
Tìm kiếm nâng cao
✘công ty TNHH phúc hưng thịnh
Lượt xem: 420
Cập nhật: 20/02/2019 (4 năm trước)
Ngành nghề: Dịch vụ Nhân sự Khách sạn - Nhà hàng
Thông tin chung
Mức lương
Thỏa thuậnChức vụ
Thực tập sinhKinh nghiệm
Không yêu cầuHình thức làm việc
Toàn thời gian cố địnhBằng cấp yêu cầu
Không yêu cầuYêu cầu giới tính
Không yêu cầuSố lượng cần tuyển
0 ngườiHạn nộp hồ sơ
Đã hết hạn nộp hồ sơĐịa điểm làm việc
Tỉnh thành tuyển dụng
Hà Nội
Xây dựng hệ thống quản lý và đảm bảo chất lượng dịch vụ:
- Xây dựng hệ thống quy định, nội quy nhà hàng, bản mô tả công việc – hướng dẫn nghiệp vụ áp dụng cho các vị trí công việc trong nhà hàng.
- Đánh giá, đề xuất nâng cao cơ sở vật chất, chất lượng đội ngũ nhân viên.
- Đảm bảo đội ngũ nhân sự cấp dưới hiểu tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng và thực thi các quy trình, quy định nhằm đáp ứng chất lượng dịch vụ đối với khách hàng, từ đó đảm bảo chất lượng dịch vụ của cơ sở theo tính chất và yêu cầu của công ty đề ra.
- Nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh để có sách lược phù hợp.
- Liên tục quan sát và đánh giá để duy trì chất lượng dịch vụ của nhà hàng như tiêu chuẩn về không gian nhà hàng, tiêu chuẩn về nhân viên, tiêu chuẩn về thực đơn, tiêu chuẩn vệ sinh - an toàn thực phẩm.
- Phối hợp cùng các bộ phận liên quan xây dựng bộ tiêu chuẩn đánh giá chất lượng món ăn – thức uống, quy trình phục vụ, vệ sinh trong nhà hàng.
- Giám sát quá trình thực hiện các quy trình, nội quy; tổ chức cải tiến các quy trình để nâng cao hiệu quả hoạt động cho nhà hàng.
Điều hành, điều phối hoạt động kinh doanh:
- Định kỳ phối hợp với bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch hoạt động cho nhà hàng (tháng, quý, năm).
- Đại diện cho nhà hàng làm việc, giải quyết mối quan hệ với cơ quan nhà nước, các tổ chức ở địa phương liên quan đến nhà hàng.
- Triển khai, giám sát việc sử dụng hệ thống nhận diện thương hiệu cho nhà hàng.
- Tham gia với bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch Marketing – Truyền thông cho nhà hàng và tổ chức thực hiện khi kế hoạch đã được duyệt.
- Giám sát việc tổ chức thực hiện các chương trình khuyến mãi, ưu đãi của nhà hàng.
- Đại diện nhà hàng xử lý các sự cố phát sinh với khách hàng khi nhân viên cấp dưới không giải quyết được.
- Phối hợp với bộ phận liên quan, tổ chức triển khai việc thu thập thông tin đánh giá của khách hàng, tổng hợp kết quả để đưa ra những chính sách thay đổi phù hợp.
- Trực tiếp gặp gỡ, thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng thân thiết đến dùng bữa tại nhà hàng để thu thập các thông tin về chất lượng dịch vụ.
- Chủ động tìm kiếm nguồn khách tiềm năng cho nhà hàng.
Quản lý tài chính:
- Tổ chức thực hiện kế hoạch tài chính đã được duyệt, đảm bảo các chỉ tiêu về doanh số và lợi nhuận.
- Hàng ngày nhận báo cáo doanh thu - chi phí từ các bộ phận và theo dõi, phân tích các báo cáo và có phương án quản trị phù hợp.
Quản lý nhân sự, hành chính:
- Xây dựng bộ máy nhân sự cho nhà hàng, đảm bảo đủ nhân lực thực hiện các yêu cầu được giao.
- Xây dựng lớp nhân sự chất lượng cao và lớp quản lý kế cận cho cơ sở. Tạo cơ hội, truyền động lực, phát triển người tài.
- Triển khai và thực hiện các chính sách nhân sự của công ty, thưởng - phạt áp dụng cho nhân sự nhà hàng.
- Tham gia trực tiếp vào quá trình phỏng vấn tuyển dụng, đàm phán lương các vị trí nhân viên trong nhà hàng.
- Tổ chức, giám sát việc đào tạo nhân viên mới – bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên tiềm năng, phân công công việc, đánh giá kết quả công việc theo định kỳ.
- Tổ chức triển khai và giám sát quá trình thực hiện nội quy, chính sách nhân sự của nhà hàng.
- Đề xuất khen thưởng những nhân viên làm việc xuất sắc, đem lại kết quả kinh doanh tốt cho nhà hàng.
- Giải quyết các vấn đề mâu thuẫn nội bộ phát sinh trong nhà hàng.
Quản lý tài sản, hàng hóa, sản phẩm:
- Thường xuyên theo dõi việc thu mua hàng hóa, đảm bảo định mức tồn kho tối thiểu cho nhà hàng, điều chỉnh định mức sử dụng cho phù hợp.
- Kiểm soát công tác bảo trì, bảo dưỡng định kỳ các loại máy móc, thiết bị trong nhà hàng và tổ chức sửa chữa khi có hư hỏng phát sinh.
- Chịu trách nhiệm về việc đổi mới, bổ sung các trang thiết bị, máy móc, nội thất, công cụ - dụng cụ phục vụ cho hoạt động kinh doanh của nhà hàng.
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên Chuyên ngành quản trị nhà hàng – khách sạn hoặc lĩnh vực liên quan.
- Ít nhất 08 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn quy mô 06 outlets trở lên.
- Khả năng quản lý, điều hành tốt.
- Có tư duy chiến lược.
- Khả năng giao tiếp, ứng xử tốt.
- Khả năng xây dựng các mối quan hệ khách hàng tốt.
- Kỹ năng quan sát phát hiện vấn đề, suy luận, đúc kết, đề xuất và đưa ra giải pháp.
- Khả năng ứng xử linh hoạt, truyền đạt, diễn đạt ý tưởng chính xác, ngắn gọn, dễ hiểu.
- Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng (nghe, nói, đọc, viết).
- Kỹ năng quản lý, xây dựng, đào tạo nhân sự.
- Luôn trọng lời hứa và có mục tiêu rõ ràng trong công việc và cuộc sống.
- Tỉ mỉ, chi tiết, kỷ luật, trung thực, chính trực, nhiệt huyết và siêng năng với công việc.
- Ngoại hình sáng sủa, ưa nhìn, phong cách chuyên nghiệp, chỉn chu.
- Lương thưởng xứng đáng cùng các chế độ đãi ngộ hấp dẫn của công ty
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cho nhân viên
- Các chương trình du lịch nghỉ mát hàng năm
ĐỊA ĐIỂM
CHỨC DANH
TỪ KHÓA LIÊN QUAN
HƯỚNG DẪN TÌM VIỆC
TÌM VIỆC LÀM THEO TIÊU CHÍ
Tìm việc làm liên quan: Tại đây
Thông báo
Bạn đã ứng tuyển thành công. Tải app chat Tại đây để nhận được kết quả ứng tuyển từ nhà tuyển dụng
Chia sẻ
Bình luận