Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

Trợ lý Giám đốc

Công Ty TNHH Dịch Vụ Trâu Ngon

Địa chỉ công ty: Số 2 liền kề 17 khu đô thị Văn Khê, phường La Khê, quận Hà Đông

Quy mô : Đang cập nhật

Lượt xem: 273 |

Ngày cập nhật: 11/03/2020(11 tháng trước)

Tỉnh thành tuyển dụng: Bắc Ninh

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

Mức lương10 - 15 triệu

chức vụChức vụ:Nhân viên
kinh nghiệmKinh nghiệm:2 - 5 năm kinh nghiệm
hình thức làm việcHình thức làm việc:Toàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpYêu cầu bằng cấp:Đại học trở lên
yêu cầu giới tínhYêu cầu giới tính:Nam
số lượng cần tuyểnSố lượng cần tuyển:1 ứng viên

Mô tả công việc

( Xem thêm ) ( Rút gọn )
- Hỗ trợ trực tiếp cho Giám đốc trong các công việc hàng ngày, bao gồm: sắp xếp, tổ chức các cuộc họp, lịch gặp đối tác, lịch đi công tác,…
- Hỗ trợ, giúp việc cho Giám đốc trong các hoạt động liên quan đến công tác kinh doanh: hỗ trợ lên các chương trình, chiến dịch kinh doanh , theo dõi, bám sát tiến độ công việc của Giám đốc và báo cáo tiến độ của các bộ phận.
- Hệ thống lại các ý tưởng của Giám đốc lên thành slide, bài viết, tài liệu nghiên cứu giúp cho việc xây dựng chiến lược kinh doanh, quản lý công việc và kế hoạch marketing của Giám đốc chính xác, khoa học.
- Nắm bắt tình hình thị trường và kinh doanh của công ty, tổng hợp thông tin, tư vấn cho Giám đốc về mặt luật pháp, kinh tế liên quan đến lĩnh vực kinh doanh của công ty.
- Tham mưu, hỗ trợ Tổng giám đốc về việc hoạch định và triển khai các chiến lược mục tiêu, giải pháp và kế hoạch phát triển chung của công ty và của từng phòng, bộ ban, bộ phận.
- Tham vấn cho các Trưởng phòng, ban. Bộ phận trong lập mục tiêu, kế hoạch hoạt động trong từng thời kì/ giai đoạn phù hợp. Hỗ trợ trưởng các phòng, ban, bộ phận triển khai, xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến các dự án, hợp đồng, kế hoạch hoạt động…của bộ phận theo yeu cầu chỉ đạo của Giám đốc
- Truyền đạt thông tin của Tổng Giám đốc tới các phòng, ban, bộ phận và nhân thông tin phản hồi trong công ty cho Giám đốc
- Liên hệ và làm việc trực tiếp với khách hàng dưới sự điều động hoặc ủy quyền của Giám đốc
- Biên tập, soạn thảo các tài liệu, văn bản, báo cáo…. của Giám đốc.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Kinh Tế, Thương mại, Luật, Quản trị kinh doanh, Marketing,…
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Nhà hàng, khách sạn
Yêu cầu khác
- Nam, ngoại hình khá, tuổi từ 25-35, chịu được áp lực công việc;
- Trung thực, nhiệt tình, vui vẻ, hòa nhã;
- Nhanh nhẹn, cẩn thận, chủ động trong công việc;

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: 10.000.000 – 18.000.000đ
- Phụ cấp ăn ca: 25.000đ/ bữa
- Phụ cấp xăng xe điện thoại: 1.000.000đ/ tháng
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính, 8h-17h, tháng nghỉ 6 ngày;
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN;
- Được hưởng 13 tháng lương 1 năm, các ngày lễ tết..theo quy định của công ty;
- Thưởng định kỳ theo kết quả kinh doanh chung của Công ty theo quý và theo năm;
- Thưởng đột xuất theo chương trình chung của Công ty;
- Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt và hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc;
- Được hưởng 12 ngày phép năm/1 năm;
- Teambuilding & du lịch hằng năm;
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, thân thiện;
- Có cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp;

Hồ sơ bao gồm

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
so sánh lươngSo sánh lương Nộp hồ sơ

Chia sẻ:

Đăng nhập để xem thông tin của nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại