
Mã QR đăng nhập App
Tìm kiếm nâng cao
✘Thỏa thuận
Quận Thanh Xuân ,Hà Nội
Lượt xem: 853
|Cập nhật: 14/08/2017 (6 năm trước)
Thông tin chung
Chức vụ
Nhân viênHình thức làm việc
Toàn thời gian cố địnhSố lượng cần tuyển
0 ngườiHạn nộp hồ sơ
Đã hết hạn nộp hồ sơĐịa điểm làm việc
Tỉnh thành
Hà NộiQuận huyện
Quận Thanh Xuân
- Trợ giúp Giám đốc trong việc duy trì và điều hành hoạt động bán hàng của chuỗi showroom và triển khai kế hoạch thúc đẩy bán hàng của bộ phận Marketing.
- Tổng hợp, đánh giá tình hình hoạt động và hiệu quả hoạt động của các showroom, từ đó tham mưu cho Giám đốc giải pháp nâng cao, cải thiện.
- Tham mưu cho Giám đốc trong việc triển khai và thực hiện các chiến lược Marketing, giám sát phòng Marketing trong việc triển khai thực hiện các chương trình đã lên kế hoạch.
- Kiểm soát sự liên kết giữa phòng Marketing và chuỗi showroom trong việc thực hiện các chiến lược marketing đã đề ra.
- Kiểm soát và giám sát việc tuân thủ các quy định của chuỗi showroom, phòng Marketing và báo cáo cho Giám đốc.
- Trợ giúp Giám đốc quản lý thời gian và kiểm soát công việc.
- Có thể đảm nhiệm vị trí Phụ trách phòng Marketing hoặc Cửa hàng trưởng khi vị trí đó trống.
- Theo dõi sát sao các công việc phát sinh và tham mưu giải pháp thực hiện cho Giám đốc.
- Hỗ trợ Giám đốc trong các quan hệ đối nội, đối ngoại, gặp gỡ, trao đổi, đàm phán công việc liên quan với các đối tác của công ty.
- Tiếp nhận và kiểm soát các văn bản, chứng từ, đề xuất từ các bộ phận khác chuyển đến trước khi trình Giám đốc phê duyệt.
- Truyền đạt thông tin, quyết định của Giám đốc tới các phòng ban liên quan và tiếp nhận phản hồi từ - các phòng ban trong Công ty cho Giám đốc.
- Ghi chép các biên bản cuộc họp, làm việc.
- Thực hiện các công việc khác khi được phân công
Kinh nghiệm
Hơn 2 năm kinh nghiệmBằng cấp
Không yêu cầuGiới tính
Không yêu cầu
- Tốt nghiệp đại học trở lên về các ngành kinh tế. Ưu tiên: Học viện Tài chính, ĐH Kinh tế Quốc dân, ĐH ngoại thương
- Có từ 1-2 năm kinh nghiệm làm các vị trí tương đương
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
- Khả năng tổ chức và sắp xếp công việc, giải quyết vấn đề tốt.
- Thành thạo tiếng anh (Toeic: 600 trở lên), tin học văn phòng tốt.
- Trung thực, cẩn thận, khách quan.
- Chủ động,sáng tạo, nhanh nhẹn, chịu được áp lực công việc cao…
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT…..
- Hưởng chính sách tăng lương định kỳ, thâm niên công tác theo quy định của công ty
- Hưởng chế độ thưởng vào các dịp lễ tết, sinh nhật công ty.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.
Anh/ chị quan tâm vui lòng gửi hồ sơ đến địa chỉ email: *********
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ Ms Thúy (ĐT: ********* hoặc inbox)
Tên người liên hệ: Công Ty Cổ Phần Thương Mại Sản Xuất Và Dịch Vụ Keiko Việt Nam
Địa chỉ liên hệ:: Phòng 2611 - Tòa nhà Star City - 81 Lê Văn Lương - Thanh Xuân - Hà Nội
Số điện thoại liên hệ: *********
Email liên hệ:: *********
Bạn có phù hợp với công việc này không?
Đăng nhập với tư cách ứng viên ngay để xem các phân tích từ AI365
0/5
0 đánh giá
5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%
Bạn đánh giá sao tin tuyển dụng này
ĐỊA ĐIỂM
CHỨC DANH
TỪ KHÓA LIÊN QUAN
HƯỚNG DẪN TÌM VIỆC
TÌM VIỆC LÀM THEO TIÊU CHÍ
Tìm việc làm liên quan: Tại đây
Cách 1: Đăng nhập tài khoản của bạn
Thông báo
Bạn đã ứng tuyển thành công. Tải app chat Tại đây để nhận được kết quả ứng tuyển từ nhà tuyển dụng
Chia sẻ
Bình luận