Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Trợ Lý Giám Sát Quầy Rau Củ (F&v Senior Staff) - Lotte Mart Đà Nẵng

lotte mart việt nam

Lượt xem: 546 | Ngày cập nhật: 21/03/2018 (4 năm trước)

Tỉnh thành tuyển dụng: Đà Nẵng

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

Mức lương: 5 - 7 triệu

Thông tin

- Chức vụ: Nhân viên

- Kinh nghiệm: 1 - 2 năm kinh nghiệm

- Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

- Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng trở lên

- Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

- Số lượng cần tuyển: 1 ứng viên

- Ngành nghề: Báo chí - Truyền hình

Mô tả công việc

• Tổ chức việc đặt hàng với NCC, giao nhận hàng hóa đảm bảo về số lượng, chất lượng, duy trì giá trị hàng tồn hợp lý nhằm phục vụ việc bán hàng hiệu quả nhất.
• Hàng ngày
phân định và
test giá bán, chuẩn bị tốt cho Lotte post, ISP, hỗ trợ
Discount và testing của NCC.
• Phải quản lý được lượng hàng mua vào và bán ra và hàng tồn hàng ngày trên hệ thống MD.
• Cập nhật số lượng hàng mua vào, bán ra cũng như giá hàng bán lên hệ thống MD.
• Theo dõi,
test doanh thu, mã hàng bán được so với lượng hàng bán để hạn chế thất thoát.
• Sắp xếp đóng lốc và trưng bày đảm bảo đầy đủ hàng hóa tại quầy kệ, kịp thời cho việc bán hàng theo quy định.
• Đề xuất hoán đổi vị trí trưng bày, cách thức trưng bày để tăng
doanh số những mã hàng bán chậm, hoặc khi có sự suy giảm doanh số.
• Hoàn thành chỉ tiêu về doanh số bán, hao hụt của ngành hàng ngày, tháng (luôn có giải pháp để đạt mục tiêu).
• Bố trí ca làm việc hàng tuần cho nhân viên.
• Quyết định ngày nghỉ cho nhân viên, nhưng vẫn đảm bảo đủ nhân sự phụ trách công việc trong bộ phận.
• Tổ chức và
phân định NV kiểm kê định kì, cuối năm theo lịch kiểm kê chung của TTTM.
• Phân công nhân viên làm tăng cao vào những ngày lễ, Tết để phục vụ hoạt động của TTTM.
• Theo dõi,
test giờ giấc làm việc của nhân viên. Theo dõi giờ thêm của nhân viên.
• Chịu trách nhiệm về quản lý,
phân định và kiểm soát nhân viên thực hiện công việc của ngành hàng hiệu quả.
• Kiểm tra, nhắc nhỡ nhân viên tuân thủ qui định về giờ giấc, đồng phục, tác phong làm việc theo nội qui của Công ty và của TTTM.
• Kiểm tra, đánh giá nhân viên trong việc trưng bày hàng hóa, vệ sinh quầy kệ ngành hàng phụ trách.
• Phân bổ mục tiêu doanh số và
phân công của
giám đốc
trung tâm thương mại xuống cho nhân viên.
• Theo dõi việc thực hiện báo cáo hàng ngày, hàng tuần của nhân viên.
• Đánh giá việc thực hiện công việc của nhân viên cũng như tác phong làm việc theo qui định của Công ty.
• Xây dựng tính đoàn kết, trách nhiệm công việc, tổ chức huấn luyện, đào tạo và phát triển nhân viên.
• Kiểm tra mức độ hoàn thành công việc đã giao để kịp thời hỗ trợ, giải quyết và đề ra phương
chiến thuật làm việc nhanh và tốt nhất.
• Đề xuất thưởng – phạt đối với nhân viên thuộc cấp.
• Hướng dẫn trưng bày, vệ sinh quầy kệ, kiểm kê hàng hóa và kỹ năng phục vụ khách hàng cho nhân viên mới (nếu có).
• Đề xuất kế hoạch nhân sự (tuyển dụng/đào tạo (nếu có).
• Kiểm soát được hàng tồn kho, hàng bán chậm, chủ động đổi trả hàng NCC, có giải pháp
xử lý nhanh và hiệu quả.
• Theo dõi,
test những mã hàng bán chậm và tồn lâu ngày nhằm đề xuất giải pháp xử lý.
• Hằng tuần
test hàng tồn trong kho cũng như hàng trưng bày trên quầy kệ để thu gom, đổi trả những
Sản phẩm bị hư, hàng sắp hết hạn sử dung.
• Hướng dẫn và
test việc
bố trí hàng hóa lưu trữ trong kho, xuất nhập đúng quy định, đảm bảo chất lượng, hạn sử dụng, ngăn nắp.
• Phân công nhân viên, MKT NCC làm vệ sinh quầy kệ, kho chứa và khu vực ngành hàng.
• Cập nhật, theo dõi tỉ lệ hao hụt được duyệt hàng năm và đảm bảo tỉ lệ hao hụt của ngành hàng phụ trách nằm trong hạn mức cho phép.
• Kiểm tra hàng tồn và lượng hàng bán ra để đảm bảo việc đặt hàng hợp lý nhằm hạn chế tối đa lượng hàng tồn quá hạn và hao hụt.
• Kiểm soát hàng hóa thường xuyên và phối hợp với chuyên viên thu mua ngành hàng để lập chương trình
Discount cho hàng gần hết han sử dụng, hoặc lập kế hoạch đổi trả hàng để hạn chế hao hụt.
• Thường xuyên nhắc nhở nhân viên về đạo đức nghề nghiệp và nội qui Công ty để tránh tình trạng gian lận, lấy trộm hàng.
• Thường xuyên phối hợp với bộ phận an ninh, kiểm tra, theo dõi tình hình nhận hàng và an toàn của hàng hoá để hạn chế tối đa tình trạng gian lận và lấy cắp hàng hoá từ nhân viên Công ty cũng như từ khách hàng.
• Thường xuyên thể hiện ý thức trách nhiệm bảo vệ tài sản, hàng hoá của Công ty
• Duy trì các mối quan hệ chuyên nghiệp nội bộ và bên ngoài đáp ứng các giá trị cốt lõi của công ty.

Yêu cầu công việc

- Nam/nữ
giỏi nghiệp Cao Đẳng trở lên
- Khả năng quản lý, sếp đội nhóm xuất sắc
- Khả năng
xử lý tình huống tốt
-
có thể làm việc dưới áp lực cao
-
có thể làm việc ca đêm và
làm thêm giờ khi cần.
- Uư tiên : làm trong môi trường siêu thị.
- 3 đến 4 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương
- Ưu tiên ứng viên đã từng làm Trợ lý giám sát hoặc giám sát quầy Rau ở
những siêu thị khác
-Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm

Quyền lợi được hưởng

- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội đào tạo/thăng tiến.
- Được tham gia đầy đủ các loại BH các loại theo quy định Nhà nước (BHYT, BHXH, BHTN).
- BH tai nạn 24/24
- Phép năm 12 ngày/năm; thời gian làm việc 8h/ngày; 6 ngày/tuần.
- Phụ cấp cơm + phụ cấp nóng/lạnh, ngoại ngữ (Tiếng Anh hoặc Tiếng Hàn, nếu có)
- Lương tháng 13,14 tùy phụ thuộc vào tình hình kinh doanh của Siêu thị.
- Khám sức khỏe định kỳ/năm.
So sánh lương Nộp hồ sơ
Chia sẻ:

Tìm việc làm theo tiêu chí Tìm việc làm theo tiêu chí

Đăng nhập để Ứng tuyển và Chat với nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype