Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Trade Marketing Manager (Quản Lý Hỗ Trợ Thương Mại)

công ty cổ phần chuỗi thực phẩm th

Lượt xem: 356 | Ngày cập nhật: 01/03/2019 (3 năm trước)

Tỉnh thành tuyển dụng: Hồ Chí Minh

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

Mức lương: Trên 30 triệu

Thông tin

- Chức vụ: Thực tập sinh

- Kinh nghiệm: Không yêu cầu

- Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

- Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

- Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

- Số lượng cần tuyển: 0 ứng viên

- Ngành nghề: Quan hệ đối ngoại Marketing - PR

Mô tả công việc

- Lập kế hoạch, ngân sách, thiết kế, kiểm soát và tổng kết đánh giá các chương trình HTTM theo kênh bán hàng và đối tượng khách hàng nhắm tới
Planning, designing, controlling and evaluating trade marketing programs of channels/customers.
- Phối hợp với MKT để thiết lập ý tưởng về các vật dụng quảng cáo, tung sản phẩm mới, các chương trình KM cho Người tiêu dùng và các hoạt động PR/event,… cho các kênh phân phối
Cooperating with Marketing to establish POSM concept, launch new products and others PR events for all channels.
- Phối hợp với các bộ phận/phòng ban khác để tối đa hóa hiệu quả của các chương trình trong từng kênh bán hàng
Cooperating with relevant Section/Dept to achieve targets (maximize efficiency of the programs)
- Trang thiết bị bán hàng : Lập kế hoạch đầu tư, quản lý và sử dụng hiệu quả các trang thiết bị của Công ty (lắp đặt, bảo trì, bảo dưỡng, …)
- Lập kế hoạch và triển khai hình ảnh tại điểm bán , tại Nhà Phân Phối và trên các phương tiện xe tải
- Làm việc chặt chẽ với các khách hàng chủ chốt để cập nhật thông tin về ngành hàng và người tiêu dùng - Working closely with key customers to provide category and shopper insights to drive performance.
- Phân tích các số liệu thị trường từ công ty thứ 3 (ACNielsen ) để tư vấn các kế hoạch bán hàng cho Sales để đạt mục tiêu kinh doanh chung về doanh số của Công ty
- Theo dõi, cập nhật tình hình thị trường (xu hướng và hoạt động đối thủ cạnh tranh)
Following and collecting the information of the market (its trends, competitor’s activities etc.)
- Phối hợp với Bộ phận Đào tạo thực hiện các chương trình huấn luyện lực lượng bán hàng
Actively cooperating with Training Dept. to implement training courses to Sales Force.
- Chịu trách nhiệm quản lý các nhà cung cấp
Responsible for vendor management.

Yêu cầu công việc

- Hiểu biết về hệ thống phân phối và xu hướng, thị trường bán lẻ/sỉ tại Việt Nam
Good knowledge of the Vietnamese market, distribution channels and trends.
- 4-6 năm kinh nghiệm tại vị trí tương tự trong ngành hàng tiêu dùng nhanh
4-6 years experience in the similar position in FMCG
- Kinh nghiệm quản lý ngân sách
Experienced with budget management
- Kỹ năng phân tích và lập kế hoạch – Analytical and planning skills
- Khả năng phối hợp giữa các phòng ban liên quan – Ability to work cross-functionally
- Khả năng ra quyết định, chỉ đạo và có thể nhanh chóng thích ứng với môi trường mới – Ability to make decisions, leadership and quickly adapt to the new environment
- Kỹ năng giao tiếp tốt – Good communication skills
- Năng động – Proactive
- Kỹ năng huấn luyện – Training skills
- Thông thạo tiếng Anh nói và viết- Proficiency in writing and speaking English.
- Khả năng quản trị dự án - Project management skills.
- Khă năng thuyết trình - Presentation skills.

Quyền lợi được hưởng

- Bonus
- Training

Hình ảnh

So sánh lương Nộp hồ sơ
Chia sẻ:

Địa điểm:

Chức danh:

Từ khóa liên quan:

Tìm việc làm theo tiêu chí Tìm việc làm theo tiêu chí

Đăng nhập để Ứng tuyển và Chat với nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype