Địa chỉ: 112 TRUNG KÍNH, YÊN HÒA, CẦU GIẤY, HÀ NỘI
Quy mô: Từ 10 - 24 nhân viên
Website: www.transcouriers.com.vn
Mô tả công ty
Lĩnh vực kinh doanh chính của TCS là nhận và chuyển phát tận nơi: Thư báo, Bưu phẩm bưu kiện, Hàng mẫu, Tài liệu khoa học kỹ thuật, Chứng từ Thương mại hồ sơ thầu… hình thức nhận tận nơi và phát tận nơi (Door to Door), ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ vận chuyển đường bộ, đường tàu hỏa, tàu biển, khai báo Hải quan... Đặc biệt là vận chuyển hàng Thương mại điện tử (giao hàng thu tiền trong 24 giờ) COD.
1, Thiết lập những mối quan hệ kinh doanh hiện có và phát triển mối quan hệ kinh doanh mới. 2, Tư vấn cho khách hàng về dịch vụ của công ty nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu của khách hàng. 3, Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho Trưởng phòng kinh doanh. 4, Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho Trưởng phòng kinh doanh xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng. Lập thủ tục ký kết hợp đồng, tuân thủ quy trình kiểm soát tài liệu hồ sơ của Phòng kinh doanh. 5, Theo dõi quá trình triển khai hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc thu hồi công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong cho công ty. 6, Tiếp nhận các khiếu nại của khách hàng về chất lượng dịch vụ, phàn hồi lại những ý kiến trái chiều một cách rõ ràng. 7, Cập nhật kiến thức công việc qua việc đọc các sách báo về kinh doanh và tiếp thị; duy trì các mối quan hệ khách hàng. 08, Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó
1, Thiết lập những mối quan hệ kinh doanh hiện có và phát triển mối quan hệ kinh doanh mới. 2, Tư vấn cho khách hàng về dịch vụ của công ty nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu của khách hàng. 3, Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho Trưởng phòng kinh doanh. 4, Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho Trưởng phòng kinh doanh xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng. Lập thủ tục ký kết hợp đồng, tuân thủ quy trình kiểm soát tài liệu hồ sơ của Phòng kinh doanh. 5, Theo dõi quá trình triển khai hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc thu hồi công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong cho công ty. 6, Tiếp nhận các khiếu nại của khách hàng về chất lượng dịch vụ, phàn hồi lại những ý kiến trái chiều một cách rõ ràng. 7, Cập nhật kiến thức công việc qua việc đọc các sách báo về kinh doanh và tiếp thị; duy trì các mối quan hệ khách hàng. 08, Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó