Lập kế hoạch kiểm toán chi tiết cho từng khách hàng; Quản lý, phân công công việc cho thành viên trong nhóm kiểm toán; Thực hiện quản lý chất lượng cuộc kiểm toán nhằm đảm bảo tuân thủ với Chuẩn mực kiểm toán và các quy định có liên quan; Thực hiện trao đổi với khách hàng về những vấn đề phát hiện trong cuộc kiểm toán; Lên kế hoạch đào tạo cán bộ nhân viên hàng năm; thực hiện đào tạo các cấp nhân viên hàng năm...
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệm
Bằng cấp
Đại học trở lên
Giới tính
Không yêu cầu
Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành Kế toán - Kiểm toán;Từ 2-3 năm kinh nghiệm làm kiểm toánCó kinh nghiệm quản lý, phân công nhóm kiểm toán đảm bảo chất lượng cuộc kiểm toán;Nắm vững các văn bản pháp luật liên quan tới lĩnh vực kiểm toán, kế toán, thuế.Sẵn sàng đi công tác xa; Chịu được cường độ làm việc cao, có mong muốn làm việc lâu dài và ổn định;Yêu cầu tiếng Anh: khả năng đọc hiểu, giao tiếp và kỹ năng viết trình bày văn bản;Khả năng làm việc độc lập và kỹ năng làm việc nhóm; khả năng ảnh hưởng tới thành viên trong nhóm; Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng thuyết trình trước đám đông.Tinh thần học tập thăng tiến;
QUYỀN LỢI
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp;Cơ hội thăng tiến, được tham gia khóa lấy chứng chỉ quốc tế như ACCA, CPA Úc…Cơ hội được đào tạo nội bộ bởi đội ngũ chuyên viên hoặc các chuyên gia được Công ty mời giảng dậy;Du lịch hàng năm, khám sức khỏe hàng năm;Chính sách thưởng, phúc lợi của Công ty.
Chia sẻ
Bình luận