Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Tổng Quản Lý: Thu Ngân, Dịch Vụ Khách Hàng, Giao Nhận - Lotte Mart Tân Bình

lotte mart việt nam

Lượt xem: 434 | Ngày cập nhật: 13/06/2018 (3 năm trước)

Tỉnh thành tuyển dụng: Hồ Chí Minh

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

Mức lương: 10 - 15 triệu

Thông tin

- Chức vụ: Nhân viên

- Kinh nghiệm: 2 - 5 năm kinh nghiệm

- Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

- Yêu cầu bằng cấp: Đại học trở lên

- Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

- Số lượng cần tuyển: 1 ứng viên

- Ngành nghề: Kế toán - Kiểm toán

Mô tả công việc

A. Quản lý Thu ngân
· Cùng với Giám Sát Thu Ngân kiểm tra và theo dõi số lượng túi tiền nhận và nộp của thu ngân khi bắt đầu và kết thúc ngày làm việc.
· Quản lý các hoạt động của bộ phận Thu Ngân nhằm đảm bảo dịch vụ này được thực hiện một cách hiệu quả nhất.
· Giải quyết các thắc mắc của khách hàng liên quan đến giá sản phẩm, dịch vụ….
B. Quản lý BP Dịch vụ khách hàng và Giao nhận
· Quản lý toàn bộ các hoạt động của bộ phận dịch vụ khách hàng, bao gồm:
- Việc đáp ứng yêu cầu của khách hàng: giao nhận;
- Giải quyết các khiếu nại và thắc mắc của khách hàng đối với bất cứ các vấn đề có liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của Công ty.
· Kiểm tra và giám sát việc đổi trả hàng, trả tiền của nhân viên DVKH đối chiếu với hệ thống và sổ sách của bảo vệ.
· Giám sát và kiểm soát lượng thẻ thành viên được phát hành.
· Giám sát việc thu tiền khách mất thẻ thành viên và thẻ giữ đồ.
· Quản lý việc phát hành hóa đơn Tài Chánh theo yêu cầu khách hàng.
· Quản lý phân phối hàng khuyến mãi tùy theo mỗi chiến dịch quảng cáo.
C. Đào tạo nhân viên
· Đào tạo nhân viên mới về nhiệm vụ và công việc của một nhân viên thu ngân và nhân viên dịch vụ khách hàng.
· Đào tạo nhân viên về điều lệ Công ty, nội qui tác phong của nhân viên làm việc tại bộ phận Tiền sảnh (FO), nhắc nhở và giám sát nhân viên tuân thủ đúng những qui định này trong việc thực hiền công việc hàng ngày.
· Đánh giá việc thực hiện công việc hàng ngày của nhân viên dưới quyền, bao gồm đánh giá năng lực, tác phong, thái độ dịch vụ khách hàng, tinh thần hợp tác.
· Tổ chức họp nhân viên mỗi sáng để cập nhật và đưa ra phương án giải quyết các vấn đề nảy sinh.
· Trực tiếp động viên và phát triển đội ngũ nhân viên.
· Phân công công tác và sắp xếp hợp lý số lượng nhân viên cần trong một ca làm việc: ngày thường , ngày lễ, ngày Tết.
· Xem xét đánh giá và đề xuất thưởng – phạt phù hợp.

Yêu cầu công việc

Trình độ tối thiểu: Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kế toán, Nhân sự hoặc đào tạo.
- Bằng cấp/ Chứng chỉ bổ sung cho công việc: Dịch vụ khách hàng
- Vi tính: Thành thạo vi tính văn phòng
- Trình độ ngoại ngữ: Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh
- Giờ làm việc: Theo ca
- Yêu cầu về sức khỏe : Tốt
- 3 – 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Năng lực cá nhân:
Đáng tin cậy, tinh thần trách nhiệm cao, nhạy bén, năng động
- Kĩ năng quản lý và giám sát chuyên nghiệp.
- Kỹ năng thuyết phục và giải quyết vấn đề xuất sắc
- Khả năng chịu áp lực cao
- Sẵn sàng làm việc ngoài giờ, nếu có

Quyền lợi được hưởng

Theo luật Việt Nam quy định
So sánh lương Nộp hồ sơ
Chia sẻ:

Địa điểm:

Chức danh:

Từ khóa liên quan:

Tìm việc làm theo tiêu chí Tìm việc làm theo tiêu chí

Đăng nhập để Ứng tuyển và Chat với nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype