giao từ đầu năm và thực hiện bán hàng theo kế hoạch, sơ đồ tuyến

- Chăm sóc các KA, Đại lý nếu được giao

- Báo cáo đầy đủ công việc theo tuần/tháng

- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn

TRÁCH NHIỆM & QUYỀN HẠN:

Trách nhiệm :

- Hoàn thành nhiệm vụ được giao

- Phối hợp với các Khối/đơn vị trong Tập đoàn để giải quyết các vấn đề liên quan theo quy trình bán hàng

Quyền hạn :

- Là đại diện của Tập đoàn tiếp xúc với khách hàng, được trao đổi, cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ và các hậu đãi của Tập đoàn dành cho khách hàng trong phạm vi được giao.

- Kiến nghị lên cấp cao hơn về phương pháp triển khai bán hàng, dịch vụ khách hàng và hoạt động marketing trong địa bàn được giao

- Bán hàng và tiếp xúc khách hàng :

- Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.

- Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình quản lý vùng. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt.

- Hiểu rõ và thuộc tính năng, bao bì, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh và những thông tin khác liên quan đến sản phẩm.

- Nắm vững được quy trình bán hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mẫu của các quy trình này.

- Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho Quản lý vùng.

- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….

- Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.

- Cập nhật kiến thức công việc qua việc, đọc các sách báo về kinh doanh và tiếp thị, các báo, tạp chí, báo cáo khoa học hoặc thống kê của vùng về những vấn đề về Y tế / Chăm sóc sức khỏe, duy trì các mối quan hệ khách hàng. Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó. Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.

Báo cáo công việc hoàn thành :

- Định kỳ vào ngày cuối tuần báo cáo công việc theo mẫu BM/SL-RP – 01 hoàn thành gửi về hòm thư :

+ Địa chỉ hòm thư của quản lý vùng.

+ Địa chỉ hòm thư của đơn vị ( hoặc giám đốc bán hàng ) :

Tra soát công việc :

- Căn cứ trên kế hoạch đó được phê duyệt, hàng tháng RSM sẽ tiến hành tra soát công việc.

Chú ý:

- Những nội dung nào chưa được mô tả trong bản mô tả công việc hoặc quy trình bán hàng, nếu trong quá trình thực hiện công việc có phát sinh, SR phải báo cáo về Công ty hoặc Giám đốc bán hàng để xin ý kiến, không được tự ý quyết định.

Xem chi tiết

Nhân Viên Lễ Tân Làm Việc Tại Phòng Tiêm Potec Đồng Nai

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềY tế - Dược
địa điểmĐồng Nai
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên

- Lễ tân

- Quản lý công tác hành chính của phòng tiêm

- Quản trị việc giao nhận hàng (nếu có yêu cầu)

- Thu Ngân

Xem chi tiết

Nhân Viên Lễ Tân - Y Tá Làm Việc Tại Phòng Tiêm Safpo Cần Thơ

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềY tế - Dược
địa điểmCần Thơ
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên

- Lễ tân
- Quản lý công tác hành chính của phòng tiêm
- Quản trị việc giao nhận hàng (nếu có yêu cầu)
- Thu Ngân

Xem chi tiết

Nhân Viên Kinh Doanh Ngành Hàng Sinh Phẩm Chẩn Đoán Khu Vực Miền Tây

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềViệc làm bán hàng
địa điểmCần Thơ
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên

NHỮNG CÔNG VIỆC CHÍNH :

- Tuân thủ nghiêm túc quy trình bán hàng và quy chế Tập đoàn đã ban hành

- Nghiêm túc thực hiện đúng theo sự phân công của quản lý trực tiếp, sẵn sàng nhận nhiệm vụ được giao.

- Lập kế hoạch bán hàng Tự lập được FSC hàng tháng trên phần mềm theo địa bàn theo các chỉ số ASM, ACD được giao từ đầu năm và thực hiện bán hàng theo kế hoạch, sơ đồ tuyến

- Chăm sóc các KA, Đại lý nếu được giao

- Báo cáo đầy đủ công việc theo tuần/tháng

- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn

TRÁCH NHIỆM & QUYỀN HẠN:

Trách nhiệm :

- Hoàn thành nhiệm vụ được giao

- Phối hợp với các Khối/đơn vị trong Tập đoàn để giải quyết các vấn đề liên quan theo quy trình bán hàng

Quyền hạn :

- Là đại diện của Tập đoàn tiếp xúc với khách hàng, được trao đổi, cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ và các hậu đãi của Tập đoàn dành cho khách hàng trong phạm vi được giao.

- Kiến nghị lên cấp cao hơn về phương pháp triển khai bán hàng, dịch vụ khách hàng và hoạt động marketing trong địa bàn được giao

- Bán hàng và tiếp xúc khách hàng :

- Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.

- Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình quản lý vùng. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt.

- Hiểu rõ và thuộc tính năng, bao bì, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh và những thông tin khác liên quan đến sản phẩm.

- Nắm vững được quy trình bán hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mẫu của các quy trình này.

- Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho Quản lý vùng.

- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….

- Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.

- Cập nhật kiến thức công việc qua việc, đọc các sách báo về kinh doanh và tiếp thị, các báo, tạp chí, báo cáo khoa học hoặc thống kê của vùng về những vấn đề về Y tế / Chăm sóc sức khỏe, duy trì các mối quan hệ khách hàng. Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó. Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.

Báo cáo công việc hoàn thành :

- Định kỳ vào ngày cuối tuần báo cáo công việc theo mẫu BM/SL-RP – 01 hoàn thành gửi về hòm thư :

+ Địa chỉ hòm thư của quản lý vùng.

+ Địa chỉ hòm thư của đơn vị ( hoặc giám đốc bán hàng ) :

Tra soát công việc :

- Căn cứ trên kế hoạch đó được phê duyệt, hàng tháng RSM sẽ tiến hành tra soát công việc.

Chú ý:

- Những nội dung nào chưa được mô tả trong bản mô tả công việc hoặc quy trình bán hàng, nếu trong quá trình thực hiện công việc có phát sinh, SR phải báo cáo về Công ty hoặc Giám đốc bán hàng để xin ý kiến, không được tự ý quyết định.

Liên hệ với các nhà thuốc, bệnh viện trên địa bàn các tỉnh Cần Thơ, Bạc Liêu, Đồng Tháp để bán các sản phẩm thuốc, vắc - xin, thực phẩm chức năng,.

Xem chi tiết

05 Nhân Viên Kinh Doanh Khu Vực Miền Bắc (Thái Bình, Hà Nội, Hải Dương, Thanh Hóa)

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềViệc làm bán hàng
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên

- Tuân thủ nghiêm túc quy trình bán hàng và quy chế Tập đoàn đã ban hành

- Nghiêm túc thực hiện đúng theo sự phân công của quản lý trực tiếp, sẵn sàng nhận nhiệm vụ được giao.

- Lập kế hoạch bán hàng Tự lập được FSC hàng tháng trên phần mềm theo địa bàn theo các chỉ số ASM, ACD được giao từ đầu năm và thực hiện bán hàng theo kế hoạch, sơ đồ tuyến

- Chăm sóc các KA, Đại lý nếu được giao

- Báo cáo đầy đủ công việc theo tuần/tháng

- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn

Xem chi tiết

Nhân Viên Kinh Doanh Phòng Khám Gentical 12 Ở Hà Nội

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềTư vấn
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên

Công việc 1:

Làm việc với khách hàng để cung cấp các dịch vụ về Y tế:

- Dịch vụ tiêm chủng vắc xin

- Dịch vụ khám, theo dõi sức khỏe định kỳ

- Dịch vụ chăm sóc da

- Dịch vụ xét nghiệm tại nhà, tại cơ quan, đơn vị

Công việc 2:

- Thực hiện truyền thông đến các khách hàng trong khu vực được phân công

Công việc 3:

- Xây dựng cơ sở dữ liệu khách hàng, nhóm khách hàng trong khu vực được phân công.

- Cung cấp và tư vấn cho khách hàng các gói dịch vụ liên quan về Dịch vụ Y tế

Trách nhiệm :

- Hoàn thành công việc được giao theo tiến độ đề ra

- Chịu trách nhiệm quản lý tài sản, ca mình làm việc.

- Thực hiện thăm viếng khách hàng theo đúng sơ đồ tuyến được phân công

- Lập kế hoạch gặp gỡ khách hàng và thực hiện theo kế hoạch đề ra.

Quyền hạn :

- Đề nghị Ban quản lý BQLDA các biện pháp cải thiện hoặc góp ý về hoạt động MES để cải thiện dịch vụ ngày càng tốt hơn.

Các nhiệm vụ liên quan:

- Sẵn sàng nhận nhiệm vụ được giao.

- Lịch sự và tôn trọng khách hàng, đồng nghiệp.

- Hợp tác với tất cả đồng nghiệp để hoàn thành tốt công việc.

- Hiệu quả cao nhất cho phần việc là mục tiêu đầu tiên.

- Đề nghị được giải thích nếu chưa hiểu yêu cầu của công việc.

- Tiết kiệm tránh lãng phí.

- Đọc tài liệu nhằm nâng cao kiến thức

- Trang phục gọn gàng, sạch sẽ và đầy đủ trong suốt thời gian làm việc.

- Đảm bảo mang đầy đủ các phương tiện phục vụ công tác.

- Tuân thủ đầy đủ và đúng các thủ tục hành chính, báo cáo của công ty.

- Ghi chép đầy đủ vào các chứng từ và route books một cách sạch sẽ và chính xác.

- Tham dự tất cả các buổi hội thảo và tập huấn do công ty tổ chức các buổi huấn luyện nghiệp vụ và các hoạt động khác.

- Thực hiện đúng theo nội quy, chính sách và các nội quy khác của công ty.

Chế độ báo cáo:

- Báo cáo trực tiếp cho ASM

Xem chi tiết

Nhân Viên Hỗ Trợ Bán Hàng (Sale Admin) Làm Việc Tại Vp Hà Nội

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềTư vấn
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên

- Chuẩn bị hồ sơ, tài liệu theo danh mục hồ sơ thầu

- Liên hệ với các đơn vị, bộ phận lấy tài liệu

- Đảm bảo nộp hồ sơ thầu đúng và đủ theo quy định

- Làm hợp đồng, báo giá cho khách hàng

- Công việc cụ thể sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn

Xem chi tiết

365 mẫu Top CV Xin Việc Online (xem tất cả mẫu CV)

Đăng nhập Ứng viên để Ứng tuyển và Chat với nhà tuyển dụng

App CV365

App CV365

App UV

App Timviec365 UV

App CV365

Tải ngay

App UV

Tải ngay

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Thông báo

Đóng
Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng Chat với nhà tuyển dụng