Tìm kiếm nâng cao

Ngành nghề

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

Trợ Lý Giám Đốc

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Sản Xuất Và Dịch Vụ Keiko Việt Nam

Địa chỉ công ty: Phòng 2611 - Tòa nhà Star City - 81 Lê Văn Lương - Thanh Xuân - Hà Nội

Mức lương: Thỏa thuận

Quy mô : Từ 500 - 999 nhân viên

Địa điểm tuyển dụng: Hà Nội

Ứng tuyển ngay

Lượt xem: 749 |

Ngày cập nhật: 14/08/2017 (3 năm trước)

Thông tin tuyển dụng nhanh

chức vụChức vụ:Nhân viên
kinh nghiệmKinh nghiệm:2 - 5 năm kinh nghiệm
hình thức làm việcHình thức làm việc:Toàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpYêu cầu bằng cấp:Không yêu cầu
yêu cầu giới tínhYêu cầu giới tính:Không yêu cầu
số lượng cần tuyểnSố lượng cần tuyển:0 ứng viên
ngành nghềNgành nghề: Tư vấn

Mô tả công việc

- Trợ giúp Giám đốc trong việc duy trì và điều hành hoạt động bán hàng của chuỗi showroom và triển khai kế hoạch thúc đẩy bán hàng của bộ phận Marketing.
- Tổng hợp, đánh giá tình hình hoạt động và hiệu quả hoạt động của các showroom, từ đó tham mưu cho Giám đốc giải pháp nâng cao, cải thiện.
- Tham mưu cho Giám đốc trong việc triển khai và thực hiện các chiến lược Marketing, giám sát phòng Marketing trong việc triển khai thực hiện các chương trình đã lên kế hoạch.
- Kiểm soát sự liên kết giữa phòng Marketing và chuỗi showroom trong việc thực hiện các chiến lược marketing đã đề ra.
- Kiểm soát và giám sát việc tuân thủ các quy định của chuỗi showroom, phòng Marketing và báo cáo cho Giám đốc.
- Trợ giúp Giám đốc quản lý thời gian và kiểm soát công việc.
- Có thể đảm nhiệm vị trí Phụ trách phòng Marketing hoặc Cửa hàng trưởng khi vị trí đó trống.
- Theo dõi sát sao các công việc phát sinh và tham mưu giải pháp thực hiện cho Giám đốc.
- Hỗ trợ Giám đốc trong các quan hệ đối nội, đối ngoại, gặp gỡ, trao đổi, đàm phán công việc liên quan với các đối tác của công ty.
- Tiếp nhận và kiểm soát các văn bản, chứng từ, đề xuất từ các bộ phận khác chuyển đến trước khi trình Giám đốc phê duyệt.
- Truyền đạt thông tin, quyết định của Giám đốc tới các phòng ban liên quan và tiếp nhận phản hồi từ - các phòng ban trong Công ty cho Giám đốc.
- Ghi chép các biên bản cuộc họp, làm việc.
- Thực hiện các công việc khác khi được phân công

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học trở lên về các ngành kinh tế. Ưu tiên: Học viện Tài chính, ĐH Kinh tế Quốc dân, ĐH ngoại thương
- Có từ 1-2 năm kinh nghiệm làm các vị trí tương đương
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
- Khả năng tổ chức và sắp xếp công việc, giải quyết vấn đề tốt.
- Thành thạo tiếng anh (Toeic: 600 trở lên), tin học văn phòng tốt.
- Trung thực, cẩn thận, khách quan.
- Chủ động,sáng tạo, nhanh nhẹn, chịu được áp lực công việc cao…

Quyền lợi được hưởng

- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT…..
- Hưởng chính sách tăng lương định kỳ, thâm niên công tác theo quy định của công ty
- Hưởng chế độ thưởng vào các dịp lễ tết, sinh nhật công ty.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.

Hồ sơ bao gồm

Anh/ chị quan tâm vui lòng gửi hồ sơ đến địa chỉ email: thu*******@gmail.com
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ Ms Thúy (ĐT: ********* hoặc inbox)
so sánh lươngSO SÁNH LƯƠNG Nộp hồ sơ

Chia sẻ công việc này !!!

Địa điểm:

Chức danh:

Tìm việc làm theo tiêu chí:

Tìm việc làm Tư vấn

Tìm việc làm liên quan: Tại đây

Đăng nhập để xem thông tin của nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua skype Liên hệ qua skype