Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

Thư Ký Tổng Giám Đốc

Công Ty TNHH Hoa Sen Việt (Hsv Group)

Địa chỉ công ty: Tầng 10, Tòa nhà HD, 25 Bis Nguyễn Thị Minh Khai , Quận 1 , Hồ Chí Minh , Việt Nam

Quy mô : Từ 1000 - 3000 nhân viên

Lượt xem: 274 |

Ngày cập nhật: 20/11/2018 (2 năm trước)

Tỉnh thành tuyển dụng: Hồ Chí Minh

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

Mức lươngThỏa thuận

chức vụChức vụ:Nhân viên
kinh nghiệmKinh nghiệm:1 - 2 năm kinh nghiệm
hình thức làm việcHình thức làm việc:Toàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpYêu cầu bằng cấp:Cao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhYêu cầu giới tính:Không yêu cầu
số lượng cần tuyểnSố lượng cần tuyển:Không giới hạn ứng viên

Mô tả công việc

( Xem thêm ) ( Rút gọn )

Thực hiện các công việc Hành chính, giấy tờ

- Chịu trách nhiệm sắp xếp & đăng ký lịch làm việc, lịch công tác của Tổng Giám đốc (TGĐ) . Tham gia & ghi biên bản các cuộc họp; theo dõi đôn đốc việc thực hiện các nội dung cuộc họp của các Phòng/Bộ phận.

- Chủ động theo dõi đôn đốc việc thực hiện kế hoạch của các phòng ban/bộ phận

- Tiếp nhận kiểm tra công văn, hồ sơ, tài liệu từ các Phòng/Ban trong công ty theo quy định và trình phê duyệt

- Phối hợp với Bộ phận Hành chính Xử lý và theo dõi các công việc hành chính của TGĐ (đặt vé, khách sạn, thanh toán các chi phí tiếp khách, đặt các dịch vụ với Bộ phận Admin phòng họp, nước uống, trái cây ..).

- Giúp việc cho TGĐ/Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu

Hỗ trợ hoạt động đối ngoại – đối nội

- Tiếp đón khách trong và ngoài nước

- Chuẩn bị các tài liệu cần thiết cho cuộc họp: dịch tài liệu, soạn văn bản theo yêu cầu.

- Tương tác giao dịch với đối tác, khách hàng theo đề nghị của Tổng Giám đốc.

- Chuẩn bị, trao quà tặng cho đối tác khách hàng khi được yêu cầu.

Hỗ trợ hoạt động kinh doanh

- Thu thập và tổng hợp các dữ liệu báo cáo từ các Phòng, tiếp nhận, xử lý và báo cáo các thông tin từ bên ngoài như: điện thoại, thư tín, email…

- Tổng hợp kết quả thực hiện của các Phòng và các ý kiến chỉ đạo của Tổng giám đốc,

- Thay mặt Tổng Giám đốc đi kiểm tra một số hoạt động tại Hệ thống cửa hàng.

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ TGĐ.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp CĐ/ Đại học. Ưu tiên có chứng chỉ nghề thư ký, quản trị văn phòng

- 1- 2 năm tương đương, từng làm phòng Hành chính là lợi thế.

- Sử dụng thành thạo các công cụ vi tính văn phòng: Word, Excel, Powerpoint…

- Giao tiếp tiếng việt, tiếng Anh tốt

- Thông minh, nhanh nhẹn.

- Tính cách trách nhiệm, chi tiết, chu đáo trong công việc

- Có khả năng chịu được áp lực về yêu cầu tinh tế khi xử lý công việc.

Quyền lợi được hưởng

so sánh lươngSo sánh lương Nộp hồ sơ

Chia sẻ:

Địa điểm:

Chức danh:

Tìm việc làm theo tiêu chí

Tìm việc làm theo tiêu chí:

Đăng nhập để xem thông tin của nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại