Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Tnhh Duduli

Chi Tiết Nhà Tuyển Dụng

địa chỉ
Địa chỉ: Lầu 2,296 Nguyễn Văn Linh

quy mô công ty
Quy mô: Từ 100 - 499 nhân viên

Mô tả công ty

Duduli Ltd Co được thành lập năm 2017, ngành nghề kinh doanh chính là nhà hàng, khách sạn, du lịch. Duduli đề cao sứ mệnh phát triển những chuỗi nhà hàng đa phong cách tại Đà Nẵng và khu vực miền Trung. Duduli hiện sở hữu 5 thương hiệu nhượng quyền và vẫn đang không ngừng mở rộng với mục tiêu phát triển trở thành người dẫn dắt thị trường F&B tại khu vực đà Nẵng nói riêng và miền Trung nói chung. Duduli luôn phấn đấu, nỗ lực xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp và cam kết mang đến khách hàng những trải nghiệm, chất lượng dịch vụ tốt nhất. Sắp tới, công ty sẽ cho mở rộng thêm nhiều thương hiệu ẩm thực trung và cao cấp với mô hình ẩm thực mới đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng. CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP • Bạn sẽ được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, với đội ngũ lãnh đạo trách nhiệm và năng lực cao đào tạo từ nước ngoài • Công việc của bạn không chỉ dừng lại ở phòng ban chuyên môn mà bạn còn có cơ hội học hỏi, tích luỹ kinh nghiệm từ mọi bộ phận của Công Ty • Bạn sẽ có cơ hội dẫn dắt, góp phần vào những dự án kinh doanh mang tính đột phá, đẩy mạnh vị trí của Công Ty trong thị trường • Quan trọng hơn hết, chúng tôi chú trọng đào tạo, bồi dưỡng năng lực nhân viên – giúp bạn trở thành thành viên của một tổ chức lớn mạnh và gắn bó lâu dài

Tnhh Duduli Tuyển Dụng

Quản Lí Nhà Hàng

Thực tập sinh
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKhách sạn - Nhà hàng
địa điểmĐà Nẵng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
(Mã số: 01) - Quản lý Chất lượng dịch vụ khách hàng:
- Tiếp thị chương trình khuyến mại và chăm sóc đến khách hàng
- Chăm sóc khách hàng khi trước và sau khi sử dụng dịch vụ tại nhà hàng
- Chịu trách nhiệm giám sát tổng thể, kiểm soát, lập kế hoạch và phối hợp tất cả các hoạt động của nhân viên tham gia trong việc phục vụ thực phẩm và đồ uống trong nhà hàng để đảm bảo chất lượng dịch vụ.
- Điều hành hoạt động của tất cả các bộ phận trong nhà hàng.
- Phân công công việc, sắp lịch làm việc hiệu quả cho các bộ phận ( phân công nhân viên, ca..)
- Chịu trách nhiệm về chất lượng nhân sự toàn thể nhân viên nhà hàng: Hiệu quả công việc – luôn kiểm tra và duy trì tiêu chuẩn phục vụ tốt nhất; Độ ổn định nhân sự, ứng xử của nhân viên – thiết lập mối quan hệ giữa các đồng nghiệp một cách hiệu quả, thể hiện phong cách chuyên nghiệp có lối sống tốt về đạo đức, thái độ … đối với tất cả khách hàng, cấp trên, các trưởng bộ phận và nhân viên khác…
- Quản lý tài sản, trang thiết bị của nhà hàng: Kiểm tra, giám sát hàng tuần lịch bảo trì, bảo dưỡng tất cả các đồ đạc, phụ kiện và thiết bị điều hành; công tác vệ sinh, cảnh quan nhà hàng…
- Đối nội đối ngoại: Phối hợp với các phòng ban, nhà hàng khác; Làm việc với các cơ quan chức năng, chính quyền địa phương liên quan đến hoạt động của nhà hàng,…
- Soạn và quản lý các giấy tờ, văn bản hành chính phục vụ nhà hàng
- Phối hợp với Bộ phận Nhân sự để giải quyết các thủ tục cho người lao động, hướng dẫn đào tạo hội nhập…
- Được yêu cầu để thực hiện các nhiệm vụ khác khi cần thiết.
Xem chi tiết

Giám Sát Bếp

Trưởng nhóm
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKhách sạn - Nhà hàng
địa điểmĐà Nẵng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung học trở lên
(Mã số: 02) - Quản lý hàng hóa trong bếp
- Kiểm tra chất lượng thực phẩm được nhập vào
- Kiểm tra chất lượng các loại thực phẩm tồn, các loại gia vị vào cuối ca làm việc để có hướng bảo quản cho phù hợp.
- Quyết định việc hủy thực phẩm không đảm bảo chất lượng
- Quản lý nhân sự bếp
- Điều hành công việc
- Phân công công việc cho nhân viên phụ bếp, bếp phụ, bếp chính
- Kiểm soát quy trình làm việc của nhân viên
- Đảm bảo chất lượng món ăn phục vụ khách
- Đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh, an toàn thực phẩm
- Quản lý các loại tài sản máy móc, công cụ trong bếp
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết thắc mắc, khiếu nại của thực khách về những vấn đề liên quan đến bếp nóng và thực hiện các nhiệm vụ khác được giao
Xem chi tiết

Bếp Chính

Trưởng nhóm
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKhách sạn - Nhà hàng
địa điểmĐà Nẵng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung học trở lên
(Mã số: 03) - Cùng với giám sát bếp nhận hàng: kiểm tra số lượng, chất lượng hàng nhập vào.
- Kiểm tra lại thực phẩm tồn đọng từ ca hôm trước để xử lý ngay, tránh lãng phí.
- Nấu món ăn cho nhân viên.
- Chuẩn bị nguyên vật liệu để chế biến món ăn phục vụ khách hàng.
- Tẩm ướp thực phẩm theo yêu cầu món ăn.
- Trực tiếp chế biến món ăn theo đúng công thức, đúng quy trình mà bếp trưởng đã training. Luôn luôn đảm bảo chất lượng món ăn, thực phẩm về tiêu chuẩn chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm của nhà hàng đề ra.
- Trang trí món ăn sau khi chế biến xong.
- Tiến hành công tác bảo dưỡng máy móc, thiết bị của bếp theo định kỳ (1 tháng/1 lần).
- Bảo quản, giữ gìn máy móc, thiết bị, đồ dùng nhà bếp và báo cho các bộ phận liên quan biết để kịp thời giải quyết nếu có hư hỏng.
- Bao quát các quầy, các khu, giám sát nhân viên phụ bếp.
- Khi Giám sát bếp không có mặt ở nhà hàng, bếp chính có quyền thay mặt xử lý tất cả mọi công việc trong bếp sao cho mọi việc đều vận hành trơn tru. Sau đó phải có trách nhiệm báo cáo lại công việc cho Giám sát bếp
- Vệ sinh các dụng cụ chế biến và để vào đúng nơi quy định.
- Vệ sinh khu vực làm việc được giao.
- Cùng tổng vệ sinh bếp và kết thúc công việc cuối ca với toàn thể nhân viên trong bếp.
- Sắp xếp, bảo quản các loại gia vị đúng khu vực.
- Kiểm tra hệ thống bếp, đèn, quạt, thông gió và các máy móc, thiết bị khác trước khi nghỉ.
- Chuẩn bị hàng cho đủ bán ở ca sau.
- Bàn giao các công việc đã làm và chưa làm cho ca sau.
Xem chi tiết

365 mẫu Top CV Xin Việc Online(xem tất cả mẫu CV)

Đăng nhập Ứng Viên để CHAT với nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype