Team Leader Bán Hàng/ Quản Lý Bán Hàng
vascara thanh thuy groupLượt xem: 296 | Ngày cập nhật: 26/07/2018 (4 năm trước)
Tỉnh thành tuyển dụng: Hồ Chí Minh
Mức lương: 7 - 10 triệu
Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ
Chat ngay
- Chức vụ: Trưởng nhóm
- Kinh nghiệm: Hơn 1 năm kinh nghiệm
- Hình thức làm việc: Khác
- Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp trở lên
- Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
- Số lượng cần tuyển: 2 ứng viên
- Ngành nghề: Hành chính - Văn phòng
Mô tả công việc
Địa diểm làm việc: Quận 7, Quận 8, Phạm Hùng---------------------------------------------------------------------------------
1. Quản lý nhân viên tại cửa hàng hàng:
-Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên bán hàng thuộc quyền quản lý của mình hàng tuần.
-Kiểm tra giờ giấc làm việc của nhân viên.
-Kiểm tra, giám sát thái độ và tinh thần làm việc của từng nhân viên của mình quản lý.
-Họp nhân viên bán hàng hàng ngày : 05 phút/hàng ngày.
-Đào tạo, huấn luyện và đánh giá nhân viên thuộc quyền quản lý của mình.
-Trực tiếp huấn luyện NVBH thử việc.
-Hướng dẫn và kèm cặp nhân viên bán hàng mới cho đến khi quen việc.
-Hướng dẫn và kiểm tra việc trưng bày, vệ sinh tại cửa hàng hằng ngày.
-Giám sát, kiểm tra công việc của bảo vệ tại cửa hàng.
2. Theo dõi, giám sát tình hình bán hàng:
-Nắm được doanh thu bán hàng hằng ngày, các mã hàng bán được, những mã không bán được, lý do không bán được hàng, những mẫu mã không đẹp cần sửa chữa .
-Kiểm tra cách trưng bày hàng hóa: sao cho bắt mắt và phải thường xuyên thay đổi.
-Kiểm tra & giám sát hàng trưng bày hàng ngày.
-Phải tìm hiểu nguyên nhân khi có những biến đổi doanh thu đột biến.
-Báo cáo nhanh cho Trưởng Phòng Kinh Doanh khi có phát hiện nhanh về sự biến động xấu về tình hình kinh doanh tại cửa hàng.
-Nắm bắt số tồn hàng ngày.
3. Quản lý cửa hàng:
-Quản lý tài sản của cửa hàng: tất cả các tài sản thuộc cửa hàng của mình quản lý.
-Những hư hỏng phải báo cáo ngay cho KSNB bằng email, zalo kèm hình ảnh.
-Kiểm tra vệ sinh trong gian hàng: quầy, tủ kệ, kính ...
-Làm báo cáo hàng ngày, báo cáo tháng nộp Phòng Kinh Doanh.
-Họp giao ban với ban quản lý hàng tuần (theo lịch thông báo).
-Kiểm tra bảo quản hàng hóa.
-Trực cửa hàng theo lịch đã phân công.
-Thường xuyên kiểm tra tài sản cố định và những vật dụng tại cửa hàng.
-Quản lý lượng khách Vip thường xuyên lui tới mua sắm tại cửa hàng
-Quản lý những khách bán sỉ quen thuộc của cửa hàng.
-Cùng hợp tác thực hiện các chương trình Marketing.
-Chịu trách nhiệm đối với toàn bộ hoạt động của cửa hàng.
5. Nhiệm vụ khác:
-Tham gia thực hiện các chương trình khuyến mãi của công ty.
-Tham gia trong việc trang trí, sửa chữa cửa hàng của công ty.
-Tham gia tuyển dụng nhân viên bán hàng.
-Khi công ty có những sự việc phát sinh đột xuất thì phải chịu sự phân bổ công việc theo sự chỉ đạo của giám sát khu vực.
Yêu cầu công việc
1.Sắp xếp ổn định tình hình nhân viên bán hàng trong vòng một tháng.2.Nắm bắt được mẫu mã hàng hóa trong vòng một tháng.
3.Quản lý hoàn tất cửa hàng trong vòng hai tháng.
4.Đạt chỉ tiêu doanh thu do công ty đưa ra (ban hành doanh thu tối thiểu từ tháng 05 năm 2017).
5.Đẩy mạnh doanh thu bán hàng.
6.Bằng trung cấp trở lên.
7.Có kinh nghiệm Quản lý cửa hàng một năm, ít nhất kinh nghiệm 2 năm bán hàng.
8.Có khả năng trinh bày tốt.
9.Vi tính văn phòng. (Bắt buộc)
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản + doanh số- Thưởng nhân viên xuất sắc hàng tháng
- Thưởng lương tháng 13
- Du lịch định kỳ theo năm, du lịch nước ngoài.
- BHXH
Hình ảnh
Địa điểm:


Chức danh:


Từ khóa liên quan:


Hướng dẫn tìm việc
Tìm việc làm theo tiêu chí
Tìm việc làm liên quan: Tại đây