- Chăm sóc khách hàng cũ và mới của công ty. - Trực Hotline của công ty. - Chuyển đơn hàng online cho bộ phận giao nhận. - Trả lời + giải đáp thắc mắc khách hàng. - Ca làm việc :Ca sáng từ 7h30 - 11h30 chiều từ 13h30 - 17h
- đáp ứng nhu cầu khách hàng - cung cấp những thông tin liên quan và chính sách của công ty - hướng dẫn thủ tục tại công ty - trao đổi cụ thể khi gắn bó lâu dài
- giải thích cho khách hàng về hàng hoá - hướng dẫn họ thanh toán nếu mua hàng - làm 1 số công việc do quản lý khu vực chuyển xuống - thời gian : hành chính
Mô tả công việc: - Tư vấn, tìm hiểu nhu cầu khách hàng - Lên đơn hàng, xuất hóa đơn - Nhận hàng, kiểm hàng và giao cho khách - Lưu lại thông tin khách hàng và hóa đơn - Tổ chức sự kiện, cuộc họp - Tiếp nhận, xử lý tình trạng nhân sự : đau ốm, hiếu hỉ, thai sản,... - In ấn các tài liệu cần thiết và theo yêu cầu
Mô tả công việc: - Chào hỏi và tìm hiểu nhu cầu khách hàng - Tư vấn sản phẩm phù hợp - Hướng dẫn thanh toán nếu mua - Nhận hàng, kiểm hàng và giao cho khách - Ca sáng 7h30-11h30, chiều 13h-17h + Làm ca xoay hoặc 2 ca cố định + 2.400.000 /1 ca, 5.000.000 /2 ca + Chủ nhật nghỉ
Công việc: - Đáp ứng nhu cầu của KH, cung cấp những thông tin liên quan đến sản phẩm và chính sách của công ty - Hướng dẫn thủ tục toán tại công ty. - Trao đổi cụ thể ghi gặp trực tiếp.
Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng. Khai thác thông tin, tư vấn và chăm sóc khách hàng. - Gặp gỡ, trao đổi, tư vấn, thỏa thuận với khách hàng chốt Hợp Đồng khi khách hàng tới công ty. - Lưu trữ,cập nhật thông tin khách hàng vào sổ sách của công ty hàng ngày. -Xây dựng và phát triển tốt mối quan với khách hàng, người lao động truyền thống của cty -Tham gia phỏng vấn,lựa chọn,sắp xếp công việc phù hợp cho người lao động. - Chăm sóc khách hàng cũ của công ty và khách hàng mới khai thác . - Các công việc khác theo sự phân công của quản lý. - Đăng tải, quản lý và duy trì nội dung sản phẩm, hình ảnh trên các website của công ty - Tiếp nhận các cuộc gọi đến của khách hàng. - Cuối tháng làm hóa đơn thanh toán điện nước cho khách hàng
Giới thiệu mặt hàng cho khách - Hướng dẫn khách thanh toán - Chăm sóc khách hàng cũ của cửa hàng - Giải đáp thắc mắc khách hàng - Lưu lại thông tin khách hàng
Giới thiệu sản phẩm và tư vấn các sản phẩm cho khách hàng tại chỗ - Nắm bắt tâm lý khách hàng, đối tượng khách hàng, thực hiện chốt đơn hàng và làm hài lòng khách hàng - Công việc sẽ được trao đổi cụ thể hơn trong quá trình phỏng vấn - Thời gian: 7h30 - 17h - Thu nhập: 4.7 - 5.5 triệu