
Mã QR đăng nhập App
Tìm kiếm nâng cao
✘7 - 10 triệu
Quận Bắc Từ Liêm ,Hà Nội
Lượt xem: 1062
|Cập nhật: 23/11/2021 (2 năm trước)
Thông tin chung
Chức vụ
Nhân viênHình thức làm việc
Toàn thời gian cố địnhSố lượng cần tuyển
1 ngườiThời gian thử việc
2 thángHạn nộp hồ sơ
Đã hết hạn nộp hồ sơĐịa điểm làm việc
Tỉnh thành
Hà NộiQuận huyện
Quận Bắc Từ LiêmĐịa chỉ chi tiết
My Gym - đối diện 331 Nguyễn Hoàng Tôn
• Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, đảm bảo công việc của giám đốc diễn ra theo đúng lịch trình
• Tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Ban Giám đốc
• Đầu mối liên lạc và theo dõi, giám sát tiến độ Công việc đối với các trưởng bộ phận, trung tâm liên quan, kịp thời báo cáo cho Ban giám đốc để giải quyết các vấn đề phát sinh trong vận hành.
• Nghiên cứu, chuẩn bị, sắp xếp, lưu trữ giấy tờ, tài liệu liên quan tới các vấn đề được giao
• Làm việc với phòng HCNS về mảng Tuyển dụng, hoạt động nội bộ của Công ty
• Support vận hành các mảng của công ty theo chỉ đạo của giám đốc
• Soạn thảo văn bản, công văn, hợp đồng, báo cáo... khi có yêu cầu
• Phân tích, tổng hợp báo cáo của các Phòng ban để báo cáo rút gọn với Tổng Giám đốc
• Một số nhiệm vụ phát sinh khác do Ban Giám Đốc yêu cầu
Kinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệmBằng cấp
Không yêu cầuGiới tính
Nữ
• Thành thạo kỹ năng thuyết trình, giỏi trong việc sắp xếp giấy tờ, có tư duy logic tốt
• Kỹ năng Soạn thảo văn bản, Excel và PowerPoint GIỎI
• Ngoại hình ưa nhìn, có kỹ năng giao tiếp tốt với đồng nghiệp và khách hàng
• Có kinh nghiệm 1 năm trở lên ở các vị trí trợ lý hoặc mảng kinh doanh, chăm sóc khách hàng, sales admin là 1 lợi thế.
• Làm việc chi tiết, tỉ mỉ, cẩn thận, đảm bảo theo dõi sát tiến độ công việc các bộ phận
• Kỹ năng tổng hợp thông tin, viết báo cáo, tóm tắt
• Có thể đi làm cuối tuần (không thường xuyên)
• Có khả năng giao tiếp và soạn thảo văn bản bằng Tiếng Anh
• Mức lương cứng: 8 - 12 triệu/ tháng. Có tháng lương thứ 13 theo quy định Công ty.
• Có THƯỞNG đặc biệt nếu hoàn thành xuất sắc công việc được giao
• Được tham gia các khóa huấn luyện kỹ năng và học hỏi từ thực tế công việc để nâng cao các kỹ năng quản lý, làm việc nhóm, bán hàng, chăm sóc khách hàng tại các ngành nghề mà Công ty hoạt động...
• Môi trường làm việc: năng động, chuyên nghiệp, thân thiện (đồng nghiệp 9x)
• Được đào tạo thêm về chuyên môn các lĩnh vực Công ty đầu tư
• Tham gia các hoạt động tập thể, hoạt động cộng đồng, thiện nguyện, xã hội của Công ty
• Thời gian làm việc:
• Từ thứ 2 - thứ 6, sáng thứ 7: Sáng: Từ 8:30-12:00, chiều: 13:30-18:00
• Chế độ nghỉ phép theo quy định của Nhà nước
• Được đóng bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội theo quy định của Nhà nước
• Được đi du lịch, tham quan nghỉ dưỡng cùng Công ty
- CV.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Bạn có phù hợp với công việc này không?
Đăng nhập với tư cách ứng viên ngay để xem các phân tích từ AI365
0/5
0 đánh giá
5
0
4
0
3
0
2
0
1
0
Bạn đánh giá sao tin tuyển dụng này
ĐỊA ĐIỂM
CHỨC DANH
TỪ KHÓA LIÊN QUAN
HƯỚNG DẪN TÌM VIỆC
TÌM VIỆC LÀM THEO TIÊU CHÍ
Tìm việc làm liên quan: Tại đây
Cách 1: Đăng nhập tài khoản của bạn
Thông báo
Bạn đã ứng tuyển thành công. Tải app chat Tại đây để nhận được kết quả ứng tuyển từ nhà tuyển dụng
Chia sẻ
Bình luận