Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Ban Tổng Giám đốc để phục vụ việc quản lý điều hành. Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu từ Ban Giám đốc. Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên Ban Tổng Giám đốc. Lưu giữ thông tin tài liệu liên quan. Biên phiên dịch tài liệu khi có yêu cầu. Thực hiện các công việc của Ban giám đốc. Báo cáo công việc thực hiện thường xuyên và trực tiếp cho Giám đốc
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Bằng cấp
Cao đẳng trở lên
Giới tính
Không yêu cầu
Nữ tuổi 22-25, ngoại hình dễ nhìn.Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, tốt nghiệp chuyên ngành Kế toán, Văn thư hoặc Ngoại ngữ.Ưu tiên sinh viên mới ra trường hoặc có kinh nghiệm văn phòng dưới 1 năm.Sử dụng tốt vi tính văn phòng.Kỹ năng lên kế hoạch, giám sát công việc tốt.Kỹ năng giao tiếp, ứng xử tốt.Tính trung thực, bảo mật cao.Nhanh nhẹn, hòa đồng, có trách nhiệm và chủ động trong công việc, chịu áp lực tốt.Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt.
QUYỀN LỢI
- Mức lương có thể được điều chỉnh tùy theo năng lực của ứng viên. - Công ty hỗ trợ 100% chi phí cơm trưa. - Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của luật lao động. - Được mua Bảo hiểm 24 / 24 - Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp theo năng lực - Phụ cấp chuyên cần, điện thoại và thâm niên - Thưởng lương tháng 13 và du lịch tùy theo tình hình kinh doanh của Công ty
Chia sẻ
Bình luận