Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

Trade & Investment Executive

Cty TNHH Tiến Thịnh Migration & InvesTMent Consulting

Địa chỉ công ty: Lầu 17, Ruby Tower, 81-85 Hàm Nghi, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh

Quy mô : Đang cập nhật

Lượt xem: 301 |

Ngày cập nhật: 23/03/2019 (2 năm trước)

Địa điểm tuyển dụng: Hồ Chí Minh

Mức lươngThỏa thuận

chức vụChức vụ:Nhân viên
kinh nghiệmKinh nghiệm:Không yêu cầu
hình thức làm việcHình thức làm việc:Toàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpYêu cầu bằng cấp:Không yêu cầu
yêu cầu giới tínhYêu cầu giới tính:Không yêu cầu
số lượng cần tuyểnSố lượng cần tuyển:0 ứng viên
ngành nghềNgành nghề: Tư vấn Dịch vụ

Mô tả công việc

( Xem thêm ) ( Rút gọn )
1.1 Trade & Investment Consultant
-Xác định sản phẩm dịch vụ, đối tượng khách hàng, phân khúc thị trường của công ty trong lĩnh vực tư vấn thương mại & đầu tư.
-Tư vấn khách hàng có nhu cầu kinh doanh xuất nhập khẩu từ 2 nước Việt Nam – Australia.
-Phân tích nhu cầu khách hàng trong lĩnh vực Thương mại & Đầu tư Việt Nam – Australia.
-Làm cầu nối liên lạc, giữ và cải tiến mối liên hệ với khách hàng (các đơn vị bán lẻ và bán sỉ).
-Thực hiện những chuyến tour tham quan khảo sát kinh doanh tại Australia.
-Tổ chức những chuyến tham quan cho khách Việt Nam ở những triển lãm quốc tế có liên quan đến thương mại & đầu tư tại Australia.
-Tổ chức chuyến đi tham dự đặt gian hàng triển lãm cho doanh nghiệp Việt Nam tại Australia hoặc có liên quan đến Australia.
-Cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng, giữ và cải tiến mối quan hệ với các bên cung ứng dịch vụ/hàng hóa.
-Tham dự các triễn lãm để thu thập data và giới thiệu dịch vụ công ty, tiếp cận thị trường.
1.2 Processing Admin
-Xử lý các đơn đặt hàng nội bộ.
-Sắp xếp, soạn thảo và chuẩn bị các giấy tờ giao nhận và vận chuyển hàng hóa quốc tế.
-Sử dụng các chứng từ giao & nhận hàng được cung cấp bởi nhà sản xuất, soạn thảo hóa đơn và các giấy tờ liên quan đến vấn đề chuyển giao hàng hóa cho khách hàng.
-Theo dõi tiến độ của các yêu cầu đặt hàng.
-Kiểm soát chất lượng sản phẩm – đảm bảo tất cả hàng hóa và số lượng khớp với danh sách đặt hàng.
-Quản lý các yêu cầu của khách hàng.
-Theo sát nhu cầu của khách hàng và phối hợp với nhân viên nội bộ để hoàn thành nhiệm vụ được giao.
-Phối hợp với các bên cung ứng dịch vụ vận chuyển hàng hóa để thực hiện quy trình giao và nhận hàng.
-Quản lý hàng trữ kho và hàng LCL – hàng hóa được kết hợp đóng gói chung với các lô hàng lẻ khác.
-Đáp ứng các yêu cầu về KPI mà công cty đưa ra.
-Các công việc khác khi được BGD yêu cầu để phục vụ cho công việc.
2.QUYỀN HẠN
-Đề xuất cải tiến quy trình đóng góp cho hoạt động của Công ty.

Yêu cầu công việc

-Tốt nghiệp đại học, chuyên ngành Thương mại, Quản trị kinh doanh hoặc Ngoại thương.
-Kinh nghiệm tối thiểu 3 năm với ít nhất 1 năm tại vị trí (Trợ lý) Giám đốc trong một công ty xúc tiến thương mại vừa hoặc lớn.
-Kỹ năng xử lý vấn đề tốt.
-Tiếng Anh giao tiếp tốt là 1 lợi thế.
-Kỹ năng Ms Office, internet.
-Hiểu biết tốt về thị trường trong lĩnh vực tư vấn thương mại & đầu tư.
-Sẵn sàng di chuyển và đi công tác.

Quyền lợi được hưởng

- Tháng lương thứ 13
- Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp theo quy định của Luật lao động
- Được hưởng thưởng năm phù hợp với kết quả kinh doanh của cá nhân và của cả công ty

Địa điểm:

Chức danh:

Tìm việc làm theo tiêu chí

Tìm việc làm theo tiêu chí:

Đăng nhập để xem thông tin của nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua skypeLiên hệ qua số điện thoại