Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

Thư Ký Kỹ Thuật Tòa Nhà - Admin Tòa Nhà ( Có Khả Năng Giao Tiếp Tiếng Anh)

Tập Đoàn Xuân Thành

Địa chỉ công ty: Số 57, đường Trần Phú, phường Điện Biên, quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội

Quy mô : Từ 10 - 24 nhân viên

Lượt xem: 216 |

Ngày cập nhật: 28/03/2019 (2 năm trước)

Địa điểm tuyển dụng: Hà Nội

Mức lươngThỏa thuận

chức vụChức vụ:Nhân viên
kinh nghiệmKinh nghiệm:Không yêu cầu
hình thức làm việcHình thức làm việc:Toàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpYêu cầu bằng cấp:Không yêu cầu
yêu cầu giới tínhYêu cầu giới tính:Không yêu cầu
số lượng cần tuyểnSố lượng cần tuyển:0 ứng viên

Mô tả công việc

( Xem thêm ) ( Rút gọn )
- Biên phiên dịch các tài liệu theo yêu cầu.
- Chuẩn bị thư từ, báo cáo, các ghi chép và các tài liệu liên quan đến hoạt động của tòa nhà và của Ban Quản Lý.
- Thu thập các thông tin khi cần thiết và chuẩn bị các báo cáo, các tài liệu có liên quan.Lên lịch, sắp xếp các cuộc họp.
- Tham gia giải quyết các yêu cầu, phàn nàn của cùng các bộ phận liên quan.
- Hỗ trợ Giám Đốc QL và Giám sát DV kiểm soát hoạt động của các nhân viên phòng hành chính, lễ tân, phòng kỹ thuật.
- Hỗ trợ Giám Đốc QL và Giám sát DV kiểm soát và đánh giá hoạt động của các nhà thầu dịch vụ như bảo vệ, vệ sinh, diệt côn trùng, chăm sóc cây cảnh, thu gom rác,..
- Quản lý, giám sát, tham mưu cho Giám Đốc Quản Lý hay các phòng ban có liên quan trong việc thực hiện các hợp đồng thuê (nếu được giao).
- Hỗ trợ Giám Đốc Quản Lý trong việc lập các quy trình hoạt động, quy định, nội quy.
- Giám sát công tác thực hiện các quy trình, quy định, nội quy tại tòa nhà.
- Đảm bảo thông tin liên lạc giữa các bộ phận được thông suốt và kịp thời.
- Thiết lập và quản lý hệ thống lưu trữ hồ sơ
- Quan hệ khách hàng, bảo đảm nhất quán / minh bạch trong việc đối xử với khách hàng.
- Phối hợp trong công tác quản lý, kiểm soát, và theo dõi các máy móc trang thiết bị làm việc (là tài sản của Công ty hoặc thiết bị văn phòng thuê từ các nhà cung cấp)
- Giải quyết tất cả các vấn đề liên quan đến thủ tục về hành chính trong công ty.
- Cung cấp và Quản lý văn phòng phẩm, dụng cụ làm việc cho các phòng ban khác trong Ban Quản lý.
- Quản lý, giám sát hợp đồng lao động, tiền lương, thưởng, các quyền lợi khác của nhân viên theo đúng chính sách của công ty và / hoặc luật pháp quy định.
- Trợ giúp công việc hành chính cho các bộ phận khác khi được yêu cầu.
- Quản lý, giám sát, tham mưu cho Giám đốc Quản lý hay các phòng ban có liên quan trong việc thực hiện các hợp đồng thuê (nếu được giao).
- Hỗ trợ thủ tục hành chính liên quan đến các nhà thầu trong việc ra / vào làm việc.
- Thực hiện các yêu cầu khác của Giám Đốc Quản Lý và Giám sát DV

Yêu cầu công việc

- Ứng viên nữ, độ tuổi 23 - 35t, ít nhất có 02 năm kinh nghiệm tại vị trí admin tòa nhà, hành chính - nhân sự
- Tiếng Anh tốt ( đọc, viết, dịch thuật). Tiếng Anh thành thạo giao tiếp, dịch. Ưu tiên ứng viên Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành ngoại ngữ, kinh tế, Luật
- Ngoại hình ưa nhìn, cao từ 1m58 trở lên, tươi tắn cầu thị trong công việc, có khả năng chịu được áp lực công việc
- Thành thạo word, excel phục vụ công việc

Quyền lợi được hưởng

- Lương thưởng tháng 13 đầy đủ
- 1 năm có 12 ngày nghỉ phép
- Được training nghiệp vụ
so sánh lươngSo sánh lương Nộp hồ sơ

Chia sẻ:

Địa điểm:

Chức danh:

Từ khóa liên quan

Đăng nhập để xem thông tin của nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại