- Tiếp nhận thông tin chỉ đạo của Giám đốc tới các phòng ban, bộ phận có liên quan cũng như tiếp nhận các thông tin phản hồi.
- Trợ giúp Giám đốc trong việc đôn đốc, giám sát việc triển khai công việc kịp thời, hiệu quả. Tổng hơp và báo cáo kết quả theo dõi việc thực hiện.
- Tổ chức và ghi biên bản cuộc họp của Giám Đốc với đối tác, khách hàng, các cuộc họp nội bộ của Giám đốc với các Phòng/Ban, đơn vị trong Công ty.
- Tham mưu cho Giám đốc công tác quản lý, triển khai các kế hoạch công việc. -Theo dõi nhắc kế hoạch làm việc theo lịch làm việc của Giám Đốc
- Tiếp nhận các hồ sơ của các Phòng ban trình ký Tổng Giám Đốc, trả hồ sơ khi Tổng Giám Đốc đã phê duyệt.
- Tóm lược nội dung chính của các báo cáo bằng văn bản thuộc nội bộ gửi Giám Đốc để Trình Giám Đốc.
- Lên kế hoạch, sắp xếp lịch làm việc và báo cáo công việc hằng ngày cho Giám đốc
- Kiểm soát các văn bản, chứng từ, các báo cáo trước khi trình ký duyệt.
- Chuẩn bị các tài liệu phù hợp, soạn thảo văn bản theo yêu cầu Giám đốc,
- Hỗ trợ Giám đốc trong các quan hệ đối nội, đối ngoại.
- Thực hiện những công việc nghiên cứu độc lập khi có yêu cầu.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công và điều động của Giám đốc.
Chia sẻ
Bình luận