- Hỗ trợ cán bộ kinh doanh quản trị hợp đồng, duy trì liên lạc thường xuyên với khách hàng. - Quản lý thông tin khách hàng, theo dõi và thường xuyên cập nhật thông tin về dự án và khách hàng. - Làm báo giá, soạn thảo đơn hàng và hợp đồng. - Làm đối soát, báo cáo kết quả thực hiện và các hồ sơ khác theo yêu cầu của dự án và khách hàng. - Phối hợp với bộ phận marketing để liên lạc khách hàng tiềm năng. - Tham gia chăm sóc khách hàng. - Hỗ trợ triển khai, giám sát, báo cáo kết quả thực hiện các chương trình sales & marketing do Công ty thực hiện. - Chủ động giao tiếp với các bên liên quan khi cần để đảm bảo công việc được hoàn thành và sản phẩm dịch vụ đạt chất lượng yêu cầu. - Chủ động giải quyết những vấn đề liên quan đến công việc theo qui định chung của Công ty. - Các công việc khác do sự phân công của cán bộ kinh doanh phụ trách và Ban Giám Đốc công ty.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Bằng cấp
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành liên quan đến lĩnh vực kinh tế, thương mại, hành chính văn thư, đối ngoại, markeing, ngoại thương... - Thành thạo vi tính tin học văn phòng, email và internet. - Chưa có kinh nghiệm hoặc ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên trong ngành tài chính-ngân hàng/CNTT/Viễn thông/Dịch vụ ưu đãi/quảng cáo/ tổ chức sự kiện/truyền thông/khách sạn hoặc du lịch. - Cẩn thận, tỉ mỉ và kỹ năng làm việc nhóm tốt. - Khả năng sử dụng tiếng Anh trong đàm phán với khách hàng. - Kỹ năng thuyết trình, giao tiếp và thương thảo tốt. - Làm việc chăm chỉ, chịu được áp lực công việc.
QUYỀN LỢI
- Làm việc trong môi trường năng động và cơ hội thăng tiến. - Được tham gia các khóa đào tạo và huấn luyện phù hợp với yêu cầu công việc. - Thu nhập 6 - 10 triệu/1 tháng + thưởng theo kết quả kinh doanh cuối năm. - Chế độ BHXH – BHYT theo quy định. - Nghỉ phép năm theo quy định. - Chế độ nghỉ mát & dã ngoại theo quy định công ty.
Chia sẻ
Bình luận