Tìm việc làm tại Phường Thụy Khuê - Hà Nội

Friday, 29/09/2017
   

Những kỹ năng mềm cần có để ứng viên có thể ứng tuyển vào vị trí Nhân viên kinh doanh khi tìm việc làm tại Phường Thụy Khuê - Hà Nội là gì? Không phải đơn thuần là chỉ cần bằng cấp chuyên môn, bạn cần phải rèn luyện cho bản thân những kỹ năng quan trọng khác để hoàn thiện và nâng cao năng lực của bản thân hơn, có như vậy mới nhanh chóng tìm được công việc nhân viên kinh doanh phù hợp nhất. 

Khi tìm việc làm nhanh ở Phường Thụy Khuê - Hà Nội, ứng viên cần có những kỹ năng gì để ứng tuyển vào vị trí công việc Nhân viên kinh doanh?

Là người truyền đạt mạnh mẽ 

Nhân viên kinh doanh nhất thiết phải là người mà có thể giao tiếp trực tiếp với khách hàng một cách tự tin khéo léo và thuyết phục nhất, hoặc có thể là trao đổi qua email, điện thoại một cách rõ ràng. Nếu như bạn chỉ giỏi viết lách, ngược lại không năng động nhiệt tình, không có tài ăn nói và thương thuyết thì bạn không thể nào phù hợp với công việc nhân viên kinh doanh được.

Là người truyền đạt mạnh mẽ

Đóng vai trò là người truyền đạt tất cả mọi thứ tới khách hàng để khách hàng hiểu về sản phẩm dịch vụ, cảm thấy sự phù hợp với nhu cầu và mong muốn của bản thân họ, là bạn đang làm đúng hướng là cầu nối khiến khách hàng đến gần với sản phẩm dịch vụ hơn. Lâu dần bạn tạo được lòng tin tưởng với khách hàng, có được tập khách hàng tiềm năng thân thiết. 

Chịu được áp lực cao trong công việc 

Bên cạnh những áp lực trong cuộc sống thì nhân viên kinh doanh còn phải chịu áp lực trong công việc, đó là áp lực về doanh số bán hàng, áp lực từ phía khách hàng, hỗ trợ khách hàng phải nhanh nhất, tận tâm nhất,... Dù rất khốc liệt nhưng để trở thành nhân viên kinh doanh thì việc đối mặt với những áp lực trong công việc là chuyện thường tình, không có gì quá ngạc nhiên, là điều mà ai cũng phải thừa nhận. 

Chính vì vậy bạn hãy rèn luyện cho mình một tinh thần thép để có thể vượt qua được mọi thử thách, chông gai, không có gì là không thể, chỉ cần bạn kiên trì là có thể hoàn thành tốt và xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. 

Tìm hiểu ngay những việc làm mới nhất tại Hà Nội

Là người có bản lĩnh 

Bản lĩnh làm nên một người nhân viên kinh doanh thành công. Để trở thành nhân viên kinh doanh thực thụ, bạn thường xuyên phải đối mặt với những lời từ chối, những cái lắc đầu từ phía khách hàng. Không chỉ đơn giản là lời từ chối, nhiều khi đó còn là những thái độ thiếu thiện cảm, sự chỉ trích dữ dội và gay gắt. 

<a target='_blank' style='color: #1abc9c;' href='https://timviec365.vn/viec-lam-nhan-vien-kinh-doanh-c9v0'><a target='_blank' style='color: #1abc9c;' href='https://timviec365.vn/viec-lam-nhan-vien-kinh-doanh-c9v0'>Nhân viên kinh doanh</a></a> phải là người có bản lĩnh

Khi gặp những tình huống như vậy, những nhân viên kinh doanh có bản lĩnh là những người có thể bình tĩnh, và xử trí được tình huống một cách ổn thỏa nhất, có thể làm khách hàng thay đổi ý kiến, thái độ, xoa dịu sự bực tức nóng giận từ phía khách hàng. Chưa biết chừng sau mỗi lần như thế bạn lại có thêm được một khách hàng cực kỳ thân thiết. 

Sự đồng cảm

Khách hàng luôn muốn biết liệu nhân viên bán hàng có hiểu được nhu cầu và vấn đề của họ không vì vậy tuyển một nhân viên bán hàng biết cảm thông và chia sẻ là một quyết định khôn ngoan. Khi một nhân viên không thể hiện sự đồng cảm, anh ta sẽ có một cuộc trao đổi lạnh lùng, không thú vị và thiếu sự thuyết phục. Đây chính là những điều khiến bán hàng không thành công. Hãy tìm kiếm những nhân viên có khả năng đặt mình vào vị trí của khách trong suốt quá trình bán hàng.

Tự tin

Tự tin là mấu chốt trong kinh doanh nhưng may mắn rằng đây là kỹ năng có thể trau dồi được thông qua huấn luyện và hướng dẫn. Nếu không có sự tự tin, nhân viên kinh doanh sẽ không thể xây dựng được uy tín với khách hàng của mình. Một nhân viên tự ti, ăn nói lắp bắp sẽ không thể mang lại ấn tượng tốt. Do vậy, cần chắc chắn rằng bạn tuyển một người tự tin, biết cách trao đổi thông tin về sản phẩm, dịch vụ một cách dễ dàng.

Lạc quan

Nhân viên kinh doanh nhất định phải là người lạc quan. Điều này không có nghĩa là họ phải luôn tràn đầy năng lượng hay thân thiện quá mức mà họ chỉ cần là con người tích cực. Khách hàng sẽ không thấy thoải mái khi mua hàng từ người nói chuyện tiêu cực hoặc phản ứng quá mức khi có chút xíu tin tức xấu. Do vậy, đây là phẩm chất quan trọng cần lưu tâm khi tìm kiếm ứng viên.

Không có một khách hàng nào muốn được hỗ trợ tư vấn từ một nhân viên kinh doanh chỉ luôn chỉ trích về những điều không hay về dịch vụ, đối thủ hay sản phẩm, thay vào đó bạn nên thể hiện sự lạc quan tươi mới không chỉ thông qua ngữ điệu, ngôn ngữ cơ thể mà còn trong sự tư vấn nhiệt tình và tận tâm nhất có thể. 

Biết thẳng thắn thừa nhận sai lầm

Thẳng thắn thừa nhận sai lầm và chấp nhận phê bình 

Luôn luôn có khoảng không gian để cải thiện bản thân nên bạn cần tìm những người sẵn sàng nhận phản hồi. Nhân viên có thể tiến bộ hơn thông qua huấn luyện và học hỏi từ quản lý của mình. Nếu bạn tuyển những ai không biết lắng nghe chỉ trích thì bạn cũng không thể giúp người đó thành công được. Để tìm được người phù hợp, hãy đưa ra đánh giá từng ứng viên sau mỗi cuộc phỏng vấn. Gợi ý một số cách giúp họ tiến bộ trong buổi phỏng vấn tiếp theo và xem cách họ phản ứng. Phản ứng của ứng viên càng tích cực thì khả năng họ trở thành một nhân viên giỏi càng cao.

Để ứng tuyển thành công vào vị trí nhân viên kinh doanh khi tìm việc làm tại Phường Thụy Khuê - Hà Nội, các bạn cần hết sức chú ý trau dồi và rèn luyện thêm nhiều về kỹ năng mềm, điều vô cùng quan trọng hơn là những bằng cấp chuyên môn mà bạn có. Thêm vào nữa là cần chuẩn bị bản cover hay để gia tăng cơ hội thành công khi ứng tuyển. Chúc các bạn sớm tìm được công việc ưng ý và thành công trong cuộc sống!

Tác giả: Timviec365.vn

Bình luận