Tổng Đài Viên Chăm Sóc Khách Hàng Qua Điện Thoại Mobifone
công ty cổ phần dịch vụ kỹ thuật mobifoneLượt xem: 434 | Ngày cập nhật: 02/12/2017 (5 năm trước)
Tỉnh thành tuyển dụng: Hồ Chí Minh
Quận huyện tuyển dụng: Quận 1
Mức lương: 7 - 10 triệu
Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ
Chat ngay
- Chức vụ: Nhân viên
- Kinh nghiệm: Không yêu cầu
- Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
- Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp trở lên
- Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
- Số lượng cần tuyển: 20 ứng viên
- Ngành nghề: Sinh viên làm thêm
Mô tả công việc
- Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng gọi lên tổng đài, cung cấp và giới thiệu cho khách hàng các thông tin về sản phẩm, dịch vụ trong phạm vi được yêu cầu.- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại. Hỗ trợ, tư vấn giải đáp thắc mắc của khách hàng, hướng dẫn sử dụng các dịch vụ cho mạng viễn thông di động mạng Mobifone.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp không giới hạn ngành nghề- Kinh nghiệm: Không yêu cầu
- Thành thạo Tin học văn phòng (word, excel, tra cứu thông tin trên máy tính)
- Có khả năng giao tiếp tốt qua điện thoại,
- Giọng nói dễ nghe, phát âm chuẩn, không nói ngọng, nói lắp, khả năng tư vấn, thuyết phục khách hàng tốt
- Sức khoẻ tốt, lý lịch rõ ràng
- Có thể làm ca và có mong muốn làm việc ổn định lâu dài tại Công ty.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 5.000.000 đ - 10.000.000 đ/tháng. (Tùy theo năng lực của ứng viên)- Có nhiều cơ hội thăng tiến
- Được tham gia các lớp đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ chăm sóc khách hàng.
- Được hưởng phụ cấp: trực ca, ăn giữa ca, làm thêm giờ, trách nhiệm...
- Thưởng năng suất lao động khi vượt định mức.
- Được hưởng các chế độ về BHXH, BHYT theo quy định của pháp luật lao động.
- Được nhận nhiều loại hoa hồng hấp dẫn.
- Thưởng lớn cho các ngày lễ, tết trong năm....
- Công ty thường xuyên có các chương trình thi đua cho cá nhân, tập thể theo tuần, tháng, Quý.
- Được tham gia du xuân, nghỉ mát hàng năm do Công ty tổ chức.
Hình ảnh
Địa điểm:


Từ khóa liên quan:


Hướng dẫn tìm việc
Tìm việc làm theo tiêu chí
Tìm việc làm liên quan: Tại đây