NHÃN HÀNG: BLACKMORES
· Thiết lập và quản lý ngân sách tiếp thị thương mại của Bộ phận
· Cung cấp, đánh giá thông tin thị trường đầy đủ, kịp thời về các nhãn hàng.
· Lên kế hoạch phát triển, đưa ra phương án, xây dựng và triển khai chương trình hỗ trợ nhãn hàng tại các kênh phân phối.
· Liên hệ với các nhà cung cấp để thiết kế và sản xuất các tài liệu / vật phẩm tiếp thị tại điểm bán (POSM, Merchandising).
· Đi thị trường để đánh giá kết quả thực hiện chương trình và lấy ý kiến khách hàng về chương trình.
· Chịu trách nhiệm lên kế hoạch và tổ chức các chương trình event , sampling sản phẩm
· Làm việc với các quản lý(ASM/DSMDM) kênh GT và MT để đề xuất chương trình cho tháng kế tiếp: Khuyến mãi, tích lũy, trưng bày, activition, hội nghị khách hàng,…
· Lên các CTKM, các chiến dịch bán hàng theo tháng, quý, năm và theo định hướng phát triển của nhóm hàng trọng tâm, theo date và tồn kho sản phẩm.
· Điều phối, kiểm tra, quản lý hoạt động nhân viên PG trong các hoạt động tiếp thị / slampling tại cửa tiệm.
· Theo dõi dữ liệu, data và báo cáo cho Giám đốc bộ phận.
· Lên ngân sách và approve Chương trình, trình ký hồ sơ với Giám đốc bộ phận
· Hỗ trợ hoạt động kinh doanh và Top khách hàng key
· Chịu trách nhiệm báo cáo tình hình hoạt động trade marketing của BP
· Thực hiện các nhiệm vụ khác của trưởng bộ phận
Chia sẻ
Bình luận