Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

Sale Assistant là gì? Bí kíp nào cho một Sale Assistant chuyên nghiệp?

Tác giả: Hạ Linh

Lần cập nhật gần nhất: ngày 07 tháng 07 năm 2021

Theo dõi timviec365 tại google new

Sale Assistant là gì? Một thuật ngữ chuyên ngành tiếng Anh bán hàng mà có thể bạn đã được nghe ở đâu đây. Trợ lý bán hàng thường có trách nhiệm lớn trong công tác liên lạc với khách hàng để đảm bảo các giao dịch mua bán diễn ra suôn sẻ. Ngày nay, Sale Assistant đang được nhiều bạn trẻ tài năng theo đuổi và được dự báo còn thịnh hành hơn nữa trong tương lai. Bạn có nghĩ mình là một cá nhân thích hợp với công việc này? Hãy cùng Hạ Linh tìm hiểu về nó nhé!

1. Câu trả lời đầy đủ cho Sale Assistant là gì?

Sale Assistant là gì
Câu trả lời đầy đủ về Sale Assistant là gì

1.1. Định danh Sale Assistant là gì?

Với nhu cầu mua sắm ngày càng nhiều của người tiêu dùng, không quá ngạc nhiên khi ngành bán lẻ là ngành công nghiệp lớn nhất Việt Nam. Nếu bạn đang muốn bắt đầu sự nghiệp của mình với ngành công nghiệp bán lẻ, một trong những công việc tốt nhất để ứng tuyển đó chính là Sale Assistant. Đầu tiêu cho công việc này sẽ giúp bạn học được những kiến thức cơ bản nhất và đạt được những kỹ năng bán hàng, kinh doanh cần thiết. Vậy Sale Assistant là gì?

Cho dù bạn muốn làm việc ở một gian hàng trong siêu thị hay bạn thích làm việc ở một shop thời trang quần áo hơn, thì mục đích của Sale Assistant sẽ vẫn không thay đổi. Sale Assistant, hay được dịch ra tiếng Việt là trợ lý bán hàng, hoặc trợ lý kinh doanh. Nó được xem là một công việc mang tính dịch vụ, bạn ở đó để hỗ trợ khách hàng và đảm bảo cho sự trải nghiệm mua sắm của họ thú vị và chắc rằng họ sẽ quay lại vào lần tiếp theo. Một Sale Assistant giúp tạo ra doanh số liên tục cho một doanh nghiệp, từ đó tạo ra lợi nhuận cho doanh nghiệp đó. 

Tóm lại, bạn có thể hiểu đơn giản rằng: một công việc thuộc lĩnh vực bán lẻ, được thực hiện bởi các cá nhân có nhiệm vụ và trách nhiệm liên lạc, duy trì các mối quan hệ với khách hàng, nhằm đảm bảo cho các giao dịch được diễn ra một cách thuận lợi nhất! Một Sale Assistant - Trợ lý kinh doanh được các doanh nghiệp mong chờ là một công cụ, phương thức giúp khách hàng lựa chọn giữa những hàng hóa và dịch vụ của công ty, thực hiện hỗ trợ, xử lý thanh toán và duy trì dịch vụ khách hàng ở mức độ cao nhất. Nếu bạn có ý tưởng giúp mọi người dùng được tận hưởng quá trình mua sắm hấp dẫn trên tư cách là một “người dùng” khác, thì một công việc trợ lý bán hàng có thể là sự lựa chọn hoàn hảo đấy!

>> Xem thêm: Sales executive là gì

1.2. Sale Assistant thường làm việc ở đâu?

Khi đã biết Sale Assistant là gì, chắc bạn cũng đang tò mò về địa điểm làm việc của họ. Đây là một chức danh công việc được tìm thấy trong nhiều lĩnh vực công nghiệp khác nhau. Bạn có thể kiểm tra điều này bằng một thao tác tìm kiếm nhanh trên các công cụ internet. Thực tế cho thấy, vị trí công việc Sale Assistant có thể bao gồm từ việc chuẩn bị hàng hóa để bán trong một cửa hàng trên đường phố đến hỗ trợ cho các giao dịch phức tạp trong thế giới dịch vụ tài chính. Kết quả là, đó có thể là một cơ hội tuyệt vời để tham gia làm việc ở một lĩnh vực thực sự khiến bạn hứng thú, từ ô tô đến phần mềm hay thời trang quần áo. Nếu bạn tạo được hứng thú với lĩnh vực kinh doanh mà bạn đang tham gia, nó sẽ khiến công việc Sale Assistant của bạn thú vị hơn nhiều. 

Tuyển trợ lý kinh doanh

>> Xem thêm: Kinh doanh gì nhanh giàu

2. Mô tả công việc đầy đủ của Sale Assistant

Sale Assistant là gì? Nhìn chung dựa trên cơ sở đã định nghĩa về công việc này, chúng ta cũng có thể hình dung được phần nào khối lượng và tính chất công việc của họ. Bạn sẽ được làm việc trong một môi trường kinh doanh bán lẻ và sẽ chịu trách nhiệm hỗ trợ khách hàng, cũng như đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm của họ. Sale Assistant làm việc trong một lĩnh vực cực kỳ năng động, nhạy bén, và bạn có thể tưởng tượng ra mỗi ngày làm việc là mỗi sự trải nghiệm không giống nhau. Khác với những người làm việc phía sau màn hình máy tính, ngồi trong các văn phòng truyền thống, thì Sale Assistant sẽ là vị trí “đầu sào” giúp đỡ khách hàng một cách trực tiếp nhất. Dưới đây là chân dung công việc của một trợ lý bán hàng - Sale Assistant:

mô tả công việc Sale Assistant là gì
Sale Assistant làm gì?

2.1. Tư vấn và chăm sóc khách hàng

Ngành dịch vụ luôn ưu tiên khách hàng là số 1, và Sale Assistant cũng thế. Họ cần chủ động tiếp cận khách hàng cũng như tiếp cận những nhu cầu của họ bằng những phương thức kinh doanh riêng, có thể là những câu hỏi khai thác tâm lý,... Nên nhớ rằng, chỉ khi đặt vào vị trí của khách hàng, biết được những điều kiện và mong muốn thực tế của họ, thì Sale Assistant mới thực hiện giai đoạn tiếp theo. Đó chính là giới thiệu, tư vấn và cung cấp các sản phẩm hàng hóa, sản phẩm dịch vụ mà doanh nghiệp đang hoạt động một cách khả thi và có hiệu quả nhất. 

2.2. Xử lý thanh toán

Sale Assistant là công việc mang tính “trợ lý”, nghĩa là hỗ trợ, xử lý, hướng dẫn,... Vì vậy, khi đã thỏa thuận mua bán với các khách hàng, họ cũng sẽ có nhiệm vụ trong công tác soạn thảo hợp đồng, hỗ trợ các thủ tục và đưa ra những hướng dẫn cụ thể về phương thức thanh toán, lựa chọn thanh toán hay các thủ tục thanh toán cần thiết khác. Bên cạnh đó, họ cũng là người có trách nhiệm trong các trường hợp phát sinh xảy ra như: khách hàng không thanh toán đủ, khách trả lại hàng, khách không thanh toán,... Bởi vậy, họ cần nhiều kế hoạch “dự bị” để chuẩn bị cho các trường hợp này xảy ra, cũng như kỹ năng phối hợp với các bộ phận liên quan khác để giải quyết các vấn đề một cách trọn vẹn nhất!

>> Xem thêm: Hợp đồng mua bán hàng hoá

2.3. Hỗ trợ khách hàng để giúp họ tìm thấy những gì họ cần

Công việc Sale Assistant được đặt trong bối cảnh kinh tế phát triển cạnh tranh cao (bao gồm cả cạnh tranh lành mạnhcạnh tranh không lành mạnh), sự xuất hiện và bùng nổ mạnh mẽ của các thương hiệu, yêu cầu họ phải linh hoạt và nhạy bén hơn nữa trong công việc của mình, đặc biệt là trong hoạt động chăm sóc khách hàng, cũng đồng nghĩa với việc hỗ trợ khách hàng một cách tối đa để giúp họ tìm thấy những gì họ cần mà doanh nghiệp đang cung cấp. Từ việc giữ liên lạc, thăm hỏi thường xuyên, tặng quá các dịp đặc biệt,... tất cả các hành động có thể làm cho khách hàng “ghi nhớ” bạn và doanh nghiệp dù là doanh nghiệp lớn hay là doanh nghiệp vừa và nhỏ. Đó chính là một mục tiêu quan trong các mục tiêu của công việc thú vị này. 

2.4. Xử lý khiếu nại của khách hàng hoặc bàn giao khách hàng cho quản lý

Công tác làm dịch vụ không bao giờ dễ dàng, đặc biệt ở nghề Sale Assistant. Bạn sẽ gặp phải những trường hợp vô cùng thách thức, những khiếu nại và phản hồi không hay từ phía khách hàng, thậm chí là những lời đe dọa về một vụ kiện tụng nào đó,... Tuy nhiên, công việc Sale Assistant đòi hỏi bạn phải thật chuyên nghiệp trong vấn đề này. Những điều cần làm là giữ một thái độ bình tĩnh, kiên nhẫn lắng nghe vấn đề của khách hàng và cẩn trọng trong việc kiềm chế cảm xúc bản thân. Ở một số trường hợp mà bạn hiểu rõ vấn đề avf cho rằng mình có thể giải quyết trong phạm vi quyền hạn, bạn có thể chủ động thuyết phục và thương lượng với khách hàng. Còn đối với những trường hợp đáng lo ngại hơn, bạn nên biết cách báo cáo và bàn giao vấn đề của khách hàng lại cho người quản lý. 

2.5. Quảng bá sản phẩm và những ưu đãi của sản phẩm

Tất nhiên rồi, trợ lý bán hàng cũng thực hiện các nhiệm vụ tương tự như một nhân viên bán hàng vậy. Trong đó, chú trọng đến việc quảng bá hình ảnh cho các sản phẩm, đồng thời nâng tầm uy tín của thương hiệu cho doanh nghiệp. Đặc biệt, khi doanh nghiệp đã cài đặt sẵn những chương trình ưu đãi riêng cho từng sản phẩm, từng thời điểm, các Sale Assistant cũng cần chủ động trong công tác phổ biến nhanh nhất đến các khách hàng để nhận lại sự thu hút từ họ. 

2.6. Mở rộng mạng lưới khách hàng

Kể cả không phải là một nhân viên kinh doanh theo đúng chức danh của nó, thì công việc Sale Assistant cũng luôn đòi hỏi các cá nhân không ngừng nỗ lực tạo ra những doanh số và doanh thu cho công ty họ. Như vậy, yêu cầu các cá nhân làm nghề này luôn nhạy bén trong các cách lập kế hoạch và chiến lược để thu hút, tiếp cận và mở rộng mạng lưới khách hàng. Họ có thể nhận về các khách hàng thông qua các mối quan hệ, có thể thông qua mạng xã hội, internet hay một nguồn cung cấp khách hàng khả thi nào đó.  

2.7. Nghiên cứu thị trường

Không phải cứ chuyên viên R&D thị trường với làm nhiệm vụ này, mà chính những Sale Assistant là những cá nhân trực tiếp tìm hiểu, phân tích các đặc trưng trong từng phân khúc thị trường, các sản phẩm của các đối thủ cạnh tranh đang được triển khai trên thị trường đó. Bên cạnh đó, họ cũng cần giải đáp bài toán kinh doanh, đưa ra những chiến lược hoạch định ngắn hạn và dài hạn, xác định được các mục tiêu tiềm năng trên thị trường đó và dự báo về khả năng phát triển của nó. Nói tóm lại, về bản chất, Sale Assistant nằm trong phạm trù kinh doanh, thuộc bộ phận kinh doanh và làm mọi hành động để hỗ trợ, giúp đỡ cho bộ phần của mình triển khai một cách hiệu quả nhất những chiến lược mang tính quy mô. 

2.8. Hỗ trợ bộ phận kinh doanh

Sale Assistant sẽ phối hợp cùng những cá nhân đang làm việc tại bộ phận kinh doanh nhằm hướng đến một mục tiêu chung đó chính là tạo ra doanh số cao, doanh thu tốt cho doanh nghiệp. Họ sẽ tham gia với vai trò là một người báo giá các sản phẩm, dịch vụ, tư vấn, giới thiệu, tiếp thị cho sản phẩm, đảm bảo các chỉ tiêu kinh doanh mà bộ phận đã tiếp nhận từ ban giám đốc.

Sale Assistant là gì đến cuối cùng chúng ta cũng đã hiểu ra rồi đúng không? Là một trợ lý bán hàng, bạn có cơ hội làm việc trong một số ngành công nghiệp khác nhau, và đôi khi vai trò của bạn trong từng lĩnh vực cụ thể sẽ không hoàn toàn giống nhau đấy.

Tạo CV online

3. Những gì bạn có thể nhận được từ công việc Sale Assistant

Một công việc cần sự năng động và khả năng nắm bắt nhu cầu tâm lý khách hàng cao. Một công việc phổ biến nhất hiện nay và cũng có tỷ lệ cạnh tranh cao nhất hiện nay. Điều gì làm cho công việc Sale Assistant có sức hút đến vậy. Bạn nhận được gì từ công việc thời thượng này? Chúng ta cùng tìm hiểu nhé!

bạn nhận được từ Sale Assistant là gì
Những gì bạn có thể nhận được từ Sale Assistant 

3.1. Mức thu nhập của Sale Assistant

Sale Assistant bắt đầu với mức khởi điểm chỉ từ 4 - 5 triệu/tháng nếu chưa có kinh nghiệm hay chỉ là một sinh viên non nớt mới ra trường. Nhưng điều gì làm cho nó “quyến rũ” trong mắt các ứng viên? Đó chính là tính biến động của mức thu nhập. Bạn có thể một tháng chỉ làm được 5 triệu đồng, hoặc bạn cũng có thể nhận về 50 triệu đồng. Bởi Sale Assistant là một công việc có mức thu nhập tỉ lệ thuận với năng lực thực tế của bạn. Đôi khi, nếu bạn là một ứng viên có kinh nghiệm, bạn có thể chủ động đề xuất mức thu nhập của mình. Theo một số thống kê thực tế, Sale Assistant tại Việt Nam trung bình nhận được 4 - 20 triệu/ tháng. Thật tuyệt và hấp dẫn phải không nào?

3.2. Thuận lợi của Sale Assistant

Đây có thể là một vị trí công việc thú vị khi bạn có thể làm việc và phối hợp nhóm hiệu quả. Nó sẽ trở nên tuyệt vời nếu như bạn là người ưa thích các cuộc gặp gỡ với những người mới, bởi bạn sở hữu khả năng nói chuyện với hàng chục người trong một cuộc họp chẳng hạn. Trong khi nhiều người vẫn vật lộn mỗi ngày khi phải tranh đấu với sự nhàm chán trong công việc thì Sale Assistant thú vị hơn rất nhiều. Nó giúp bạn có cơ hội tham gia vào những trải nghiệm khác nhau, mỗi ngày bạn gặp những khách hàng mới, những cuộc hẹn mới, và nó không bao giờ nhàm chán. 

Bên cạnh đó, bạn không cần nhà tuyển dụng yêu cầu quá nhiều bằng cấp giáo dục để có được vai trò của một Sale Assistant. Bạn chỉ cần có những kỹ năng và phẩm chất đáng có để làm tốt công việc này, bạn thể hiện tối đa nhất năng lực của bạn ở một vài tháng thử việc có lương. Khi bạn có một thời gian làm việc linh hoạt, bạn sẽ có cơ hội tận hưởng một cuộc sống với nhiều cơ hội thăng tiến có sẵn. 

3.3. Khó khăn của Sale Assistant

Công việc nào cũng có khó khăn riêng, đó là một điều chắc chắn. Tuy nhiên, không quá lời khi nói rằng các vị trí công việc trong lĩnh vực kinh doanh nói chung, bán hàng nói riêng luôn có một độ khó cao, mà không phải cá nhân nào cũng kiên trì bám trụ được. Nói về công việc của Sale Assistant, họ có thể gặp khó khăn trong công tác tìm kiếm, mở rộng mạng lưới khách hàng, duy trì và chăm sóc mối quan hệ với các khách hàng, nắm bắt được thị hiếu của khách hàng, quản lý đội ngũ bán hàng, làm việc với cấp trên,... và luôn luôn phải gánh chịu áp lực từ nhiều phía. 

Trên thực tế, có rất nhiều giải pháp đến từ các chuyên gia, hay các sách báo để nhằm vào giải quyết các khó khăn mà công việc Sale Assistant gặp phải. Tuy nhiên, chỉ có một lời khuyên dành cho bạn nếu chấp nhận làm công việc này đó chính là tự học hỏi và rèn luyện từ các kinh nghiệm, bài học thực tiễn mà mình đã trực tiếp gặp phải trong quá trình làm việc. Không có gì tuyệt vời hơn khi chính bạn là tác giả tạo ra cho bạn một cuốn cẩm nang bí kíp làm việc hiệu quả, phải không nào?

Việc làm bán hàng tại Hà Nội

4. Sale Assistant phù hợp với những ai?

kỹ năng cần có của Sale Assistant là gì
Sale Assistant phù hợp với những ai?

Một số người nghĩ rằng những người bán hàng giỏi là những người có tố chất bẩm sinh và không thể rèn luyện được. Điều này không hoàn toàn đúng. Vậy kỹ năng cần có của một Sale Assistant là gì? Thứ nhất, bạn nên là người cá tính và biết lắng nghe, để bạn có thể hiểu khách hàng muốn gì và sản phẩm nào của công ty bạn sẽ phù hợp nhất với nhu cầu của họ. Bên cạnh đó, kiến ​​thức về chất lượng và lợi ích của các sản phẩm của công ty bạn đang cung cấp là một yêu cầu bắt buộc. 

Bên cạnh đó, thống kê ở một số công ty dịch vụ công nghệ cho thấy những yếu tố làm nên một Sale Assistant giỏi bao gồm:

  • Tham vọng: bạn cần có khả năng trở thành động lực của chính mình và có khát vọng mạnh mẽ để làm hết sức.
  • Quyết đoán: đôi khi bạn cần có những quyết định về các phương án, kế hoạch cho những sản phẩm mà bạn đang phụ trách. Nói đúng hơn, chính là sự đứng vững trên chính đôi chân của mình.
  • Sự kiên trì: khi bạn có một nhiệm vụ, bạn phải nỗ lực hết mình.
  • Sự tự tin: bạn cần tin rằng bạn có khả năng đạt được mục tiêu của mình.

Nếu bạn không thích giao thiệp với đám đông và mọi người xung quanh, nghề trợ lý bán hàng chắc chắn không phải là một bước đi đúng đắn. Tuy nhiên, nếu bạn tự tin, thích trò chuyện với mọi người và có sức chịu đựng áp lực cao, đây có thể là sự phù hợp lý tưởng. Các kỹ năng sẽ giúp bạn trở thành một trợ lý bán hàng Sale Assistant bao gồm:

  • Kỹ năng giao tiếp xuất sắc.
  • Kỹ năng lập kế hoạch, chiến lược.
  • Kỹ năng lãnh đạo. 
  • Linh hoạt trong cách giải quyết tình huống, vấn đề.
  • Sự kiên nhẫn và năng lực chịu áp lực đỉnh điểm.
  • Kiên trì và kiên trì hơn nữa.
  • Tư duy sắc bén, nắm bắt nhanh và triển khai vấn đề hiệu quả.

Tìm việc

Nếu bạn muốn có một sự nghiệp trong lĩnh vực bán hàng, kinh doanh, thì vai trò Sale Assistant rõ ràng là một điểm khởi đầu tuyệt vời. Với kinh nghiệm và kỹ năng của bạn, bạn có thể chịu trách nhiệm bán hàng cho các khách hàng có giá trị hơn của công ty hoặc chịu trách nhiệm về các sản phẩm chính. Giờ đây khi đã hiểu Sale Assistant là gì, hãy tham khảo tin tuyển nhân viên sale tại Hà Nội hoặc nơi mà bạn mong muốn và nhanh tay nộp CV ứng tuyển vào công việc hấp dẫn này tại Timviec365.vn thôi nào!

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý