MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Giúp việc cho giám đốc bộ phận thực hiện nhiệm vụ và thay thế xử lý công việc khi giám đốc vắng mặt, giám sát thường trực tất cả các hoạt động trong bộ phận ẩm thực.
Giúp giám đốc bộ phận thực giám sát việc tổ chức phục vụ ẩm thực đúng tiêu chuẩn, quy trình đề ra.
Giúp và làm việc với các Trưởng bộ phận trực thuộc như nhà hàng, quầy bar, bếp, phục vụ tại phòng… khi cần thiết.
Giúp giám đốc bộ phận dự đoán xu hướng, tình hình kinh doanh và tham mưu trong việc hoạch định kế hoạch kinh doanh.
Trợ giúp trong việc phân tích, xác định nhu cầu thị trường và hoạt động đối thủ cạnh tranh, đề xuất các hoạt động ẩm thực nhằm thu hút khách hàng và tăng doanh số.
Hỗ trợ phỏng vấn tuyển chọn nhân sự phục vụ cho bộ phận F&B.
Phối hợp với các quản lý bộ phận trực thuộc cung cấp thông tin về trình độ nhân viên, việc thực hiện công việc và đánh giá nhu cầu nhân sự cho giám đốc bộ phận.
Xác định nhu cầu huấn luyện qua việc quan sát nhân viên thực hiện công việc và đề xuất kế hoạch huấn luyện tới giám đốc bộ phận.
Tổ chức, xây dựng tài liệu và tham gia Công tác huấn luyện các nhân viên cấp dưới.
Giám sát việc thực hiện nội quy, tuân thủ quy trình phục vụ chuẩn và những chính sách khác của khách sạn để kịp thời báo cáo cho cấp trên.
Trợ giúp Trưởng bộ phận thực quản lý công việc chuyên môn, văn phòng và nhân viên…
Kiểm soát thất thoát, hao hụt trong việc sử dụng nguyên vật liệu. Kiểm soát việc sử dụng, vận hành các trang thiết bị, dụng cụ và đề xuất các quy trình, biện pháp nhằm bảo quản, hạn chế hư hỏng, bể vỡ, thất thoát ở mức thấp nhất.
Xây dựng mối quan hệ khách hàng, nhà cung cấp một cách chuyên nghiệp và phối hợp với các bộ phận khác để làm hài lòng khách hàng.
Đề xuất mua sắm các trang thiết bị, dụng cụ cần thiết cho việc vận hành bộ phận, trình giám đốc bộ phận xét duyệt.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
0 - 1 năm kinh nghiệm
Bằng cấp
Cao đẳng trở lên
Bằng Cử nhân về Quản lý Kinh doanh, Ngoại ngữ, Nhân sự,
hoặc lĩnh vực FnB.
Giao tiếp được tiếng anh.
Kinh nghiệm làm việc trong các vai trò trợ lý, thư ký, sales support, v.v. sẽ được ưu tiên.
Giao tiếp xuất sắc cả bằng văn bản và lời nói.
Kỹ năng hành chính văn phòng trong tạo và quản lý giấy tờ, hồ sơ, sử dụng phần mềm thống kê, Office, quản lý dữ liệu, .
Khả năng đánh giá các chỉ số kinh doanh và tài chính.
Kỹ năng tổ chức và giải quyết vấn đề.
Kỹ năng quản lý dự án.
Có khả năng xây dựng các mối quan hệ mang tính xây dựng và hiệu quả với nhân viên và khách hàng.
Kỹ năng lãnh đạo và tạo động lực.
Tinh tế, khéo léo, làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
QUYỀN LỢI
Mức lương thỏa thuận tùy theo kinh nghiệm và năng lực
- Các khoản phụ cấp khác như: tiền ăn giữa ca, tiền gởi xe, tiền tips, tăng ca, ...
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, phép năm theo Luật Lao động Việt Nam
- Thưởng Lễ, Tết, Sinh nhật, Cưới hỏi, Bonus tháng 13, ...
- Đánh giá tăng lương hằng năm
- Được làm việc trong môi trường năng động, đồng nghiệp hòa đồng,
Chia sẻ
Bình luận