Cung cấp những cơ hội công việc đến với tất cả mọi người đang có nhu cầu tìm việc.
Để tất cả đều có cơ hội đóng góp và phát triển đối với lĩnh vực mà bản thân mình mong muốn.
Để tất cả đều có cơ hội phát triển bản thân.
Tin tuyển dụng của Công Ty Tnhh Nguồn Lực Minh Phúc
Chăm sóc khách hàng, Giáo dục - Đào tạo, Nhân viên kinh doanh
Hồ Chí Minh
Đại diện của Manabie để giới thiệu và tư vấn cho phụ huynh và học sinh phương pháp học tập tại Trung tâm Giải thích chi tiết về sản phẩm và dịch vụ của Manabie đến phụ huynh và học sinh qua các hoạt động: Gọi điện hoặc trực tiếp tư vấn tại trung tâm, hỗ trợ các yêu cầu, thắc mắc từ khách hàng mới và theo dõi khách hàng hiện có Tìm kiếm khách hàng tiềm năng qua thực hiện các sự kiện, workshops, seminars Sắp xếp và quản lý các buổi học thử để học viên có được trải nghiệm tốt nhất về giải pháp và dịch vụ của Manabie Phát triển mối quan hệ với những người có ảnh hưởng trong quyết định như phụ huynh/ học sinh/ giáo viên để tối đa hóa cơ hội giới thiệu và đổi mới Chủ động xử lý, giải quyết và giảm thiểu phản hồi và khiếu nại của học sinh / phụ huynh bất cứ lúc nào có thể * Các công việc khác theo yêu cầu của cấp Quản lý
- Trực tổng đài, tiếp nhận cuộc gọi từ phía khách hàng, hỗ trợ giải đáp và xử lý những vấn đề của khách hàng trong khả năng, liên hệ với lead để giải quyết triệt để vấn đề. - Hỗ trợ khách hàng trong quá trình đăng ký, sử dụng dịch vụ ngân hàng số của ngân hàng VP Bank. -
- Công ty cổ phần Nguồn lực MP – đang có nhu cầu tìm kiếm chuyên viên chăm sóc khách hàng thực hiện nghiệp vụ phái cử tại 1 Ngân hàng TMCP uy tín. Môi trường được phái cử rất năng động và chuyên nghiệp, sẽ là cơ hội giúp cho các bạn chuyên viên phát huy thế mạnh trong hoạt động giao tiếp và CSKH. -Trực tổng đài, tư vấn, chăm sóc và giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các sản phẩm/ dịch vụ của Ngân hàng đối tác. -Phụ trách công việc liên quan đến hoạt động chăm sóc khách hàng của Ngân hàng. -
Chăm sóc khách hàng, Telesales, Nhân viên kinh doanh
Hồ Chí Minh
Đại diện của Manabie để giới thiệu và tư vấn cho phụ huynh và học sinh phương pháp học tập tại Trung tâm Giải thích chi tiết về sản phẩm và dịch vụ của Manabie đến phụ huynh và học sinh qua các hoạt động: Gọi điện hoặc trực tiếp tư vấn tại trung tâm, hỗ trợ các yêu cầu, thắc mắc từ khách hàng mới và theo dõi khách hàng hiện có Tìm kiếm khách hàng tiềm năng qua thực hiện các sự kiện, workshops, seminars Sắp xếp và quản lý các buổi học thử để học viên có được trải nghiệm tốt nhất về giải pháp và dịch vụ của Manabie Phát triển mối quan hệ với những người có ảnh hưởng trong quyết định như phụ huynh/ học sinh/ giáo viên để tối đa hóa cơ hội giới thiệu và đổi mới Chủ động xử lý, giải quyết và giảm thiểu phản hồi và khiếu nại của học sinh / phụ huynh bất cứ lúc nào có thể *Các công việc khác theo yêu cầu của cấp Quản lý
- Công ty cổ phần Nguồn lực MP – đang có nhu cầu tìm kiếm chuyên viên chăm sóc khách hàng thực hiện nghiệp vụ phái cử tại 1 Ngân hàng TMCP uy tín. Môi trường được phái cử rất năng động và chuyên nghiệp, sẽ là cơ hội giúp cho các bạn chuyên viên phát huy thế mạnh trong hoạt động giao tiếp và CSKH. -Trực tổng đài, tư vấn, chăm sóc và giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các sản phẩm/ dịch vụ của Ngân hàng đối tác. -Phụ trách công việc liên quan đến hoạt động chăm sóc khách hàng của Ngân hàng.
-Gọi điện theo data công ty cung cấp để nhắc khách hàng đóng phí đã có trong lịch trả nợ hàng tháng của khách hàng. -Tổng hợp thông tin và báo cáo theo yêu cầu liên quan đến việc nhắc phí của kahsch hàng. - Không áp doanh số cho việc nhắcphí, --Target công việc: + Gọi Data nhắc nợ lần 1: 300 data/ ngày, chỉ gọi lướt qua 1 lần (không quay số lại) + Gọi Data nhắc nợ lần 2 trở lên: 150 data/ngày + Tỉ lệ kết nối: 70%
Hotline: Tiếp nhận và xử lý cuộc gọi theo qui trình và yêu cầu First Call Resolution (FCR) Tư vấn và giải quyết các yêu cầu khiếu nại của khách hàng, đối tác be theo qui trình Thực hiện việc Upselling đến đối tác và khách hàng Hỗ trợ các team liên quan (email, rating..) trong trường hợp cần thiết và theo sự điều phối của quản lý. Email: Tiếp nhận và xử lý email theo qui trình Phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyết khiếu nại, yêu cầu của khách hàng hoặc đối tác theo qui trình và đảm bảo SLA. Hỗ trợ các team liên quan (hotline, rating..) trong trường hợp cần thiết và theo sự điều phối của quản lý. Ghi nhận và phối hợp với quản lý để đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ đối với các vấn đề lặp lại nhiều lần.