Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

titanium fitness & yoga

Titanium Fitness & Yoga

địa chỉĐịa chỉ:

quy mô công tyQuy mô công ty: Đang cập nhật

websiteWebsite: Chưa cập nhật

Mô tả công ty

TITANIUM FITNESS & YOGA là CLB Đẳng cấp 5* tại vị trí đắc địa Hồ Bán Nguyệt, liền kề Crescent Mall, trung tâm Phú Mỹ Hưng, Quận 7. Không gian rộng rãi, hiện đại và diện tích lên đến 1000m2 cùng trang thiết bị cao cấp Technogym giúp cân bằng giữa luyện tập và thư giãn với không gian xanh xung quanh Đội ngũ HLV giàu nhiệt huyết kinh nghiệm thiết kế riêng chương trình tập luyện giúp bạn nhanh chóng lấy lại vóc dáng như ý mà không tốn quá nhiều sức. Đa dạng phòng tập Studio cho bộ môn Yoga, Group X, Group Fit, các lớp Dance và Lesmil,... Khu vực Funtional dành riêng cho các buổi tập CrossFit, KickBoxing, PT,...

Tin tuyển dụng của Titanium Fitness & Yoga

Team Leader PT

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềGiáo dục - Đào tạo, Y tế - Dược, Mỹ phẩm - Thời trang - Trang sức
địa điểmHồ Chí Minh
I- NHIỆM VỤ
1. Nhiệm vụ chung
• Đào tạo và quản lý hoạt động của nhóm
• Theo dõi, đôn đốc và hỗ trợ nhân viên trong đội hoàn thành chỉ tiêu công việc, doanh số
• Kiểm tra và theo dõi khách tiềm năng và phân bổ công việc cho các thành viên trong đội
• Nhắc nhở, hỗ trợ và rèn luyện chuyên môn cho các thành viên trong đội
• Tiến hành các cuộc họp nhóm nhằm cải thiện kiến thức, kỹ năng và tình hình doanh số
• Báo cáo công việc trực tiếp cho cấp trên về hoạt động kinh doanh và ý kiến khách hàng của đội
• Chăm sóc, theo dõi và hỗ trợ khách hàng trong quá trình tập luyện
• Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
2. Nhiệm vụ cụ thể
• Luôn sẵn sàng đón tiếp khách đến tập với thái độ tươi cười, vui vẻ, thân thiện.
• Có khả năng hướng dẫn khách thăm quan phòng tập, giới thiệu và giải thích về các dịch vụ và trang thiết bị của Phòng tập. Hướng dẫn khách tập cơ bản theo lịch.
• Có kỹ năng tốt trong việc tư vấn khách hàng về việc bán thẻ hướng dẫn tập cho cá nhân.
• Có hiểu biết về các hệ thống cơ, xương, tính mềm dẻo, hệ hô hấp, hệ tim mạch và hệ thống thể chất khác.
• Thành thạo trong việc dạy và hướng dẫn cách sử dụng các trang thiết bị trong Phòng tập.
• Thành thạo trong việc đo đạc các chỉ số đo của cơ thể, hướng dẫn khách về chi tiết khi tập các bài tập thử và bài tập khởi đầu.
• Đưa ra các bài tập chi tiết theo yêu cầu của khách hàng.
• Thường xuyên bảo dưỡng trang thiết bị, vệ sinh máy móc ngay khi khách sử dụng xong, có thể sửa chữa những hỏng hóc thông thường khi cần.
• Đảm bảo sắp xếp, vệ sinh khu vực làm việc luôn gọn gàng, sạch sẽ, ngăn nắp, …. sẵn sàng cho công việc theo đúng quy định của Công ty.
• Trợ giúp cho Trưởng Bộ phận trong việc quản lý, phân lịch làm việc cho nhân viên.
• Tham gia đóng góp vào việc nhận xét trình độ, theo dõi và có đề xuất về việc đào tạo nâng cao trình độ cho các Huấn luyện viên.
• Chăm sóc khách hàng.
- Tôn trọng tất cả khách hàng, không có thái độ đối xử phân biệt.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng trong và ngoài Công ty.
- Tiếp nhận những phàn nàn của khách và báo cáo cho Trưởng bộ phận.
- Luôn nhẹ nhàng, hoà nhã trong khi nói chuyện với khách, đồng nghiệp cũng như trên điện thoại.
- Biết kiểm soát và kiềm chế những hội thoại không cần thiết trong khu vực mình làm việc.
- Biết ứng xử khôn khéo và góp ý chân thành để khách hàng tuân thủ các nội quy Phòng tập.
- Có thể giải thích, thông báo cho khách những thông tin về các dịch vụ có trong Spa (hoặc gọi tư vấn viên vào tư vấn cho khách).
II- CHẾ ĐỘ BÁO CÁO:
1. Thường xuyên báo cáo về ý kiến khách hàng, doanh thu, doanh số, hoa hồng hằng ngày, tuần, tháng cho TBP.
2. Kịp thời báo cáo với Quản lý Phòng tập về tình hình chung cũng như tình trạng máy móc trang thiết bị thuộc khu vực mình phụ trách.
3. Báo cáo kịp thời đến cấp trên khi phát hiện sự việc bất thường. Trong trường hợp khẩn cấp, phải báo cáo ngay bằng mọi phương tiện liên lạc nhanh nhất có thể.
4. Báo cáo kế hoạch đào tạo chuyên môn cho đội và kế hoạch chạy doanh số hằng tháng.
Xem chi tiết

Chuyên Viên Admin

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng, Nhân sự, Luật - Pháp lý
địa điểmHồ Chí Minh
- Trợ lý trực tiếp cho Giám đốc Điều Hành
- Thay mặt Giám đốc Điều Hành giải quyết các vấn đề phát sinh trong khi Giám đốc vắng mặt.
- Lập các báo cáo liên quan theo yêu cầu.
- Tổng hợp, kiểm tra toàn bộ chứng từ, công văn, trước khi chuyển đến Giám đốc Điều Hành phê duyệt.
- Thông báo nội dung, thành phần tham dự và chuẩn bị các cuộc họp, lập biên bản cuộc họp, ghi chép nội dung đầy đủ, rõ ràng.
- Theo dõi và đôn đốc các công việc của các nhóm theo sự chỉ đạo của Giám đốc
- Phụ trách kế hoạch nhân sự, phát triển hệ thống nhân sự.
- Phụ trách kiểm tra tình hình thực hiện các chính sách trong toàn Công ty.
- Có kinh nghiệm về xử lý kỷ luật lao động.
- Có khả năng xây các quy trình, nội quy, thỏa ước, viết công văn, tờ trình, hợp đồng khi có sự yêu cầu từ Giám đốc.
- Có kinh nghiệm về tuyển dụng trong ngành Dịch vụ, Thể hình, Thể Thao để tham gia quá trình tuyển dụng kiểm tra và phỏng vấn ứng viên
- Hỗ trợ BGĐ trong việc truyền đạt ý kiến, chỉ đạo xuống cấp dưới.
- Tham mưu xây dựng hệ thống tiêu chuẩn công việc cho tất cả CB CNV Công ty.
PHÚC LỢI:
- HBXH, BHYT
- Phụ cấp, thưởng
- Lương tháng 13
- Xét nâng lương công bằng theo năng lực & tình hình hoạt động của công ty.
- Thưởng nóng giá trị lớn cho các thành tích nổi bật.
- Khen thưởng hằng năm cho những nhân viên có cống hiến và đóng góp cho công ty.
Xem chi tiết

Chuyên Viên Marketing

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềQuan hệ đối ngoại, Dịch vụ, Marketing - PR
địa điểmHồ Chí Minh
Thiết kế & Quản lý hệ thống Digital , outdoor maket
- Quản lý hệ thống MXH
- Lên ý tưởng Thiết kế,
- Liên hệ đối tác – báo giá sản xuất vật phẩm
- Chịu trách nhiệm triển khai nhận diện thương hiệu outdoor, indoor
- Kết hợp các đối tác để thỏa thuận hợp tác đẩy mạnh nhận diện thương hiệu
- Kết nối với truyền thông, báo đài, nhân vật nổi tiếng hợp tác truyền thông.
Online:
- Quản lý, cập nhật thông tin trên website & Fanpage
- Lên content cho bài viết
- Chịu trách nhiệm về các thủ thuật chèn back link, key words trong bài post
- Chạy từ khóa trên Google…
- Web direction
- Link liên kết với các website khác
Biên tập - Truyền Thông:
- Quản lý tất cả nội dung thông tin truyền thông (gồm website, Fanpage, phỏng vấn viết bài, thực hiện bài viết, nội dung email gửi khách hàng, hội viên, viết bài về dịch vụ Miami, bài viết kết nối hội viên Miami)
- Event – Nội dung truyền thông, chủ đề event
Activation
- Direct marketing: indoor, outdoor
- Liên kết: Tìm kiếm, thực hiện hợp đồng liên kết, triển khai & giám sát việc thực hiện liên kết, đo lường & đánh giá về tính hiệu quả liên kết với đối tác
Internal
- Truyền thông về văn hóa công ty
- Tổ chức các hoạt động teamwork – du lịch, chương trình
- Truyền thông, hướng dẫn NV công ty thực hiện đúng các chương trình event
- Set-up, lên chương trình, kế hoạch, chi phí, điều phối và chịu trách nhiệm chính cho các hoạt động event.
Chăm sóc Khách hàng:
- Tổng hợp & phân tích dữ liệu khách hàng
- Tổng hợp & phân tích dữ liệu khách hàng tiềm năng (khách đến & khách cuộc gọi…)
- Cập nhật thông tin công ty cho HV (qua email, phone, thư)
- Tặng phẩm của công ty (số lượng, đo lường hiệu quả của từng loại vật phẩm)
- Thông tin Hộp thư góp ý của HV
- Kiểm tra chất lượng dịch vụ tại phòng tập
- Quản lý, thực hiện các dịch vụ dành cho KH VIP
Tổng Hợp:
- Lên kế hoạch, ý tưởng tổng thể và chi tiết chuẩn bị cho sự kiện ra mắt các chương trình, các gói tập, khai giảng các lớp học, lớp học đặc biệt định kỳ.
- Báo cáo cấp trên, tổng hợp, đánh giá, đo lường về các hoạt động marketing
- Cập nhật thông tin từ thị trường, ngành hàng, hoạt động của các đối thủ cạnh tranh
- Đề xuất & triển khai thực hiện các chương trình khuyến mãi cho KH nhằm tăng tính hấp dẫn
- Thực hiện các event hội thảo cho KH VIP
- Hợp tác với các đối tác để triển khai thực hiện event liên kết
- Thực hiện khảo sát tìm hiểu nhu cầu người tiêu dùng
Xem chi tiết

Team Leader Consultant

Thực tập sinh
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềTư vấn, Dịch vụ, Quản lý điều hành
địa điểmHồ Chí Minh
A. NHIỆM VỤ CHUNG:
1. Đào tạo và quản lý hoạt động của nhóm
2. Theo dõi, đôn đốc và hỗ trợ nhân viên trong đội hoàn thành chỉ tiêu công việc, doanh số
3. Kiểm tra và theo dõi khách tiềm năng và phân bổ công việc cho các thành viên trong đội
4. Nhắc nhở, hỗ trợ, đào tạo cho nhân viên có kết quả kinh doanh chưa tốt
5. Tiến hành các cuộc họp nhóm nhằm cải thiện tình hình doanh số
6. Lên kế hoạch đi khảo sát thị trường cùng đội nhằm nắm bắt nhu cầu thị trường để triển khai
những kế hoạch kinh doanh phù hợp
7. Báo cáo công việc trực tiếp cho trợ lý kinh doanh về tình hình hoạt động kinh doanh của đội
8. Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
B. NHIỆM VỤ CỤ THỂ:
1. Hoạch định kế hoạch:
• Xây dựng và Phát triển chiến lược (kể cả mô hình kinh doanh trực tuyến), thu thập, đánh giá thông tin cạnh tranh về khách hàng và thị trường.
2. Quản lý hoạt động kinh doanh:
• Quản lý hoạt động kinh doanh các kênh của đội
• Giám sát hiệu quả của các chiến dịch thúc đẩy doanh số mà đội tự đưa ra
• Phối hợp với các trung tâm kinh doanh, đối tác hợp tác phát triển kinh doanh và các bộ phận khác nhằm tối ưu hóa doanh số cho đội
3. Quản trị hành chính và nhân sự bộ phận:
• Thực hiện kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao trình độ cho nhân viên trong đội
• Xây dựng đội ngũ gắn kết và vững mạnh
• Động viên, hỗ trợ nhân viên thực hiện hoàn thành nhiệm vụ, doanh số được giao
• Báo cáo nhân sự trong những trường hợp sai phạm, ảnh hưởng đến hoạt động của đội, của bộ phận, công ty
II- CHẾ ĐỘ BÁO CÁO:
1. Thường xuyên báo cáo về ý kiến khách hàng, doanh thu, doanh số hằng ngày, tuần, tháng cho trợ lý quản lý kinh doanh (ASM).
2. Báo cáo kịp thời đến cấp trên khi phát hiện sự việc bất thường. Trong trường hợp khẩn cấp, phải báo cáo ngay bằng mọi phương tiện liên lạc nhanh nhất có thể.
3. Báo cáo kế hoạch thúc đẩy doanh số cho đội và kế hoạch chạy doanh số hằng tháng.
Xem chi tiết

Từ khóa liên quan :

Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại