Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

THƯ KÝ KINH DOANH (HIỂU BIẾT KIẾN THỨC PHÁP LUẬT BĐS, NHẬN VIỆC NGAY)

Công ty TNHH Địa Ôc Lâm Thủy Mộc

Lượt xem: 1834 | Ngày cập nhật: 01/07/2021 (5 tháng trước)

Tỉnh thành tuyển dụng: Đà Nẵng

Quận huyện tuyển dụng: Quận Thanh Khê

Địa điểm tuyển dụng: 259 Hải Phòng, Tân Chính, Thanh Khê, Đà Nẵng.

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin

- Chức vụ: Nhân viên

- Kinh nghiệm: Không yêu cầu

- Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

- Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng trở lên

- Yêu cầu giới tính: Nữ

- Số lượng cần tuyển: 2 ứng viên

- Ngành nghề: KD bất động sản

- Lĩnh vực: admin bất động sản

Mô tả công việc

- Theo dõi và cập nhật tình hình bán hàng cho bộ phận kinh doanh.
- Cập nhật thông tin về sản phẩm, giỏ hàng, chính sách bán hàng của chủ đầu tư đến Khối Kinh doanh và các bộ phận liên quan.
- Soạn thảo các hợp đồng, văn bản liên quan.
- Phối hợp cùng các phòng ban khác trong công tác chuẩn bị bán hàng, công tác bán hàng và công tác sau bán hàng.
- Hỗ trợ Khối Kinh doanh trong việc xử lý các vấn đề phát sinh về giao dịch và khách hàng.
- Tổng hợp tình hình bán hàng của Khối Kinh doanh theo ngày, tuần, tháng để tiện cho việc theo dõi tiến độ, báo cáo Ban Giám Đốc.
- Tổng hợp thông tin, báo cáo tình hình bán hàng đến bộ phận quản lý.
- Thực hiện các công việc hành chính lễ tân, các báo cáo tổng hợp.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.

Yêu cầu công việc

- Nữ, ngoại hình dễ nhìn, tuổi từ 23-30.
- Tốt nghiệp chuyên ngành Luật hoặc pháp lý liên quan, hoặc PHẢI CÓ HIỂU BIẾT VỀ PHÁP LÝ, PHÁT LUẬT BĐS (BẮT BUỘC)
- Chăm chỉ, nhiệt tình, tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Có khả năng giao tiếp và làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt.
- Ưu tiên ứng viên có ngoại hình và kinh nghiệm.
- Từng làm sale admin cho các lĩnh vực khác là một lợi thế.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: Thỏa thuận + hoa hồng theo tình hình kinh doanh.
- Được đào tạo chuyên sâu về kiến thức và kỹ năng làm việc.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và năng động.
- Được hưởng đầy đủ các loại BHXH; BHYT; BHTN và các chế độ khác theo quy định Nhà nước.
- Các chế độ khác: Thưởng, phúc lợi, du lịch, tăng lương,…
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại, thân thiện, chia sẻ và có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cơ hội làm việc với nhiều đối tác lớn và uy tín trong thị trường BĐS.

Hồ sơ bao gồm

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.

Hình ảnh

Chia sẻ:

Việc làm tương tự

Tìm việc làm theo tiêu chí Tìm việc làm theo tiêu chí

Đăng nhập để Ứng tuyển và Chat với nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype