- Tìm hiểu nhu cầu thị trường, tìm kiếm mở rộng mạng lưới khách hàng để phát triển bán hàng; - Lên kế hoạch, theo dõi và kiểm soát tiến độ giao hàng, thanh toán của từng đơn đặt hàng; - Phối hợp và cung cấp thông tin chính xác đến các bộ phận có liên quan; - Duy trì quan hệ kinh doanh hiện có, chăm sóc và tạo lập mối quan hệ khách hàng bền vững; - Xử lý vấn đề phát sinh trong quá trình bán hàng, giải đáp các thắc mắc, phản hồi thông tin khách hàng về sản phẩm; - Phối hợp với các bộ phận khác thực hiện các yêu cầu của cấp trên - Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể qua phỏng vấn